Danh mục

Phụ nữ 50 tuổi nên biết cách ăn mặc, mặc ít quần áo hơn nhưng tinh tế hơn, có những cách kết hợp sáng tạo và có khí chất

Thứ tư, 11/09/2024 12:38

Khi một người phụ nữ trên 50 tuổi, cô ấy phải tập trung vào khí chất hơn là ngoại hình. Khí chất càng tao nhã, cách cư xử càng đàng hoàng thì người phụ nữ như vậy càng hào phóng và đoan trang, có thể chi trả cho những dịp cao cấp.

Biết cách ăn mặc và biết cách phối đồ là những kỹ năng cần thiết của phụ nữ. Càng lớn tuổi, gu thời trang của bạn càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Nếu bạn đã trên 50 tuổi, đừng ngại ăn mặc. Khi bạn ăn mặc thẳng tắp hoặc thậm chí để cho hình ảnh của mình luộm thuộm, bạn đang ngày càng rời xa sự tinh tế, thanh lịch và nữ tính.

Kéo theo đó là sự lười biếng, đầy hơi, trì hoãn, nhờn bóng và luộm thuộm, cảm giác về tuổi già sẽ càng ngày càng mạnh mẽ. Vì vậy, dù có già đi bao nhiêu cũng đừng từ bỏ chính mình. Phụ nữ yêu cái đẹp sẽ không bao giờ già.

thời trang, thời trang 50

Phụ nữ 50 tuổi cần biết cách ăn mặc!

So với những người trẻ tuổi, phụ nữ 50 tuổi dường như không có lợi thế. Cả hình dáng lẫn ngoại hình đều gặp bất lợi. Nếu bạn không nỗ lực ăn mặc, độ tương phản của hình ảnh sẽ chỉ khiến khoảng cách ngày càng xa hơn.

Không ai muốn lạc lõng với thời đại, cũng không ai muốn bị xã hội bỏ rơi. Chúng ta chỉ có thể cố gắng hết sức để duy trì hình ảnh của chính mình Ở tuổi 50, vóc dáng, ngoại hình và vóc dáng của chúng ta mới bắt đầu sa sút.

thời trang, thời trang 50

Một người phụ nữ ăn mặc cẩn thận sẽ không gặp xui xẻo hay trông quá lỗi thời. Dù trang phục đơn giản, giản dị nhưng họ không thể giấu được khuôn mặt được trang điểm kỹ càng.

Hãy nhìn mái tóc bồng bềnh bồng bềnh, đôi lông mày thon và tổng thể, đường nét khuôn mặt ba chiều quyến rũ và đôi môi đỏ tươi thanh tú. Mặc một bộ vest màu nâu đơn giản với áo sơ mi cạp trễ, dù kết hợp với quần ống suông hay chân váy đều trông rất tuyệt.

thời trang, thời trang 50

Ít quần áo hơn nhưng tốt hơn giúp việc mặc quần áo dễ dàng hơn

Khi người phụ nữ bước sang tuổi năm mươi, đã qua rồi cái thời tham lam mù quáng quá nhiều. Họ biết rõ hơn cách làm hài lòng bản thân và cách cống hiến cho bản thân tốt hơn.

Không chỉ cuộc sống, mà cả quần áo nữa. Hãy giữ nhịp độ ít hơn nhưng tinh tế hơn, đừng bị trói buộc bởi những thứ không cần thiết mà chỉ giữ những bộ quần áo chất lượng cao mà bạn thích, bền, tươm tất, thể hiện khí chất của mình, khiến việc ăn mặc trở nên an tâm hơn.

thời trang, thời trang 50

Không tham lam quá nhiều khi mua sắm quần áo hẳn là quy tắc bắt buộc phải có của người phụ nữ thông minh. Nếu bạn mù quáng tham lam nhiều hơn khi còn trẻ thì bạn phải bỏ thói quen này khi về già.

Khi bạn già đi, không phải tất cả quần áo hợp thời trang đều có thể mặc được. Những bộ quần áo mua theo ý thích có tỷ lệ mặc rất thấp và không dễ phối đồ, thay vào đó chúng trở thành gánh nặng cho tủ quần áo.

thời trang, thời trang 50

Có những ý tưởng mới để kết hợp và thời trang không có hồi kết.

Không cần phải có quá nhiều kiểu quần áo nhưng bạn nên có sự mới lạ của riêng mình trong việc kết hợp chúng. Đây là con át chủ bài của phụ nữ 50 tuổi. Cùng cách phối đồ, sao có thể thanh lịch và khí chất hơn?

Chỉ với sự kết hợp sáng tạo, phong cách cơ bản mới có thể được mặc thường xuyên và cập nhật, mang lại trải nghiệm hình ảnh khác biệt. Cũng giống như một chiếc váy hồng, kết hợp với vest, áo len hay sơ mi đều mang đến một không khí thời trang hoàn toàn khác.

thời trang, thời trang 50

Chiếc quần thẳng màu trắng tưởng chừng đơn giản cũng có thể thể hiện những cảm xúc khác nhau với những cách kết hợp khác nhau. Quần ống suông màu trắng, cạp cao và hơi loe mang phong cách Pháp lãng mạn.

Chúng ta có thể mặc quần ống thẳng màu trắng với áo vest cộc tay hoặc áo sơ mi tương đối thông thường. Đáp ứng nhu cầu hàng ngày hoặc đi lại. Quần ống thẳng màu trắng, kết hợp với giày cao gót hoặc giày bệt, có những đặc điểm phong cách khác nhau.

thời trang, thời trang 50

Mặc nó như thế này vào mùa thu và bạn chắc chắn sẽ có khí chất chiến thắng!

Áo sơ mi Pháp + quần jean

Khi cạn ý tưởng diện đồ, đừng bỏ qua cách kết hợp áo sơ mi Pháp + quần jean. Những chiếc áo sơ mi trắng kiểu Pháp sang trọng và tinh tế luôn khiến chúng ta phải ngạc nhiên.

Áo sơ mi kiểu Pháp được trang trí bằng các yếu tố như ren và nếp gấp để mang lại bầu không khí tinh tế và thẩm mỹ hơn. Kết hợp áo sơ mi trắng kiểu Pháp với quần jean ống đứng cạp cao trông rất đẹp và ngổ ngáo, đồng thời nó còn khiến bạn trông cao hơn.

thời trang, thời trang 50

Áo vest dáng ôm + quần ống rộng sọc

Nếu muốn có vẻ ngoài tinh tế, thời trang và sành điệu, bạn chỉ cần thử kết hợp áo vest dáng ôm + quần ống rộng sọc. Chiếc áo vest ôm sát màu đen trông thon gọn, thanh lịch hơn và có điểm nhấn.

Kết hợp áo vest đen dáng ôm với quần ống rộng sọc. Sự kết hợp giữa phần trên hẹp và phần dưới rộng này rất phong cách và thon gọn. Quần ống rộng kẻ sọc kết hợp với áo ghi lê dáng ôm cũng rất phong cách, che giấu hoàn toàn cảm giác tuổi tác.

thời trang, thời trang 50

Quần jean cạp cao + bốt cao đến mắt cá chân

Đối với quần jeans cạp cao, bạn có thể thử kiểu dáng ống suông hoặc hơi loe. Quần jeans cạp cao hay quần jeans ống đứng không chỉ giúp bạn trông cao hơn mà còn chỉnh sửa hình dáng đôi chân của bạn ở một mức độ nhất định.

Những đôi bốt dài đến mắt cá chân vào mùa thu cũng rất thời trang. Những đôi bốt dài đến mắt cá chân hầu hết được thiết kế với bốt trần, nhìn cao cấp hơn. Giày cao đến mắt cá chân chủ yếu có màu đen/nâu, tạo cảm giác thời trang.

thời trang, thời trang 50

thời trang, thời trang 50

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/phu-nu-50-tuoi.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/phu-nu-50-tuoi-nen-biet-cach-an-mac-mac-it-quan-ao-hon-nhung-tinh-te-hon-co-nhung-cach-ket-hop-sang-tao-va-co-khi-chat-vz102476.html

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ nơi nào có phong cảnh dễ chịu? Trắc nghiệm xem bạn sẽ nghỉ hưu ở đâu trong tương lai

Trong hành trình dài và đầy biến động của cuộc đời này, chúng ta luôn có sự tò mò, kỳ vọng, suy nghĩ xem điều...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Nam diễn viên gạo cội Từ Thiếu Cường qua đời, người vợ cũng vì đau buồn quá mức dẫn đến đột tử

Mới đây, nam diễn viên gạo cội Từ Thiếu Cường được xác định là đã qua đời ở tuổi 73 vì ung thư thực quản....
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Tết Trung thu là vào ngày 17 tháng 9 dương lịch. Tết Trung thu năm nay chỉ diễn ra một lần trong 60 năm. Tại sao?

Khi những làn gió cuối hè dần nhuốm chút se lạnh của mùa thu, chúng ta lại mở ra một lễ hội truyền thống khác...
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Sao Việt 16/9: Thủy Tiên hiếm hoi đọ sắc với em chồng xinh đẹp; Lệ Quyên nói gì sau màn đụng mặt Hà Hồ trên sóng truyền hình?

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/9/2024: Thủy Tiên tươi tắn chụp ảnh bên em chồng tại một đám cưới. Màn đụng mặt giữa Hồ...
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024): top 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, tài lộc đến tận cửa nhà, công danh sự nghiệp rực sáng như sao

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024) này cho biết, 3 con giáp may mắn này khởi sắc tụ tài, mọi sự bắt đầu đi...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Ngô Cẩn Ngôn lần đầu tiên xuất hiện sau khi kết hôn, dùng túi che bụng dấy lên đồn đoán mang thai

Ngô Cẩn Ngôn mới đây đã gây xôn xao dư luận khi chính thức thông báo kết hôn với bạn diễn trong "Diên Hi công...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Những cặp mặc đồ đôi sẽ luôn bên nhau! Cùng xem Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon phối hợp trang phục sành điệu của họ như thế nào

Nếu đúng như tin đồn là một cặp đôi thường mặc đồ giống nhau sẽ ở bên nhau mãi mãi thì Brad Pitt và bạn...
Thời trang sao 14 giờ, 40 phút trước

Tôi nên mặc gì nếu có bắp tay to, bụng to và ngực nhỏ? Sử dụng kỹ năng mặc đồ để khéo léo giải quyết khuyết điểm cơ thể

Bắp tay to, bụng to và ngực nhỏ là 3 nhược điểm thường gặp trên cơ thể phụ nữ, khiến họ gặp nhiều khó khăn...
Thời trang + 16 giờ, 15 phút trước

Dưới đây là một số ví dụ phù hợp mà bạn có thể sao chép. Mọi trang phục đều thời trang và cao cấp cho mùa thu

Chào mọi người! Mùa thu đã lặng lẽ đến, cũng là lúc chúng ta lại chuyển mùa. Chúng ta cũng cần bắt đầu sắp xếp...
Thời trang + 2 ngày, 16 giờ trước

Thảm đỏ Primetime Emmy 2024: Jennifer Aniston dẫn đầu dàn sao ăn diện đẹp nhất thảm đỏ cùng Selena Gomez và Sofia Vergara

Dàn sao Hollywood đã tụ họp tại Nhà hát Peacock ở Los Angeles vào chiều ngày 15/9 vừa qua để tham dự lễ trao giải...
Thời trang sao 2 ngày, 19 giờ trước

Song Hye Kyo diện set đồ hàng trăm triệu đồng khi tới Milan dự Tuần lễ thời trang

Nứ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" sử dụng trang phục đơn giản nhưng lại sử dụng loạt phụ kiện giúp cô trở nên...
Thời trang sao 2 ngày, 7 giờ trước

Đừng lo lắng về việc ăn mặc theo phong cách đầu thu, trang phục phong cách thời thượng, đơn giản, bạn cũng sẽ trông thật thời trang

Vào đầu mùa thu, nhiệt độ dao động giữa cao và thấp. Buổi trưa có cái nắng ấm áp, buổi sáng và buổi tối có...
Thời trang + 3 ngày, 12 giờ trước

Tin mới cập nhật

Nhìn ảnh Lợi Trí và Quan Chi Lâm vào năm 1991, tôi đã hiểu tại sao biên kịch nổi tiếng Nghê Khuông nói 'mỹ nhân 50 năm có một lần'

Lợi Trí là một nữ thần tuyệt sắc của làng giải trí Hồng Kông, được ca tụng là sắc đẹp hiếm có “50 năm có...
Chuyện làng sao 6 giờ, 21 phút trước

Vỗ chân thế này còn hiệu quả hơn ngâm chân mười lần! Chỉ cần làm mềm gân chân, tuổi thọ tăng thêm mười năm!

Bạn vẫn chỉ dựa vào ngâm chân để dưỡng sinh? Đừng ngốc nữa! Có một cách đơn giản, hiệu quả hơn cả ngâm chân mười...
Kiến thức 6 giờ, 21 phút trước

Quy luật đáng kinh ngạc của người nghèo: Nếu đang sống ở một trong 3 kiểu gia đình sau, bạn sẽ không thể trở nên giàu có

Hôm nay, chúng ta sẽ đi sâu vào phân tích những 'cái bẫy vô hình' có thể cản trở sự thịnh vượng của gia đình....
Kiến thức 6 giờ, 21 phút trước

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Tây tự làm lồng đèn cho con, dân mạng nhắc nhở chi tiết nguy hiểm này

Dù nổi tiếng với mức thu nhập khủng nhưng Thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn tự làm lồng đèn cho con. Đây chắc chắn sẽ...
Chuyện làng sao 6 giờ, 25 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 18/9/2024: Tuổi Tuất có quý nhân trợ giúp, Thân kém may mắn

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 18/9/2024.
Đời sống số 7 giờ, 15 phút trước

Chỉ chúc mừng Kỳ Duyên một câu, Lệ Quyên bị khịa thảo mai

Lệ Quyên rước họa vào thân chỉ vì chúc mừng Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu.
Chuyện làng sao 8 giờ, 44 phút trước

Từng bị soi mói vì lấy người đàn ông bằng tuổi chú, bây giờ cuộc sống của cô khiến người khác phải lóa mắt

Nữ diễn viên này tận hưởng thú vui tao nhã, đi nghỉ sương sương một đêm ở khách sạn đã tốn hàng trăm triệu đồng....
Chuyện làng sao 9 giờ, 56 phút trước

Khi thắp hương phải nói hai chữ này nhưng nhiều người lại không biết!

Trong truyền thống tôn giáo và văn hóa của nước ta, hành động thắp hương mang theo những mong đợi, mong muốn và kính sợ...
Kiến thức 11 giờ, 43 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn búp bê Barbie yêu thích và tìm hiểu điều gì khiến bạn ngày càng không vui

Cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một búp bê mà bạn thấy ấn tượng nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn...
Kiến thức 11 giờ, 17 phút trước

Sau Tết Trung Thu, những chiếc bánh trung thu không bán hết sẽ 'xử lý' như thế nào?

Những chiếc bánh trung thu không bán được trong dịp Trung thu đã đi đâu?
Kiến thức 11 giờ, 30 phút trước