Danh mục

Làm thế nào để mặc quần áo thời trang và cao cấp trong mùa thu? Trang phục phong cách Hồng Kông ấm áp và gợi cảm, phù hợp hơn với các cô gái trên 40 tuổi

Thứ tư, 04/09/2024 11:22

Khi nói về phong cách Hong Kong, tôi luôn nghĩ đến những người đẹp lộng lẫy như Trương Mạn Ngọc, Lâm Thanh Hà, Chung Sở Hồng, Vương Tổ Hiền. Đôi môi đỏ tươi, mái tóc dài xoăn gợn sóng, quần lửng gợi cảm, quần jean và giày cao gót dường như là trang phục tiêu chuẩn của phong cách Hong Kong.

Sự hoang tàn và lạnh lẽo của mùa thu đẹp hơn phong cách Hong Kong retro ấm áp và gợi cảm. Nếu chưa có ý tưởng ăn mặc khi mùa thu đến, bạn cũng có thể thử những bộ trang phục thời trang và cao cấp theo phong cách Hồng Kông, phù hợp hơn với khí chất và vẻ đẹp của những cô gái trên 40 tuổi.

 phong cách Hồng Kông, trang phục thu

Tại sao quần áo phong cách Hồng Kông phù hợp hơn với các cô gái trên 40 tuổi?

Sự trưởng thành trong khí chất và sự quyến rũ ở đôi mày đều duyên dáng và quyến rũ hơn. Thực tế, độ tuổi 40+ là giai đoạn người phụ nữ trở nên quyến rũ hơn và dễ khiến mọi người hưng phấn hơn.

Họ là những phụ nữ ưu tú ở nơi làm việc, với hệ thống nhận thức trưởng thành và cấu trúc thẩm mỹ hoàn hảo. Họ tự tin và không hề sợ hãi, những bộ trang phục theo phong cách Hồng Kông chắc chắn là điểm nhấn, mang đến sự nhiệt tình và đẹp đẽ hơn. Nó vừa thanh lịch vừa nữ tính, thanh lịch và có chút gợi cảm.

 phong cách Hồng Kông, trang phục thu

Ở độ tuổi này, việc nắm bắt vẻ đẹp của phong cách Hồng Kông cổ điển sẽ dễ dàng hơn. Điểm quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành là họ không còn là những cô gái phục tùng, nịnh bợ mà trong họ có sự bướng bỉnh không chịu thừa nhận thất bại.

Phong cách này phù hợp với phong cách retro Hồng Kông hơn. Đó là một lời cảnh báo để biết thế giới mà không trần tục, và nó cũng mang lại cảm giác sảng khoái và sảng khoái. Trang phục phong cách Hồng Kông có thể đẹp hoặc ngổ ngáo, gợi cảm hoặc ngầu, và những cô gái trên 40 tuổi có thể xử lý chúng tốt hơn.

 phong cách Hồng Kông, trang phục thu

Trang phục theo phong cách retro Hồng Kông, những cô gái nào có thể ăn mặc sành điệu hơn?

1. Đặc điểm khuôn mặt ba chiều và vẻ ngoài hào hùng

Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng nhiều cô gái vẫn cảm thấy trang phục theo phong cách Hong Kong cổ điển của mình luôn có chút nhàm chán, không đẹp đẽ, cao cấp như tưởng tượng và dường như thiếu mất hồn.

Mặc phong cách cổ điển Hồng Kông sẽ trang nhã hơn, với khí chất anh hùng và vẻ đẹp quyến rũ, đó là phép thử tuyệt vời về các đường nét trên khuôn mặt. Chỉ những người có nét mặt ba chiều và vẻ ngoài anh hùng mới có thể làm nổi bật phong cách Hồng Kông cổ điển.

Một cô gái có khuôn mặt tròn bầu bĩnh, đôi lông mày vô cùng dịu dàng và một chú chim nhỏ dễ thương thoạt nhìn sẽ không thể cưỡng lại được thần thái và sự gợi cảm của phong cách retro Hong Kong.

 phong cách Hồng Kông, trang phục thu

2. Những cô gái có thân hình to lớn và chiều cao cao

Ăn mặc theo phong cách Hồng Kông cổ điển không chỉ kiểm tra khí chất cá nhân của bạn mà còn có những yêu cầu nhất định đối với dáng người của bạn. Nếu bạn là một cô gái nhỏ nhắn với thân hình nhỏ nhắn, bạn sẽ khó có thể trông ngầu và độc đoán như một phụ nữ to lớn theo phong cách Hồng Kông cổ điển.

Chỉ những cô gái cao, thân hình to lớn mới mặc được kiểu áo thu mát mẻ quét lá rụng. Bởi trong những bộ trang phục mang phong cách retro Hong Kong, quần ống rộng, quần bootcut, áo sơ mi rộng đều là những món đồ cơ bản nên chúng cũng thân thiện hơn với những cô nàng có thân hình to lớn.

 phong cách Hồng Kông, trang phục thu

3. Những cô gái có tính cách phóng khoáng và không nghiêm túc

Nhìn những người đẹp phong cách Hồng Kông, họ đều tràn đầy sự nóng bỏng và công khai như thế này. Họ không bao giờ rụt rè, và họ cũng không phải là kiểu con gái đặc biệt nghiêm túc và không cười.

Nếu muốn đẹp hơn theo phong cách retro Hong Kong, bạn cũng nên tham khảo tính cách và khí chất của chính mình. Những cô gái có tính cách phóng khoáng, phóng khoáng, dễ gần sẽ phù hợp hơn với phong cách nhiệt tình, gợi cảm và đẹp trai này.

 phong cách Hồng Kông, trang phục thu

Mùa thu này, chúng ta nên tạo phong cách retro Hồng Kông của riêng mình như thế nào?

Chọn váy dài màu sắc rực rỡ để vẻ đẹp bắt mắt hơn

Khi mặc phong cách retro Hong Kong, bạn sẽ chú ý hơn đến việc phối màu. Ngay cả khi chọn những màu cơ bản, bạn cũng sẽ kết hợp chúng với những màu sắc bắt mắt để tạo hiệu ứng thị giác phong phú.

Những chiếc váy dài đến mắt cá chân màu sắc tươi sáng luôn nóng bỏng và gợi cảm hơn. Dù là váy đuôi cá màu đỏ ôm sát hay váy xanh, đều bắt mắt nhưng không hề phô trương trong trang phục mang phong cách Hong Kong.

 phong cách Hồng Kông, trang phục thu

Những bộ đồ thanh lịch và sành điệu giúp trang phục phong cách Hồng Kông dễ phối đồ hơn

Không có ý tưởng cho việc ăn mặc? Tôi không biết làm thế nào để tạo ra một bộ trang phục theo phong cách Hồng Kông cổ điển phù hợp với mình. Chỉ cần chọn một bộ vest. Bộ vest + quần vest cổ điển sẽ thể hiện được tâm trạng ngổ ngáo và gợi cảm của bạn.

Những cô gái trên 40 tuổi với thân hình to lớn, gợi cảm và không gò bó, đường nét khuôn mặt ba chiều thực sự phù hợp với phong cách cổ điển Hồng Kông này. Vest vest + quần suit làm bừng sáng bộ trang phục mùa thu với sắc hồng rực rỡ.

 phong cách Hồng Kông, trang phục thu

Áo sơ mi rộng rãi và đơn giản giúp phong cách Hồng Kông ăn mặc thoải mái hơn

Trong trang phục theo phong cách Hồng Kông cổ điển, áo sơ mi rộng có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi. Phom dáng rộng và mịn, thiết kế phóng khoáng, thoải mái vô tình thể hiện sự trưởng thành và gợi cảm của người phụ nữ.

Một chiếc áo sơ mi rộng và đơn giản có thể mặc trực tiếp với quần hoặc như một chiếc áo khoác nhỏ. Một chiếc áo sơ mi rộng màu xanh navy kết hợp với một chiếc quần ống rộng màu trắng trông sạch sẽ, thoáng mát và rất bắt mắt.

 phong cách Hồng Kông, trang phục thu

Trên thực tế, khi chọn áo, chúng ta có thể chọn nhiều màu sắc, chi tiết thiết kế khác nhau và thay đổi một chút.

Ví dụ, những chiếc áo sơ mi có cổ đứng hoặc ve áo nhỏ rất đáng để lựa chọn. Kiểu dáng rộng rãi tăng cường cảm giác thời trang. Cởi một vài cúc, hoặc cởi hoàn toàn, sẽ khiến trang phục của chúng ta bắt mắt hơn.

 phong cách Hồng Kông, trang phục thu

Nếu bạn là một cô gái nóng bỏng và không gò bó, bạn có thể mặc áo sơ mi rộng với áo ngực. Thật gợi cảm, nóng bỏng, tươi sáng và rực rỡ. Sự kết hợp giữa áo sơ mi rộng cũng rất đẹp.

 phong cách Hồng Kông, trang phục thu

Phụ kiện, cách trang điểm và làm tóc không được bỏ qua

Để nắm bắt được bản chất của phong cách Hồng Kông cổ điển, ngoài việc chú ý đến việc kết hợp quần áo và lựa chọn phong cách thì không thể bỏ qua việc trang điểm, làm tóc và phụ kiện.

Một mái tóc vuốt ngược gọn gàng, tóc buộc thấp hay tóc gợn sóng đều rất đáng thử. Kính râm mát mẻ, hoa tai vàng và dây chuyền bắt mắt và sang trọng đều có thể khiến trang phục theo phong cách Hồng Kông cổ điển trở nên quý phái và dễ nhận biết hơn.

 phong cách Hồng Kông, trang phục thu

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/lam-the-nao-de.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/lam-the-nao-de-mac-quan-ao-thoi-trang-va-cao-cap-trong-mua-thu-trang-phuc-phong-cach-hong-kong-am-ap-va-goi-cam-phu-hop-hon-voi-cac-co-gai-tren-40-tuoi-vz102416.html

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì và điều tốt đẹp nào đã xảy ra gần đây?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết đâu là điều bạn nhìn thấy đầu tiên. Đáp án sẽ nói cho bạn...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Diễm My 9x lộ bụng bầu rõ lớn, được ông xã tháp tùng trong lễ giỗ Tổ

Diễm My 9x lộ vòng 2 lùm xùm khiến netizen không khỏi chắc nịch cô đang có tin vui.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Sao Việt 14/9: MC Đại Nghĩa bán kim cương để ủng hộ bà con vùng lũ; Lan Ngọc bế em bé bụ bẫm gây sốt

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/9/2024: Để giúp đỡ bà con, MC Đại Nghĩa quyết định bán kim cương để ủng hộ; Hình ảnh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Chung kết Miss Universe Vietnam 2024: Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất

Sau thời gian chờ đợi, đêm Chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 đã chính thức được diễn ra.
Hoa Hậu 2 ngày, 7 giờ trước

Anh là người quan trọng nhất đối với Thành Long, từng chung sống với Lâm Tâm Như được 8 năm nhưng lại chia tay, giờ là 'ông chú béo'

Sự nghiệp thành công của Thành Long như hiện nay không thể không gắn với đạo diễn Đường Quý Lễ - người từng có 8...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Đàn ông chỉ có thể xuất tinh tới 6.000 lần trong đời, nếu quá sẽ rút ngắn tuổi thọ? Đọc xong tôi mới hiểu rõ ràng

Có tin đồn người đàn ông chỉ được phép xuất tinh tối đa 6.000 lần, nếu vượt qua con số này, người đàn ông sẽ...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Dưới đây là một số ví dụ phù hợp mà bạn có thể sao chép. Mọi trang phục đều thời trang và cao cấp cho mùa thu

Chào mọi người! Mùa thu đã lặng lẽ đến, cũng là lúc chúng ta lại chuyển mùa. Chúng ta cũng cần bắt đầu sắp xếp...
Thời trang + 13 giờ, 15 phút trước

Thảm đỏ Primetime Emmy 2024: Jennifer Aniston dẫn đầu dàn sao ăn diện đẹp nhất thảm đỏ cùng Selena Gomez và Sofia Vergara

Dàn sao Hollywood đã tụ họp tại Nhà hát Peacock ở Los Angeles vào chiều ngày 15/9 vừa qua để tham dự lễ trao giải...
Thời trang sao 17 giờ, 35 phút trước

Song Hye Kyo diện set đồ hàng trăm triệu đồng khi tới Milan dự Tuần lễ thời trang

Nứ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" sử dụng trang phục đơn giản nhưng lại sử dụng loạt phụ kiện giúp cô trở nên...
Thời trang sao 1 ngày, 5 giờ trước

Đừng lo lắng về việc ăn mặc theo phong cách đầu thu, trang phục phong cách thời thượng, đơn giản, bạn cũng sẽ trông thật thời trang

Vào đầu mùa thu, nhiệt độ dao động giữa cao và thấp. Buổi trưa có cái nắng ấm áp, buổi sáng và buổi tối có...
Thời trang + 1 ngày, 10 giờ trước

Đây là những gì một phụ nữ 40+ nên mặc trong mùa thu. Ăn mặc để trông trẻ hơn mà không hề giả vờ trẻ trung, thời trang và cao cấp

Chào mọi người! Ở tuổi 40, chúng ta đã bước vào độ tuổi đẹp nhất trong cuộc đời. Chúng ta có nét thanh lịch, trí...
Thời trang + 3 ngày, 14 giờ trước

Mặc gì khi gió thu về? Gợi ý phong cách đẹp tự nhiên, thoải mái và rất thời trang

Hãy nhìn vào trang phục của các blogger thời trang, bạn sẽ học hỏi được vẻ đẹp phóng khoáng, sang trọng và cực bắt mắt....
Thời trang + 4 ngày, 14 giờ trước

Tin mới cập nhật

6 Địa điểm ở Mộc Châu đẹp mê mẩn lòng người

Cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã nổi danh là vùng đất của những cánh đồng hoa cải trắng bạt ngàn, những đồi chè xanh...
Du lịch Việt 4 giờ, 45 phút trước

Thúy Nga: 'Thấy lộ ra nhiều người phông bạt ghê'

Thúy Nga đã có những chia sẻ hài hước về chuyện sao kê khiến nhiều người lộ chuyện sống phông bạt.
Chuyện làng sao 4 giờ, 21 phút trước

Ác nữ 'Bản tình ca mùa đông' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Đều là chị em thân thiết của Song Hye Kyo nhưng số phận lại đối lập

Nữ diễn viên Park Sol Mi lấy được thiếu gia nhà tài phiệt còn Kim Hyun Joo thì phải chịu cảnh cô đơn ở tuổi...
Chuyện làng sao 4 giờ, 24 phút trước

Diễn viên Lan Phương tiết lộ bản thân bị trầm cảm sau sinh, luôn cố gắng cân bằng cảm xúc vì điều này

Sau khi sinh con, diễn viên Lan Phương tiết lộ bản thân bị trầm cảm khiến nhiều người không khỏi đồng cảm.
Chuyện làng sao 7 giờ, 56 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/9/2024: Tết Trung Thu, con giáp nào may mắn?

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/9/2024, Tết Trung Thu.
Đời sống số 7 giờ, 57 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bức ảnh cha mẹ và con cái nào? Kiểm tra xem bạn sẽ là người mẹ như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cặp mẹ con mà bạn thấy ấn tượng nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 9 giờ, 46 phút trước

AB InBev phát triển bền vững với chiến dịch “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn”

Theo số liệu đưa tin thì số lượng tai nạn giao thông do người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn đang giảm...
Doanh nghiệp 9 giờ, 24 phút trước

6 công việc kiếm tiền online tại nhà ai cũng có thể làm

Trong thời đại số hóa hiện nay, kiếm tiền online trở nên phổ biến và dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Nhiều công việc...
Tin trong ngày 10 giờ, 38 phút trước

Nàng Hoa hậu 32 năm chưa có người kế vị: Sống độc thân trong biệt thự xa hoa, 53 tuổi vẫn trẻ đẹp như 'búp bê'

Giáng My được mệnh danh là "Hoa hậu độc nhất vô nhị" trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp của Việt Nam bởi đến...
Chuyện làng sao 10 giờ, 39 phút trước

Ba nguyên nhân dẫn đến cảnh anh chị em tương tàn khi bước vào tuổi trung niên

Anh chị em ruột thịt là những người thân thiết nhất, cùng chung dòng máu với ta trên cõi đời này. Tuy nhiên, đôi khi,...
Kiến thức 10 giờ, 39 phút trước