Danh mục

Phụ nữ càng hấp dẫn, càng mất nhiều công sức cho ba điều này, Chen Shu đã làm được điều đó

Thứ năm, 18/06/2020 07:09

Đối với hầu hết phụ nữ, nếu bạn muốn làm cho mình ngày càng hấp dẫn hơn, bạn có thể học hỏi từ những thói quen tốt của các ngôi sao nữ để làm cho tình trạng của mình ngày càng tốt hơn.

Trong cuộc sống, sự quyến rũ của người phụ nữ không hoàn toàn được quyết định bởi tuổi tác và ngoại hình. Một số người càng hấp dẫn hơn khi họ sống, tươi trẻ và có khí chất.

Chen Shu, phụ nữ hấp dẫn, khí chất,

Phụ nữ càng hấp dẫn, càng mất nhiều công sức cho ba điều này, Chen Shu (nữ diễn viên, ca sĩ Trung Quốc) đã làm được điều đó

Chen Shu là một người đẹp có khí chất điển hình. Cô vẫn thanh lịch và tràn đầy sức sống ở tuổi bốn mươi và có một nét quyến rũ độc đáo.

1: Khí chất tốt

Nếu bạn nhìn vào tài khoản trực tuyến của Chen Shu, cô ấy sẽ chú ý đến việc rèn luyện tính khí trong cuộc sống. Việc thực hành thư pháp hàng ngày, tham dự các câu lạc bộ sách, uống trà, v.v., một loạt các hoạt động đầy không khí nghệ thuật làm cho bàn tay của Chen Shu có một nét quyến rũ độc đáo. Khi thực hiện những hoạt động nghệ thuật này, Chen Shu luôn khiến mình trở nên tinh tế và đứng đắn. Trang phục của cô không rườm rà và lộng lẫy, nhưng cô có một kiểu ngông cuồng không thể tả.

Chen Shu, phụ nữ hấp dẫn, khí chất,

Đọc và viết hàng ngày không chỉ làm cho phụ nữ tràn đầy năng lượng hơn, mà tính khí của toàn bộ con người sẽ tốt hơn. Bất kể khi nào và ở đâu, nó có vẻ dễ dàng và hào phóng, tính khí tốt, hình ảnh tổng thể sẽ tự nhiên trở nên hấp dẫn hơn, và giá trị của sự quyến rũ cá nhân cũng sẽ được cải thiện nhiều lần. Đây là trường hợp của Chen Shu. Đặc điểm khuôn mặt của cô ấy thực sự hấp dẫn, nhưng vì tính khí nổi bật của cô ấy, toàn bộ người vẫn có một cảm giác thanh lịch và hào phóng, đặc biệt.

Chen Shu, phụ nữ hấp dẫn, khí chất,

Tất nhiên, điều quan trọng là làm cho tính khí của một người tốt hơn trong cuộc sống. Chú ý đến việc tập thể dục mỗi ngày, tập yoga, học một số kỹ năng làm đẹp, v.v., có thể làm cho toàn bộ người trông đẹp hơn, và hình thể và đường nét đẹp hơn. Khi bạn ở trong trạng thái tốt, toàn bộ cơ thể sẽ hết "tức giận", và nó sẽ tràn đầy năng lượng bất kể khi bạn nhìn, và bạn sẽ trẻ hơn với khí chất.

Chen Shu, phụ nữ hấp dẫn, khí chất,

2: Dáng người tốt

Một dáng người vượt trội cũng là chìa khóa cho sự trẻ trung của Chen Shu, đối với phụ nữ lớn tuổi, để làm cho mình trở nên cân đối, điều đó không có nghĩa là bạn phải đặc biệt gầy, nhưng đó là nơi mà làn da của bạn bị lộ ra. Nó cần phải là "xương sườn", chứ không được béo. Ví dụ, vị trí của xương đòn có thể không thanh mảnh và rõ ràng như cô gái trẻ, nhưng ít nhất nó phải có ý nghĩa về đường nét. Vai và eo cũng có thể có thịt, nhưng chúng cần phải có độ cong nhất định, để tỷ lệ của hình sẽ trẻ trung, tràn đầy sức sống, và sẽ không có cảm giác bóng nhờn, và trạng thái tổng thể sẽ trông tốt.

Chen Shu, phụ nữ hấp dẫn, khí chất,

Điều quan trọng là giữ cho mình trong tình trạng tốt trong cuộc sống, nhưng cũng cần chú ý đến việc ăn mặc. Luôn mặc một số quần áo rộng và rộng, và không sử dụng một cách mù quáng những bộ quần áo rộng để che da thịt. Phương pháp mặc này có vẻ che thân, nhưng thực tế cho thấy, dường như toàn bộ người này không có nghị lực. Ảnh hưởng đến tính khí. Cho dù phụ nữ bao nhiêu tuổi, hãy chú ý đến vòng eo khi mặc quần áo, và kiểu dáng của quần áo nên càng sắc nét càng tốt, và toàn bộ con người sẽ rất trẻ. Không khó để thấy trong cuộc sống, mặc dù một số phụ nữ may mắn ở tuổi trung niên, họ vẫn có cảm giác đường cong trong toàn bộ cơ thể, nhưng họ thích nhiều loại quần áo rộng. Sau khi mặc chúng, nó không chỉ không có tác dụng thon gọn, mà toàn bộ người còn trông bành trướng hơn. "Trọng tải" trực quan nặng nề, và tự nhiên rất khó để thể hiện nét trẻ.

Chen Shu, phụ nữ hấp dẫn, khí chất,

Nhiều người chú ý đến các bộ ảnh chụp của Chen Shu. Thực tế, cô cũng thích một số trang phục theo phong cách lỏng lẻo. Sử dụng áo bó sát với váy rộng, áo khoác rộng với áo sơ mi và quần, v.v., cách mặc này cũng rất rõ ràng, nhưng cũng rất thanh lịch.

Chen Shu, phụ nữ hấp dẫn, khí chất,

3: Quần áo tốt

Quần áo tốt cũng là một cách để phụ nữ trẻ trung. "Quần áo tốt" không chỉ làm nổi bật lợi thế cơ thể, mà còn tạo ý thức về thời trang, phong cách ăn mặc và không "lỗi thời", quần áo như vậy có thể thể hiện cảm giác trẻ trung.

Chen Shu, phụ nữ hấp dẫn, khí chất,

Để thể hiện quần áo đẹp của riêng bạn trong cuộc sống, bạn có thể thử nhiều phong cách thời trang hơn, chẳng hạn như bộ đồ màu hồng, áo sơ mi trắng sắc nét, v.v ... Các món đồ phù hợp càng đơn giản càng tốt, nhấn mạnh đường cong cơ thể, cách mặc thời trang như vậy cùng một lúc, có thể cho thấy những lợi thế cá nhân của phụ nữ, làm nổi bật gu thời trang của họ, và toàn bộ người này trông tràn đầy sức sống và trẻ trung hơn. Mặc dù Chen Shu đã hơn 40 tuổi nhưng cô cũng mặc một số trang phụ với tông màu phổ biến hơn, khiến cô cảm thấy tươi mới và rất sung sức.

Chen Shu, phụ nữ hấp dẫn, khí chất,

Tôi thường mặc một số trang phục mang tính phổ biến trong cuộc sống, đó cũng là một cơ hội tuyệt vời để tìm quần áo phù hợp với tôi. Thiết kế của quần áo là khác nhau, và hiệu quả của việc đưa vào cơ thể cũng khác nhau. Liên tục thử quần áo phổ biến có thể cho phép phụ nữ tìm thấy những món đồ phù hợp hơn cho bản thân, làm phong phú tủ quần áo và ăn mặc có khí chất hơn.

Chen Shu, phụ nữ hấp dẫn, khí chất,

Phụ nữ chiến đấu chống lại sự lão hóa, thay vì phấn đấu cho "cảm giác trẻ" của trạng thái tổng thể, tốt hơn là nên nâng cao hình ảnh tổng thể của họ thông qua khí chất, cơ thể và quần áo từ ba khía cạnh từ bây giờ, toát lên vẻ đẹp từ trong ra ngoài.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ph.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-cang-hap-dan-cang-mat-nhieu-cong-suc-cho-ba-dieu-nay-chen-shu-da-lam-duoc-dieu-do-47446.html

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì và điều tốt đẹp nào đã xảy ra gần đây?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết đâu là điều bạn nhìn thấy đầu tiên. Đáp án sẽ nói cho bạn...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Diễm My 9x lộ bụng bầu rõ lớn, được ông xã tháp tùng trong lễ giỗ Tổ

Diễm My 9x lộ vòng 2 lùm xùm khiến netizen không khỏi chắc nịch cô đang có tin vui.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Sao Việt 14/9: MC Đại Nghĩa bán kim cương để ủng hộ bà con vùng lũ; Lan Ngọc bế em bé bụ bẫm gây sốt

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/9/2024: Để giúp đỡ bà con, MC Đại Nghĩa quyết định bán kim cương để ủng hộ; Hình ảnh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Chung kết Miss Universe Vietnam 2024: Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất

Sau thời gian chờ đợi, đêm Chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 đã chính thức được diễn ra.
Hoa Hậu 2 ngày, 7 giờ trước

Anh là người quan trọng nhất đối với Thành Long, từng chung sống với Lâm Tâm Như được 8 năm nhưng lại chia tay, giờ là 'ông chú béo'

Sự nghiệp thành công của Thành Long như hiện nay không thể không gắn với đạo diễn Đường Quý Lễ - người từng có 8...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Đàn ông chỉ có thể xuất tinh tới 6.000 lần trong đời, nếu quá sẽ rút ngắn tuổi thọ? Đọc xong tôi mới hiểu rõ ràng

Có tin đồn người đàn ông chỉ được phép xuất tinh tối đa 6.000 lần, nếu vượt qua con số này, người đàn ông sẽ...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Song Hye Kyo diện set đồ hàng trăm triệu đồng khi tới Milan dự Tuần lễ thời trang

Nứ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" sử dụng trang phục đơn giản nhưng lại sử dụng loạt phụ kiện giúp cô trở nên...
Thời trang sao 1 ngày, 5 giờ trước

Đừng lo lắng về việc ăn mặc theo phong cách đầu thu, trang phục phong cách thời thượng, đơn giản, bạn cũng sẽ trông thật thời trang

Vào đầu mùa thu, nhiệt độ dao động giữa cao và thấp. Buổi trưa có cái nắng ấm áp, buổi sáng và buổi tối có...
Thời trang + 1 ngày, 10 giờ trước

Đây là những gì một phụ nữ 40+ nên mặc trong mùa thu. Ăn mặc để trông trẻ hơn mà không hề giả vờ trẻ trung, thời trang và cao cấp

Chào mọi người! Ở tuổi 40, chúng ta đã bước vào độ tuổi đẹp nhất trong cuộc đời. Chúng ta có nét thanh lịch, trí...
Thời trang + 3 ngày, 14 giờ trước

Mặc gì khi gió thu về? Gợi ý phong cách đẹp tự nhiên, thoải mái và rất thời trang

Hãy nhìn vào trang phục của các blogger thời trang, bạn sẽ học hỏi được vẻ đẹp phóng khoáng, sang trọng và cực bắt mắt....
Thời trang + 4 ngày, 14 giờ trước

Phụ nữ 50 tuổi nên biết cách ăn mặc, mặc ít quần áo hơn nhưng tinh tế hơn, có những cách kết hợp sáng tạo và có khí chất

Khi một người phụ nữ trên 50 tuổi, cô ấy phải tập trung vào khí chất hơn là ngoại hình. Khí chất càng tao nhã,...
Thời trang + 6 ngày, 13 giờ trước

Tại sao một số người trông vẫn nổi bật ngay cả khi họ mặc quần áo bình thường? Những 'chi tiết' này là chìa khóa!

Người ta nói người dựa vào quần áo, ngựa dựa vào yên ngựa, nhưng rõ ràng có một số người trong cuộc sống của chúng...
Thời trang + 7 ngày, 15 giờ trước

Tin mới cập nhật

6 Địa điểm ở Mộc Châu đẹp mê mẩn lòng người

Cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã nổi danh là vùng đất của những cánh đồng hoa cải trắng bạt ngàn, những đồi chè xanh...
Du lịch Việt 4 giờ, 37 phút trước

Thúy Nga: 'Thấy lộ ra nhiều người phông bạt ghê'

Thúy Nga đã có những chia sẻ hài hước về chuyện sao kê khiến nhiều người lộ chuyện sống phông bạt.
Chuyện làng sao 4 giờ, 13 phút trước

Ác nữ 'Bản tình ca mùa đông' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Đều là chị em thân thiết của Song Hye Kyo nhưng số phận lại đối lập

Nữ diễn viên Park Sol Mi lấy được thiếu gia nhà tài phiệt còn Kim Hyun Joo thì phải chịu cảnh cô đơn ở tuổi...
Chuyện làng sao 4 giờ, 16 phút trước

Diễn viên Lan Phương tiết lộ bản thân bị trầm cảm sau sinh, luôn cố gắng cân bằng cảm xúc vì điều này

Sau khi sinh con, diễn viên Lan Phương tiết lộ bản thân bị trầm cảm khiến nhiều người không khỏi đồng cảm.
Chuyện làng sao 7 giờ, 48 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/9/2024: Tết Trung Thu, con giáp nào may mắn?

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/9/2024, Tết Trung Thu.
Đời sống số 7 giờ, 49 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bức ảnh cha mẹ và con cái nào? Kiểm tra xem bạn sẽ là người mẹ như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cặp mẹ con mà bạn thấy ấn tượng nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 9 giờ, 38 phút trước

AB InBev phát triển bền vững với chiến dịch “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn”

Theo số liệu đưa tin thì số lượng tai nạn giao thông do người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn đang giảm...
Doanh nghiệp 9 giờ, 17 phút trước

6 công việc kiếm tiền online tại nhà ai cũng có thể làm

Trong thời đại số hóa hiện nay, kiếm tiền online trở nên phổ biến và dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Nhiều công việc...
Tin trong ngày 10 giờ, 31 phút trước

Nàng Hoa hậu 32 năm chưa có người kế vị: Sống độc thân trong biệt thự xa hoa, 53 tuổi vẫn trẻ đẹp như 'búp bê'

Giáng My được mệnh danh là "Hoa hậu độc nhất vô nhị" trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp của Việt Nam bởi đến...
Chuyện làng sao 10 giờ, 32 phút trước

Ba nguyên nhân dẫn đến cảnh anh chị em tương tàn khi bước vào tuổi trung niên

Anh chị em ruột thịt là những người thân thiết nhất, cùng chung dòng máu với ta trên cõi đời này. Tuy nhiên, đôi khi,...
Kiến thức 10 giờ, 32 phút trước