Danh mục

Đây là những gì một phụ nữ 40+ nên mặc trong mùa thu. Ăn mặc để trông trẻ hơn mà không hề giả vờ trẻ trung, thời trang và cao cấp

Thứ bảy, 14/09/2024 11:55

Chào mọi người! Ở tuổi 40, chúng ta đã bước vào độ tuổi đẹp nhất trong cuộc đời. Chúng ta có nét thanh lịch, trí tuệ của một người phụ nữ trưởng thành nhưng cũng vẫn giữ được chút gì đó nữ tính. Chúng ta toát lên vẻ điềm tĩnh, điềm đạm và lười biếng, thực sự rất hấp dẫn.

Những bộ trang phục được các cô gái trên 40 mặc nên trẻ trung, thời trang và cao cấp. Trong số này, tôi sẽ chia sẻ những màn trình diễn phối đồ mùa thu của các blogger thời trang. Tôi tin rằng bạn sẽ thích nó!

Áo sơ mi phù hợp

Món đồ đầu tiên của mùa thu, đối với những cô nàng công sở trưởng thành, chắc chắn phải là áo sơ mi. Kết hợp áo sơ mi trắng cổ điển với quần ống rộng để dễ dàng trông thanh lịch và trí tuệ nơi công sở.

Đối với áo sơ mi trắng, việc chọn kiểu dáng dáng rộng sẽ thời trang hơn áo sơ mi công sở, đồng thời sẽ phá bỏ cảm giác nhàm chán khi kết hợp với quần denim ống rộng đơn giản, đầy trẻ trung và cách phối màu rất sạch sẽ. và trong lành, thích hợp cho cuộc sống hàng ngày.

Kết hợp áo sơ mi trắng với quần kaki ống rộng sẽ gọn gàng và thanh lịch hơn, rất thích hợp để đi làm và có thể dễ dàng diện theo phong cách thanh lịch.

phụ nữ 40+, thời trang thu

Áo sơ mi kẻ sọc mang lại cảm giác rắn rỏi, trẻ trung. Bạn có thể chọn mặc chúng với áo phông trắng sẽ trông trắng trẻo hơn nhé.

Áo sơ mi kẻ sọc màu cà phê, phong cách Maillard rất được ưa chuộng trong mùa thu, kết hợp với áo phông trắng có tác dụng tôn lên độ trắng và giảm tuổi tác tốt hơn. .

Áo sơ mi sọc xanh mang lại cảm giác sảng khoái khi kết hợp với chân váy denim màu xanh navy cách phối màu đơn giản, sạch sẽ mang đến cho người nhìn vẻ ngoài đơn giản, trẻ trung mà lại rất thu hút.

phụ nữ 40+, thời trang thu

Sự kết hợp của áo len dệt kim

Áo len dệt kim đặc biệt phù hợp với những cô gái trên 40 tuổi. Những chiếc áo len dệt kim mỏng với kiểu dáng đơn giản có thể mang lại vẻ sành điệu cho những phụ nữ trưởng thành dù kết hợp với váy hay quần.

Áo len dệt kim kaki có thể mặc thành áo chui đầu Cổ chữ V tự nhiên giúp cổ trông dài hơn. Kết hợp với quần kaki thuốc lá đơn giản, gọn gàng, cao cấp, rất phù hợp đi làm.

Áo len dệt kim có thể được xếp lớp với áo sơ mi, điều này không chỉ tạo thêm cảm giác xếp lớp mà còn trông đặc biệt thời trang.

phụ nữ 40+, thời trang thu

Váy phù hợp

Nếu là một cô nàng công sở, bạn có thể thử kết hợp chân váy thẳng trong mùa thu này, nó sẽ khiến bạn trông đoan trang, thon thả đồng thời trông cao hơn.

Kết hợp áo sơ mi màu nâu với váy thẳng màu trắng nhạt có tác dụng giảm béo tốt. Cách phối màu tươi tắn, thanh lịch và thời trang rất phù hợp cho thời tiết đầu thu. Chọn váy thẳng đen cho áo sơ mi đen sẽ có tác dụng giảm béo tốt hơn, phối màu đơn sắc mang lại cảm giác sang trọng.

phụ nữ 40+, thời trang thu

Quần jean phù hợp

Áo khoác denim thực sự thích hợp cho mùa thu. Chúng có đặc tính giữ ấm tốt và có vẻ ngoài rắn rỏi, đẹp mắt. Chúng rất hiệu quả trong việc giảm tuổi tác.

Năm nay, denim màu xanh nhạt hoài cổ được ưa chuộng hơn. Nó có màu rất trắng và có thể kết hợp với váy đen. Phong cách mix and match sẽ thời trang, đẹp trai và nữ tính hơn. Nó cũng có thể kết hợp với quần ống rộng màu đen thông thường để mang đến vẻ ngoài trẻ trung và điển trai.

phụ nữ 40+, thời trang thu

Quần jean phù hợp

Nếu bạn là một cô gái thanh lịch trên 40 tuổi thì nhất định phải thử kết hợp nó với quần ống rộng denim trong mùa thu này. Nó khiến bạn bước đi với phong cách lộng gió, có thể nâng đỡ thần thái mạnh mẽ của bạn và có tác dụng chỉnh sửa dáng chân rất tốt.

Đầu thu, một chiếc áo phông trắng đơn giản được kết hợp với quần denim ống rộng màu xanh denim. Cách phối màu đơn giản, mới mẻ và kiểu dáng gọn gàng rất hàn lâm.

phụ nữ 40+, thời trang thu

Sự kết hợp của áo khoác ngắn

Bộ đồ nhỏ là món đồ rất được ưa chuộng trong mùa thu. Nó mỏng và chuyên nghiệp nên phù hợp hơn cho nơi làm việc. Việc lựa chọn một thiết kế hình dáng đơn giản sẽ tăng thêm cảm giác thời trang.

Một bộ vest nhỏ màu đen, kiểu dáng cơ bản cổ điển. Thiết kế hình dáng đơn giản trông uy nghiêm và thon gọn hơn. Kết hợp với áo phông trắng và quần jean xám, phối màu đen, trắng và xám cổ điển đầy cao cấp. phong cách bạn trai cứng rắn Nó cũng rất đẹp trai.

Vào mùa thu, bạn có thể thử một bộ đồ nhỏ màu Maillard. Cà phê hoặc kaki đều rất ổn. Kết hợp nó với váy hoặc quần jean cùng màu. Vừa cao cấp vừa ấm áp, lại mang hơi hướng mùa thu.

phụ nữ 40+, thời trang thu

Một chiếc áo khoác ngắn kiểu dáng giản dị sẽ có tác dụng trẻ hóa tuổi tác rất tốt, phù hợp với những cô nàng nhỏ nhắn sẽ không có cảm giác chần chừ và trông thật hoành tráng.

Chiếc áo khoác da dài vừa phải màu đen có kiểu dáng đơn giản, trông đặc biệt rắn rỏi và thanh lịch. Khi mặc với quần jean, nó mang lại cảm giác cổ điển của Hồng Kông và đặc biệt đẹp trai.

Áo khoác ngắn kaki phong cách giản dị có thiết kế rộng rãi nhưng không cồng kềnh, trông giản dị và phóng khoáng khi kết hợp với quần âu cùng màu trông cao cấp hơn.

Phối đồ với áo gió

Chiếc sơ mi đầu tiên của mùa thu nên là áo gió. Những cô nàng trên 40 có thể chọn áo gió dáng dài để dễ dàng tạo vẻ cao cấp.

Áo khoác kaki là kiểu cổ điển trong số những kiểu cổ điển. Tôi mặc nó gần như hàng năm nhưng nó không bao giờ cảm thấy lỗi thời. Nó có thể kết hợp với áo phông trắng đơn giản và quần jean. Nó trông đầy trẻ trung và rất phù hợp với những cô gái trưởng thành. cao cấp và rất thời trang.

phụ nữ 40+, thời trang thu

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Sao Việt 16/9: Thủy Tiên hiếm hoi đọ sắc với em chồng xinh đẹp; Lệ Quyên nói gì sau màn đụng mặt Hà Hồ trên sóng truyền hình?

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/9/2024: Thủy Tiên tươi tắn chụp ảnh bên em chồng tại một đám cưới. Màn đụng mặt giữa Hồ...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024): top 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, tài lộc đến tận cửa nhà, công danh sự nghiệp rực sáng như sao

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024) này cho biết, 3 con giáp may mắn này khởi sắc tụ tài, mọi sự bắt đầu đi...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Hồi đó, người thợ sửa máy tính dùng 1.400 bức ảnh nóng để 'tiêu diệt' Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy, bây giờ anh ta thế nào rồi?

Năm 2008, cả showbiz châu Á đều rúng động trước scandal tình ái và lộ gần 1.400 bức ảnh nóng của Trần Quán Hy với...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Tu sĩ Ấn Độ 91 tuổi không ăn uống suốt 78 năm? Quân đội lắp camera giám sát trong phòng ông và cuối cùng phát hiện ra sự thật

Vào năm 2010, một tu sĩ 91 tuổi tên là Prahlad Jani tại Ấn Độ đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận...
Hồ sơ tư liệu 2 ngày, 5 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bức ảnh cha mẹ và con cái nào? Kiểm tra xem bạn sẽ là người mẹ như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cặp mẹ con mà bạn thấy ấn tượng nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Chuyện thật như đùa: Tạp chí 'ma' lừa được hàng chục ngôi sao chụp ảnh xong quỵt tiền, Lâm Tâm Như, Viên San San... đều là nạn nhân

Vụ việc này thật sự gây chấn động trong làng thời trang, vì lừa đảo có quy mô mà còn lừa được rất nhiều ekip...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Những cặp mặc đồ đôi sẽ luôn bên nhau! Cùng xem Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon phối hợp trang phục sành điệu của họ như thế nào

Nếu đúng như tin đồn là một cặp đôi thường mặc đồ giống nhau sẽ ở bên nhau mãi mãi thì Brad Pitt và bạn...
Thời trang sao 1 ngày, 1 giờ trước

Tôi nên mặc gì nếu có bắp tay to, bụng to và ngực nhỏ? Sử dụng kỹ năng mặc đồ để khéo léo giải quyết khuyết điểm cơ thể

Bắp tay to, bụng to và ngực nhỏ là 3 nhược điểm thường gặp trên cơ thể phụ nữ, khiến họ gặp nhiều khó khăn...
Thời trang + 1 ngày, 4 giờ trước

Dưới đây là một số ví dụ phù hợp mà bạn có thể sao chép. Mọi trang phục đều thời trang và cao cấp cho mùa thu

Chào mọi người! Mùa thu đã lặng lẽ đến, cũng là lúc chúng ta lại chuyển mùa. Chúng ta cũng cần bắt đầu sắp xếp...
Thời trang + 2 ngày, 3 giờ trước

Thảm đỏ Primetime Emmy 2024: Jennifer Aniston dẫn đầu dàn sao ăn diện đẹp nhất thảm đỏ cùng Selena Gomez và Sofia Vergara

Dàn sao Hollywood đã tụ họp tại Nhà hát Peacock ở Los Angeles vào chiều ngày 15/9 vừa qua để tham dự lễ trao giải...
Thời trang sao 2 ngày, 6 giờ trước

Song Hye Kyo diện set đồ hàng trăm triệu đồng khi tới Milan dự Tuần lễ thời trang

Nứ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" sử dụng trang phục đơn giản nhưng lại sử dụng loạt phụ kiện giúp cô trở nên...
Thời trang sao 3 ngày, 18 giờ trước

Đừng lo lắng về việc ăn mặc theo phong cách đầu thu, trang phục phong cách thời thượng, đơn giản, bạn cũng sẽ trông thật thời trang

Vào đầu mùa thu, nhiệt độ dao động giữa cao và thấp. Buổi trưa có cái nắng ấm áp, buổi sáng và buổi tối có...
Thời trang + 3 ngày, 23 giờ trước

Tin mới cập nhật

Con gái Lý Liên Kiệt và vợ cũ Hoàng Thu Yến: Cha đã bỏ rơi mẹ con tôi, nếu có thể, tôi không muốn làm con gái của ông ấy

Trước khi đến với Lợi Trí, Lý Liên Kiệt từng trải qua cuộc hôn nhân với vợ cũ Hoàng Thu Yến. Cặp sao có hai...
Chuyện làng sao 2 phút trước

Nên học nghề gì để dễ xin việc nếu không có bằng tốt nghiệp cấp 3?

Cơ hội nghề nghiệp với những người không hoàn thành chương trình THPT rất rộng mở nếu học những ngành sau.
Kiến thức 2 phút trước

8 loại thực phẩm không nên cho vào tủ lạnh: Dễ hỏng, dễ 'nuôi' vi khuẩn

Tủ lạnh là "người bạn đồng hành" quen thuộc trong mỗi căn bếp, giúp bảo quản thực phẩm, giữ cho chúng tươi ngon lâu hơn....
Kiến thức 3 phút trước

Người già rồi, quên ai cũng được, nhưng 5 người này không thể quên!

Cuộc đời là một hành trình đầy biến động, đến khi già đi, bạn mới hiểu ra giá trị của những người thân yêu. Cha...
Kiến thức 3 phút trước

Mua bảo hiểm xe máy để làm gì?

Bảo hiểm xe máy là giấy tờ bắt buộc cần có với bất cứ ai khi tham gia giao thông bằng xe máy. Thế nhưng...
Kiến thức 3 phút trước

Mẹ bầu sinh năm 1990 đã đẻ ra một 'đứa con thạch', người bố đi cùng sợ không dám bế con nhưng bác sĩ lại chúc mừng

Mạng xã hội Trung Quốc từng xôn xao câu chuyện về một ông bố khi được nữ hộ sinh trao cho đứa con sơ sinh...
Kiến thức 1 giờ, 5 phút trước

Thường xuyên nói 3 lời này, vận may của bạn sẽ ngày càng tốt hơn, không hề mê tín!

Trong cuộc sống, ai cũng mong gặp được may mắn. Tuy nhiên, làm thế nào bạn có thể mang lại cho mình nhiều may mắn...
Kiến thức 1 giờ, 5 phút trước

Khi người khác muốn vay tiền bạn, dù cho vay hay không, bạn cần đặt ra 3 câu hỏi trước

Việc vay mượn tiền, dù là giữa bạn bè, người thân hay đồng nghiệp, luôn tiềm ẩn nguy cơ gây ra những mâu thuẫn, thậm...
Kiến thức 1 giờ, 6 phút trước

Bàn thờ Thần Tài nên để 3, 5 hay 7 chén nước?

Chén nước trên bàn thờ Thần Tài nên đặt số lẻ nhưng 3, 5 hay 7 chén nước mới hợp phong thủy nhất?
Phong thủy 1 giờ, 6 phút trước