Danh mục

Thành thật mà nói, chỉ có người phụ nữ thực sự biết cách mặc mới có thể biến chiếc áo sơ mi trắng cổ điển và đơn giản trở nên cao cấp và thời trang

Thứ hai, 06/11/2023 05:38

Áo sơ mi trắng, món đồ không thể thiếu trong thế giới thời trang, cũng là một món đồ linh hoạt có thể mặc theo nhiều phong cách khác nhau, từ thường ngày đến ăn mặc sang trọng. Sự đơn giản, sang trọng và tươi mới của sơ mi trắng đã trở thành phong cách yêu thích của nhiều tín đồ thời trang.

Có rất nhiều cách để mặc áo sơ mi trắng và mọi người đều có thể chọn cách mặc phù hợp tùy theo phong cách và dịp riêng của mình.

sơ mi trắng, cách kết hợp áo sơ mi trắng đẹp

Sức hút của áo sơ mi trắng đơn giản

Sharon Stone luôn là người dẫn đầu trong làng thời trang, từng diện chiếc áo sơ mi trắng của Gap trên thảm đỏ, điều này đủ chứng minh địa vị của áo sơ mi trắng trong những dịp trang trọng.

sơ mi trắng, cách kết hợp áo sơ mi trắng đẹp

Một biểu tượng thời trang khác là người mẫu Alessandra Ambrosio thường mặc áo sơ mi trắng đến phòng gym, thể hiện phong cách giản dị, thể thao.

Nó cho thấy áo sơ mi trắng rất thiết thực, không chỉ thời trang mà còn rất thiết thực. Áo sơ mi trắng được các tín đồ thời trang yêu thích vì tính chất trường tồn với thời gian và tính chất đa năng.

sơ mi trắng, cách kết hợp áo sơ mi trắng đẹp

Theo đánh giá của biên tập viên, người bình thường mặc áo sơ mi trắng không quá “dễ mặc”, ăn mặc cũng “tầm thường” vì phải dùng khí chất để giữ quần áo.

Nhưng nếu biết cách mặc sơ mi trắng một cách khéo léo thì dù bạn là người nổi tiếng, người mẫu hay người bình thường, bạn đều có thể thể hiện được sức hút của sơ mi trắng trong trang phục của mình.

sơ mi trắng, cách kết hợp áo sơ mi trắng đẹp

Hãy cùng xem lý giải về áo sơ mi trắng của các tín đồ thời trang ngày xưa và những người hoạt động trong làng thời trang hiện nay nhé!

Cách phối sơ mi trắng dự tiệc thời trang, sự kiện công sở

Emma khoe gu thời trang độc đáo trong bữa tiệc hoành tráng ở lâu đài Windsor. Để để lại ấn tượng sâu sắc trong dịp quan trọng này, cô đã chọn chiếc áo sơ mi của "Ralph Lauren", thiết kế của chiếc áo này mang hơi hướng cổ điển và trang nhã, khiến cô nổi bật giữa nhiều khách mời.

sơ mi trắng, cách kết hợp áo sơ mi trắng đẹp

Và Emma kết hợp nó với một chiếc váy suôn dài chấm sàn cũng của Ralph Lauren. Màu sắc của chiếc váy này phối hợp với áo sơ mi không chỉ thể hiện sự sang trọng của cô mà còn tạo thêm chút bí ẩn.

sơ mi trắng, cách kết hợp áo sơ mi trắng đẹp

Zendaya gây chấn động với nhiều diện mạo mang tính biểu tượng trên thảm đỏ. Tại lễ trao giải Oscar 2022, cô xuất hiện trong trang phục "Valentino" và thu hút sự chú ý của khán giả. Cô kết hợp áo sơ mi trắng nhỏ nhắn cùng chân váy dài chạm sàn màu bạc lấp lánh để có phong cách vừa tinh tế vừa quyến rũ. Diện mạo này không chỉ làm nổi bật nét quyến rũ cá nhân của cô mà còn trở thành điểm nhấn của đêm diễn.

Kết quả là cô trở thành một trong những ngôi sao được theo dõi nhiều nhất đêm đó và là nữ thần trong lòng vô số người.

sơ mi trắng, cách kết hợp áo sơ mi trắng đẹp

Trong bức ảnh chụp tại lễ trao giải Oscar năm 1998, Sharon Stone mặc chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, hở táo bạo phía trước, khoe vóc dáng thanh lịch. Thiết kế của chiếc áo sơ mi này đơn giản và thanh lịch, tôn lên chiếc váy "Vera Wong" mà cô mặc ngày hôm đó.

Chiếc váy bằng kim loại và có thiết kế độc đáo, chiếc váy được cắt rất tinh xảo, tôn lên vóc dáng của Sharon và khiến cô nổi bật giữa nhiều ngôi sao, đây không chỉ là một bức ảnh đẹp mà còn là một khoảnh khắc lịch sử khó quên.

sơ mi trắng, cách kết hợp áo sơ mi trắng đẹp
Nữ hoàng Leticia của Tây Ban Nha

Hình ảnh xinh đẹp của Nữ hoàng Leticia của Tây Ban Nha luôn thu hút nhiều sự chú ý. Mới đây, cô xuất hiện trong chiếc áo sơ mi trắng cũng thu hút rất nhiều sự chú ý. Thiết kế của chiếc áo này rất tinh tế, tông màu trắng rất thuần khiết, mang đến cho người mặc cảm giác tươi mới và tự nhiên. Và cô ấy trông còn xinh đẹp hơn trong chiếc áo này.

Kết hợp cùng chân váy bút chì màu đỏ hồng, thiết kế rất thời trang và màu sắc rất phù hợp với tông da của nữ hoàng. Thân hình của nữ hoàng rất mảnh mai, trong bộ váy này trông càng duyên dáng và quyến rũ hơn.

sơ mi trắng, cách kết hợp áo sơ mi trắng đẹp
Công chúa Charlene của Monaco

Công chúa Charlene của Monaco là một biểu tượng thời trang nổi tiếng với phong cách tinh tế và đẹp trai, độc nhất vô nhị trong làng thời trang. Với phong cách ăn mặc đơn giản nhưng không hề đơn giản, cô thể hiện nét quyến rũ riêng và trở thành đối tượng được nhiều thiếu nữ noi theo.

Áo sơ mi trắng tươi tắn và quần jean xanh đậm là sự kết hợp phổ biến nhất. Sự kết hợp này không chỉ đơn giản, thanh lịch mà còn tôn lên hình ảnh công chúa, thể hiện khía cạnh tươi tắn và tự nhiên của cô. Nó không chỉ thể hiện nét quyến rũ độc đáo của cô mà còn mang đến cho mọi người nhiều cảm hứng thời trang.

sơ mi trắng, cách kết hợp áo sơ mi trắng đẹp

Là người mẫu mặc váy sơ mi trắng, Caroline, vợ của John F. Kennedy, sẽ luôn được khen ngợi. Hình dáng của cô ấy rất tinh tế và tối giản, và nhiều thương hiệu vẫn lấy cô ấy làm nguồn cảm hứng. Chiếc váy sơ mi trắng cô mặc không chỉ là một bộ trang phục đơn giản mà còn là biểu tượng của bản sắc và địa vị.

Ngoại hình của Caroline càng lộng lẫy hơn khi tham dự buổi dạ tiệc từ thiện. Cô mặc một chiếc áo sơ mi trắng và váy bó sát màu đen, bộ trang phục khiến cô trông vừa gợi cảm vừa đoan trang.

Áo sơ mi trắng giản dị để mặc hàng ngày

sơ mi trắng, cách kết hợp áo sơ mi trắng đẹp

Fashionista Bella chọn áo sơ mi trắng làm chủ đạo cho diện mạo, cô quấn chiếc túi thắt lưng Paris One quanh chiếc áo sơ mi lớn. Thiết kế của chiếc túi thắt lưng này rất độc đáo, màu đen tạo nên sự tương phản tốt với áo sơ mi, tạo nên tổng thể Nổi bật hơn. Ngoài ra, cô chỉ vén vạt áo sang một bên, để lộ một phần viền áo, thiết kế này khiến tổng thể trông mới lạ và nhiều lớp hơn.

sơ mi trắng, cách kết hợp áo sơ mi trắng đẹp

Rosie khoe sức hút độc đáo tại sự kiện thời trang Los Angeles, thay đổi ấn tượng bảo thủ về áo sơ mi trắng thông qua hình ảnh táo bạo "lạc điệu".

Để phối hợp với chiếc áo sơ mi trắng này, cô chọn quần sọc họa tiết không chỉ tương phản rõ rệt với áo sơ mi trắng mà còn giữ được sự cân đối tổng thể. Nó không chỉ làm nổi bật những đường nét trên cơ thể cô mà còn thể hiện cá tính độc đáo của cô.

sơ mi trắng, cách kết hợp áo sơ mi trắng đẹp

Anne Hathaway trở thành ngôi sao sáng trong lòng khán giả tại US Open 2022. Cô diện chiếc váy màu vàng sáng của Polo Ralph Lauren và phối cùng áo sơ mi trắng cùng hiệu, khoe dáng rất thanh lịch và nhẹ nhàng.

Chiếc váy có thiết kế vô cùng bắt mắt và màu sắc tươi sáng thu hút sự chú ý của cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Viền áo buộc dây không chỉ khiến chiếc váy trông thanh thoát hơn mà còn để lộ vòng eo thon gọn, khoe khéo tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của cô.

Phần kết luận:

Sơ mi trắng, món đồ cơ bản tưởng chừng đơn giản này lại trở thành tâm điểm chú ý trên đường phố bởi sự kết hợp và diễn giải khéo léo của các tín đồ thời trang. Trong tay họ, áo sơ mi trắng không còn chỉ là màu trắng đơn điệu mà được kết hợp nhiều yếu tố thời trang khác nhau để thể hiện nét quyến rũ riêng biệt, áo sơ mi trắng thể hiện nét quyến rũ riêng trong sự đơn giản và đã trở thành một món đồ thời trang cao cấp.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/thanh-that-ma-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/thanh-that-ma-noi-chi-co-nguoi-phu-nu-thuc-su-biet-cach-mac-moi-co-the-bien-chiec-ao-so-mi-trang-co-dien-va-don-gian-tro-nen-cao-cap-va-thoi-trang-vz77354.html

Tin được quan tâm

Người trong cuộc nhắc người trên 60 tuổi có tiền tiết kiệm cần ghi nhớ 4 điều

Khi quản lý nguồn tài chính, người cao tuổi thường gặp nhiều rủi ro và khó khăn. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bông hồng nào trong bốn bông hồng là thật? Kiểm tra xem bạn thực sự thông minh hay chỉ giả vờ thông minh?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa hồng mà bạn cho là thật. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 ngày, 20 giờ trước

Khi mua cải thảo, nên chọn mua “lá vàng” hay “lá xanh”? Cuối cùng tôi cũng hiểu

Khi đi chợ mua cải thảo, chúng ta thường thấy có hai loại: cải thảo lá xanh và cải thảo lá vàng. Nhiều người không...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày trước

Hà Hồ - Kim Lý giản dị đưa hai con đi chơi, cười bò vì màn phá bĩnh của Leon trong khung ảnh

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đưa hai con cùng gia đình đi Tây Ninh lễ chùa.
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Các trường hợp đã được cấp CCCD gắn chip nhưng vẫn cố tình sử dụng CMND cũ khi thực hiện các giao dịch, thủ tục...
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

Thấy con trai cả trông rất giống Trần Quán Hy nên Tạ Đình Phong đã đích thân đi kiểm tra ADN, khi có kết quả, Trương Bá Chi vô cùng choáng váng

Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong luôn là chủ đề bàn tán dù họ đã ly hôn được nhiều năm....
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Trịnh Kim Chi tự tin khoe sắc vóc ở độ tuổi U60: Bikini 2 mảnh vẫn cân đẹp, vòng một 'nóng bỏng' gây chú ý

Những hình ảnh nóng bỏng vượt bậc của Trịnh Kim Chi đang gây sốt hơn cả.
Thời trang sao 12 giờ, 5 phút trước

Thảm đỏ Baeksang Arts Awards 2024: Loạt mỹ nam cực phẩm Lee Byung Hun, Kim Soo Hyun, Song Joong Ki tỏa sáng

Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2024 lần thứ 60 mới đây diễn ra đã quy tụ hàng loạt gương mặt nghệ sỹ showbiz Hàn...
Thời trang sao 15 giờ, 11 phút trước

Ai nói áo phông cơ bản là lôi thôi? Mở khóa công thức kết hợp phổ quát, trông đẹp ngay cả với phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50

Vào mùa xuân hè, những chiếc áo phông cơ bản lại một lần nữa được lên ngôi.
Thời trang + 19 giờ, 49 phút trước

Thảm đỏ Met Gala 2024: Jennie (BLACKPINK) cực cháy nhưng vẫn bị chê điểm này, loạt sao hạng A Hollywood đua nhau đổ bộ

Tối 6/5 (giờ địa phương), Met Gala diễn ra tại Bảo tàng Metropolitan ở thành phố New York, Mỹ. Chủ đề năm 2024 là Sleeping...
Thời trang sao 22 giờ, 24 phút trước

Màn catwalk của Trương Bá Chi và Vương Phi làm dấy lên bàn tán, netizen: Siêu mẫu và phong cách tu sĩ

Trương Bá Chi và Vương Phi là hai người phụ nữ gắn liền với đời sống tình cảm của Tạ Đình Phong. Bao nhiêu năm...
Thời trang sao 2 ngày, 15 giờ trước

Không phải lúc nào cũng mặc áo phông vào mùa xuân hè. “Áo sơ mi + váy” rất thời trang và thanh lịch

Khi mùa thay đổi, chúng ta luôn bận rộn sắp xếp tủ quần áo của mình và chọn ra một số món đồ bền.
Thời trang + 2 ngày, 18 giờ trước

Tin mới cập nhật

Vàng không thể ăn, không thể đeo nhưng tại sao con người từ xa xưa đến nay lại ưa chuộng vàng?

Nói chung có hai lý do chính, chúng ta hãy nói từng lý do một.
Kiến thức 41 phút trước

Từ 1/7/2024, đây là 2 đối tượng được tăng tiền lương lên 10 triệu đồng/tháng

Cải cách tiền lương là một trong những chính sách được rất nhiều người dân quan tâm trong thời gian gần đây. Chính sách này...
Kiến thức 51 phút trước

Thịt heo nấu kiểu gì cũng không nên dùng 3 thứ gia vị này, chả trách thịt bị tanh, khô và không ngon

Thịt lợn cũng là loại thịt phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Khi làm thịt lợn, dù là chiên hay...
Địa chỉ ăn ngon 51 phút trước

Tháng 4 âm lịch, ba con giáp phát tài, kiếm được nhiều tiền và có thể thăng tiến 'ngoạn mục'

Bước sang tháng 4 âm, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, và động lực sẽ như cầu vồng. Bạn sẽ đạt được kết...
Đời sống số 1 giờ, 11 phút trước

Sam công khai dung mạo hai con, một chi tiết làm dân tình suy đoán quốc tịch của chồng

Sam đã chính thức khoe mặt của hai con trên trang cá nhân của mình.
Chuyện làng sao 8 giờ, 28 phút trước

Bị nói không giữ hình tượng cho con gái, mẹ Hoa hậu Thuỷ Tiên đáp trả cực gắt

Mẹ Hoa hậu Thuỷ Tiên đáp trả cực gắt khi bị nói không giữ hình tượng cho con gái, khiến netizen không khỏi quan tâm....
Chuyện làng sao 9 giờ, 33 phút trước

Khi bạn già đi, nên nói lời tạm biệt với bún! Hãy ăn nhiều hơn 4 loại “rau vàng” này để tăng cường miễn dịch và khỏe mạnh hơn nhé!

Khi tuổi tác tăng lên, chức năng thể chất của người trung niên và người cao tuổi dần suy giảm, khả năng miễn dịch cũng...
Chăm sóc sức khỏe 9 giờ, 38 phút trước

Vì sao hoạn quan thời xưa vẫn lấy vợ lấy thê thiếp? Sự thật thật phũ phàng và đau lòng!

Trong hậu cung của các vị hoàng đế cổ đại, ngoài các phi tần, còn có rất nhiều thái giám và cung nữ. Sự tự...
Kiến thức 9 giờ, 38 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/5/2024: Tuổi Ngọ tài lộc hanh thông, Tý gặp khó khăn

Xem tử vi thứ 4 ngày 8/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 10 giờ, 18 phút trước

Quyền Linh cùng bà xã hé lộ bộ ảnh du lịch: Dạ Thảo nhận định chỉ hợp camera thường, nam MC gây chú ý với ngoại hình hiện tại

Loạt ảnh lãng mạn của Quyền Linh và Dạ Thảo trong chuyến du lịch gần đây đã gây chú ý.
Sao giải trí 10 giờ, 18 phút trước