Danh mục

Không ngờ 'áo chống nắng' lại có thể thời trang đến vậy! Phối với chân váy ngắn quá đẹp

Thứ ba, 04/07/2023 11:28

Nhiều người cho rằng mùa hè nên phơi nắng nhiều hơn ai hết, nhưng thực tế diện tích da lộ ra càng rộng càng dễ bị rám nắng, vậy làm sao vừa có tác dụng chống nắng vừa tôn dáng?

Trên thực tế, một người phụ nữ thực sự hóm hỉnh sẽ chọn áo chống nắng kết hợp với váy ngắn vào mùa hè, không chỉ đạt được tác dụng của kem chống nắng vật lý mà còn rất thời trang và năng động!

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách mặc áo chống nắng cùng váy ngắn, mình tin rằng nhiều bạn chưa từng thử cách mặc áo chống nắng và váy ngắn mới này, mình đảm bảo sau khi đọc xong bài viết trong số này các bạn sẽ không thể để giúp nó sôi động!

áo chống nắng, thời trang

1. Phối áo chống nắng với váy ngắn như thế nào cho đẹp? Sau khi đọc xong những ưu điểm này, bạn sẽ hiểu

• Vải áo chống nắng mỏng nhẹ, trong suốt giúp chống nắng, che da thịt

Tôi tin rằng nhiều người không thể thiếu quần áo chống nắng trong mùa hè, nhưng so với các kiểu quần áo chống nắng thông thường, quần áo chống nắng thịnh hành năm nay thời trang hơn và hiệu ứng phù hợp cũng giống như phong cách hàng ngày.

Chất liệu vải của áo chống nắng nhìn chung rất nhẹ và thoáng khí, dù mặc riêng hay mặc nhiều lớp bên ngoài áo yếm thì đặc biệt sẽ không bị ngột ngạt.

áo chống nắng, thời trang

• Phong cách rất dễ thay đổi, không gò bó

Dù là lựa chọn áo chống nắng hay váy ngắn thì tính linh hoạt rất cao, phong cách kết hợp cũng rất đa dạng, chúng ta có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân tùy theo sở thích và thẩm mỹ.

Nhiều người cho rằng áo chống nắng quá gò bó, nhưng thực tế, áo chống nắng có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, đặc biệt là trong cuộc sống hàng ngày, bạn có thể yên tâm diện chúng trên đường đi làm, thậm chí là đi chơi.

áo chống nắng, thời trang

• Có khả năng phô diễn lợi thế chân hiệu quả

Với nhiều cô nàng có đôi chân dài miên man thì chắc hẳn không thể bỏ qua sự kết hợp giữa áo chống nắng và váy, độ dài của váy chỉ đến giữa đùi là có thể khai thác tối đa ưu điểm của đôi chân và kéo dài thành công tỉ lệ phần dưới cơ thể.

Hơn nữa, so với váy dài, váy ngắn phù hợp với không khí ăn mặc mùa hè hơn, nhìn mát mẻ và thoải mái hơn, khi kết hợp với áo chống nắng dài tay trông sẽ không quá ngột ngạt, bức bối mà đặc biệt có điểm nhấn cảm giác thời trang.

áo chống nắng, thời trang

2. Cùng học cách diện "áo chống nắng + váy ngắn" đúng cách để xinh đẹp dễ dàng

2.1. Phải học cách chọn kiểu dáng áo chống nắng

① Dáng rộng của mông

Vì hầu hết áo chống nắng chủ yếu là áo khoác nên khi chọn kiểu dáng chúng ta phải chọn có mục đích, không được chạy theo xu hướng một cách mù quáng. Đối với nhiều chị em có thân trên tương đối phẳng thì nên thử áo chống nắng dáng rộng che hông, không những có thể khiến dáng người của chúng ta trông đầy đặn hơn mà còn tạo hiệu ứng rất thoải mái.

Mặc dù là dạng áo chống nắng dạng rời nhưng nhìn sẽ không bị lỏng lẻo, vô hình mà vẫn giữ khoảng nhất định với da.Khoảng cách nhất định với da, khả năng chống nắng của áo chống nắng là rất cao.

áo chống nắng, thời trang

② Slim fit với vòng eo săn chắc

Trên thực tế, nhiều người không tự tin lắm về dáng người của mình, đặc biệt là phụ nữ ngực khủng, họ luôn thích mặc áo chống nắng rộng rãi, nhưng thực tế, kiểu dáng ôm sát, thắt eo này càng có lợi cho việc khoe dáng và đạt được hiệu quả giảm béo thành công.

Dáng ôm vừa vặn không phải là thiết kế ôm sát mà có độ co giãn vừa đủ, kiểu dáng quần ôm nhưng không bó sát, có thể thu nhỏ đường nét cơ thể ở mức độ lớn, đồng thời khiến bạn giảm được 5 kg ngay lập tức.

áo chống nắng, thời trang

③ Áo chống nắng ngắn có mũ trùm đầu

Nếu chiều cao của bạn không nổi trội thì đừng bỏ qua chiếc áo chống nắng ngắn có mũ nhé. Chiều dài của áo chống nắng chỉ vừa qua đũng quần. Khi kết hợp với chân váy xếp ly lưng cao sẽ tối ưu rất tốt tỷ lệ cơ thể.

Áo chống nắng dáng ngắn cũng rất được ưa chuộng trong mùa hè, không ôm sát như áo dài mà còn giúp chúng ta tôn lên tỷ lệ phần trên cơ thể, làm nổi bật thành công phần eo thon nhất, có thể dễ dàng kiểm soát.

áo chống nắng, thời trang

2.2. Học 2 kỹ năng mặc quần áo này, bạn sẽ được đi khắp thế giới

Mẹo ① Xếp lớp các đỉnh để tăng lớp của hình

Trên thực tế, miễn là chúng ta học các kỹ năng mặc quần áo chính xác, chúng ta có thể dễ dàng giải quyết vấn đề kết hợp, khi kết hợp áo chống nắng với váy ngắn, tôi khuyên bạn nên thử nhiều cách phối đồ hơn xếp chồng lên nhau để tạo cảm giác phân cấp.

Cách phối layering thực tế có thể áp dụng cho nhiều sản phẩm đơn lẻ, đặc biệt là loại áo khoác chống nắng này có tính thực dụng cao, không những có tác dụng phát huy điểm mạnh, tránh điểm yếu mà còn làm nổi bật gu thời trang một cách thành công. cần phải chọn những sản phẩm đơn lẻ quá hấp dẫn, nó cũng có thể được đeo với hiệu ứng rất bắt mắt.

áo chống nắng, thời trang

Mẹo ② Bảng màu tổng thể không vượt quá 3 màu, tươi mới và ngắn gọn

Khi phối áo chống nắng trong mùa hè cũng cần lưu ý đến tầm quan trọng của việc phối màu, sử dụng màu sắc phải đủ tươi tắn, ngắn gọn tránh tạo nên phong cách quá buồn tẻ. Và bạn cũng phải biết cách tuân theo quy tắc phối màu "không quá ba màu", chọn tông màu sáng để kết hợp và bạn có thể làm sáng màu da của mình tốt hơn.

Những chiếc áo chống nắng sáng màu và váy ngắn giống như “tấm phản quang” tự nhiên trên cơ thể bạn, dù bạn thuộc màu da nào cũng có thể dễ dàng bắt sáng. Ví dụ, công thức phối màu xám nhạt + trắng trông có vẻ đơn giản nhưng thực tế hiệu quả phối hợp lại rất cao cấp.

áo chống nắng, thời trang

3. Chiến lược phối hợp cụ thể cho “áo chống nắng + váy ngắn”

Raiders ① Áo chống nắng mỏng + vest hở rốn + chân váy denim

Khi chọn các món đồ quần áo để kết hợp, tôi khuyên bạn nên cân nhắc nhiều chi tiết hơn, chẳng hạn như mối quan hệ bổ sung giữa từng món đồ, điều này rất quan trọng, cố gắng mặc quần áo mở.

Áo chống nắng slim-fit màu xám dài vừa đủ che đũng quần, rất thích hợp phối layer với áo vest trắng kiểu hở rốn, kết hợp với chân váy bò cạp trễ, áo chống nắng có thể mặc hở vai . hiện tỉ lệ của hình.

áo chống nắng, thời trang

Raiders ② Áo chống nắng mỏng có mũ trùm đầu + Chân váy ôm

Để đạt được hiệu quả chống nắng về mọi mặt, nhiều người khi chọn áo chống nắng đều chọn kiểu dáng có mũ trùm đầu, nếu trời nắng gắt chúng ta có thể đội mũ để bảo vệ da mặt.

Áo chống nắng dáng ôm có mũ trùm đầu rất thiết thực, chúng ta có thể mặc riêng để tôn đường cong dáng người, kết hợp với váy ngắn có đường nét uyển chuyển để tôn lên tỷ lệ eo-hông đẹp chỉ trong vài phút.

áo chống nắng, thời trang

Raiders ③ áo chống nắng rời + váy ren bánh bèo

So với những chiếc áo chống nắng slim-fit thì kiểu dáng suông như thế này không có tác dụng khoe dáng mà lại thoải mái, thư thái hơn, kết hợp với chất liệu vải độc đáo có thể đáp ứng được tính thực tế mà chúng ta theo đuổi.

Nếu kiểu dáng của áo chống nắng tương đối cơ bản, thì việc lựa chọn váy ngắn có thể mang ý nghĩa thiết kế, chẳng hạn như loại váy bánh bèo làm bằng vải ren này, có thể ngay lập tức trở thành tâm điểm của tổng thể dáng người, giúp bạn dễ dàng thoát khỏi cảm giác của người qua đường và trở thành người mặc đồ dạo phố.

áo chống nắng, thời trang

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/khong-ngo-ao-c.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/khong-ngo-ao-chong-nang-lai-co-the-thoi-trang-den-vay-phoi-voi-chan-vay-ngan-qua-dep-vz64171.html

Tin được quan tâm

'Xây nhà 3 chân cả người lẫn của đều lao đao', nhà 3 chân là nhà gì?

Đây là những đại kỵ trong xây nhà, đến ngày nay trước khi dựng tổ ấm nhiều gia chủ cũng nên tham khảo.
Phong thủy 2 ngày, 2 giờ trước

Tại sao không nên tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn một năm? Người trong cuộc: 3 lý do người tiết kiệm cần biết

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc tìm kiếm một hình thức đầu tư an toàn và hiệu quả luôn là mối quan tâm...
Kiến thức 2 ngày trước

Thiết mộc lan hút tiền cực đỉnh, trồng trước cửa hay đặt trong nhà thì tốt hơn? Kiến thức đơn giản nhưng ít người biết

Thiết mộc lan là loại cây cảnh được nhiều người yêu thích, có ý nghĩa phong thủy tốt lành, nhưng nên trồng trước cửa hay...
Phong thủy 2 ngày, 4 giờ trước

Ba con giáp thông minh nhất, đều đứng đầu về chỉ số IQ và EQ. Ai là số một?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về một chủ đề nóng hổi - bạn có biết ai là người thông minh nhất trong mười hai...
Đời sống số 2 ngày, 4 giờ trước

Không phải hoa giấy, đây là loại hoa được thầy phong thủy khuyên trồng trước nhà, giúp thu hút Thần Tài

Loại cây cảnh này mang ý nghĩa tài lộc, gia tăng sự giàu có, giúp gia đình hòa thuận các thành viên gắn bó chan...
Phong thủy 2 ngày, 21 giờ trước

Có nên hủy thông báo SMS tài khoản ngân hàng? Sau khi nghe lời nhắc nhở của một nhân viên ngân hàng cũ, tôi nhận ra rằng mình đã bỏ qua điều quan trọng

Trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi, việc quản lý tài chính cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Thúy Ngân diện bikini 2 mảnh khoe dáng dấp: Đường cong nuột nà, visual rạng rỡ chiếm spotlight

Loạt ảnh diện bikini nóng bỏng của Thúy Ngân nhanh chóng nhận được nhiều lời khen.
Thời trang sao 14 giờ, 20 phút trước

Những bộ trang phục cực chất của mùa hè này không thể tách rời khỏi áo sơ mi và váy, vừa mới mẻ vừa thanh lịch

Áo sơ mi và váy là hai món đồ thực sự hiệu quả để 'đỏm dáng" trong mùa hè này. Để mặc ấn tượng, hãy...
Thời trang + 1 ngày trước

Kim Kardashian 'đốt mắt' người nhìn khi mặc váy chữ V không nội y xuống phố

"Siêu vòng ba" Kim Kardashian diện bộ đồ hở bạo không mặc nội y khi xuất hiện trên phố. Hình ảnh này của cô gây...
Thời trang sao 2 ngày, 12 giờ trước

Bạn nên thử những bộ trang phục màu xanh vào mùa hè, thực sự hấp dẫn và cao cấp, phù hợp với phụ nữ nhiều lứa tuổi

Trong mùa oi bức, bạn nên diện những bộ trang phục màu xanh để khiến mình vừa trẻ trung vừa tạo cảm giác mát mẻ,...
Thời trang + 2 ngày, 20 giờ trước

Mặc đẹp vào mùa hè rất đơn giản! Hãy chuẩn bị 'hai áo một váy' để thanh lịch, tinh tế và ưa nhìn

Chỉ cần những món đồ đơn giản như sau đây, bạn sẽ có thể tạo cho mình một phong cách cuốn hút.
Thời trang + 2 ngày, 2 giờ trước

Tin mới cập nhật

Sao Việt 6/5: Lâm Bảo Châu mê mẩn một thứ ở bạn gái sau 4 năm yêu nhau; Hoa hậu Thùy Tiên làm nghề gì nếu không đăng quang?

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/5/2024: Qua bình luận, có thể thấy Lâm Bảo Châu rất thích điều này ở Lệ Quyên. Nếu không...
Chuyện làng sao 51 phút trước

Đây là ngành học mới nổi có mức thu nhập khủng, 5 - 10 năm tới không lo thiếu việc làm

Không chỉ có cơ hội việc làm cao sau khi ra trường mà người học ngành này còn có mức thu nhập đáng mơ ước....
Kiến thức 51 phút trước

Dương Khắc Linh khoe cặp song sinh nay lớn phổng phao, tiết lộ tính cách trái ngược của 2 nhóc tì

Tính cách của 2 nhóc tỳ song sinh đã được Dương Khắc Linh hé lộ.
Chuyện làng sao 1 giờ, 17 phút trước

Xây nhà trên đất nông nghiệp có được không? Chỉ cần có 1 loại giấy tờ này là không lo bị phạt

Hiện nay, có rất nhiều hộ gia đình có nhu cầu xây nhà trên đất nông nghiệp. Tuy nhiên, đây là hành động trái quy...
Kiến thức 1 giờ, 18 phút trước

Ngọc Huyền, Kim Tử Long hội ngộ Ốc Thanh Vân ở Úc, phủ nhận chuyện diễn ở nhà hàng

Ngọc Huyền và Ốc Thanh Vân đã có cuộc hội ngộ đầy xúc động khi cùng đi diễn ở Úc.
Chuyện làng sao 1 giờ, 18 phút trước

Bảo Anh khoe cảnh trò chuyện cùng con gái khi chưa tròn 1 tháng tuổi, thừa nhận nghiện ái nữ

Ca sĩ Bảo Anh đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về ái nữ Misumi của mình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 18 phút trước

Hòa Minzy tỏa sáng, xinh đẹp bất chấp camera thường, ghi điểm chỉ bằng một hành động tinh tế với fan

Diện chiếc đầm màu hồng nổi bật giúp tôn lên làn da trắng sáng, Hòa Minzy khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước nhan...
VIDEO 1 giờ, 18 phút trước

Khi một người đàn ông đang tìm bạn đời, anh ta sẽ cân nhắc một điều kiện 'gói gọn trong bốn từ'

Trong văn hóa hiện đại, khái niệm về hôn nhân và tình yêu đã trải qua nhiều thay đổi, nhưng một số quan niệm truyền...
Đàn ông yêu 2 giờ, 56 phút trước

Tử vi tuần mới (6/5 -12/5/2024): top 3 con giáp gặp nhiều may mắn về tài lộc, giàu có vang danh, sự nghiệp vững vàng, niềm vui ngập lối

Tử vi tuần mới (6/5 - 12/5/2024) cho biết, 3 con giáp được may mắn đồng hành, túi tiền rủng rỉnh, làm ăn phát đạt,...
Kiến thức 2 giờ, 16 phút trước

Lâm Chí Dĩnh cuốn hút đến mức nào mà 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' cũng chết mê chết mệt ra mặt như thế này

Nữ diễn viên Kim Hee Sun cười tít mắt khi được giao lưu với "Hoàng tử xứ Đài" Lâm Chí Dĩnh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 16 phút trước