Danh mục

Phụ nữ độ tuổi 30 - 40 mặc quần tây, hãy nhớ 'bốn mặc và hai không mặc', chỉn chu và khí chất ngời ngời

Thứ ba, 05/07/2022 21:42

Sau khi bước qua tuổi 30, nhiều phụ nữ bắt đầu lười biếng và không muốn ăn mặc đẹp nữa. Nhưng mỗi giai đoạn tuổi đều có những nét đẹp đặc trưng riêng, nhất là đối với phụ nữ tuổi ba mươi, nét duyên dáng trưởng thành độc đáo của thời kỳ này chính là điểm cộng cho khí chất cá nhân.

Và phải nói, những món đồ mà phụ nữ tuổi 30 - 40 mua nhiều nhất, đó là những chiếc quần có độ thoải mái. Quần tây có thể ôm sát một vùng lớn của đôi chân, không chỉ đa năng mà còn có thể chỉnh sửa hình dáng của đôi chân, và cực kỳ thiết thực.

thời trang, mặc đẹp, phụ nữ 30

Nhưng một sản phẩm đơn lẻ càng đa năng thì càng có nhiều điều cần chú ý. Đối với phụ nữ ở độ tuổi ba mươi và bốn mươi, nếu họ không biết cách mặc, họ cũng có thể học từ phương pháp mặc quần áo của “blogger hàng triệu người hâm mộ” và tuân theo nguyên tắc “bốn mặc và hai không mặc”, để sửa đổi, đừng bỏ lỡ!

Cần tránh:

1: Đừng mặc quần có màu quá "chói"

Đối với phụ nữ ở độ tuổi 30 - 40, điều tối kỵ nhất là những chiếc quần có màu sắc quá chói. Ví dụ: màu đỏ lớn trong hình hoặc màu vàng, tím, hồng tươi có độ bão hòa cao, v.v.

Những chiếc quần có màu sắc quá bắt mắt, tuy có thể hút mắt nhưng lại dễ lộ ra vẻ già dặn, lạc lõng, ảnh hưởng đến khí chất.

thời trang, mặc đẹp, phụ nữ 30

2: Không mặc quần tây với loại vải dễ bị nhăn

Phụ nữ tuổi 30 - 40 muốn tránh “cảm giác mẹ bỉm sửa” nên ít chọn những chiếc quần có chất liệu vải mỏng, dễ nhăn. Kiểu quần này sẽ tạo cho người mặc cảm giác rẻ tiền và lạc hậu về thị giác và họa tiết, đối với phụ nữ độ tuổi 30 - 40 thì rất dễ bị lỗi mốt.

thời trang, mặc đẹp, phụ nữ 30

Chọn đúng:

1: Mặc quần "họa tiết" nhiều hơn

Hai kiểu quần dưới đây là gợi ý mà phụ nữ tuổi tứ tuần nên tránh. Khi bắt đầu mặc quần, hãy bắt đầu với chất liệu vải, màu sắc, kiểu dáng. Phụ nữ ở độ tuổi 30 - 40 làm công việc trí tuệ nên chọn quần sa tanh có xếp nếp mạnh mẽ.

Đối với trang phục hàng ngày, khuyên bạn nên thử thêm quần dài làm từ sợi cotton và denim. Chất liệu sợi cotton tuy sẽ có nếp nhăn nhưng không lộ rõ, rất thích hợp để mặc hàng ngày. Chất liệu vải jean cứng cáp, tạo cảm giác đường phố nhất định, mặc hàng ngày sẽ không bị xuề xòa.

thời trang, mặc đẹp, phụ nữ 30

2: Mặc quần "đơn giản hoặc nhiều lớp" hơn

Về lựa chọn màu sắc, đặc tính linh hoạt của quần đồng màu sẽ mạnh mẽ hơn, chẳng hạn như đen trắng cổ điển là những lựa chọn rất tốt. Quần tây đen rất mỏng, trong khi quần tây nhỏ màu trắng sáng hơn, không chỉ thu hút sự chú ý, mà còn giữ cho hình dáng đơn giản và sạch sẽ, rất bắt mắt.

Ngoài màu trắng đen cổ điển, màu be với tông xám và kem với tông vàng cũng rất phù hợp với phụ nữ tuổi tứ tuần. Hai màu quần tây này không chỉ giữ được màu trắng tinh tế, mà còn không làm mất đi vẻ dịu dàng, thể hiện hoàn hảo phong cách giản dị. Và nếu bạn thích cảm giác cao cấp hơn, bạn cũng có thể thử quần "màu Morandi", trang nhã, quý phái và rất khí chất.

thời trang, mặc đẹp, phụ nữ 30

Nếu bạn cho rằng quần tây trơn màu quá thanh lịch, bạn cũng có thể bắt đầu với quần tây có họa tiết kẻ sọc. Quần kẻ sọc mang lại cảm giác hoài cổ và là yếu tố khâu nhiều màu, có thể khiến bạn trở nên bắt mắt, thời trang và khác lạ.

Tuy nhiên, cần lưu ý để tránh vẻ ngoài trông quá diêm dúa, hãy cố gắng chọn những "gam màu trung tính", chẳng hạn như kaki, xám, cà phê, v.v. Làm cho tông màu tổng thể trở nên dịu hơn, trông sẽ phóng khoáng và tươm tất hơn, điều này rất phù hợp cho phụ nữ ở độ tuổi 30 và 40 để rút kinh nghiệm.

thời trang, mặc đẹp, phụ nữ 30

3: Mặc thêm quần có "thiết kế cạp cao"

Nếu muốn tạo tỷ lệ cơ thể vượt trội, bạn nên chú ý nhiều hơn đến thiết kế “chiết eo” của quần. Phụ nữ ở độ tuổi 30 và 40 nên thử thêm quần tây có thiết kế "cạp cao", và sử dụng cạp cao để nâng cao vòng eo. Nó không chỉ có thể tối ưu hóa tỷ lệ cơ thể mà còn có tác dụng chỉnh sửa vòng bụng nhỏ, phụ nữ tuổi 30 - 40 mà vóc dáng nuột nà nhất định không được bỏ qua.

thời trang, mặc đẹp, phụ nữ 30

4: Mặc quần "rộng và vừa phải" hơn

Nhiều phụ nữ ở độ tuổi 30 - 40 nếu không giữ gìn sức khỏe tốt sẽ gặp phải những rắc rối với thân hình không mấy săn chắc như tích mỡ khiến bụng ngày càng to, hay mỡ chân tăng lên đáng kể. Phụ nữ ngoài ba mươi tuổi có đôi chân to có thể thử bắt đầu với những chiếc quần ống rộng có phần chân rộng và ngấn mỡ.

Nhưng chú ý, hãy cố gắng chọn những kiểu quần tây có phần “ankle-lộ” hoặc “vamp-lộ”, không những có thể che đi phần da thịt trông gầy mà còn tránh được sự chỉn chu, rườm rà. Nhưng nếu chân bạn không được thẳng, bạn nên bắt đầu với những chiếc quần ống suông, và tác dụng chỉnh sửa đôi chân của bạn rất tuyệt vời! Đối với những phụ nữ ngoài ba mươi tuổi có cơ bắp chân lộ rõ ​​và bắp chân lồi ra thì nên thử những chiếc quần ống loe “hẹp trên, rộng dưới” để dễ dàng che đi phần bắp chân ngắn của mình.

thời trang, mặc đẹp, phụ nữ 30

Gợi ý những cách kết hợp:

LOOK 1: Suit + Quần trắng

Phụ nữ ở nơi làm việc có thể muốn học hỏi từ cách blogger mặc vest và quần tây trắng nhỏ, và kết hợp sự tinh tế của bộ vest với quần tây trắng nhỏ hàng ngày, gọn gàng mà không quá nghiêm túc và rất giản dị. Nếu thích phong cách cao cấp hơn, bạn có thể sử dụng suit trắng và suit màu Morandi với quần nhỏ màu trắng.

Tạo sự kết hợp “cùng màu” hoặc “màu tương phản” để ổn định tông màu tổng thể, cao cấp và bắt mắt. Nhưng nếu bạn thích phong cách thời trang và thời thượng hơn, bạn nên sử dụng suit kẻ sọc và quần tây trắng nhỏ như một sự kết hợp "phức tạp và đơn giản", có thể tạo thêm cảm giác retro trong khi vẫn giữ được vẻ phóng khoáng, đứng đắn và khí chất.

thời trang, mặc đẹp, phụ nữ 30

LOOK 2: Áo sơ mi + Quần ống loe

Sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần ống loe thể hiện hoàn hảo cảm giác hoài cổ và hiện đại. Đối với phụ nữ ở độ tuổi ba mươi và bốn mươi, đó là một tạo tác của khí chất. Nếu muốn mặc hợp mốt, bạn cũng có thể học theo "cách mặc" của blogger, đó là khoác hờ chiếc áo sơ mi khoét dưới vai qua vai, trông không chỉ giản dị, thời trang mà còn thêm phần bắt mắt, rất thu hút nhãn cầu.

thời trang, mặc đẹp, phụ nữ 30

LOOK3: Áo sơ mi + Quần Thuốc lá

Sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần tây thuốc lá thể hiện hoàn hảo "phong cách đi làm", rất năng động và gọn gàng. Nhưng phụ nữ ngoài ba mươi tuổi muốn set đồ này trông đứng đắn và khí chất hơn thì có thể thử những kiểu áo nữ tính và cao cấp hơn, như sơ mi satin, sơ mi streamer,… để thêm phần điệu đà và nữ tính, rất trí tuệ!

thời trang, mặc đẹp, phụ nữ 30

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/phu-nu-do-tuoi-30-40-ma.. Nguồn: http://baove.congly.vn/phu-nu-do-tuoi-30-40-mac-quan-tay-hay-nho-bon-mac-va-hai-khong-mac-chin-chu-va-khi-chat-ngoi-ngoi-24026.html

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 3 ngày, 4 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 3 ngày, 22 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh: Thành danh với vai phản diện, về già sống lủi thủi một mình khi bệnh tật

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh là NSƯT Duy Hậu chuyên trị những vai phản diện nhưng về già lại có số phận đáng...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Quỳnh Kool lâu lắm mới tung ảnh bikini, phản ứng thế nào khi fan khen 'ngon từ thịt, ngọt từ xương'

Chỉ vài tiếng đăng tải, loạt ảnh nóng bỏng của diễn viên Quỳnh Kool đã hút hơn 12 nghìn lượt like và hàng trăm bình...
Thời trang sao 21 giờ, 31 phút trước

Những người phụ nữ thanh lịch không phải lúc nào cũng mặc trang phục đen trắng vào mùa hè, bạn có thể nổi bật với gam màu khác nhau

Nhiều phụ nữ có thể thường xuyên sử dụng những món đồ đen trắng trong cuộc sống hàng ngày do quan niệm ăn mặc bảo...
Thời trang + 1 ngày, 1 giờ trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe dáng dấp với bikini 2 mảnh: Body ngày càng 'nét căng', đôi chân dài 1m11 chiếm spotlight

Sắc vóc Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.
Thời trang sao 2 ngày, 21 giờ trước

Những mẫu váy được ưa chuộng hè năm nay, đừng bỏ qua 4 kiểu dáng đẹp, tôn dáng và thời trang này

Bài viết sẽ gợi ý cho chị em 4 mẫu váy được ưa chuộng nhất mùa hè năm nay.
Thời trang + 2 ngày, 1 giờ trước

Đây là cách phụ nữ trên 50 nên ăn mặc! Quần áo vừa vặn, quần rộng, giày cao gót, thanh lịch và thon gọn

Việc theo đuổi cái đẹp cũng có xu hướng hướng đến sự hoàn hảo. Ăn mặc trang nghiêm, hoành tráng, sang trọng và vừa vặn...
Thời trang + 3 ngày, 14 giờ trước

MC Hoàng Oanh diện bikini khoe dáng rực lửa, nhan sắc chuẩn 'vạn người mê'

MC Hoàng Oanh khoe dáng quyến rũ khi diện bikini khiến nhiều người không khỏi thích thú.
Thời trang sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tin mới cập nhật

Rời showbiz chưa bao lâu, Nam Em khiến dân mạng ngao ngán với giọng hát tụt dốc không phanh

Dẫu biết đây chỉ là màn hát karaoke góp vui, tạo không khí cho buổi livestream nhưng với cách hát hời hợt, có chỗ bị...
VIDEO 57 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ mua bức tranh sơn dầu nào sau đây nếu trúng xổ số? Tương lai bạn sẽ giàu cỡ nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn bức tranh sơn dầu nào để mua nếu trúng xổ số. Đáp án...
Đời sống số 1 giờ, 1 phút trước

Ngọc Trinh tuyên bố khó yêu vì lí do này!

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có chia sẻ về chuyện tình cảm khiến ai nấy bất ngờ.
Chuyện làng sao 1 giờ, 7 phút trước

Thái Trinh khoe khung ảnh du lịch sang chảnh cùng người ấy, phản ứng thế nào trước loạt tin đồn mang thai?

Phản ứng của Thái Trinh trước loạt thông tin mang thai đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.
Chuyện làng sao 1 giờ, 8 phút trước

Dàn diễn viên nam phim 'Đất và người' đều mắc cùng một bệnh, hình ảnh cuối đời khiến nhiều người xót xa

Sau thời gian dài chiến đấu chống lại căn bệnh quái ác, ba diễn viên Duy Thanh, Hán Văn Tình, Tuấn Dương đều đã qua...
Chuyện làng sao 1 giờ, 16 phút trước

Tại sao chuyên gia “khuyên chọn nhà 90m2”? Bạn sẽ tích lũy kiến ​​thức sau khi đọc

Dù giá nhà đất hiện nay tăng cao, tìm được nhà khó khăn nhưng mong muốn có một căn nhà để an cư lạc nghiệp...
Mẫu nhà đẹp 2 giờ, 30 phút trước

Nhớ đừng chỉ rửa bắp cải bằng nước, nó tương đương với uống thuốc trừ sâu, dạy bạn đúng cách, hết bẩn

Lá bắp cải rất dày và nhiều nên việc rửa sạch cần phải có sự khéo léo và kiên nhẫn. Có thể một số người...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 30 phút trước

Hai chị em giúp việc trong 'Gia đình là số 1' thay đổi như thế nào sau 15 năm?

Shin Se Kyung và Seo Shin Ae từng gây chú ý khi tham gia dự án "Gia đình là số 1" phần 2 vào năm...
Chuyện làng sao 2 giờ, 14 phút trước

Đây là cách pha nước chanh đúng, nếu pha sai thì dù có uống bao nhiêu cũng vô ích!

Uống nước chanh theo cách sau đây sẽ rất tốt cho sức khỏe, hãy cùng học hỏi nhé.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 15 phút trước

Tại sao không nên tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn một năm? Người trong cuộc: 3 lý do người tiết kiệm cần biết

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc tìm kiếm một hình thức đầu tư an toàn và hiệu quả luôn là mối quan tâm...
Kiến thức 2 giờ, 15 phút trước