Danh mục

Đây là trang phục mà phụ nữ tuổi 50+ nên mặc trong mùa thu để trông trẻ hơn mà không cần phải trẻ trung, thanh lịch và nữ tính

Thứ ba, 24/09/2024 12:48

Chào mọi người! Người phụ nữ sau khi bước sang tuổi 50 sẽ trở nên trưởng thành và trầm tĩnh, có khí chất tao nhã và thanh nhã, cũng có một loại thản nhiên và điềm tĩnh.

Đối với phụ nữ 50 tuổi trưởng thành, trang phục của chúng ta có xu hướng ôn hòa hơn, không nên giả vờ trẻ trung mà phải thanh lịch, nữ tính. Số này chia sẻ cách trình diễn phối đồ mùa thu của một blogger thời trang trên 50 tuổi. Mỗi bộ trang phục của cô ấy đều đáng để chúng ta cùng tham khảo và học hỏi.

Áo len dệt kim không cần quá nhiều ý nghĩa thiết kế

Áo len dệt kim là món đồ đặc biệt thích hợp cho mùa thu. Chúng không đòi hỏi quá nhiều về ý nghĩa thiết kế. Chất liệu mềm mại, tinh tế cùng đường may vừa vặn có thể dễ dàng truyền tải nét nữ tính tinh tế của người phụ nữ trưởng thành.

Áo len màu nâu nhạt chỉ có thiết kế ruy băng ở cổ tạo nên sự thanh lịch và trang nhã. Kết hợp với quần ống rộng màu be, sự kết hợp màu đất trông ấm áp và trí tuệ, kiểu dáng đơn giản lại thể hiện sự sang trọng.

phụ nữ 50, thời trang thu

Những chiếc áo len dệt kim đơn giản trong mùa thu cũng là một công cụ tuyệt vời để phối đồ. Chúng có thể được phối cùng với những chiếc áo sơ mi đẹp mắt hoặc áo phông thông thường để dễ dàng tạo nên vẻ ngoài nhiều tầng và thời trang.

Áo len màu xanh nước biển có thiết kế cổ chữ V sẽ phù hợp hơn khi mặc áo phông màu xanh nước biển được xếp lớp bên trong để lộ các góc và đường viền cổ của lớp nền, tạo cảm giác xếp lớp giống nhau. Phá vỡ sự buồn tẻ của một gam màu duy nhất, nó trở nên tươi mới và thời trang hơn.

Áo len tím đậm phối cùng áo sơ mi trắng có thêm màu trắng tạo cảm giác tươi tắn và trẻ trung hơn khi kết hợp với quần tây xám trông thật đơn giản và cao cấp.

phụ nữ 50, thời trang thu

Thiết kế đơn giản của áo len có thể mặc với tất cả các loại quần trong tủ quần áo, dù là váy hay quần dài.

Áo len kaki kết hợp với chân váy Hepburn màu cà phê phối tông màu đất vừa ấm áp vừa cao cấp lại mang nét nữ tính thanh lịch, nhẹ nhàng. Chiếc áo len màu nâu sẫm kết hợp với quần kaki giản dị có kiểu dáng khỏe khoắn, rắn rỏi hơn rất phù hợp khi đi làm hàng ngày.

phụ nữ 50, thời trang thu

Váy dài là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái trên 50 tuổi

Lời khen cao nhất dành cho người phụ nữ chính là sự nữ tính Sau tuổi 50, chúng ta cần chỉn chu và tinh tế hơn trong trang phục mùa Thu này, chúng ta có thể thử sức hơn với váy dài.

Áo sơ mi chấm bi màu đen và váy chữ A màu trắng dài đến mắt cá chân trông nhã nhặn và trang nhã. Phối màu tổng thể vừa nữ tính vừa rất quý phái.

Chiếc áo len dệt kim màu xanh hải quân kết hợp với váy gạc xếp ly màu caramen mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch. Cách phối màu tương phản trông thời trang hơn và giảm tuổi tác.

phụ nữ 50, thời trang thu

Một chiếc áo len dệt kim màu đen đơn giản, tươm tất kết hợp với chân váy dài xếp ly màu trắng mang hương vị cổ tích, thanh lịch sang trọng mà không làm mất đi cảm giác cao cấp, đồng thời có tác dụng giảm tuổi tác cũng rất tốt, tránh được sự cảm giác nhờn và cả người trông thật trẻ trung.

Một chiếc áo len màu xám nhạt kết hợp với chân váy Hepburn kẻ sọc màu xám là sự kết hợp vô cùng trang nhã và quyến rũ. Dù mặc đi làm hay đi hẹn hò, nó không chỉ trông trẻ trung mà còn trông cao cấp.

phụ nữ 50, thời trang thu

Áo khoác ngắn mùa thu và váy dài cũng rất phù hợp. Chúng mang hương vị ấm áp và trông trang nghiêm, nữ tính.

Áo khoác thơm màu xám nhạt đơn giản và tinh tế Kết hợp với váy Hepburn màu đen tạo cảm giác tươm tất, thanh lịch và có hương vị nhẹ nhàng đặc biệt phù hợp với những cô gái trên 50 tuổi. Màu sắc sạch sẽ, tươi tắn, giảm tuổi tác.

phụ nữ 50, thời trang thu

Sơ mi đẹp tăng thêm sự gọn gàng

Đối với những cô gái trên 50 tuổi, những chiếc áo sơ mi đẹp, cứng cáp có thể dễ dàng tránh bị nhờn và khiến họ trông đặc biệt điển trai, tràn đầy sức trẻ và sức sống.

Vào mùa thu, tôi khuyên bạn nên mặc một chiếc áo sơ mi denim cứng cáp và đẹp mắt. Nó mang lại cảm giác cổ điển, trông tự do và thanh lịch. Kết hợp với quần màu trắng, cách phối màu đặc biệt sạch sẽ và tươi mới khiến chúng ta trông trẻ trung hơn và dễ dàng tạo nên vẻ ngoài trẻ trung.

phụ nữ 50, thời trang thu

Chọn ba chiếc quần này cho mùa thu

Ví dụ, quần tây phù hợp với nơi làm việc, chúng tôn dáng hơn quần bút chì và thon gọn hơn quần ống suông. Việc chọn độ dài chín điểm sẽ mang lại cảm giác gọn gàng, năng động và có tác dụng giảm béo tốt nhất.

Chọn các màu đen, trắng và xám cổ điển, siêu linh hoạt và mang lại cảm giác cao cấp. Quần thuốc lá màu trắng mang lại cảm giác cao cấp và có thể kết hợp với áo bất kỳ màu nào để trông trẻ trung và sành điệu hơn. Nếu muốn trông thon gọn hơn, bạn có thể chọn quần tây màu đen hoặc xám đen sẽ phù hợp hơn khi đi làm.

phụ nữ 50, thời trang thu

Quần jean không phân biệt tuổi tác, chỉ cần mặc phần thân trên sẽ có tông màu trẻ trung và rất linh hoạt.

Kết hợp áo sơ mi sọc xanh với quần jean xanh denim mang lại vẻ ngoài trẻ trung, trẻ trung và không gây nhờn rít. Nó có tác dụng trẻ hóa tuổi tác rất tốt và rất phù hợp cho mùa đầu thu.

phụ nữ 50, thời trang thu

Quần ống rộng có hào quang mạnh mẽ khiến bạn bước đi trong gió. Chúng có tác dụng rất lớn trong việc chỉnh sửa hình dáng của đôi chân. Vào mùa thu, bạn có thể chọn những chiếc quần dài chạm sàn để đôi chân trông dài hơn.

Nếu bạn muốn có tác dụng giảm tuổi tốt thì nên mặc quần ống rộng denim. Chúng có kiểu dáng phóng khoáng và đẹp mắt, khi kết hợp với một bộ đồ dáng ôm gọn gàng và thanh lịch, bạn sẽ càng trông trẻ trung hơn. Kết hợp áo len màu nâu với quần ống rộng màu trắng nhạt phối màu tươi trẻ và sạch sẽ trông rất thời trang và phù hợp khi đi làm hàng ngày.

phụ nữ 50, thời trang thu

Chiếc áo khoác cơ bản cổ điển mang lại cảm giác cao cấp hơn

Nếu chúng ta muốn chọn một món đồ thật gọn gàng trong mùa thu thì đó phải là một bộ suit nhỏ nhắn, đặc biệt phù hợp với những cô gái trưởng thành nơi công sở. Nó trông thật lịch sự khi kết hợp với quần tây và rất nữ tính khi kết hợp với váy.

Suit nâu, màu Maillard trí tuệ và thời trang, kết hợp với quần denim ống rộng, cách phối màu tương phản trông vừa thời trang vừa giảm tuổi. Suit xám lại đa năng hơn, kết hợp cùng chân váy xếp ly nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp trí thức của người phụ nữ trung niên.

phụ nữ 50, thời trang thu

Tôi rất thích mặc áo gió vào mùa thu. Nó có thể hỗ trợ luồng khí mạnh mẽ cao 2,8 mét trong mỗi phút, điều này sẽ khiến những người trên 50 tuổi chúng tôi trông cứng cáp và đẹp trai hơn. Chúng tôi có thể ăn mặc thời trang mà không cần phải giả vờ trẻ trung.

Chiếc áo gió dài màu xanh quân đội mang phong cách cổ điển. Những chiếc epaulette, kính chắn gió và thiết kế hai khuy mang tính biểu tượng mang đầy nét sang trọng và đẹp trai. Kết hợp với quần ống rộng màu be, cách phối màu tươi tắn và thời trang hơn. không hề có vẻ ngoài trung niên. Điều đó có nghĩa là tôi cảm thấy rất trẻ trung và thời trang. Hóa ra ở tuổi 50 tôi vẫn có thể tràn đầy sức sống.

phụ nữ 50, thời trang thu

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Gần 40 mươi năm sau khi bộ phim “Tây Du Ký” ra mắt, nhìn lại ba diễn viên đóng vai Đường Tăng, chỉ thoáng qua đã thấy rõ khoảng cách

Nhiều người không hề biết rằng nhân vật Đường Tăng của "Tây Du Ký" phiên bản năm 1986 lại có tới ba diễn viên đóng...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

MC bị chê vô duyên trong show của Tuấn Hưng và Duy Mạnh là ai?

Nữ MC đang bị 'ném đá' vì hành động kém duyên khi dẫn show Anh em kết đoàn của hai nghệ sĩ Tuấn Hưng và...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Mỹ là quốc gia nuôi lợn lớn nhất, nhưng họ lại không ăn thịt lợn. Tại sao?

Chúng ta đều biết rằng thói quen ăn uống rất khác nhau ở các quốc gia khác nhau. Ví dụ, người châu Á chúng ta...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Cống thoát nước bồn rửa dù có bị tắc thế nào? Chỉ cần một chai nhựa là có thể thông tắc ngay lập tức

Nếu chẳng may cống thoát bồn rửa bị tắc, bạn có thể thực hiện theo mẹo nhỏ sau đây để giải quyết vấn đề nhé!...
Làm sao 3 ngày, 17 giờ trước

Những con giáp nào có vận may tốt nhất vào thứ Ba ngày 24/9, tức ngày 22 tháng 8 âm lịch?

Sau ngày 24 tháng 9, vận may sẽ đến từ thiên đường, những sự kiện vui vẻ nối tiếp nhau, giàu sang ập đến, ba...
Kiến thức 2 ngày, 17 giờ trước

'Dỗi' kiểu chồng cũ Diệp Lâm Anh: Mua tranh của vợ cũ nhưng trả lại, từ chối luôn bữa ăn thân mật

Chồng cũ của Diệp Lâm Anh là Đức Phạm chi 120 triệu để mua tranh của vợ cũ đấu giá nhưng từ chối nhận.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Phụ nữ 40+ bước vào mùa thu một cách sang trọng, mặc quần áo rộng, quần dài và váy dài đến mắt cá chân. Họ rất đẹp và thanh lịch

Dù ở độ tuổi nào, người phụ nữ tự tin vẫn là người đẹp nhất. Một người phụ nữ tự tin tỏa sáng giữa đám...
Thời trang + 2 ngày, 20 giờ trước

Việc phối màu rất quan trọng khi mặc mùa thu. Các cô gái trên 40 nên thử 3 màu này để giảm tuổi mà không cần ra vẻ trẻ trung, cao cấp

Chào mọi người! Khi thời tiết chuyển mùa vào mùa thu, chúng ta đột nhiên không có cảm hứng để kết hợp. Chúng ta phải...
Thời trang + 3 ngày, 18 giờ trước

Hồ Ngọc Hà liệu có lép vế khi đứng cùng siêu mẫu của Victoria's Secret

Hồ Ngọc Hà đang có chuyến công tác Ý từ 19 đến 22/9. Hôm 19/9, khi vừa đến Milan, nữ ca sĩ chia sẻ hình...
Thời trang sao 4 ngày, 16 giờ trước

Vợ mới của Kanye West bất chấp lời cảnh cáo của Kim Kardashian, ăn mặc hở hang trước mặt bọn trẻ gây phẫn nộ

Mới đây, Bianca Censori đã khiến Kim Kardashian nổi giận khi cô ăn diện không phù hợp, đi chơi cùng bọn trẻ ở Tokyo.
Thời trang sao 4 ngày, 22 giờ trước

Loạt nàng hậu Vbiz gây bỏng mắt khi diện bikini giữa tuyết lạnh: H’Hen Niê cực cháy, Thảo Nhi Lê táo bạo không kém

Bất chấp thời tiết khắc nghiệt, các người đẹp tự tin khoe dáng khi diện bikini đầy gợi cảm.
Thời trang sao 4 ngày, 24 giờ trước

Không có cảm hứng cho trang phục mùa thu? Hãy thử những bộ trang phục retro và đẹp trai, vừa ngầu vừa gợi cảm pha chút quyến rũ này

Mùa hè có nhiều quần áo đẹp đến mức vô tình bạn có thể bị lóa mắt. Nên mặc gì để đẹp cho mùa hè...
Thời trang + 5 ngày, 21 giờ trước

Tin mới cập nhật

Ảnh hiếm thời trẻ của 'Đường Tăng' Trì Trọng Thụy và 'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng chụp vào những năm 1980 gây sốt

Sau gần 40 năm "Tây Du Ký" phiên bản kinh điển ra mắt, một số tấm ảnh quý hiếm về những khoảnh khắc hiếm hoi...
Chuyện làng sao 14 phút trước

Đội hình 'Chị Đẹp Đạp Gió 2024' dần lộ diện, 5 giọng ca đầy tài năng góp mặt

Những cái tên đầy thực lực gia nhập đội hình Chị Đẹp Đạp Gió 2024 khiến khán giả không khỏi quan tâm.
Tin tức nhạc 15 phút trước

Bà xã Chi Bảo hé lộ loạt khoảnh khắc sau sinh, thần sắc mẹ bỉm gây chú ý

Khung ảnh hạnh phúc bên gia đình của bà xã Chi Bảo sau sinh nở đang thu hút sự quan tâm cực lớn từ phía...
Chuyện làng sao 15 phút trước

'Gái nhảy' Minh Thư dở khóc dở cười vì bị cư dân mạng tưởng lầm là bạn gái cũ của Lê Công Tuấn Anh

Minh Thư đã đăng dòng trạng thái "minh oan" vì bị cư dân mạng tưởng lầm là bạn gái cũ của Lê Công Tuấn Anh....
Chuyện làng sao 15 phút trước

Kỳ Duyên và Minh Triệu đáp thế nào khi từng được hỏi: 'Nếu xa nhau?'

Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu đã có câu trả lời khá hay khi được hỏi chuyện xa nhau trong một chương trình truyền...
Chuyện làng sao 15 phút trước

Thư tín, điện tín là gì?

Sự xuất hiện của thư tín, điện tín giúp việc trao đổi thông tin liên lạc giữa mọi người được thuận lợi hơn. Nhưng khái...
Kiến thức 39 phút trước

Khi bảo quản ngô, nên luộc chín rồi đông lạnh hay nên đông lạnh trực tiếp? Sự khác biệt là rất lớn nếu bạn làm đúng, nó sẽ tươi ngon trong một năm

Ngô, những hạt vàng tròn trĩnh, mang theo những món quà của thiên nhiên và niềm vui thu hoạch. Là một trong những loại ngũ...
Kiến thức 2 giờ, 24 phút trước

Trong 5 năm tới, tiền tiết kiệm nên gửi vào ngân hàng kiếm lãi hay sẽ được dùng để mua nhà? Cái nào hiệu quả hơn về mặt chi phí?

Trong bối cảnh kinh tế hiện tại, khi có một số tiền nhàn rỗi, nhiều người sẽ phân vân giữa việc gửi tiền vào ngân...
Kiến thức 3 giờ, 30 phút trước

Từ ngày 25/9 đến ngày 5/10, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ. Một là tốt, hai là hạnh phúc, ba là giàu có

Bạn cũng đang mong muốn cải thiện vận may của mình? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn những con giáp nào sẽ gặp...
Đời sống số 3 giờ, 31 phút trước

Vì sao ngày càng có nhiều người mắc bệnh ung thư? Gốc rễ của vấn đề có thể là 4 điều này

Ung thư là một căn bệnh phổ biến có thể xảy ra ở nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể con người, không giới...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 53 phút trước