Trong bộ ảnh này, mọi người sẽ thấy được một Rafael Nadal trai tráng hơn, sức sống hơn và cũng năng động hơn so với mẫu quảng cáo Armani của anh hồi đầu năm.
Lý giải vì sao lại chọn Nadal, ông Giorgio Armani chia sẻ, “Nadal là một mẫu đàn ông mạnh mẽ, lôi cuốn, lại thành công trong sự nghiệp, có sức ảnh hưởng lớn đến công chúng. Ngoài ra cậu ấy ăn mặc rất có gu với những trang phục hết sức ấn tượng trên sân đấu tennis”.
Hiện hãng Armani chưa tiết lộ thù lao mà Nadal trong thương vụ này, chỉ biết trước đó, danh thủ David Beckham ký bản hợp đồng với Armani có giá trị lên tới 20 triệu bảng, của tiền vệ Ronaldo cũng ở mức bảy con số.
VnMedia