Danh mục

Nếu chưa biết cách mặc vào mùa xuân, bạn có thể học cách mặc áo sơ mi này

Thứ sáu, 26/03/2021 06:30

Một người phụ nữ có năng lực và xuất sắc nhất định phải có một chiếc áo sơ mi trong tủ quần áo của mình, nó mang lại hình ảnh một người phụ nữ tươm tất.

Nếu bạn chưa biết cách mặc trong dịp mùa xuân, một chiếc áo sơ mi có thể giúp bạn tạo nên nhiều diện mạo khác nhau, ngọt ngào, trí tuệ, thanh lịch, hoài cổ và hiện đại... chỉ cần bạn muốn, mọi thứ đều có thể khiến bạn hài lòng.

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

Lại đến mùa áo sơ mi, bạn có háo hức thể hiện sức hút thời trang của những chiếc áo sơ mi? Đừng lo lắng, hãy cùng tìm hiểu xu hướng thời trang của các kiểu áo sơ mi và những cách mặc áo sơ mi luôn thay đổi, bạn không phải lo lắng về việc mặc áo sơ mi bị lỗi mốt và trang trọng.

1. Kiểu dáng của áo

Những kiểu áo sơ mi khác nhau tạo nên những phong cách hoàn toàn khác nhau. Vậy những phong cách nào đáng để bắt đầu? Chúng ta hãy xem xét.

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

- Áo sơ mi trơn màu

Sơ mi có nhiều kiểu dáng, phải nói sơ mi cổ điển và linh hoạt nhất là sơ mi trơn một màu, không có quá nhiều thiết kế và trang trí phức tạp, dù phối với chân váy hay quần tây đều toát lên vẻ đẳng cấp.

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

Áo sơ mi trơn màu có vẻ đơn giản và dễ kiểm soát, nhưng bạn cần phá vỡ cảm giác nghiêm túc nếu muốn mặc nó, cách đơn giản nhất là sơ vin, không chỉ khiến tổng thể trở nên lười biếng, xuề xòa và thời trang mà còn tôn lên vòng eo vừa cao vừa gầy hơn.

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

Nếu muốn mặc cao cấp hơn một chút, bạn có thể chăm chỉ sử dụng chất liệu vải. Hãy chọn một chiếc áo sơ mi sa tanh có độ lộng lẫy riêng, nhẹ nhàng và thoải mái. Những đường nét mượt mà toát lên vẻ sáng bóng tinh tế dưới ánh sáng mặt trời, điều này ngay lập tức làm yếu đi thuộc tính thư giãn của chiếc áo sơ mi và thêm một chút nhẹ nhàng và dịu dàng cho hình dáng tổng thể. Với một cảm giác bình tĩnh, thân dưới phối với quần ống rộng cạp cao, góc áo nhét vào trong quần tạo thành đường eo cao, lập tức trở thành nữ vương khí chất, chân dài.

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

- Áo sơ mi kẻ sọc

Sơ mi kẻ sọc cũng là một cây xanh trong làng mốt, luôn được các tín đồ thời trang ưu ái. Yếu tố pinstripe tuy đơn giản nhưng không hề đơn giản, so với mô hình solid color thì nó có cách tân hơn một chút, và nó cũng có thể kéo dài hình vẽ theo hướng thẳng đứng , vốn rất mỏng. Khi chọn áo sơ mi kẻ sọc, bạn nên chú ý chiều dài tay áo hơn chiều dài tà áo, nếu không trông bạn sẽ lùn và mập hơn.

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

Áo sơ mi sọc có rất nhiều kiểu, mình giới thiệu sơ mi sọc xanh trắng cổ điển, lười đẹp trai chỉ với quần jean, bạn cũng có thể mặc nó như một chiếc áo cardigan với áo dây trắng bên trong, vừa sexy lại vừa che được da thịt bạn nhé. Nếu bạn muốn mặc mới mẻ hơn, đổi sang màu trẻ trung và tươi sáng có thể mở ra khả năng không giới hạn. Điều đáng chú ý là kiểu áo sơ mi kẻ sọc càng đơn giản càng tốt, kiểu áo quá phức tạp sẽ có vẻ hơi rườm rà và khiến người ta không tìm được điểm nhấn.

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

- Áo sơ mi kẻ caro

Phong cách retro đang trỗi dậy, áo sơ mi họa tiết ca rô cũng là item cần có cho mùa xuân. Ngày nay, áo sơ mi kẻ sọc từ lâu đã thoát khỏi hình ảnh “cổ lỗ sĩ”. Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc theo phong cách chuẩn mực và chỉn chu từ lâu đã không thể đáp ứng được nhu cầu thời trang của giới thượng lưu thời thượng đã trở nên phổ biến và bạn có thể kết hợp ngẫu nhiên với quần jean hoặc váy cũng đủ để khiến mọi người trở nên lộng lẫy.

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

Áo sơ mi kẻ sọc đơn điệu dễ khiến người đối diện cảm thấy đơn điệu và nhàm chán, lúc này bạn có thể ao ước mặc thêm một chiếc áo phông hoặc áo dây bên trong, nó không chỉ giúp loại bỏ vẻ cổ điển của chiếc áo sơ mi kẻ sọc nhưng cũng khiến tổng thể trông thời trang hơn.

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

- Áo in

Những sản phẩm đơn lẻ có in hình có thể thể hiện rõ nhất mùa xuân rực rỡ. Mặc những chiếc áo sơ mi chấm bi dễ thương hay những chiếc áo sơ mi hoa tươi có thể khiến mọi người vui vẻ và tỏa sáng trong mùa xuân này.

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

① Áo sơ mi chấm bi

Một chiếc áo sơ mi đơn giản trở nên thanh lịch và đậm chất retro khi có thêm điểm nhấn là họa tiết chấm bi. Họa tiết chấm bi đen trắng cổ điển là thứ linh hoạt nhất và không dễ mắc lỗi. Kết hợp với một chiếc quần cạp cao, đó là phong cách Pháp quyến rũ và duyên dáng. Muốn mình trở nên nữ tính hơn, với chân váy xẻ giữa, ngay lập tức bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và thanh lịch. Đã chán cách phối màu trắng đen, bạn cũng có thể thử phối màu xanh lá cây, đỏ tía và vàng đậm chất mùa xuân với những chấm bi trắng, rất bình dị.

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

Áo sơ mi chấm bi tuy dễ mặc nhưng cũng phải nắm được kích thước và độ đậm nhạt của họa tiết chấm bi, những chấm bi to dày đặc rất dễ lộ ngấn mỡ, chọn họa tiết chấm bi nhỏ thì mới tươi tắn, tự nhiên và dễ kiểm soát.

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

② Áo sơ mi hoa

Chiếc áo sơ mi hoa tươi tắn duyên dáng mang đầy hơi hướng lãng mạn mạnh mẽ dễ được giới sành thời trang ưa chuộng, chất liệu voan thanh lịch được lựa chọn trên nền vải, có thể kết hợp tốt giữa sự nhanh nhẹn và nữ tính, đây là kiểu áo thích hợp sử dụng nhất tạo một phong cách kỳ nghỉ. Nhưng hãy chú ý đến diện tích và kích thước của những bông hoa bị gãy, nếu những bông hoa bị hỏng quá dày đặc hoặc những bông hoa quá to sẽ không dễ kiểm soát, nếu chẳng may bạn mặc chúng thì rất nên bắt đầu với những bông hoa nhỏ tươi tắn và trang nhã, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

2. sự kết hợp của áo sơ mi

Cách phối áo sơ mi rất dễ phối đồ, những chiếc áo sơ mi tưởng chừng đơn giản lại có thể phối với nhiều món đồ khác nhau để tạo nên nhiều phong cách khác nhau, mang đến thị giác tuyệt đẹp.

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

- Sơ mi thụng, phong cách đẹp trai

Ngày nay phổ biến là mặc to nhỏ, sơ mi kiểu BF rất được giới thời trang ưa chuộng, phiên bản thụng giống như đang mặc áo sơ mi của bạn trai một cách kín đáo, có chút lười biếng và liều lĩnh, màu trắng xanh tươi mát và thanh lịch. Sơ mi là một lựa chọn tốt, và kết hợp với một chiếc quần jean lưng cao, rất phong cách.

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

Phương pháp xếp lớp cổ điển cũng có thể áp dụng được. Áo sơ mi và áo len có màu sắc phù hợp và một phần nhỏ của viền áo sơ mi lộ ra để tạo thành sự tương phản rõ nét. Tổng thể trang phục sáng sủa và dễ chịu hơn, đồng thời nó cũng phù hợp với áo gió đẹp trai, có thể mang theo gió khi bạn đi bộ. Thật khó để không bắt mắt bạn.

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

- Phong cách Hàn Quốc

Item ấm áp nhất trong dịp đầu xuân là áo ghi lê dệt kim, vừa mềm mại lại thoải mái và hạn chế tuổi tác, khi mặc cùng áo sơ mi không chỉ tạo nên sự phá cách khác biệt mà còn rất toát lên khí chất quý cô Hàn Quốc đúng chuẩn. Những cô nàng cổ dài có thể chọn kiểu kết hợp "vest + sơ mi dệt kim cổ tròn" vừa thanh lịch vừa phóng khoáng; còn cổ ngắn và những ngôi sao mặt to lại khuyên bạn nên kết hợp "vest + áo sơ mi dệt kim cổ chữ V" để tạo sự nhỏ nhắn.

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

- Gợi cảm

Áo sơ mi trơn màu cũng rất phù hợp để tạo phong cách gợi cảm. Người có xương quai xanh đẹp cũng có thể chọn một chiếc áo sơ mi trơn màu với phần cổ một đường, phần vai lộ ra một cách tinh tế, không chỉ tiết chế đường nét cổ, mà còn tăng thêm chút quyến rũ cho sự tươi trẻ và ngọt ngào.

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

- Khí chất tao nhã

Sơ mi thuần màu thích hợp nhất để tạo phong cách giản dị. Khi kết hợp với váy khoét hông, bạn có thể tôn lên nét quyến rũ và phong cách riêng. Nếu muốn mặc rực rỡ hơn, bạn có thể sử dụng phụ kiện để tô điểm thêm, để thay đổi giao diện tổng thể. Tinh tế và phong cách hơn.

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

Sơ mi có thể mặc riêng, có thể phối với nhiều món đồ khác nhau để tạo ra nhiều phong cách khác nhau, chỉ cần được phối cẩn thận với mọi người là chúng đã thời trang và sành điệu rồi. Trong tiết xuân ấm áp, hãy khoác lên mình chiếc áo sơ mi và có một buổi hẹn hò đầu xuân các bạn gái nhé!

thời trang, áo sơ mi, thời trang xuân hè

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ne.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/neu-chua-biet-cach-mac-vao-mua-xuan-ban-co-the-hoc-cach-mac-ao-so-mi-nay-76374.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 16 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với...
Thời trang + 10 giờ, 41 phút trước

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được...
Thời trang sao 12 giờ, 1 phút trước

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.
Thời trang sao 1 ngày, 8 giờ trước

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang...
Thời trang + 1 ngày, 10 giờ trước

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận...
Thời trang + 2 ngày, 10 giờ trước

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này để đạt được sự thoải mái và đẳng cấp

Đối với nhiều phụ nữ, việc có nhiều loại trang phục không làm cho việc mặc quần áo trở nên dễ dàng hơn mà còn...
Thời trang + 3 ngày, 10 giờ trước

Tin mới cập nhật

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 6 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 34 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 34 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 26 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 3 giờ, 38 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 5 giờ, 47 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 5 giờ, 54 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 54 phút trước