Danh mục

Mặc sơ mi trắng như thế nào cho hợp mốt? 5 ý tưởng mặc quần áo này sẽ giúp bạn tạo ra một khí chất tinh tế

Thứ sáu, 12/03/2021 05:57

Dù là nữ sinh trong sáng, đáng yêu hay cô gái thanh lịch chốn công sở thì sơ mi trắng là item collocation không thể thiếu.

i sự cải tiến tỉ mỉ của các nhà thiết kế thời trang, những thiết kế ngày càng nhiều chi tiết đã được đưa vào những chiếc áo sơ mi trắng kiểu dáng đơn giản, tiện lợi tạo nên khí chất thời trang và tinh tế.

Tuy nhiên, màu sắc sơ mi trắng nhạt nhòa, dễ gây nhàm chán nếu không để ý. Vậy muốn diện áo sơ mi trắng trông thật thời trang thì cần chú ý những khía cạnh nào?

sơ mi, sơ mi trắng, thời trang, mẹo phối đồ

- Khi mặc sơ mi trắng, hãy chú ý áp dụng "quy tắc xếp chồng" để đảm bảo sự phân tầng cho toàn bộ diện mạo. Một khi đã xếp lớp lên, dáng áo sẽ không quá đơn giản;

- Bạn cần chú ý đến hình dạng của đường viền cổ áo sơ mi trắng, hình dáng của đường viền cổ áo sơ mi trắng phù hợp với bạn có thể sửa đổi đường viền cổ và làm nổi bật cảm giác tinh tế;

- Những cô nàng thấp bé nên chú ý đến cách mặc áo sơ mi trắng, sau khi vạt áo vào eo quần có thể tạo thành vòng eo cao, trông bạn sẽ gầy và cao hơn;

- Chú ý đến sự kết hợp màu sắc tổng thể của áo sơ mi trắng. Phụ nữ ở các độ tuổi khác nhau chọn các cách phối màu khác nhau để tạo ra các kiểu dáng thời trang khác nhau.

Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn cách phối màu áo sơ mi trắng đơn giản và dễ làm chủ, cùng học hỏi những trang phục này để có nhiều cảm hứng phối đồ nhé. Nếu các bạn quan tâm thì cùng nhau đón xem nhé.

sơ mi, sơ mi trắng, thời trang, mẹo phối đồ

Mẹo 1: Áo sơ mi trắng + xanh lam, phong cách đi làm bình thường

Những cô gái có gu ăn mặc giản dị và theo đuổi sự thoải mái trong trang phục hàng ngày có thể học hỏi từ vẻ ngoài của áo sơ mi trắng và quần jean ống rộng màu xanh lam. Màu trắng là màu trung tính, trong khi màu xanh lam có tông màu lạnh và là sự kết hợp hai pha. Nó tạo cảm giác tươi trẻ giảm tuổi lại thời trang và sành điệu hơn trong mùa xuân, rất thích hợp cho các chị em công sở tạo phong cách đi làm hàng ngày. Lời khuyên cho bạn là nên chọn áo sơ mi trắng có thiết kế khỏe khoắn làm nền để tránh tổng thể quá nhàm chán.

sơ mi, sơ mi trắng, thời trang, mẹo phối đồ

Áo sơ mi trắng tuy là món đồ cơ bản nhưng lại có rất nhiều cách để mặc, vì kiểu dáng đơn giản nên rất linh hoạt và dễ phối đồ. Một mặt, áo sơ mi trắng có thể được sử dụng làm lớp nền, xếp lớp áo khoác ngoài hoặc áo vest khác màu để tăng thêm sự tầng lớp cho toàn bộ diện mạo; mặt khác, áo sơ mi trắng cũng có thể được mặc với một chiếc áo vest nhỏ hoặc áo thun ngắn tay chất liệu mỏng mỏng nhẹ trông sang trọng và thanh lịch, thời trang sau khi mặc vào.

sơ mi, sơ mi trắng, thời trang, mẹo phối đồ

Lời khuyên 2: Áo sơ mi trắng + kaki, thanh lịch trí tuệ

Phụ nữ trên 30 tuổi khi mặc sơ mi trắng nên nhớ tránh những kiểu trang phục lòe loẹt, trang phục càng đơn giản càng làm nổi bật nét quyến rũ từ khí chất riêng của một người. So với các bạn trẻ ở độ tuổi đôi mươi, ưu điểm lớn nhất của phụ nữ trưởng thành nằm ở sự gột rửa và tích lũy khí chất của bạn theo năm tháng. Đồng phục áo sơ mi trắng và quần/ váy kaki có thể mặc mà không kén màu da, tôn lên vẻ thanh lịch trí thức và sự yên tĩnh.

sơ mi, sơ mi trắng, thời trang, mẹo phối đồ

Kaki gần với hệ thống màu đất, và thường được sử dụng làm màu cơ bản cho phấn mắt, màu này gần với màu da hơn và tôn lên nước da tinh thần của bạn. Áo sơ mi trắng chọn quần kaki ống đứng hoặc chân váy chữ A nhẹ nhàng, tông màu tổng thể là sáng và nhẹ nhàng, thanh lịch và khí chất.

sơ mi, sơ mi trắng, thời trang, mẹo phối đồ

Mẹo 3: Áo sơ mi trắng + đen, màu trung tính cổ điển

Cả hai màu trắng và đen đều là phong cách trung tính, chúng được kết hợp với nhau nên không cần phải lo lắng về việc lựa chọn màu sắc cho các phụ kiện như giày và túi. Những cô nàng thích phong cách tối giản nhất định phải chọn hai màu đen - trắng để mặc, sự tươi mát và không khí của màu trắng vừa làm trung hòa cảm giác buồn tẻ, trầm mặc của màu đen, cả set đồ sẽ không gây ảnh hưởng đến thị giác, kiềm chế mọi khí chất. Thể hiện gu ăn mặc thời trang và thành thị.

sơ mi, sơ mi trắng, thời trang, mẹo phối đồ

Cần lưu ý khi phối áo sơ mi trắng, các bạn gái có thân hình khác nhau cũng nên chú ý đến việc chọn dáng cổ áo: những bạn gái có bờ vai rộng hơn nên chọn cổ hình chữ V. Hình tam giác ngược có thể kéo dài đường viền cổ áo so với phương thẳng đứng.

Đối với những cô nàng có bờ vai gầy thì nên chọn kiểu áo cổ vuông, vừa giúp tôn lên sự hiện diện của xương đòn, vừa dễ phối đồ và đẹp mắt hơn. Theo thói quen này, bạn có thể dễ dàng có được vẻ ngoài thời trang và sành điệu nơi công sở.

sơ mi, sơ mi trắng, thời trang, mẹo phối đồ

Mẹo 4: Kiểu áo sơ mi trắng cùng tông màu

Bất kể dịp nào, "phối màu trơn" là cách mặc tiên tiến và hợp mốt nhất. Bản thân màu trắng dễ có cảm giác về khối lượng lớn hơn về mặt trực quan, nhưng nếu màu trắng được chọn theo toàn bộ hướng dọc, nó sẽ cho thấy vẻ ngoài thời trang, mỏng hơn và cao hơn.

Mọi người nên chú ý đến hai khía cạnh của việc định hình chi tiết khi mặc trang phục cụ thể: một là thiết kế của trang phục phải vừa đủ, chẳng hạn như áo sơ mi trắng, váy xếp ly, váy đuôi cá và các kiểu quần cá tính hơn, có thể thêm nhiều lớp đến toàn bộ phom dáng. Trung hòa sự đơn điệu và nhàm chán của sơ mi trắng.

sơ mi, sơ mi trắng, thời trang, mẹo phối đồ

Thứ hai là việc sử dụng linh hoạt các phụ kiện như túi xách, giày dép, thêm một số phụ kiện sáng màu như khăn quàng cổ màu đỏ, giày mũi nhọn sáng bóng,... không chỉ truyền sức sống cho cả set đồ mà còn tạo nên sức hút mạnh mẽ cho thị giác, tương phản với loạt màu trắng., Đóng một vai trò nhất định trong việc thu hút thị giác và nâng cao cảm giác chi tiết. Sơ mi trắng chủ yếu là dáng suông, khi mặc nên chú ý tiết chế và nhấn nhá vòng eo, tôn lên phong cách nữ tính chỉ với một lần nhấn nhá.

sơ mi, sơ mi trắng, thời trang, mẹo phối đồ

Mẹo 5: Áo sơ mi trắng + hồng, phong cách ngọt ngào và giảm tuổi tác

Trang phục cùng tông màu tuy ưa nhìn và tân tiến nhưng các cô gái trẻ sẽ không tránh khỏi vẻ buồn tẻ khi mặc. Tốt hơn hết bạn nên thử kiểu tạo dáng "trắng + hồng". Tông màu hồng dịu dàng làm trung hòa sự đơn điệu của chiếc áo sơ mi trắng Nếu bạn muốn diện mạo đầu xuân với nhiều lớp phong phú hơn, có thể thêm mũ / thắt lưng và các phụ kiện khác để tạo ra một phong cách ngọt ngào và giảm tuổi tác.

sơ mi, sơ mi trắng, thời trang, mẹo phối đồ

Trên đây là toàn bộ nội dung chia sẻ ngày hôm nay, nếu bạn thấy nội dung bài viết này giúp ích được gì cho bạn trong việc mặc đồ thì hãy like + yêu thích, hẹn gặp lại các bạn trong các số tiếp theo nhé.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ma.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mac-so-mi-trang-nhu-the-nao-cho-hop-mot-5-y-tuong-mac-quan-ao-nay-se-giup-ban-tao-ra-mot-khi-chat-tinh-te-74822.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 18 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 ngày, 12 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 9 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với...
Thời trang + 2 ngày, 12 giờ trước

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được...
Thời trang sao 2 ngày, 14 giờ trước

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.
Thời trang sao 2 ngày, 10 giờ trước

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang...
Thời trang + 3 ngày, 12 giờ trước

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận...
Thời trang + 4 ngày, 12 giờ trước

Tin mới cập nhật

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 3 giờ, 31 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 3 giờ, 32 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 3 giờ, 1 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 3 giờ, 1 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 4 giờ, 56 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 5 giờ, 60 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 7 giờ, 28 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 8 giờ, 30 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 8 giờ, 31 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 8 giờ, 32 phút trước