Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nôi gây choáng ngợp cho các khách hàng với diện tích lên đến 2500 mét vuông, trải dọc 2 tầng của Trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch với thiết kế vòng cung độc đáo
Càng đi sâu vào bên trong, UNIQLO Phạm Ngọc Thạch gây ấn tượng với những không gian, khu vực trưng bày được thiết kế kỳ công và được tính toán đến từng chi tiết, đồng thời thể hiện sự thấu hiểu của thương hiệu đến từ Nhật Bản với lịch sử lâu đời và nét văn đặc trưng của người Hà thành
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa để mang đến một khu vực trưng bày ấn tượng làm hoàn toàn từ tre nứa, chất liệu mộc mạc, gần gũi và vô cùng thân thuộc với người Việt
Với cách bài trí độc đáo với bàn, ghế gỗ tự nhiên có thể tìm thấy ở bất kỳ ngôi nhà nào của làng quê Bắc Bộ, khu vực này mang đến điểm nhấn ấn tượng. Diễn viên Lãnh Thanh ưa thích sự mộc mạc, giản dị nhưng cũng rất đỗi quen thuộc, gần gũi của khu vực này
Khu vực trưng bày UT là một trong khu vực ấn tượng nhất với hàng loạt các thiết kế UT được treo trên các bức tường. Kết với hiệu ứng ánh sáng và phản chiếu độc đáo qua các lớp kính, khu vực này gợi ra thế giới đầy huyền ảo để các tín đồ có thể thỏa thích có những bức ảnh “check in” cực chất
Hội chị, em của ca nương Kiều Anh, hot girl Trương Hoài Mai Anh có một bức ảnh lung linh tại khu vực thần thánh này
Một khu vực cực kỳ ý nghĩa khác được vô số các fashionista, blogger như stylist Hoàng Ku, food blogger Ninh Tito“check in” chính là khu vực trưng bày hướng đến phát triển bền vững của UNIQLO kết hợp cùng với Tòhe với tên gọi “Vườn”.Lấy cảm hứng từ tác phẩm “Plastic Tree” bởi nghệ sỹ Pascale Marthine Tayou, Vườn được tạo nên từ các nguyên vật liệu nhựa đã qua sử dụng, được thu thập và làm sạch, thể hiện góc nhìn mới mẻ về những ảnh hưởng của vật liệu nhựa sử dụng một lần đối với cuộc sống của con người.
Đặc biệt, góc trưng bày này còn giới thiệu một số tác phẩm được sáng tạo dựa trên họa tiết trong tranh vẽ của các em nhỏ tự kỷ từ sân chơi nghệ thuật Tòhe Fun.
Những khối lập phương rực rỡ tiêu biểu cho các họa tiết độc đáo của các BST áo UT nổi tiếng của UNIQLO như Mickey, Andy Warhol, Finlayson,… được sắp đặt ngẫu nhiên nhưng mang đến một góc “check-in” đầy sắc màu và không kém phần ngộ nghĩnh cho 2 cô nàng Quỳnh Anh và An Japan
Còn bạn, bạn đã ghé cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch để có môt tấm ảnh “check-in” cho riêng mình? Rất nhiều những trải nghiệm thú vị sẽ tiếp tục đến với các tín đồ Thủ đô trong thời gian sắp tới. Hãy tiếp tục theo dõi và cập nhật tại fanpage của UNIQLO tại https://www.facebook.com/uniqlovnam/
HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)