Danh mục

Tại sao một số người trông vẫn nổi bật ngay cả khi họ mặc quần áo bình thường? Những 'chi tiết' này là chìa khóa!

Thứ ba, 10/09/2024 11:07

Người ta nói người dựa vào quần áo, ngựa dựa vào yên ngựa, nhưng rõ ràng có một số người trong cuộc sống của chúng ta trông rẻ tiền ngay cả khi họ mặc quần áo cao cấp. Ngược lại, có một số người dù mặc quần áo bình thường nhưng rõ ràng là rất nổi bật.

Trên thực tế, để xác định quần áo của một người có đắt hay không, chúng ta không thể chỉ nhìn vào định vị giá cả của quần áo mà phải xem xét một cách toàn diện nhiều mặt. Tại sao một số người trông rất nổi bật ngay cả khi họ mặc quần áo bình thường? Trên thực tế, những "chi tiết" này chính là mấu chốt.

thời trang, sang trọng

1. Sự tự tin trên gương mặt bạn khiến ngay cả quần áo bình thường cũng tỏa sáng.

Quan điểm tinh thần của một người luôn là tấm danh thiếp đầu tiên của bạn. Từ nhỏ tôi đã chú ý đến việc rèn luyện tính khí ổn định, đứng đắn, dè dặt và kiềm chế.

Cuộc sống của chúng tôi bây giờ thoải mái hơn và chúng tôi hiếm khi theo đuổi sự đoan trang của phụ nữ. Nhưng sự tự tin trên khuôn mặt của bạn thực sự khiến quần áo bình thường tỏa sáng. Người ta thường nói phụ nữ tự tin là đẹp nhất, điều đó không phải không có lý.

thời trang, sang trọng

2. Thân hình cao ráo, cân đối, sinh ra để làm giá treo quần áo

Cùng một bộ quần áo, được mặc bởi những người khác nhau, có phong cách và khí chất hoàn toàn khác nhau. Tại sao người trình diễn thời trang lại chọn người mẫu, và tại sao người bán quần áo lại có người bán hàng trình diễn?

Nếu quan sát kỹ, không khó để nhận ra rằng phụ nữ mặc đẹp bất kỳ trang phục nào cũng phải có dáng người cao và cân đối. Thân hình họ cân đối, cao lớn, ngay cả khi mặc quần áo bình thường họ cũng có khí chất, tạo cho họ một hiệu ứng rất cao quý.

thời trang, sang trọng

3. Sự kết hợp của cùng một màu hoặc các màu liền kề trên một diện tích lớn

Nếu muốn mặc đồ bình dân để trông cao cấp thì không thể bỏ qua việc phối màu. Nếu cách phối màu quá lố và lộn xộn, nó sẽ dễ trông rẻ tiền và lôi thôi.

Lúc này, một vùng rộng lớn cùng màu hoặc kết hợp các màu liền kề là cách kết hợp đơn giản nhất. Sự kết hợp cùng màu sắc truyền tải vẻ đẹp cao cấp và quý phái. Nó đơn giản và thanh lịch, đồng thời mang bầu không khí cao cấp.

thời trang, sang trọng

4. Trang phục rộng rãi và phong cách, thể hiện khí chất của bạn, phóng khoáng và đứng đắn.

Tiền đề của việc kết hợp quần áo là chọn kiểu dáng. Hãy chọn đúng phong cách phù hợp với bạn và quần áo bình thường có thể trông cao cấp. Trong trang phục hàng ngày, áo sơ mi, áo thun, quần cạp cao đều là những món đồ tương đối cơ bản để mặc hàng ngày.

Khi chọn kiểu dáng quần áo, hãy nhớ chọn kiểu dáng rộng rãi và sành điệu, không bó sát. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi rộng có thể kết hợp với quần ống rộng cạp cao. Chất liệu vải mịn và rộng, kiểu dáng tổng thể rộng rãi và sành điệu. Phối màu xanh trắng rất trắng và mang hơi hướng thời trang.

thời trang, sang trọng

Đối với những dịp khác nhau, ăn mặc đơn giản cũng có thể khiến bạn trông thanh lịch

Nếu bạn muốn mặc quần áo bình thường để trông quý phái, điều quan trọng hơn là phải phân biệt dịp này. Những dịp khác nhau cũng nên có cách ăn mặc khác nhau.

Để đi dạo bình thường, bạn có thể mặc áo sơ mi, áo sơ mi trễ vai hoặc bộ vest thông thường. Kết hợp với một chiếc quần jean thẳng lưng cao, cạp cao có thể tạo vẻ ngoài thời trang, phóng khoáng và khiến đôi chân của bạn dài hơn.

thời trang, sang trọng

Phong cách tiền cũ cao cấp, bạn trông rất nổi bật khi mặc nó một cách tình cờ

Nếu bạn muốn mặc quần áo bình thường thanh lịch hơn, điều quan trọng là phải chọn đúng kiểu dáng. Ví dụ, cách ăn mặc theo phong cách tiền cũ là cách ăn mặc mang lại cảm giác sang trọng.

Phong cách tiền xưa mùa thu rất sang trọng và quý phái. Bạn có thể dễ dàng hơn bằng cách sử dụng áo vest + váy cùng màu, áo khoác denim + quần ống rộng, hoặc váy dài + quần ống rộng cùng màu.

thời trang, sang trọng

Phong cách retro Hồng Kông nóng bỏng và quý phái

Nếu phong cách old money phù hợp hơn cho một số dịp quý phái và cao cấp thì phong cách retro Hong Kong lại phù hợp hơn cho trang phục dạo phố và ngoài trời. Nó rất đẹp và bắt mắt.

Ví dụ, một chiếc áo sơ mi đáy màu đỏ và một chiếc váy hai dây màu đen rất đơn giản và rất thời trang. Một chiếc vest đỏ, quần ống rộng denim màu xanh navy và áo khoác denim cùng màu cũng tràn đầy năng lượng.

thời trang, sang trọng

Phong cách Pháp sang trọng, tiện nghi và trang nghiêm

Cách ăn mặc kiểu Pháp cũng thanh lịch, quý phái và đẹp trong lòng. Tôi thích phong cách Pháp thanh lịch, và tôi cũng thích sự điềm tĩnh, tự do. Ngay cả những bộ quần áo bình thường cũng có thể mặc rất thanh lịch.

Ví dụ, một chiếc áo sơ mi kiểu Pháp kết hợp với một chiếc quần ống rộng cạp cao trông đơn giản nhưng cao cấp và cũng rất phóng khoáng. Đối với áo sơ mi kiểu Pháp, bạn có thể chọn những loại vải tương đối mềm mượt, tinh tế, nữ tính và nhẹ nhàng hơn.

thời trang, sang trọng

Phong cách giản dị hàng ngày, không cầu kỳ và phóng khoáng

Ai lại không thích phong cách giản dị hàng ngày dễ mặc hơn? Tôi luôn cảm thấy quần áo hàng ngày của mình không đủ đắt. Hầu hết, kiểu dáng, chất liệu vải và màu sắc đều không phù hợp.

Một chiếc áo len dệt kim đơn giản, phối cùng áo phông trắng, quần jean thẳng hay váy cùng màu sẽ nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Trang phục thường ngày dễ uốn hơn và mang đến cho chúng ta nhiều khả năng thời trang hơn.

thời trang, sang trọng

Phong cách tiệc cao cấp, mang lại cảm giác sang trọng

Nếu chúng ta tham dự một bữa tiệc nhỏ, trang phục của chúng ta sẽ tinh tế, quý phái hơn và cũng có cảm giác sang trọng. Lúc này, trang phục cao cấp là điều cần thiết.

Chiếc váy đen nhỏ cổ điển là món đồ không thể thiếu trong các bữa tiệc. Bạn có thể chọn một chiếc váy đen dài hoặc một chiếc váy đen ngắn tùy theo vóc dáng và khí chất của mình. Hãy kết hợp với những phụ kiện lộng lẫy để bắt mắt nhưng không quá lố.

thời trang, sang trọng

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tai-sao-mot-so.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tai-sao-mot-so-nguoi-trong-van-noi-bat-ngay-ca-khi-ho-mac-quan-ao-binh-thuong-nhung-chi-tiet-nay-la-chia-khoa-vz102518.html

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ nơi nào có phong cảnh dễ chịu? Trắc nghiệm xem bạn sẽ nghỉ hưu ở đâu trong tương lai

Trong hành trình dài và đầy biến động của cuộc đời này, chúng ta luôn có sự tò mò, kỳ vọng, suy nghĩ xem điều...
Đời sống số 2 ngày, 21 giờ trước

Nam diễn viên gạo cội Từ Thiếu Cường qua đời, người vợ cũng vì đau buồn quá mức dẫn đến đột tử

Mới đây, nam diễn viên gạo cội Từ Thiếu Cường được xác định là đã qua đời ở tuổi 73 vì ung thư thực quản....
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Tết Trung thu là vào ngày 17 tháng 9 dương lịch. Tết Trung thu năm nay chỉ diễn ra một lần trong 60 năm. Tại sao?

Khi những làn gió cuối hè dần nhuốm chút se lạnh của mùa thu, chúng ta lại mở ra một lễ hội truyền thống khác...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Sao Việt 16/9: Thủy Tiên hiếm hoi đọ sắc với em chồng xinh đẹp; Lệ Quyên nói gì sau màn đụng mặt Hà Hồ trên sóng truyền hình?

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/9/2024: Thủy Tiên tươi tắn chụp ảnh bên em chồng tại một đám cưới. Màn đụng mặt giữa Hồ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 6 giờ trước

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024): top 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, tài lộc đến tận cửa nhà, công danh sự nghiệp rực sáng như sao

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024) này cho biết, 3 con giáp may mắn này khởi sắc tụ tài, mọi sự bắt đầu đi...
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

Ngô Cẩn Ngôn lần đầu tiên xuất hiện sau khi kết hôn, dùng túi che bụng dấy lên đồn đoán mang thai

Ngô Cẩn Ngôn mới đây đã gây xôn xao dư luận khi chính thức thông báo kết hôn với bạn diễn trong "Diên Hi công...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Dưới đây là một số ví dụ phù hợp mà bạn có thể sao chép. Mọi trang phục đều thời trang và cao cấp cho mùa thu

Chào mọi người! Mùa thu đã lặng lẽ đến, cũng là lúc chúng ta lại chuyển mùa. Chúng ta cũng cần bắt đầu sắp xếp...
Thời trang + 1 ngày, 2 giờ trước

Thảm đỏ Primetime Emmy 2024: Jennifer Aniston dẫn đầu dàn sao ăn diện đẹp nhất thảm đỏ cùng Selena Gomez và Sofia Vergara

Dàn sao Hollywood đã tụ họp tại Nhà hát Peacock ở Los Angeles vào chiều ngày 15/9 vừa qua để tham dự lễ trao giải...
Thời trang sao 1 ngày, 5 giờ trước

Song Hye Kyo diện set đồ hàng trăm triệu đồng khi tới Milan dự Tuần lễ thời trang

Nứ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" sử dụng trang phục đơn giản nhưng lại sử dụng loạt phụ kiện giúp cô trở nên...
Thời trang sao 2 ngày, 17 giờ trước

Đừng lo lắng về việc ăn mặc theo phong cách đầu thu, trang phục phong cách thời thượng, đơn giản, bạn cũng sẽ trông thật thời trang

Vào đầu mùa thu, nhiệt độ dao động giữa cao và thấp. Buổi trưa có cái nắng ấm áp, buổi sáng và buổi tối có...
Thời trang + 2 ngày, 22 giờ trước

Đây là những gì một phụ nữ 40+ nên mặc trong mùa thu. Ăn mặc để trông trẻ hơn mà không hề giả vờ trẻ trung, thời trang và cao cấp

Chào mọi người! Ở tuổi 40, chúng ta đã bước vào độ tuổi đẹp nhất trong cuộc đời. Chúng ta có nét thanh lịch, trí...
Thời trang + 3 ngày, 3 giờ trước

Mặc gì khi gió thu về? Gợi ý phong cách đẹp tự nhiên, thoải mái và rất thời trang

Hãy nhìn vào trang phục của các blogger thời trang, bạn sẽ học hỏi được vẻ đẹp phóng khoáng, sang trọng và cực bắt mắt....
Thời trang + 4 ngày, 3 giờ trước

Tin mới cập nhật

Tác dụng của lông vùng kín phụ nữ là gì? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn cạo sạch? Tôi đã có thêm kiến ​​thức sau khi đọc nó

Lông vùng kín của phụ nữ thường bị bỏ qua. Tuy nhiên, những sợi tóc này không hề vô dụng. Hiểu được chức năng của...
Khỏe đẹp 31 phút trước

Khi uống nước, pha một nửa nước nóng với một nửa nước lạnh, nó có tác dụng gì đối với cơ thể? Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết câu trả lời

Nước quá nóng hay quá lạnh đều gây cảm giác khó chịu khi uống. Vì vậy, nhiều người nghĩ ngay tới việc pha hai loại...
Chăm sóc sức khỏe 34 phút trước

Diễn viên Mạnh Trường khoe ảnh thuở bé so với hiện tại của con gái, nhan sắc ngày càng trổ mã gây sốt

Ái nữ nhà diễn viên Mạnh Trường ngày càng xinh đẹp hết nấc khiến nhiều người không khỏi thích thú.
Chuyện làng sao 35 phút trước

Nguyên nhân Việt Hương không tổ chức trung thu cho các em nhỏ liên quan đến tiền cứu trợ?

Việt Hương đã dành toàn bộ số tiền tổ chức trung thu cho các em nhỏ để cứu trợ cho miền Bắc bão lũ.
Chuyện làng sao 35 phút trước

Khi chiên bít tết, việc bạn sử dụng bơ hay dầu ô liu không thành vấn đề! Dạy bạn cách đúng đắn

Bít tết, một món ăn phương Tây có vẻ ngoài lạ mắt, đã dần lọt vào tầm ngắm của mọi người cùng với sự cải...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 28 phút trước

Tôi nên mặc gì nếu có bắp tay to, bụng to và ngực nhỏ? Sử dụng kỹ năng mặc đồ để khéo léo giải quyết khuyết điểm cơ thể

Bắp tay to, bụng to và ngực nhỏ là 3 nhược điểm thường gặp trên cơ thể phụ nữ, khiến họ gặp nhiều khó khăn...
Thời trang + 2 giờ, 29 phút trước

Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 được đề xuất nghỉ mấy ngày?

Bộ LĐ-TB-XH cho biết, đã hoàn thiện dự thảo phương án nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 và đang lấy ý kiến các bộ,...
Tin trong ngày 2 giờ, 29 phút trước

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên gửi thêm khoản tiền gửi thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, với nhiều biến động và sự thay đổi không ngừng, quản lý tài sản và tiết kiệm trở...
Làm sao 2 giờ, 29 phút trước

7 cách tăng tuổi thọ pin miễn phí khi điện thoại di động của bạn luôn gặp tình trạng hết pin

Hiện nay, hầu hết điện thoại di động đều có hiệu suất đủ tốt để sử dụng từ 2 đến 3 năm mà không bị...
Xài gì 2 giờ, 30 phút trước

Xót xa hình ảnh nghệ sĩ Tấn Beo gầy rộc, hát không rõ lời sau biến cố sức khỏe

Nghệ sĩ Tấn Beo bị tai biến mạch máu não hồi giữa năm 2023. Trong clip, do sức khỏe không đảm bảo nên Tấn Beo...
VIDEO 4 giờ, 58 phút trước