Danh mục

Vào mùa hè, ngoài váy thì còn có những chiếc quần dài này bạn có thể tham khảo, vừa thời trang lại vừa thon dáng và sành điệu

Chủ nhật, 12/06/2022 08:35

Theo quan niệm của nhiều người, đẹp hay không trước hết phụ thuộc vào đôi chân, mùa hè đến thì có thể thử thể hiện gu thời trang với chân trần nhưng không phải ai cũng có thể thử chân trần đâu nhé.

Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ không nói về chân váy mà sẽ giải thích cho các bạn những kiểu dáng quần tây được ưa chuộng trong năm nay, hãy cùng tham khảo để tôn dáng của mình hơn nhé.

quần hè, thời trang hè, quần dài, quần đùi

Đầu tiên: Hãy chắc chắn để có được những chiếc quần tây năm nay, thời trang và cao cấp!

1. Quần đùi phù hợp

Thực sự mà nói thì mùa hè không thể tránh khỏi việc mặc quần sooc, vì nhiều người sợ lạnh nên mặc quần đùi mát mẻ vào mùa hè nóng nực là rất tốt, ngoài quần sooc denim truyền thống thì bạn cũng nên sử dụng loại quần đùi phù hợp với bộ đồ, chất liệu vải tươi mát và thoáng khí hơn và kết hợp với quần short phù hợp cũng rất mới mẻ.

quần hè, thời trang hè, quần dài, quần đùi

Suit shorts dài hơn super shorts thông thường một chút, chiều dài cơ bản đến ngang đùi, mặc loại quần shorts này khá dễ để che đi phần da thịt và dáng người gầy, vấn đề hông rộng và chân dày đều có thể giải quyết được với nhau.

Và khi lựa chọn kiểu quần đùi ống rộng phù hợp này, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn những màu sắc khác nhau. Những màu sắc phổ biến trong mùa hè có thể được kết hợp với quần tây, đen và trắng rất đơn giản và cổ điển, và quần tây màu sắc cũng rất đẹp và thời trang.

quần hè, thời trang hè, quần dài, quần đùi

Điều 2: Quần ống rộng củ cải

Quần bó đã hết mốt trong hai năm trở lại đây, nhất là vào mùa hè nắng nóng, ai cũng muốn ăn mặc mát mẻ, tạm biệt cảm giác gò bó, vì vậy khi mặc quần nên tránh quần bó, và hãy thử kiểu quần ống rộng phóng khoáng này nhé. Nào, hãy thả lỏng đôi chân của bạn. Ngoài những chiếc quần ống rộng truyền thống thì kiểu quần ống rộng củ cải này cũng rất được ưa chuộng , những chiếc quần ống rộng có phần cạp trễ và rất lười mặc vào người, nhưng đồng thời chúng cũng có những yêu cầu về hình dáng, không thích hợp cho những người có đôi chân ngắn.

quần hè, thời trang hè, quần dài, quần đùi

Điều 3: Quần trắng nhỏ

Trang phục mùa này không nên quá buồn tẻ và nặng nề, khi mặc quần nhớ chọn màu sáng, trông sẽ tươi tắn hơn, so với quần đen thì mùa hè thường dễ mặc quần trắng hoặc xanh hơn, quần trắng thì đơn giản và sảng khoái khi mặc lên người, dù là quần đùi hay quần tây đều rất thời trang, bạn cũng có thể sử dụng chiếc quần ống rộng đơn giản này để phối với màu trắng cũng có thể tôn lên cảm giác tươi mới hơn.

quần hè, thời trang hè, quần dài, quần đùi

Thứ hai: chọn những chiếc quần như thế này vào mùa hè, nhẹ nhàng và thời trang

Ngoài quần sooc ra thì cũng có quần tây cho mọi người lựa chọn, nếu mặc quần tây vào mùa hè thì nên nhớ độ dài chủ yếu chia thành chín điểm (dáng lửng, hở mắt cá chân), loại trang phục này thường nhẹ hơn, sẽ lộ ra mắt cá chân mỏng hơn nhiều, nhìn bằng mắt thường sẽ cảm thấy không bị nhão, đi giày bệt, giày cao gót đều được.

quần hè, thời trang hè, quần dài, quần đùi
Chiều dài ống lửng, và mắt cá chân lộ ra sẽ khiến bạn trông gầy hơn

Nhiều người cho rằng quần rất dễ làm lộ dáng, thực ra đây là hiểu lầm của mọi người, muốn diện những bộ đồ thời trang, tân tiến trong mùa hè thì khi chọn quần bạn chỉ cần chú ý đến vòng eo so với người thấp, quần quả thực thích hợp thử quần cạp cao hơn, đối với những người thấp bé, nó có tác dụng định hình lại tỷ lệ cơ thể và kéo dài đôi chân của bạn.

Để làm nổi bật vòng eo, một số quý cô còn phối thắt lưng điều chỉnh vị trí eo thật siêu mỏng.

quần hè, thời trang hè, quần dài, quần đùi

Phần eo của quần nằm ở phần eo nhỏ nhất, giúp tôn lên dáng người

Đặc biệt khi chúng ta mặc những chiếc quần ống rộng như vậy thì phần thân dưới thường hơi nặng nề do ống quần quá rộng, khi đó chúng ta nên chọn những kiểu quần cạp cao khi phối đồ, còn những chiếc quần ống rộng lưng cao với những chiếc ống lửng và những chiếc áo sơ mi trông sẽ rất giản dị và có thể dễ dàng khoe được lợi thế cơ thể của bạn.

quần hè, thời trang hè, quần dài, quần đùi

Vì là quần tây ống rộng nên chúng ta phải nâng cao phần eo, có thể kéo dài chân tốt nhất, nếu là quần ống rộng có thể khiến trọng tâm của chúng ta dồn xuống dưới là rườm rà.

Thứ ba: Tham khảo những mẫu quần tây này để nhanh chóng tôn lên vẻ quyến rũ

Điều không chắc chắn nhất đối với những người mới bắt đầu mặc là việc lựa chọn những sản phẩm đơn lẻ, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy buồn tẻ, nhưng trong quá trình theo đuổi thời trang, chúng ta vẫn nên bắt đầu với một số phong cách cổ điển. Như a áo sơ mi cổ điển kết hợp với quần tây trắng nhỏ, dáng thấp như vậy tạo cảm giác thiết kế, quần tây sáng màu khi mặc sẽ nhẹ hơn rất nhiều và khi kết hợp với áo sơ mi cũng đỡ tốn công sức hơn.

quần hè, thời trang hè, quần dài, quần đùi
Áo sơ mi cổ điển với quần nhỏ màu trắng, tươi trẻ và tinh tế

Đối với một số quý cô có dáng người không được chuẩn lắm, chúng ta cũng có thể sử dụng quần tây lưng cao với phần trên ngắn để điều chỉnh dáng người, giống như những chiếc quần short lưng cao hay quần ống rộng dưới đây, với áo thun ngắn thì được. cũng kéo dài cơ thể của chúng tôi tốt.

Tất nhiên, khi chúng ta mặc chiếc quần lưng cao này, nếu quần áo trên người lỏng hơn, chúng ta có thể nhét chúng vào cạp quần để điều chỉnh vòng eo.

quần hè, thời trang hè, quần dài, quần đùi
Áo ngắn với quần lưng cao, chân kéo dài

Lý do chính tại sao mọi người đều thích mặc quần đùi là vì chúng có thể để lộ đôi chân của chúng ta, trông nhẹ nhàng và thoải mái, khi mặc quần đùi bạn cũng nên mở rộng vùng tiếp xúc của mu bàn chân, so với những đôi giày dễ che mu bàn chân. Khuyên bạn cân nhắc sử dụng loại giày đơn hoặc giày cao gót để kéo dài tỷ lệ, nó cũng sẽ cảm thấy rất thanh lịch trong khi kéo dài chân.

Kết cấu của những đôi giày hipster này cũng tương đối nhẹ, với giày cao gót và đôi giày nhỏ màu trắng dưới chân, đơn giản và bình thường, phù hợp cho mùa hè hơn những đôi giày nặng nề.

quần hè, thời trang hè, quần dài, quần đùi

Mặc quần đùi để chân trần, nhẹ nhàng và lãng mạn

Ngoài việc mặc váy, bạn cũng có thể sắp xếp việc mặc những chiếc quần tây này. Chúng ta có thể tìm cảm hứng bằng cách bắt chước cách phối đồ của những người thời trang ở trên, và chúng ta cũng có thể biết được loại quần nào phù hợp cho năm nay bằng cách tìm hiểu xu hướng thời trang hiện nay, để quần áo được nhanh chóng được cải thiện.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/va.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vao-mua-he-ngoai-vay-thi-con-co-nhung-chiec-quan-dai-nay-ban-co-the-tham-khao-vua-thoi-trang-lai-vua-thon-dang-va-sanh-dieu-122276.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 9 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 11 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện trên mọi nẻo đường

Bài viết sẽ chia sẻ với chị em cách kết hợp với áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch, ngay cả với phụ nữ...
Thời trang + 2 giờ, 4 phút trước

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.
Thời trang + 8 giờ, 15 phút trước

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với...
Thời trang + 2 ngày, 5 giờ trước

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được...
Thời trang sao 2 ngày, 7 giờ trước

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.
Thời trang sao 3 ngày, 3 giờ trước

Tin mới cập nhật

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã...
Chăm sóc sức khỏe 3 phút trước

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này...
Kiến thức 8 phút trước

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.
Chuyện làng sao 1 giờ, 28 phút trước

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.
Chuyện làng sao 1 giờ, 30 phút trước

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ....
Chuyện làng sao 2 giờ, 31 phút trước

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.
Chuyện làng sao 2 giờ, 33 phút trước

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi...
Chuyện làng sao 2 giờ, 35 phút trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 giờ, 42 phút trước

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 53 phút trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 giờ, 53 phút trước