Danh mục

Trang phục màu sắc phù dành cho những cô nàng dạo phố, đa năng và phong cách

Thứ bảy, 02/03/2024 12:45

Những bộ trang phục thoải mái và tràn đầy năng lượng thực sự giống như một phép thuật, thu hút sự chú ý của chúng ta một cách sâu sắc, đặc biệt vào đầu mùa xuân, đồ trang trí ngày càng mỏng, kiểu dáng và màu sắc ngày càng đa dạng.

Vào mùa xuân, vạn vật như sống lại, tràn đầy sức sống, vì thế, khi diện đồ, chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm về những món đồ thời trang đầy màu sắc, tươi sáng. Không chỉ phù hợp với sức sống của mùa xuân mà tổng thể khí chất còn rất thông minh, tinh tế, lãng mạn và phóng khoáng.

Nếu làn da của bạn thuộc loại bài tiết, bạn có thể tiếp cận một số món đồ thời trang màu đỏ, hồng hoặc vàng để lặng lẽ thể hiện sự quyến rũ thời trang của mình, nếu làn da xỉn màu, bạn có thể sử dụng một số món đồ có tông màu lạnh, rất dễ mắc sai lầm khi trông trắng trẻo và sảng khoái.

thời trang, thời trang đường phố

thời trang, thời trang đường phố

Mùa xuân luôn mang đến cho con người cảm giác vui vẻ, vậy nên khi ăn mặc bạn cũng nên chọn phong cách ngọt ngào, khi sử dụng màu sắc có thể sử dụng những màu hồng ngọt ngào, nhẹ nhàng và không bắt mắt như hồng hoa anh đào, hồng nude. Áo sơ mi màu hồng hoa có nền trắng bên trong, đơn giản, sạch sẽ và có chút gọn gàng.

Phần thân dưới được kết hợp với quần ống đứng denim màu xanh nhạt, sự kết hợp giữa màu đỏ và màu xanh trông đặc biệt tươi mới và bắt mắt, kiểu dáng cũng đủ đơn giản và tinh tế. Khi đi ra ngoài, bạn có thể dùng khăn choàng màu xám để tô điểm, không chỉ tạo cảm giác đẳng cấp mà còn có thể bảo vệ cổ và vai hơn nữa.

thời trang, thời trang đường phố

Ban đầu nó tượng trưng cho sức sống. Tràn đầy sức sống, thật sự rất thích hợp để mặc vài món đồ màu xanh lá cây vào đầu xuân.Giống như blogger này, anh chơi đùa với những bộ trang phục theo phong cách retro, kết hợp áo sơ mi màu gừng với váy xẻ màu xanh lá cây , cách phối màu mang lại hình ảnh mạnh mẽ sự va chạm.

Nhưng nó cũng mang lại cho người ta cảm giác cổ điển mạnh mẽ, đồng thời sử dụng một cách thể hiện thời trang không hề dễ mặc, các góc áo được thắt nút và váy xẻ tà, làm tăng độ lộ hình dáng tổng thể, khiến nó trở nên nổi bật hơn. thời trang, tinh tế, gọn gàng và tự do. .

thời trang, thời trang đường phố

Nếu bạn không rành về cách kết hợp màu sắc của quần áo thì những món đồ đen trắng đơn giản nhất hoặc một số món đồ denim là những món đồ đơn giản và đời thường nhất, không dễ mắc sai lầm, bạn có thể bắt đầu với những phụ kiện để tăng cảm giác thời trang.

Như hình dưới đây, một chiếc vest đen kết hợp với một chiếc quần jean rất đơn giản và đẹp trai, nó không chỉ thể hiện khí chất tổng thể của các đường nét trên cơ thể mà còn rất khỏe khoắn. Đặc biệt khi blogger này kết hợp nó với một chiếc túi màu đỏ, nó ngay lập tức làm bừng sáng tổng thể và khiến cô trông tự tin.

thời trang, thời trang đường phố

Những cô gái trẻ trung và vui tươi sẽ chọn sử dụng một số kỹ thuật xếp lớp và màu sắc tương phản để tăng sự sống động cho phong cách và giảm bớt tuổi tác. Những món đồ quá lòe loẹt, độc đáo để mặc hàng ngày khó có thể kết hợp, nhưng kỹ năng ăn mặc của các blogger thời trang vẫn rất đáng học hỏi, một chiếc áo phông trắng đơn giản thường ngày kết hợp với vest sọc trông rất tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Phần thân dưới kết hợp với chân váy chữ A màu hồng, váy cũng được thiết kế sọc giống ghi lê, màu sắc đều là gam màu nhẹ nhàng khiến người mặc trông tươi tắn, nhanh nhẹn, lãng mạn và tinh tế hơn.

thời trang, thời trang đường phố

Những món đồ thời trang có họa tiết kẻ sọc luôn rất cổ điển, nếu bạn có làn da trắng và không ác cảm với những món đồ thời trang có chút lòe loẹt thì bạn có thể thử chiếc váy kẻ sọc đỏ trắng này, màu đỏ tươi tắn. thu hút ánh nhìn.

Hơn nữa, tông màu da cũng trắng hơn, với sự trợ giúp của đường cắt cổ vuông kiểu Pháp, đường xương quai xanh của chúng ta được tôn lên, phần bụng lộ ra nhiều hơn một chút nhưng lại rất lãng mạn, thực sự rất thích hợp cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng, tràn ngập không khí.

thời trang, thời trang đường phố

Thiết kế cắt may cổ vuông kiểu Pháp có thể để lộ diện tích lớn các đường ngực và xương đòn của chúng ta, dù phần thân dưới có bị quấn chặt cũng sẽ mang lại cho người ta cảm giác sảng khoái. Ví dụ, blogger này đã chọn một chiếc áo cổ vuông màu vàng của Pháp, có thiết kế mới mẻ, tôn lên vóc dáng duyên dáng, thanh lịch, tinh tế và đầy nữ tính.

Kết hợp phần thân dưới với một chiếc quần ống đứng cạp cao màu trắng sẽ tạo cảm giác giản dị, đơn giản và nhẹ nhàng, thoải mái và sạch sẽ, dù dùng làm trang phục hàng ngày hay trang phục đi làm đều đặc biệt hợp thời trang.

thời trang, thời trang đường phố

Màu sắc và kiểu dáng trang phục của chúng ta quá đơn giản, nói chung chúng ta có thể bắt đầu từ phụ kiện, hoặc sử dụng kỹ thuật tạo tiếng vang để tăng độ tinh tế và thời trang cho diện mạo. Lấy trang phục dưới đây làm ví dụ, một chiếc áo len ánh sáng màu vàng nhạt kết hợp với quần jean xanh nhạt, tuy đơn giản nhưng màu sắc lại tương đối mới mẻ, khiến những người trẻ tuổi hơn trông trẻ trung hơn.

Blogger này đã chọn một đôi giày cao gót mũi nhọn màu vàng để kết hợp với áo len, khí chất tổng thể tinh tế và thanh lịch hơn, đầy nữ tính và dễ dàng thể hiện trọn vẹn phong cách thời trang, sang trọng.

thời trang, thời trang đường phố

Nếu bạn muốn giản dị hơn mỗi ngày thì sự kết hợp giữa áo phông đen và váy hoa cũng rất ổn. Màu cơ bản đơn giản cũng rất linh hoạt, váy hoa này lấy màu đen và trắng làm chủ đạo, tương phản với màu của áo phông và tổng thể Nó phối hợp và tự nhiên hơn, trên thực tế, nó cũng tương đối rộng rãi và giản dị, mặc dù nó không thể phác họa hoàn hảo các đường cong của cơ thể nhưng nó thực sự không phải là một lựa chọn cho trang phục hàng ngày của chúng ta, đơn giản, sạch sẽ, giản dị, nhẹ nhàng và thoải mái.

thời trang, thời trang đường phố

Vào đầu mùa xuân, mặc một số món đồ thời trang đơn giản, sạch sẽ, sảng khoái và thanh lịch, kết hợp một số màu sắc sặc sỡ hoặc những thiết kế cắt may hơi cá tính thường có thể nhanh chóng nổi bật giữa đám đông và thể hiện nét duyên dáng thời trang.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/trang-phuc-mau.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/trang-phuc-mau-sac-phu-danh-cho-nhung-co-nang-dao-pho-da-nang-va-phong-cach-vz88040.html

Tin được quan tâm

Tại sao cây mít mang ý nghĩa phong thủy tốt nhưng lại không nên trồng trước nhà?

Cây mít thường được trồng vừa lấy bóng mát vừa cho trái. Nhưng khi trồng loại cây này cũng cần lưu ý để tránh rước...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

6 năm sau khi Trương Bá Chi sinh đứa con thứ ba, cha ruột của đứa trẻ dần lộ diện

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba nhưng trong giấy khai sinh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Con giáp càng lớn tuổi thì càng có nhiều may mắn. Từng bước một, sức mạnh và sự giàu có của họ sẽ đồng thời tăng lên, giàu có và thịnh vượng

Những vận may sẽ đến với bạn khi về già và bạn sẽ là người may mắn nhất vào những năm cuối, vận may sẽ...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Từ ngày 26/7, ba con giáp sẽ đón may mắn quay trở lại và có tài lộc tứ phương 'ùa về'

Bắt đầu từ ngày mai, cá koi sẽ ở bên bạn và những ngôi sao may mắn của ba con giáp sẽ tỏa sáng rực...
Đời sống số 2 ngày, 21 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc túi nào nhất? Tìm hiểu cuộc sống của bạn sẽ diễn ra như thế nào trong những năm cuối đời

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc túi mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 ngày, 18 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 27/7, các con giáp sẽ đón may mắn quay trở lại, vận mệnh có hoa đào và tài vận dồi dào từ mọi hướng

Những điều tốt đẹp sẽ tiếp tục đến từ ngày mai 27/7. Người sinh dưới 3 cung hoàng đạo sẽ thịnh vượng và giàu có....
Đời sống số 19 giờ, 53 phút trước

Tin cùng mục

Mùa hè mặc những bộ trang phục này, đơn giản, cao cấp rất phù hợp với những cô nàng tuổi 40

Vào mùa hè, việc mặc quần áo càng trở nên khó khăn hơn. Điều khó nhất không phải là không có gì để mặc mà...
Thời trang + 1 ngày trước

Sau khi nhìn thấy trang phục của phụ nữ Hàng Châu, tôi nhận ra rằng khi bạn 40 hoặc 50 tuổi, ăn mặc càng tinh tế thì càng cao cấp

Trang phục không chỉ thể hiện thái độ sống mà còn phản ánh văn hóa và thẩm mỹ. Với phụ nữ ở độ tuổi 40,...
Thời trang + 2 ngày, 23 giờ trước

Phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50 nên mặc 'màu cà phê sữa' vào mùa hè để vừa thời trang, vừa quyến rũ, vừa quý phái!

Phụ nữ ở độ tuổi 40 hoặc 50 cần phải có phong cách ăn mặc phù hợp với độ tuổi. Chỉ khi diện trang phục...
Thời trang + 3 ngày, 24 giờ trước

Để có một chuyến du lịch dễ dàng trong mùa hè, bạn cần ăn mặc vừa đẹp vừa đủ để trông thật ngầu. Học hỏi các blogger du lịch

Chào mọi người! Vào mùa hè, tất cả chúng ta đều mong muốn một chuyến đi nhanh chóng, theo trái tim mình đến một nơi...
Thời trang + 4 ngày trước

Bạn có thực sự biết cách mặc quần short? Bạn cần học những kỹ năng lựa chọn này

Quần short là món đồ không thể thiếu trong mùa hè, vừa nhẹ nhàng, vừa thiết thực, dễ dàng đương đầu với mùa hè nóng...
Thời trang + 5 ngày, 18 giờ trước

Hoa hậu Ý Nhi nay lại ưu ái items đặc biệt này, vướng nghi vấn can thiệp dao kéo ở vòng một

Những hình ảnh xinh đẹp của Ý Nhi được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.
Thời trang sao 5 ngày, 20 giờ trước

Tin mới cập nhật

Ngọc Linh Trần đăng quang Hoa Hậu Siêu Quốc Gia tại Mỹ

Với gương mặt ăn ảnh, tư duy hướng tới điều tích cực, tri thức, Ngọc Linh Trần - người đẹp gốc Hà Nội đã xuất...
Chuyện làng sao 9 phút trước

Trồng cây kim tiền ngày càng héo hon: Tưới ngay thứ này để 'hồi sinh'

Nếu trồng cây kim tiền một thời gian mà thấy ngày càng héo hon, cành yếu, lá mỏng đi thì hãy áp dụng cách sau...
Kiến thức 17 phút trước

Đặt cây trầu bà ở vị trí này sẽ 'gọi' Thần Tài đến

Khi đặt chậu cây trầu bà ở vị trí phù hợp có thể giúp cây trổ lộc không ngừng, mang lại cơ hội hốt vàng...
Phong thủy 45 phút trước

Hà Tĩnh từng sáp nhập vào tỉnh nào?

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn về lịch sử hình thành tỉnh Hà Tĩnh và điểm qua vài nét về cuộc...
Kiến thức 1 giờ, 10 phút trước

Chuyên gia chỉ cách sử dụng thiết bị điện trong mùa hè, hóa đơn tiền điện nhà bạn chắc chắn sẽ giảm đi trông thấy!

Muốn giảm hóa đơn tiền điện mỗi tháng, hãy áp dụng ngay những cách dưới đây.
Xài gì 1 giờ, 11 phút trước

Ở Việt Nam, thành phố nào được đặt theo tên một vị nữ thần?

Thành phố này được ca ngợi nhờ vẻ đẹp thơ mộng, bình yên nhưng cũng không thiếu màu sắc rực rỡ.
Kiến thức 1 giờ, 12 phút trước

Trước tin đồn chồng bị hãm hại, Vợ Đức Tiến lên tiếng

Vợ Đức Tiến lên tiếng về chuyện chồng bị hãm hại với cư dân mạng.
Chuyện làng sao 1 giờ, 13 phút trước

Vợ cũ Việt Anh cho con trai lên sóng nhưng lại lo lắng chia sẻ điều này

Những chia sẻ mới đây của vợ cũ Việt Anh đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ cõi mạng.
Chuyện làng sao 1 giờ, 28 phút trước

Ngọc Trinh đối mặt với chuyện được - mất như thế nào sau biến cố lớn nhất đời mình?

Ngọc Trinh gây bất ngờ về quan điểm sống thay đổi hoàn toàn sau khi được trả tự do.
Chuyện làng sao 1 giờ, 30 phút trước

Vì sao không nên thắp hương buổi tối? Thắp hương giờ nào là tốt nhất?

Thắp hương là việc làm vừa mang tính thiêng liêng, vừa trang nghiêm, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn của gia chủ đối với...
Đời sống số 2 giờ, 33 phút trước