Danh mục

Hơn 10 kiểu giày lỗi thời cần được 'tống khứ' khỏi tủ để thay thế mẫu mới

Thứ hai, 25/05/2020 05:51

Thời trang luôn thay đổi, nhưng điều quan trọng là phải theo kịp các xu hướng mới khi nói đến giày. Hãy cập nhật xem đâu là những đôi giày lỗi thời và xu hướng thay thế mới là gì nhé.

Xem xét kỹ hơn về các kiểu giày runway và phát hiện ra các xu hướng sẽ thống trị trên thảm đỏ và trong cuộc sống hàng ngày vào năm 2020. Bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi có một số xu hướng thời trang bị lãng quên từ lâu xuất hiện trở lại.

14. Giày đế xuồng xấu xí

chọn giày, thời trang, giày lỗi thời

Các tín đồ thời trang và các nhà thiết kế thời trang đã cảm thấy mệt mỏi với những đôi giày thể thao của ug ug, còn được biết đến với tên gọi là giày Dad cha (giầy của bố - tên gọi của những mẫu giày thể thao có thiết kế cồng kềnh, đầy mạnh mẽ và đậm chất cổ điển của những năm thập niên 80 và 90.) vì sự đa dạng trong phong cách của nó. Những đôi giày thể thao làm cho đôi chân trông to hơn và nặng hơn đã bị bỏ lại trong quá khứ và bây giờ, chúng được thay thế bằng những kiểu dáng cơ bản, gọn gàng như những kiểu có trong bộ sưu tập Marine Serre, Gucci, Ralph & Russo hoặc House of Holland. Jamie Wei Huang và Longchamp đã chuẩn bị giày sneaker sành điệu cho những người không ngại làm rung chuyển vẻ ngoài khác thường.

13. Giày có gót to hoặc đế chắc chắn

chọn giày, thời trang, giày lỗi thời

Năm 2020, sự thoải mái đã trở thành một chi tiết quan trọng của bất kỳ cái nhìn nào. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi đôi giày khiến bước đi của chúng ta không ổn định được thay thế bằng kiểu dáng với gót to hơn. Dries Van Noten, Mitchal Gurung và Tibi đang chăm sóc sự thoải mái của các tín đồ thời trang.

12. Giày mũi nhọn cao gót

chọn giày, thời trang, giày lỗi thời

Các nhà thiết kế đề nghị chúng ta quên đi những đôi giày mũi nhọt gót cao vào mùa hè này. Chúng sẽ được thay thế bằng những đôi giày Mary Jane thanh lịch và nữ tính với những ngón chân tròn, gót rộng và một dây đeo qua mu bàn chân. Maison Margiela, DROMe và Marc Jacobs đã chọn kiểu giày cổ điển này cho bộ sưu tập của họ.

11. Giày da lộn quá gối màu đen

chọn giày, thời trang, giày lỗi thời

Có một số tin tốt cho những cô gái yêu giày cao quá gối vì phong cách này đã trở lại trong thời trang. Miu Miu, Altuzarra, Jeremy Scott và Sies Marjan đề nghị thay thế giày da lộn màu đen bằng giày có màu sáng hơn khác nhau như fuchsia, xanh lá cây lấp lánh, xanh da trời và tất cả các màu của cầu vồng trong các biến thể axit nhất của chúng.

Nhưng hãng thời trang như Saint Laurent , Rodarte, Tom Ford , Off-trắng, Rejina Pyo, và Prabal Gurung tôi chắc chắn rằng in họa tiết động vật là xu hướng nóng nhất của năm 2020.

10. Giày cao đến mắt cá chân màu trung tính

chọn giày, thời trang, giày lỗi thời

Các quy tắc trước đây áp dụng cho mắt cá chân là tốt. Các nhà thiết kế nổi tiếng như Jeremy Scott và Coach đang cố gắng tạo ra tâm trạng tươi sáng nhất có thể và đang bảo chúng ta hãy quên đi những màu be, nâu và đen hàng ngày - ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại.

9. Giày trong suốt

chọn giày, thời trang, giày lỗi thời

Chúng tôi ngạc nhiên rằng giày trong suốt đã được duy trì phổ biến trong thời gian dài. Chúng không thoải mái, gây khó chịu cho mắt nhìn, không thân thiện với môi trường và bây giờ, chúng cũng không thời trang. Xu hướng kỳ lạ này đã được thay thế bằng những đôi giày có chi tiết đồ sộ và chúng khá thú vị. Đôi dép của Bulging được tạo ra bởi Bottega Veneta, Proenza Schouler, Issey Miyake, AWAKE MODE và Natasha Zinko khiến chúng ta muốn chạm vào giày dép và sau đó mua một đôi cho mình ngay lập tức!

8. Dép có đế phẳng

chọn giày, thời trang, giày lỗi thời

Các bộ sưu tập của Michael Kors, Gabriela Hearst, Anna Sui, Erdem và Valentino đề nghị bắt đầu một thập kỷ mới từ một điểm cao - hay đúng hơn, một nền tảng. Và càng cao thì càng tốt! Nếu bạn muốn có một kiểu giày thời trang nhất từ ​​trước đến nay, tốt hơn hết là chọn một đôi có đế bằng mây, cói.

7. Con la

chọn giày, thời trang, giày lỗi thời

Quy tắc của năm 2020 là giày mule đã lỗi thời trong khi giày sabo đang là xu hướng. Nhưng ai có thể nói sự khác biệt giữa 2 phong cách này? Giày Sabo luôn có đế dày và không bao giờ có gót mỏng. Nhà thiết kế thời trang Marc Jacobs và Anna Sui khuyên nên đi giày có đế mỏng trên bãi biển và đi giày cao hơn khi bạn đi dạo trong thành phố.

6. Dây đeo

chọn giày, thời trang, giày lỗi thời

Giày gót cao mũi nhọn có một sọc ở giữa kết nối các ngón chân với dây đeo mắt cá chân được sử dụng là phong cách đáng mong đợi nhất vài năm trước đây. Nhưng mọi thứ đang thay đổi, và năm nay, đã đến lúc chúng ta phải nhớ đến đôi sandal đấu sĩ Hồi giáo. Bạn có thể thấy những đôi giày này với các kiểu dây buộc khác nhau trong hầu hết các buổi trình diễn thời trang cách đây không lâu. Ví dụ, Versace, Simone Rocha, Christian Dior, Valentino, Longchamp, Toga, Elisabetta Franchi, Etro, Givenchy, GCDS và Missoni đã giới thiệu những đôi giày như vậy trong bộ sưu tập của họ.

5. Giày kín gót

chọn giày, thời trang, giày lỗi thời

Cho đến gần đây, không có người nổi tiếng nào xuất hiện trên một sự kiện thảm đỏ mà không có giày cao gót kín mũi thời trang. Nhưng bây giờ, phong cách từ những năm 50 với một đôi giày cao gót hở, hay còn gọi là slingback, đã trở lại trong thời trang. Mùa xuân hè này, các nhà thiết kế thời trang như Coach, Louis Vuitton, Proenza Schouler và Tory Burch đề nghị tiến hành nhiều thử nghiệm khác nhau với những đôi giày này và thiết kế ban đầu được phát triển bởi Christian Dior. Họ đã đưa ra những đôi giày cao gót khác thường, nhiều yếu tố trang trí và màu sắc tươi sáng mà bạn có thể thử nghiệm. Màu pastel cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

4. Giày có mũi tròn

chọn giày, thời trang, giày lỗi thời

Giày đế bằng mũi tròn là một kiểu lỗi thời có thể khiến bất kỳ biên tập viên nào của một tạp chí thời trang cũng phải 'ngáp'. Mùa xuân này, chúng ta nên đủ can đảm để đi những đôi giày mũi vuông như những đôi từ Miu Miu, Proenza Schouler và DROMe sẽ ở đỉnh cao của sự nổi tiếng.

3. Nhung

chọn giày, thời trang, giày lỗi thời

Đây là ví dụ hoàn hảo khi một vật liệu không thực tế được thay thế bằng vật liệu khác. Ngày nay, vải atlas đã thay thế nhung. Bạn cần đi bộ rất cẩn thận trong những đôi giày như vậy, cố gắng bảo vệ chúng khỏi bụi bẩn và những thứ có thể rất khó để làm sạch chúng. Nhưng bạn có thể tạo ra một vẻ ngoài cực kỳ sang trọng và nữ tính với những kiểu giày này, giống như những đôi xuất hiện trong các chương trình thời trang của Zimmermann, Miu Miu, Dries Van Noten, Proenza Schouler, Simone Rocha và Giambattista Valli .

2. Giày mùa hè có lông

chọn giày, thời trang, giày lỗi thời

Bạn có nhớ đôi giày sabo nổi tiếng với lông thú của Gucci không? Mặc dù thực tế là những đôi giày này trông hơi kỳ lạ, nhưng đã cố gắng ở trong tủ quần áo của nhiều người trong vài năm. Nhưng thời đại của dép lông đã chấm dứt và như một sự thay thế, Marc Jacobs, Miu Miu, Altuzarra, Dries Van Noten, Ralph & Russo, Simone Rocha và JW Anderson đã tạo ra những đôi giày cao gót có lông và lông vũ.

1. Phụ kiện

chọn giày, thời trang, giày lỗi thời

Năm 2020, giày biến thành một phụ kiện có thể thay thế cả trang sức và đá quý. Các người mẫu đến từ các nhà mốt của Mitchal Gurung, Peter Pilotto, Balmain, Bottega Veneta và Simone Rocha đeo dây chuyền, pha lê và ngọc trai trên chân khi đi trên đường băng. Nếu bạn thích xu hướng này, bạn chỉ có thể thay dây đai trên giày bằng dây xích thay vì mua một đôi mới.

Xu hướng thời trang mà bạn không nghĩ sẽ trở lại vào năm 2020

chọn giày, thời trang, giày lỗi thời

Năm 2020, để thực sự gây ngạc nhiên cho thế giới thời trang. Christian Dior và JW Anderson đã mang đôi bốt mùa hè bị lãng quên từ lâu. Natasha Zinko, Fendi, Salvatore Ferragamo và Anna Sui đề nghị chúng ta đi giày hở mũi với tất. Và Ulla Johnson cho thấy đôi dép dệt kim trong bộ sưu tập mùa xuân của họ.

H.Y (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ho.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hon-10-kieu-giay-loi-thoi-can-duoc-tong-khu-khoi-tu-de-thay-the-mau-moi-45469.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 21 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 11 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với...
Thời trang + 2 ngày, 15 giờ trước

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được...
Thời trang sao 2 ngày, 17 giờ trước

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.
Thời trang sao 3 ngày, 13 giờ trước

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang...
Thời trang + 3 ngày, 15 giờ trước

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận...
Thời trang + 4 ngày, 15 giờ trước

Tin mới cập nhật

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 5 giờ, 24 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 5 giờ, 25 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 6 giờ, 54 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 6 giờ, 55 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 7 giờ, 49 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 8 giờ, 53 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 10 giờ, 21 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 10 giờ, 24 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 10 giờ, 25 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 10 giờ, 26 phút trước