Danh mục

Những cô gái 40 tuổi nên chú ý hơn đến trang phục của mình, những thói quen kết hợp này có thể dễ dàng tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và cao cấp

Thứ sáu, 06/10/2023 16:15

Đừng bao giờ đánh giá thấp một người phụ nữ ăn mặc đẹp!

Người phụ nữ khi bước sang tuổi 40 sẽ mất đi vẻ trẻ trung như thời con gái và trở nên trí thức, trưởng thành hơn, có nền tảng tài chính nhất định, tự tin và điềm tĩnh hơn. Họ cũng có yêu cầu cao hơn về cách ăn mặc, chú ý đến họa tiết, không cố tỏ ra trẻ trung hay già nua mà trông vừa phải.

Trên thực tế, những cô gái trưởng thành không khó để tạo ra những bộ trang phục thanh lịch, cao cấp và nữ tính, hãy cố gắng chọn những kiểu cơ bản có họa tiết đơn giản, đồng thời nắm vững một số thói quen kết hợp thực tế.

Quần thuốc lá (quần ống thẳng gọn) trông gọn gàng khi mặc

thời trang, thời trang tuổi 40, u40

Sau 40 tuổi, người phụ nữ cần ăn mặc ít đi để tránh trông luộm thuộm, tạo cho người ta khí chất chỉn chu, gọn gàng, vì vậy khi lựa chọn quần áo hãy cố gắng tránh những kiểu dáng quá rộng, trông lôi thôi, thiếu sức sống, với quần áo gợi cảm vừa vặn và trông thon gọn, khiến người ta cảm thấy gọn gàng.

Mọi người nên đầu tư vào quần thuốc lá, vào mùa thu, bạn có thể chọn quần dài đến mắt cá chân, chúng không chỉ trông siêu thon khi mặc mà còn khiến đôi chân của bạn trông dài hơn, có thể kết hợp với áo sơ mi, vest, áo gió. Quần thuốc lá màu đất được ưa chuộng hơn trong năm nay, bạn có thể chọn kaki, cà phê, màu be,… Dù kết hợp với áo sáng màu hay tối màu đều trông rất thời trang và cao cấp.

Áo thể hiện vẻ đẹp trí tuệ

thời trang, thời trang tuổi 40, u40

Đối với các cô gái nơi công sở, sau 40 tuổi, chúng ta có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi đơn giản, không quá chật, hơi rộng, khi mặc vào trông giản dị, thanh lịch và dễ kết hợp với các món đồ khác. Mùa thu này, bạn có thể chọn những gam màu trung tính, mang lại cảm giác sang trọng, kết hợp với quần tây lịch sự, gọn gàng để thể hiện khí chất của mình.

Trong tủ quần áo của chúng ta ai cũng có sơ mi trắng, chọn chất liệu tốt sẽ khiến bạn trông cao cấp, kết hợp với quần kaki thuốc lá, sự kết hợp màu sắc trung tính cổ điển sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và trí tuệ. Chiếc áo sơ mi màu xanh navy điềm tĩnh, gò bó và có cảm giác chất lượng, kết hợp với quần màu be thuốc lá trông thon gọn và cao cấp.

thời trang, thời trang tuổi 40, u40

Màu mình thích nhất mùa thu năm nay là xanh nước biển, tông tươi trẻ, đặc biệt phù hợp với những cô nàng có nước da ngăm, trông trắng sáng và sạch sẽ hơn, màu hơi lạnh và có họa tiết cao cấp, rất phù hợp với tuổi 40.

Kết hợp áo sơ mi xanh nước biển với quần jean, hai màu xanh sạch sẽ và năng động, đầy trí tuệ và trẻ trung, dù mặc đi làm hay đi chơi, bạn sẽ có khí chất đặc biệt khi mặc. Một chiếc áo sơ mi màu xanh nước biển kết hợp với quần ống rộng màu nâu, sự kết hợp tương phản giữa màu sắc mát mẻ và ấm áp, vừa mang lại cảm giác cao cấp vừa thời trang, vừa tự do vừa dễ dàng, trông như một người phụ nữ to lớn!

Váy mang đến sự nữ tính

thời trang, thời trang tuổi 40, u40

Con gái 40 tuổi rất nữ tính, nhẹ nhàng, trầm tính và đầy quyến rũ. Mùa thu này, nếu muốn trông dịu dàng và nữ tính, bạn có thể thử kết hợp váy, bạn sẽ trông thật tuyệt!

Một chiếc áo len hoặc áo sơ mi dệt kim mỏng hơn sẽ phù hợp hơn với váy Hepburn. Váy Hepburn được thiết kế có cạp và váy rộng, có thể tạo đường cong duyên dáng và rất nữ tính. Kết hợp áo len màu vàng ngỗng với váy Hepburn màu trắng, phối màu trang nhã, tươi trẻ, trẻ trung và sành điệu, rất phù hợp đi làm và hẹn hò. Sơ mi in họa tiết màu xanh kết hợp cùng váy Hepburn màu lạc đà là sự kết hợp vô cùng thời trang, thanh lịch và cao cấp.

thời trang, thời trang tuổi 40, u40

Vào mùa thu, bạn có thể thử kết hợp thêm áo len dệt kim và váy để thể hiện sự quyến rũ, dịu dàng đặc trưng của người phụ nữ trưởng thành, bạn có thể thử kết hợp tông màu đất vừa ấm áp vừa đầy vẻ đẹp trí tuệ, rất hấp dẫn và không kiêu căng và có nhiều sự quyến rũ hơn.

Một chiếc áo len màu be kết hợp với một chiếc váy nhung màu hạt dẻ đậm mang đến cho người ta cảm giác ấm áp, dịu dàng đến khó tin và lại rất tinh tế, nữ tính. Chiếc áo len màu gừng kết hợp với váy xếp ly màu đen cũng là sự kết hợp tông màu đất đặc biệt bắt mắt, đơn giản, trí tuệ mang lại cảm giác trẻ trung, giảm tuổi và thể hiện khí chất.

Cách phối lớp rất thời trang

thời trang, thời trang tuổi 40, u40

Cách phối đồ siêu phổ biến năm nay, áo sơ mi + vest, xếp chồng hai món đồ tưởng chừng đơn giản sẽ thể hiện một phong cách thời trang khác, có thể ngọt hoặc mặn, tạo nên N kiểu phong cách.

Phối áo sơ mi màu nước với áo vest màu nâu. Sự kết hợp giữa các màu sắc mát mẻ và ấm áp để tạo nên một vẻ ngoài thời trang. Nó rất nhiều lớp và màu sắc rất phong cách. Kết hợp với một chiếc quần âu màu be thì đơn giản, thoải mái và đầy cá tính. đẹp trai Rất thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng. Một chiếc áo len cao cổ màu nâu sẫm kết hợp với vest màu be trông rất thon gọn và có cách phối màu cao cấp, rất phù hợp khi đi làm.

Suit nhỏ tạo phong cách nơi công sở

thời trang, thời trang tuổi 40, u40

Đối với các cô gái nơi công sở, việc mặc thêm những bộ vest nhỏ vào mùa thu là đúng đắn, bạn có thể chọn những gam màu trung tính trang nhã, cao cấp, nên kết hợp chúng với những bộ đồ cùng tông màu để có cảm giác sang trọng hoàn hảo.

Kết hợp suit xanh navy với sơ mi xanh nước biển, sự kết hợp của hai gam màu xanh khác nhau vừa tươi mới, thanh lịch lại vô cùng cao cấp, kết hợp cùng chân váy xanh navy vừa nhẹ nhàng vừa nữ tính. Một bộ vest nhỏ màu cà phê, đơn giản và thanh lịch, kết hợp với áo len màu cà phê nhạt và quần ống rộng màu be, tông màu đất trông cao cấp hơn khi kết hợp với nó, rất phù hợp với những cô gái trưởng thành và có khí chất hoàn hảo.

Áo gió khoe vẻ nữ tính

thời trang, thời trang tuổi 40, u40

Sau khi người phụ nữ bước sang tuổi 40, đặc biệt là ở nơi làm việc, phong cách trí thức, nữ tính là thích hợp nhất để mặc, nó thể hiện sự phóng khoáng, tự do của một người phụ nữ trưởng thành. Vì vậy, áo gió là trang phục không thể thiếu trong mùa thu. Lựa chọn tông màu đất cho áo khoác năm nay của bạn là đúng, kaki, be, socola,… đều là những gam màu rất cao cấp.

Áo khoác dài màu nâu sẫm, kiểu dáng cổ điển mang lại vẻ thoải mái và thanh lịch khi đi trong gió. Kết hợp với áo len đen đơn giản và quần tây màu trắng. Sự kết hợp màu sắc trung tính cổ điển mang lại cảm giác sang trọng hoàn hảo. Phù hợp cho trang trọng. dịp và rất sang trọng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì và điều tốt đẹp nào đã xảy ra gần đây?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết đâu là điều bạn nhìn thấy đầu tiên. Đáp án sẽ nói cho bạn...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Diễm My 9x lộ bụng bầu rõ lớn, được ông xã tháp tùng trong lễ giỗ Tổ

Diễm My 9x lộ vòng 2 lùm xùm khiến netizen không khỏi chắc nịch cô đang có tin vui.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Sao Việt 14/9: MC Đại Nghĩa bán kim cương để ủng hộ bà con vùng lũ; Lan Ngọc bế em bé bụ bẫm gây sốt

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/9/2024: Để giúp đỡ bà con, MC Đại Nghĩa quyết định bán kim cương để ủng hộ; Hình ảnh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Chung kết Miss Universe Vietnam 2024: Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất

Sau thời gian chờ đợi, đêm Chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 đã chính thức được diễn ra.
Hoa Hậu 2 ngày, 7 giờ trước

Anh là người quan trọng nhất đối với Thành Long, từng chung sống với Lâm Tâm Như được 8 năm nhưng lại chia tay, giờ là 'ông chú béo'

Sự nghiệp thành công của Thành Long như hiện nay không thể không gắn với đạo diễn Đường Quý Lễ - người từng có 8...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Đàn ông chỉ có thể xuất tinh tới 6.000 lần trong đời, nếu quá sẽ rút ngắn tuổi thọ? Đọc xong tôi mới hiểu rõ ràng

Có tin đồn người đàn ông chỉ được phép xuất tinh tối đa 6.000 lần, nếu vượt qua con số này, người đàn ông sẽ...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Dưới đây là một số ví dụ phù hợp mà bạn có thể sao chép. Mọi trang phục đều thời trang và cao cấp cho mùa thu

Chào mọi người! Mùa thu đã lặng lẽ đến, cũng là lúc chúng ta lại chuyển mùa. Chúng ta cũng cần bắt đầu sắp xếp...
Thời trang + 13 giờ, 12 phút trước

Thảm đỏ Primetime Emmy 2024: Jennifer Aniston dẫn đầu dàn sao ăn diện đẹp nhất thảm đỏ cùng Selena Gomez và Sofia Vergara

Dàn sao Hollywood đã tụ họp tại Nhà hát Peacock ở Los Angeles vào chiều ngày 15/9 vừa qua để tham dự lễ trao giải...
Thời trang sao 17 giờ, 32 phút trước

Song Hye Kyo diện set đồ hàng trăm triệu đồng khi tới Milan dự Tuần lễ thời trang

Nứ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" sử dụng trang phục đơn giản nhưng lại sử dụng loạt phụ kiện giúp cô trở nên...
Thời trang sao 1 ngày, 5 giờ trước

Đừng lo lắng về việc ăn mặc theo phong cách đầu thu, trang phục phong cách thời thượng, đơn giản, bạn cũng sẽ trông thật thời trang

Vào đầu mùa thu, nhiệt độ dao động giữa cao và thấp. Buổi trưa có cái nắng ấm áp, buổi sáng và buổi tối có...
Thời trang + 1 ngày, 10 giờ trước

Đây là những gì một phụ nữ 40+ nên mặc trong mùa thu. Ăn mặc để trông trẻ hơn mà không hề giả vờ trẻ trung, thời trang và cao cấp

Chào mọi người! Ở tuổi 40, chúng ta đã bước vào độ tuổi đẹp nhất trong cuộc đời. Chúng ta có nét thanh lịch, trí...
Thời trang + 3 ngày, 14 giờ trước

Mặc gì khi gió thu về? Gợi ý phong cách đẹp tự nhiên, thoải mái và rất thời trang

Hãy nhìn vào trang phục của các blogger thời trang, bạn sẽ học hỏi được vẻ đẹp phóng khoáng, sang trọng và cực bắt mắt....
Thời trang + 4 ngày, 14 giờ trước

Tin mới cập nhật

6 Địa điểm ở Mộc Châu đẹp mê mẩn lòng người

Cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã nổi danh là vùng đất của những cánh đồng hoa cải trắng bạt ngàn, những đồi chè xanh...
Du lịch Việt 4 giờ, 42 phút trước

Thúy Nga: 'Thấy lộ ra nhiều người phông bạt ghê'

Thúy Nga đã có những chia sẻ hài hước về chuyện sao kê khiến nhiều người lộ chuyện sống phông bạt.
Chuyện làng sao 4 giờ, 18 phút trước

Ác nữ 'Bản tình ca mùa đông' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Đều là chị em thân thiết của Song Hye Kyo nhưng số phận lại đối lập

Nữ diễn viên Park Sol Mi lấy được thiếu gia nhà tài phiệt còn Kim Hyun Joo thì phải chịu cảnh cô đơn ở tuổi...
Chuyện làng sao 4 giờ, 21 phút trước

Diễn viên Lan Phương tiết lộ bản thân bị trầm cảm sau sinh, luôn cố gắng cân bằng cảm xúc vì điều này

Sau khi sinh con, diễn viên Lan Phương tiết lộ bản thân bị trầm cảm khiến nhiều người không khỏi đồng cảm.
Chuyện làng sao 7 giờ, 53 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/9/2024: Tết Trung Thu, con giáp nào may mắn?

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/9/2024, Tết Trung Thu.
Đời sống số 7 giờ, 54 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bức ảnh cha mẹ và con cái nào? Kiểm tra xem bạn sẽ là người mẹ như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cặp mẹ con mà bạn thấy ấn tượng nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 9 giờ, 43 phút trước

AB InBev phát triển bền vững với chiến dịch “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn”

Theo số liệu đưa tin thì số lượng tai nạn giao thông do người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn đang giảm...
Doanh nghiệp 9 giờ, 21 phút trước

6 công việc kiếm tiền online tại nhà ai cũng có thể làm

Trong thời đại số hóa hiện nay, kiếm tiền online trở nên phổ biến và dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Nhiều công việc...
Tin trong ngày 10 giờ, 35 phút trước

Nàng Hoa hậu 32 năm chưa có người kế vị: Sống độc thân trong biệt thự xa hoa, 53 tuổi vẫn trẻ đẹp như 'búp bê'

Giáng My được mệnh danh là "Hoa hậu độc nhất vô nhị" trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp của Việt Nam bởi đến...
Chuyện làng sao 10 giờ, 36 phút trước

Ba nguyên nhân dẫn đến cảnh anh chị em tương tàn khi bước vào tuổi trung niên

Anh chị em ruột thịt là những người thân thiết nhất, cùng chung dòng máu với ta trên cõi đời này. Tuy nhiên, đôi khi,...
Kiến thức 10 giờ, 36 phút trước