Danh mục

Mùa hè mặc đồ càng đơn giản càng tốt, hãy chọn áo phông và chân váy như thế này!

Thứ năm, 20/07/2023 11:25

Nếu bạn thường để ý đến các blogger thời trang lớn, bạn sẽ thấy rằng phong cách phổ biến nhất trong mùa hè này là phong cách tối giản, phù hợp nhất để những người nghiệp dư học hỏi là áo phông phong cách tối giản và sắp xếp váy.

Điều này cũng có thể được nhìn thấy từ hiệu ứng phần thân trên của blogger. Áo phông và váy đơn giản là một sự kết hợp trời định. Một sản phẩm đơn giản và kiểu dáng cơ bản, bạn có thể thu hút nhiều sự chú ý mà không cần nỗ lực.

thời trang hè, áo phông, chân váy, mặc đẹp, mặc đơn giản

Nhiều người không biết cách chọn và kết hợp áo thun với chân váy theo phong cách tối giản? Khi chọn một đầu, bạn có thể làm theo nhịp điệu của blogger.

Trước hết, hãy cố gắng chọn những chiếc áo phông màu trơn và cotton nguyên chất, chỉ bằng cách kiểm soát hướng chung, bạn mới có thể thiết lập tông màu, phần thân trên của chiếc áo phông trắng tinh khiết không tì vết cực kỳ đơn giản và sạch sẽ, ngay cả khi không phải vậy một phong cách tinh tế và mỏng, hiệu ứng trên cơ thể cũng rất tốt.

thời trang hè, áo phông, chân váy, mặc đẹp, mặc đơn giản

Thứ hai, phải đảm bảo việc phối màu áo thun trắng tinh không bị sai lệch, không nên chọn áo thun màu be, be, be cho lịch lãm, bởi chỉ có màu trắng tinh khôi mới đảm bảo được sự đơn giản đến tột cùng.

Tất nhiên, tôi cũng biết rằng áo phông trắng tinh khiết không dễ bảo quản và chúng có xu hướng dễ ngả sang màu vàng sau một mùa, vì vậy bạn không nhất thiết phải chọn loại đắt tiền, giá trung bình khoảng 50 tệ, còn bạn có thể mặc chúng đẹp trong một mùa!

thời trang hè, áo phông, chân váy, mặc đẹp, mặc đơn giản

Cuối cùng, bạn cũng cần chú ý đến kiểu dáng của sản phẩm đơn, nếu bạn có dáng người đầy đặn thì có thể chọn những chiếc áo phông khác với những chiếc áo phông bó sát.

Nếu dáng người bạn bình thường hoặc phẳng thì chọn áo phông tối giản cũng được, bạn có thể chọn dáng ôm sát, dáng ôm hay áo phông trắng mỏng dáng rộng, miễn là đảm bảo sự tối giản, hiệu ứng phần trên cơ thể sẽ rất hoàn hảo, không tệ, có thể dùng một lần với váy là vĩnh viễn.

thời trang hè, áo phông, chân váy, mặc đẹp, mặc đơn giản

Khi chọn váy, mọi người cũng cố gắng chọn mẫu tối giản, như váy thắt nút bên hông và xếp ly trên blogger này, rất không phù hợp để mọi người rút kinh nghiệm.

Một là do thiết kế phần eo xếp ly vi phạm sự tối giản trong lựa chọn, nhìn tổng thể hơi rườm rà ảnh hưởng lớn đến hiệu ứng thị giác, thứ hai là phần eo xếp ly dễ khiến phần eo trông cồng kềnh và cồng kềnh, đặc biệt không phù hợp với vòng eo ngấn mỡ H, các cô nàng có dáng người chuẩn hãy rút kinh nghiệm nhé.

thời trang hè, áo phông, chân váy, mặc đẹp, mặc đơn giản

Trong hoàn cảnh bình thường, kiểu váy cạp cao này của các blogger là phát huy tác dụng tốt nhất, kiểu dáng thẳng đơn giản và tôn dáng, phối màu trang nhã, tươi tắn và bóng bẩy, thiết kế cạp cao vòng eo đơn giản gọn gàng.

Váy che bắp chân có thể che đi hoàn toàn khuyết điểm của dáng chân, hài hòa vừa mắt, mặc phần thân trên từ năm đến năm điểm sẽ biến thành ba đến bảy điểm trong giây lát, bất kể vòng eo ở đâu đã đề cập, nó sẽ không bị kẹt trong đáy quần, và rất dễ dàng để lộ ra. Hiệu quả của phần chân dưới ngực đầy an toàn.

thời trang hè, áo phông, chân váy, mặc đẹp, mặc đơn giản

Nếu cảm thấy hiệu ứng của váy xẻ tà thẳng quá đơn điệu, bạn cũng có thể trực tiếp chọn kiểu váy xẻ tà thẳng này, dù là xẻ trước, xẻ bên hay xẻ sau thì hiệu ứng thị giác đều rất lạ mắt.

Một điểm nữa là nó sẽ không vi phạm sự lựa chọn tối giản chút nào, bởi vì mức độ cao của nó không phải là một sản phẩm bổ sung mà là một phép trừ trực tiếp, bằng cách này, nó có thể cải thiện phong cách mà không ảnh hưởng đến giao diện.

thời trang hè, áo phông, chân váy, mặc đẹp, mặc đơn giản

Bạn nào thích phong cách tối giản thì khi chọn chân váy, chỉ cần tìm chân váy thẳng cạp cao là ổn, giống như những style trên của blogger này, bạn có thể gây được nhiều sự chú ý mà không tốn sức, đầy nữ tính và rất lãng mạn. Ngay cả đó là một loại vải denim cứng, và nó cũng có thể mang lại khí chất dịu dàng của một quý cô.

Dù là màu xanh lam, trà sữa hay đen, hiệu ứng phần thân trên đều đơn giản và tinh tế, bạn có thể tùy theo sở thích thẩm mỹ của mình mà lựa chọn.

thời trang hè, áo phông, chân váy, mặc đẹp, mặc đơn giản

Về mặt phối đồ tổng thể, mọi người cũng nên tuân theo nguyên tắc tối giản, kết hợp áo tối giản và quần tối giản sẽ lập tức cải thiện vẻ ngoài theo nhiều phong cách, chị em gu thẩm mỹ kém cũng có thể dễ dàng kiểm soát.

Trong những trường hợp bình thường, các phương pháp kết hợp phù hợp với phong cách tối giản như sau.

Đầu tiên là áo ngắn thông thường với chân váy cạp cao, phần eo đơn giản gọn gàng, đồ trên và dưới vừa chồng lên nhau, bạn bụng nhỏ không cần ngại!

thời trang hè, áo phông, chân váy, mặc đẹp, mặc đơn giản

Cách ăn mặc tối giản thứ hai là sơ vin các góc áo, giống như một blogger, hãy chọn cách sơ vin các góc áo, không chỉ giấu được ngấn mỡ ở eo mà còn giữ được vẻ sạch sẽ, gọn gàng. chia tỷ lệ cơ thể là rất rõ ràng.

Cần lưu ý rằng hiệu ứng hình ảnh của áo bó sát với váy cạp cao thẳng và áo rộng với váy cạp cao thẳng là khác nhau, hoàn toàn có thể thể hiện hai hiệu ứng khác nhau bằng cách chọn cách mặc góc áo.

thời trang hè, áo phông, chân váy, mặc đẹp, mặc đơn giản

Cách ăn mặc thứ ba là cách ăn mặc của các blogger, áo rời màu trắng kết hợp với váy liền lưng cao màu đen, mát mẻ.

Nhưng có một điều cần lưu ý là cách ăn mặc không quan tâm đến vị trí các góc áo này rất thử dáng người, chỉ blogger có dáng người gầy mới có thể mặc mà không ảnh hưởng đến dáng người. Sự lỏng lẻo của việc trung hòa các sản phẩm đơn lẻ cũng có thể thể hiện một vẻ đẹp tối giản thay thế, nếu dáng người nằm ngoài phạm vi này thì mọi người không nên mù quáng lựa chọn, ngoài ra, các chị em có chiều cao dưới 160CM cũng không nên chọn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/mua-he-mac-do-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/mua-he-mac-do-cang-don-gian-cang-tot-hay-chon-ao-phong-va-chan-vay-nhu-the-nay-vz68417.html

Tin được quan tâm

'Đồng tử kép' là gì? Trong lịch sử có 8 người có đôi mắt như vậy, họ đều là thánh nhân hoặc hoàng đế, Tần Thủy Hoàng cũng nằm trong số đó

Trong văn hóa và lịch sử Á Đông, tướng mạo của con người từ lâu đã được xem là một yếu tố quyết định vận...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

5 ngành nghề có tỷ lệ sinh viên thất nghiệp khi ra trường cao nhất

Học 5 ngành nghề này, sinh viên bình thường phải đối mặt với tình trạng khó tìm việc làm, hoặc làm nhưng 'không đủ ăn'....
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bó hoa nào hơn? Kiểm tra mức độ giàu có của bạn

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bó hoa mà bạn thấy ưng ý nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 3 ngày, 13 giờ trước

Những con giáp may mắn nhất vào thứ Sáu ngày 6 tháng 9, ngày 4 tháng 8 âm lịch?

Nghèo đói chỉ là tạm thời! Sau ngày 9.6, may mắn sẽ đến, sự nghiệp mang lại cho bạn sự giàu có và ba con...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Tạ Đình Phong ngồi cạnh Trương Bá Chi trong một bữa tiệc, vô thức ôm lấy cô khiến nữ diễn viên bật khóc

Cặp đôi vàng trong làng giải trí từng khiến nhiều người phải ghen ti về độ ngọt ngào của cả hai. Khoảnh khắc Tạ Đình...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Đây là vị đại thần mạnh nhất trong Tây Du Ký, dù chỉ xuất hiện một lần nhưng Ngọc Hoàng kinh hãi, ngay cả Như Lai cũng phải kính nể

Hẳn nhiều người sẽ nghĩ Phật Như Lai là người mạnh nhất trong "Tây Du Ký". Nhưng thực ra, đây mới là vị đại thần...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Phụ nữ 40+ nguyên bản không chịu cảm giác rẻ tiền khi ăn mặc, hãy nhớ “4 nên và 4 không nên” dễ dàng tạo phong cách thời trang, cao cấp

Tháng 9 là cuối mùa nắng nóng, có dư nhiệt nhưng không còn kiêu ngạo nữa. Cái mát mẻ của đầu thu đã về. Nếu...
Thời trang + 2 ngày, 19 giờ trước

Vào mùa thu, hãy là cô gái “Meisa” và sao chép những bộ trang phục này nhé, sẽ rất thời trang đấy!

Vào cuối hè đầu thu, nhiệt độ dao động cao thấp, việc ăn mặc cũng vội vã. Bạn muốn trở nên kiêu ngạo đến mức...
Thời trang + 3 ngày, 19 giờ trước

Phạm Băng Băng khoe cận nhan sắc và phong cách nổi loạn ở tuổi 43, cô đã trải qua những gì trong 5 năm qua sau khi bị cấm sóng?

Nhiều cư dân mạng sau khi nhìn thấy ảnh gần đây của Phạm Băng Băng trên Weibo bày tỏ bất ngờ khi suýt đã không...
Thời trang sao 4 ngày, 14 giờ trước

Làm thế nào để mặc quần áo thời trang và cao cấp trong mùa thu? Trang phục phong cách Hồng Kông ấm áp và gợi cảm, phù hợp hơn với các cô gái trên 40 tuổi

Khi nói về phong cách Hong Kong, tôi luôn nghĩ đến những người đẹp lộng lẫy như Trương Mạn Ngọc, Lâm Thanh Hà, Chung Sở...
Thời trang + 4 ngày, 19 giờ trước

Màu sắc phổ biến ban đầu của mùa thu đông 2024 'Anchor Red' sáng, bắt mắt và trắng, và bạn sẽ yêu nó ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Ancolla gần đây đã trở nên phổ biến trên Internet và trở thành màu sắc rất được ưa chuộng trong mùa thu đông năm 2024....
Thời trang + 5 ngày, 19 giờ trước

Một người phụ nữ có thể mặc 'phong cách tối giản' thực sự là cao cấp! Nhìn chị 40+ mặc thế này mà sang chảnh quá

Trong xã hội ồn ào và nóng nảy này, người phụ nữ thực sự tự tin, biết yêu bản thân sẽ không chỉ chú ý...
Thời trang + 5 ngày, 9 giờ trước

Tin mới cập nhật

Việc trẻ có cao hay không thì ba bộ phận trên cơ thể đã gợi ý rồi, cha mẹ nên lưu ý nhé!

Trong xã hội ngày nay, dù làm gì thì chiều cao cũng dần trở thành một yêu cầu khó “tiềm ẩn”. Điều này khiến nhiều...
Kiến thức 38 phút trước

Điểm lại những cung hoàng đạo giàu có nhất trong tháng 9

Bắt đầu từ tháng 9, 4 con giáp sẽ có nhiều tiền bạc, công việc suôn sẻ, tương lai tươi sáng.
Đời sống số 40 phút trước

8 nữ minh tinh kết hôn với người bạn từ thời thanh xuân: Ai là người hạnh phúc nhất?

Trong showbiz đầy biến động này, vẫn có những người may mắn tìm thấy tình yêu đích thực từ thuở thanh xuân và giữ gìn...
Chuyện làng sao 51 phút trước

Ngay cả những người lười biếng cũng có thể làm bánh mì siêu ngon mà không cần dùng đến máy làm bánh mì!

Bạn đang cảm thấy khó khăn khi nhào bột bánh mì. Phương pháp này giải quyết được vấn đề này.
Địa chỉ ăn ngon 10 giờ, 34 phút trước

Dù đã có vợ Tây xinh đẹp, Song Joong Ki vẫn nắm tay, chọc ghẹo nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời'

Nam diễn viên Song Joong Ki không ngại thể hiện tình cảm dành cho đàn em Kim Ji Won.
Chuyện làng sao 11 giờ, 6 phút trước

Vợ trẻ và con gái Thương Tín sống thế nào sau khi ly hôn nam tài tử?

Bạn thân Thương Tín đã tiết lộ về cuộc sống của vợ trẻ và con gái nam tài tử.
Chuyện làng sao 11 giờ, 7 phút trước

Ngân 98 bị vấn đề này về mũi sau khi đập đi sửa lại 10 lần

Ngân 98 đã có những chia sẻ về việc chuẩn bị sửa mũi thêm lần nữa.
Hotgirl, hotboy 11 giờ, 11 phút trước

Rắc một nắm vào chậu hoa, cho dù bạn trồng loại hoa nào, rễ sẽ không bị thối và lá không chuyển sang màu vàng

Học một số mẹo nhỏ sau đây, các chậu hoa ở nhà bạn sẽ luôn tươi tốt, rễ không bị thối và lá sẽ không...
Đời sống số 12 giờ, 41 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/9/2024: Tuổi Tuất đón tin vui tài lộc, Dậu dễ vướng chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về cuộc sống, vận mệnh, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 8/9/2024.
Đời sống số 12 giờ, 41 phút trước