Danh mục

Phụ nữ ngoài 50 'mặc càng ít 3 màu càng tốt' đã già và thiếu năng lượng để mặc đúng hướng dẫn 'kiểu dáng, màu sắc hợp' chọn khí chất

Thứ tư, 23/06/2021 06:45

Khi chúng ta ngày càng già đi, vóc dáng của chúng ta sẽ dần mất đi hình dáng và các nếp nhăn cũng tăng dần, lúc này phải vận động nhiều hơn đồng thời chú ý đến việc ăn mặc. Sự chín chắn và thanh lịch chính là vũ khí của chúng ta.

Tận dụng lợi thế này khi mặc sẽ khiến chúng ta trở nên duyên dáng và nữ tính hơn rất nhiều!

Trong ăn mặc hàng ngày, mặc dù chúng ta phải chú ý đến xu hướng thời trang, chúng ta cũng phải tiến hành từ quan điểm của riêng mình. Không chỉ kiểu dáng trang phục mới quan trọng mà việc lựa chọn trang phục cùng tông màu cũng đặc biệt quan trọng. Kết hợp màu sắc phù hợp sẽ khiến chúng ta trông trẻ hơn, đồng thời thể hiện phong cách và khí chất của chúng ta, thể hiện sự quyến rũ thanh lịch.

Nhiều phụ nữ lớn tuổi mặc những bộ quần áo rất cũ và không phù hợp với phong cách cũng như lứa tuổi của mình do không chọn được màu phù hợp. Không nên chọn ba màu sau đây, không những làm mất đi vẻ sang trọng của bạn mà còn trông lôi thôi, lạc điệu, trông rất bắt mắt.

Phụ nữ cao tuổi, hãy cố gắng tránh những màu sau

Phụ nữ lớn tuổi mặc sai màu còn đáng sợ hơn là mặc sai kiểu, phải tránh xa ba màu này, nếu không sẽ trở thành vật cách điện thời trang.

1. Màu đỏ

Đỏ hồng là một màu tươi sáng với độ bão hòa cao hơn, phù hợp với các cô gái trẻ. Nó tượng trưng cho sự vui tươi nhảy múa, và nó cũng có một màu hồng và đáng yêu. Rất không phù hợp với phụ nữ trưởng thành và ổn định. Rất khó tương hợp với các màu khác, tương khắc cũng không tốt. Và rất dễ xuất hiện làn da ngăm đen, không những không phù hợp với phụ nữ trung niên trong việc ăn mặc mà còn có thể là một thảm họa thị giác!

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Những mảng màu lớn có độ bão hòa cao, tôn dáng, nổi bật, nhiệt tình và năng động được nhiều phụ nữ trẻ yêu thích. Nó không phù hợp với tuổi của phụ nữ lớn tuổi, trông sẽ mộc mạc, và nó có tác hại khủng khiếp là trở nên mềm mại và cưỡng bức để trẻ!

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

2. Vàng

Màu vàng cũng là màu sáng hơn, rất kén da. So với phụ nữ trẻ, tình trạng da của phụ nữ lớn tuổi sậm màu và sần sùi hơn, mặc quần áo màu vàng thì tình trạng da vàng hơn, sậm hơn. Đặc biệt là chiếc váy lớn màu vàng, siêu bất khả chiến bại và cũ!

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Những món đồ bình thường có màu vàng cũng nên tránh chứ đừng nói đến áo yếm màu vàng. Một vùng da rộng lớn lộ ra cũng sẽ lộ ra "cánh tay kỳ lân" lỏng lẻo hiện ra đen ngòm, ngấn mỡ, ngay cả da trắng cũng khó có thể không xuất hiện màu đen, không có chút mỹ quan, còn có váng đất.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

3. Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây, đại diện cho sức sống, cũng cần phải tránh càng nhiều càng tốt! Đặc biệt là màu xanh lá cây tươi sáng, trông sẽ cực kỳ già dặn và phóng đại vấn đề về làn da kém sắc vô cùng. Rất khó để tìm thấy sự cân bằng trong tổng thể trang phục, và nó sẽ trông rẻ tiền và sến, đặc biệt là kỳ quặc.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Màu xanh lá nổi không tốt chút nào với sự trưởng thành và ổn định, nên đành bó tay trước chiếc đầm xanh diện rộng. Đi trên đường trực tiếp sẽ xuất hiện rất vô vị, hạ toàn bộ khí chất.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Hướng dẫn chính xác để chọn màu

Trên thực tế, phụ nữ trưởng thành chỉ cần tránh những màu sáng khi ăn mặc, và chọn những màu sắc có độ bão hòa cao, hài hòa và thoải mái nhất có thể để tôn lên khí chất, thanh lịch, cao cấp và quyến rũ về trí tuệ.

(1) Màu sắc cổ điển không bao giờ lỗi thời

Váy trắng thanh lịch là một sản phẩm không bao giờ lỗi mốt, màu trắng không kén màu da, đơn giản và phóng khoáng. Chọn một chiếc váy trắng có kết cấu tốt và đường chiết eo cao, kéo dài tỷ lệ eo, tôn lên vòng một cao và gầy hơn, nhưng cũng để lộ vẻ sang trọng quý phái, toát lên vẻ đẹp dịu dàng và mềm mại.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Màu đen cũng là một màu kinh điển, nó cũng là một sản phẩm đơn đa năng, siêu dễ dàng! Kết hợp với áo sơ mi đơn giản, vừa tối giản lại lộ ra chất cao cấp, rất có khí chất, đúng là một nhân viên văn phòng thời trang đi làm hàng ngày.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Màu xám tối thượng là tông màu trung tính, mang ý nghĩa thanh cao, không dễ giẫm phải lỗi. Mặc với tông màu xám làm chủ đạo dễ làm toát lên khí chất chững chạc, ổn định, tỏ ra sắc sảo và có năng lực. Rất thích hợp cho chị em công sở.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

(2) Màu sắc có độ bão hòa thấp hơn

Kaki cũng là một trong những gam màu không dễ mắc lỗi, sự trầm mặc, điềm đạm bộc lộ khí chất, dễ làm bật lên khí chất. Và nó rất trắng, có thể dễ dàng tạo cảm giác cao cấp, và dễ dàng chào tạm biệt hình ảnh thím già.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Màu xanh dương có sự dịu mát riêng vào mùa hè, mang đến bầu không khí yên tĩnh và tươi đẹp. Chọn màu xanh lam có độ bão hòa thấp, cao cấp và trang nhã, tươi tắn và không khiêm tốn. Nó cũng rất thân thiện với da màu vàng, thích hợp cho bất kỳ dịp nào.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Màu xanh bạc hà nhạt cũng là một màu được khuyến khích, đẹp và thú vị. Tuy nhiên, màu sắc không nên quá rộng, có thể sử dụng sơ mi hoặc quần ống rộng hàng ngày, giảm độ tuổi vừa phải lại có chút khí chất quyến rũ.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Màu sắc-Thể hiện đúng cách mặc quần áo

Tổng thể trang phục cần dựa trên chủ đề đơn giản, không thể chạy theo mốt của những người sành điệu, kiểu dáng rối quá mức sẽ gây phản tác dụng.

1. Mặc cùng một màu

Mặc cùng màu là trang phục ít bị lỗi nhất. Giảm bớt thời gian và độ khó phối màu, dễ dàng tạo nên khí chất cương nghị của người phụ nữ trưởng thành. Một chiếc áo phông và quần jean đơn giản có thể nâng cao tổng thể vẻ sang trọng và mang lại vẻ ngoài chỉn chu.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Một bộ đồ quần ống rộng màu xanh nhạt có thể dễ dàng trở nên thời trang, màu sắc tươi tắn tự nhiên rất thích hợp cho mùa hè. Phụ nữ có làn da trắng sẽ trông trắng hơn khi mặc chúng, với tính cách nhẹ nhàng và thoải mái. Cạp được thiết kế để khoe eo, có tác dụng kéo dài đường cong của đôi chân và tôn lên chiều cao và độ gầy.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

2. Màu trắng + màu cổ điển / màu có độ bão hòa thấp

Màu trắng là một màu tổng hợp đơn giản và sạch sẽ, mang lại cảm giác mát mẻ và cũng làm nổi bật nước da trắng trẻo. Những người làm việc tại nơi làm việc thích áo sơ mi trắng hơn, bất kể bộ quần áo màu gì hay quần ống rộng, trông họ sẽ trông thông minh và có năng lực, lịch lãm và đứng đắn và hào phóng.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Chân váy sơ mi với tông màu trắng làm chủ đạo cũng rất thời trang và bắt mắt, để tránh đơn điệu, bạn có thể chọn kết hợp với màu xanh và các màu khác, nhưng diện tích màu không được quá lớn, nếu không sẽ làm mất dáng tổng thể. Kết hợp với đôi giày cao gót mũi nhọn có thể phô diễn được chiều dài đôi chân nhất!

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

3. Trộn và kết hợp các màu cổ điển

Kết hợp đen trắng chắc chắn là trang phục tồn tại lâu đời trong ngành thời trang. Với dây rút, cổ chữ V hoặc tay áo phồng và các thiết kế giảm tuổi tác khác, mang đến một chút tinh nghịch trong sự dịu dàng, trông trẻ trung và năng động, đồng thời cũng có thể làm tăng vẻ thời trang cho tổng thể. Nên chọn đồ màu trắng cho phần thân trên để tôn da hơn. Phụ nữ nhỏ nhắn cũng có thể dễ dàng diện nó, rất thích hợp cho những chuyến đi chơi.

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Chiếc váy sọc tươi tắn tạo cảm giác về thiết kế, không có sự đơn điệu của một chiếc váy thuần màu và trông thật thanh lịch. Và không kén chọn màu da, chọn kiểu thắt lưng cũng có thể đạt được chức năng trông gầy. Hãy thoải mái kết hợp với những đôi xăng đan một dải, phong cách trưởng thành và cao cấp sẽ hiện ra trên khuôn mặt của bạn!

phụ nữ 50, thời trang trung niên, thời trang

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ph.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-ngoai-50-mac-cang-it-3-mau-cang-tot-da-gia-va-thieu-nang-luong-de-mac-dung-huong-dan-kieu-dang-mau-sac-hop-chon-khi-chat-86811.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 10 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 1 ngày, 7 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang...
Thời trang + 5 giờ, 21 phút trước

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận...
Thời trang + 1 ngày, 5 giờ trước

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này để đạt được sự thoải mái và đẳng cấp

Đối với nhiều phụ nữ, việc có nhiều loại trang phục không làm cho việc mặc quần áo trở nên dễ dàng hơn mà còn...
Thời trang + 2 ngày, 5 giờ trước

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: Rosé (Black Pink) là người mặc đẹp nhất, Park Min Young mặc bình thường, Lee El mặc xấu nhất

Mới đây truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công...
Thời trang sao 2 ngày, 7 giờ trước

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 4 ngày, 1 giờ trước

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.
Thời trang sao 6 ngày, 23 giờ trước

Tin mới cập nhật

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành...
Hotgirl, hotboy 54 phút trước

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.
Chuyện làng sao 54 phút trước

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ...
Đời sống số 1 giờ, 4 phút trước

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.
Chuyện làng sao 1 giờ, 4 phút trước

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 4 phút trước

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.
Xài gì 1 giờ, 5 phút trước

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ...
Kiến thức 2 giờ, 25 phút trước

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.
Chuyện làng sao 2 giờ, 25 phút trước

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng...
Kiến thức 2 giờ, 25 phút trước