Danh mục

Dàn ekip hùng hậu đã sẵn sàng cho cuộc thi 'Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019'

Thứ hai, 20/05/2019 13:00

Sau một khoảng thời gian dài chuẩn bị cho cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019" lần đầu tiên được tổ chức dưới sự kết hợp giữa các doanh nhân 2 nước, toàn bộ ekip của cuộc thi đã chính thức được lộ diện.

Giám khảo Hoa hậu Xuân Hương

Là một nữ doanh nhân thành đạt trên lĩnh vực làm đẹp, nhận được lời mời của BTC, Hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương chính thức trở thành thành viên ban giám khảo cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019" được tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 8 tới đây. Với cương vị này, Hoa hậu Xuân Hương sẽ ngồi “ghế nóng”, cùng các thành viên ban giám khảo như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt - Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung...tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi cũng như đêm chung kết để lựa chọn gương mặt xuất sắc nhất đăng quang ngôi vị "Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn".

Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung, sao việt

“Bản thân là nữ doanh nhân, lại trực tiếp làm việc trong ngành làm đẹp, tôi hy vọng có thể chia sẻ những kinh nghiệm cũng như những đánh giá công tâm đến các thí sinh. Tôi tin rằng cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019 sẽ là cầu nối, kết nối những doanh nhân trên khắp cả nước cũng như các doanh nhân nữ tại Hàn Quốc, đặc biệt là tôn vinh những nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng, cho họ có thêm động lực để tiếp tục khẳng định bản thân, gặt hái thành công trong thời đại hội nhập” - Hoa hậu doanh nhân Xuân Hương chia sẻ.

Doanh nhân Selena Thanh Thủy - Nhà phân phối độc quyền thương hiệu kim cương Korloff tại Việt Nam

Có lẽ với các doanh nhân không ai biết nữ doanh nhân Nguyễn Thanh Thủy (Selena Thanh Thủy) - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Golden Sun được biết đến là Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Korloff tại Việt Nam - sản phẩm kim cương, trang sức, đồng hồ cao cấp được giới thượng lưu ưa chuộng. Đối với những tín đồ hàng siêu sang, Selena Thanh Thuỷ không phải là một cái tên xa lạ. Bà Thuỷ được biết đến là một nữ doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực thời trang cao cấp và là người đưa Korloff – thương hiệu kim cương nổi tiếng của Pháp về Việt Nam.

Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung, sao việt

Nhận lời tham dự làm cố vấn của cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019" doanh nhân Nguyễn Thanh Thủy đã cho biết bản thân cô vốn dĩ là một doanh nhân, chính điều đó sẽ là kinh nghiệm cho bản thân cô khi có những buổi chia sẻ với các thí sinh tham dự cuộc thi doanh nhân Việt - Hàn lần này. "Đây cũng là cơ hội để Thanh Thủy tiếp xúc với rất nhiều các nữ doanh nhân, người đẹp có mong muốn tiến bước trên con đường lập nghiệp, hơn nữa cuộc thi sẽ là cầu nối giao thương giữa 2 nước Việt - Hàn. Thanh Thủy cho rằng mỗi một người đều có những kinh nghiệm riêng, còn đối với Thủy muốn để thí sinh tin tưởng thì mình phải thành công nhất định trên con đường kinh doanh mà mình đã lựa chọn" - nữ doanh nhân Thanh Thủy khẳng định.

NTK thời trang Giang Kyo

Là chủ sở hữu của thương hiệu Giang Kyo Fashion với nhiều bộ sưu tập thời trang đình đám, chị Giang Kyo được biết đến là người phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp và không kém phần tài giỏi. NTK Giang Kyo cho biết bản thân mỗi một doanh nhân đều có một sắc vóc khác nhau, không ai đồng đều cả, đó chính là khó khăn nhất khi lựa chọn những bộ đầm dạ hội phù hợp cho các thí sinh khi nhận được lời mời là NTK chính cho đêm bán kết cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019".

Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung, sao việt

Để tôn vinh những nữ lãnh đạo không chỉ giỏi việc nước, đảm việc nhà mà còn phải tỏa sáng rực rỡ nhất trên sân khấu là trách nhiệm quan trọng nhất của một NTK. "Dạ hội là một phần thi không thể thiếu đối với bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào, đặc biệt là một cuộc thi cho các doanh nhân phải thể hiện sự sang trọng, quý phái nhưng phải toát lên được sự trẻ trung, năng động của các thí sinh trong thời đại mới. Chúng ta đều hoạt động trong ngành làm đẹp nên tất yếu cần phải có đầu tư kiến thức cho nó, học hỏi các kinh nghiệm cũng như cập nhật những xu hướng của thời đại. Cùng đó, ngoài việc làm đẹp cho đời thì chúng ta cũng cần ý thức rõ cần phải làm đẹp cho chính mình bởi chỉ khi mình đẹp thì mình mới có thể hoàn thiện tư duy về cái đẹp để thực hiện công việc làm đẹp cho đời một cách tốt nhất".

Hy vọng những chia sẻ từ giám khảo Giang Kyo sẽ giúp các thí sinh Hoa hậu doanh nhân Việt – Hàn 2019 có phần chuẩn bị cho cuộc thi này được chu đáo hơn.

Khách mời: Mạc Trung Kiên - Quỳnh Anh Shyn

Với hàng loạt các giám khảo, NTK, cố vấn nổi tiếng trong và ngoài nước, dàn ekip hùng hậu là các khách mời như Mạc Trung Kiên, hotgirl Quỳnh Anh Shyn chắc chắn sẽ là những cái tên thu hút nhất dành cho giới trẻ.

Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung, sao việt

Người mẫu Mạc Trung Kiên là học trò cưng của siêu mẫu Thanh Hằng

Mạc Trung Kiên: Từng được biết đến là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 và nhận được đánh giá rất cao về chuyên môn và khả năng phát triển trên con đường nghệ thuật. Sở hữu ngoại hình nổi bật cùng chiều cao lý tưởng (1m85), chàng trai Mạc Trung Kiên chính là hình mẫu lý tưởng nhận được sự hâm mộ lớn từ giới trẻ Việt. Sau khi đạt danh hiệu top 10 Hot Face Việt Nam 2017, Mạc Trung Kiên tiếp tục thử sức với gương mặt thương hiệu The Face Vietnam 2018 và cuộc thi toàn cầu Mister Global 2018. Là khách mời của cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019” chắc chắn Mạc Trung Kiên sẽ là cái tên đầy thu hút khi chia sẻ kinh nghiệm của mình với các thí sinh khi đi chinh chiến sắc đẹp tại các cuộc thi quốc tế.

Hotgirl Quỳnh Anh Shyn: Nổi tiếng từ khi còn là một học sinh trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội), Phí Quỳnh Anh (thường gọi là Quỳnh Anh Shyn) nay đã trở thành một "quý cô thành thị" nổi bật bởi phong cách thời trang được nhiều bạn trẻ yêu mến, cũng như học hỏi. Phong cách thời trang mới của Quỳnh Anh được nhiều người nhận xét là trưởng thành và “chất” hơn hẳn. Nhờ trang phục được phối hợp hợp lý, Quỳnh Anh không chỉ có những shoot hình đẹp hơn mà còn trở thành một fashionista, được các hãng thời trang trong và ngoài nước chú ý.

Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung, sao việt

Cô thường xuyên góp mặt trong vai trò khách mời tại các sàn diễn thời trang trong nước. Thậm chí, Quỳnh Anh cũng có mặt tại sự kiện của các hãng thời trang có tiếng trên thế giới như LV, D&G... Đây cũng chính là lý do cô được BTC cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019" chọn mặt, gửi vàng khi làm khách mời danh dự nhất tại cuộc thi lần này.

Makeup Tâm Tâm và Photo: Lê Chí Linh

Photo team Lê Chí Linh: Có lẽ trong các cuộc thi Hoa hậu, không ai không biết tới một ekip hùng hậu đứng sau những bộ cánh đẹp ngút ngàn của các người đẹp, những gương mặt tươi tắn hay một góc máy chụp tôn lên vóc dáng của các thí sinh tham dự cuộc thi.

Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung, sao việt

Nhiếp ảnh gia Lê Chí Linh trong buổi khai trương thương hiệu của mình

Để cho ra đời những bức ảnh đẹp lung linh, chúng ta không thể không nhắc tới ekip chụp ảnh - đây là một bộ phận quan trọng nhất của cuộc thi. Đằng sau những ánh hào quang sân khấu, những con người làm việc một cách chăm chỉ, cần mẫn đã góp phần không nhỏ cho một chương trình đẳng cấp quốc tế. Một hình ảnh đẹp tại một cuộc thi hoa hậu là điều không thể thiếu ở bất cứ chương trình nào. Ngoài việc lựa chọn bối cảnh, phong cách, dáng đứng... ekip chụp hình còn phải tư vấn cho thí sinh lựa chọn trang phục của mình sao cho phù hợp nhất, tôn lên được vẻ đẹp của chính mình. Chính vì sự chuyên nghiệp của mình khi liên tục nhận được lời mời từ các cuộc thi: Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, lại là nơi "chọn mặt gửi vàng" của các hoa hậu khi lên xe hoa, team chụp ảnh của nhiếp ảnh gia Lê Chí Linh là lựa chọn đầu tiên của BTC Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019 để các thí sinh tham dự có được những bộ ảnh ưng ý, hoàn hảo nhất.

Makeup Tâm Tâm: Bên cạnh các nhà thiết kế, stylist, các đơn vị tổ chức sản xuất, điều quan trọng phải nhắc đến chính là đội ngũ makeup với khả năng biến hóa đa dạng trong phong cách trang điểm đã góp phần tạo nên những gương mặt xinh đẹp, cuốn hút, đầy thần thái cho các người mẫu, ngôi sao. Với ekip make up hùng hậu lên đến hơn 100 người, Tâm TâmTeam đã vinh dự được đồng hành cùng các ngôi sao và các thương hiệu lớn trong nhiều sự kiện lớn nhỏ tại Việt Nam, gây dựng được niềm tin và uy tín nhờ đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và tâm huyết.

Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung, sao việt

Chuyên gia trang điểm Tâm Tâm

Còn riêng đối với các show lớn có sự góp mặt của các người mẫu nổi tiếng, các sao lớn đòi hỏi phải có những loại mỹ phẩm top 1 và mới nhất trên thế giới hiện nay thì makeup Tâm Tâm cũng đều đáp ứng được. Cô luôn chủ động trang bị những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất để phục vụ cho công việc của mình. Thái độ làm việc nghiêm túc cùng tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ là điểm cộng giúp đội ngũ makeup của Tâm Tâm được yêu thương rất nhiều. Nhận thức sâu sắc rằng: “Muốn làm đẹp cho người khác, trước hết mình phải đẹp”, vậy nên makeup Tâm Tâm cũng như các thành viên trong ekip ai nấy đều rất xinh đẹp và biết cách chăm sóc để bản thân mình luôn "đẹp" trong mắt mọi người.

Cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân Việt – Hàn 2019” do Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung sáng lập, cuộc thi sẽ được công bố trong buổi gặp gỡ báo chí vào ngày 30/5 tại Galaxy Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Đêm chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc vào ngày 11/8 tới.

HX (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Không có tiền trong tài khoản, nên 'khóa thẻ ngân hàng' hay giữ lại?

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn của chúng ta, thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu. Tuy nhiên,...
Kiến thức 2 ngày, 17 giờ trước

Ba con giáp là 'Nữ thần tài lộc', không cần nhờ đàn ông, càng lớn tuổi càng giàu có!

Trong thời đại mà sự đa dạng và bình đẳng ngày càng được coi trọng, phụ nữ không còn phụ thuộc vào đàn ông để...
Đời sống số 1 ngày, 8 giờ trước

2 bàn chải đánh răng cũ buộc lại với nhau, mọi rắc rối trong gia đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản

Những chiếc bàn chải đánh răng cũ tưởng chỉ là thứ vứt đi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời ít người nghĩ tới.
Làm sao 1 ngày, 4 giờ trước

3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

Trong truyền thống văn hóa, con giáp luôn đóng một vai trò quan trọng. Mỗi người đều liên quan đến năm sinh của người đó,...
Đời sống số 2 ngày, 8 giờ trước

Người lao động đóng bảo hiểm chưa đủ 20 năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần không?

Người lao động đang tham gia BHXH nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội thì người đó có được hưởng...
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Tết Hàn thực 2024 rơi vào ngày nào?

Năm 2024, Tết Hàn thực không rơi vào ngày cuối tuần. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến ngày lễ quan trọng này, đây...
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ...
Thời trang + 3 giờ, 43 phút trước

'Áo + váy' đơn giản lại được ưa chuộng, hãy 'copy' những mẫu trang phục này, vừa thời trang, tinh tế vừa quý phái

Khi thời tiết ấm hơn và nhiệt độ tăng cao, những bộ trang phục thời trang, tinh tế và quý phái trở nên phổ biến...
Thời trang + 1 ngày, 3 giờ trước

Củng Lợi thực sự tự tin, cô ấy to tròn nhưng chọn mặc váy lộ bắp tay, ngấp nghé 60 tuổi mà vẫn có sức quyến rũ

Dù sắp chạm ngưỡng tuổi 60, nhưng người đàn bà đẹp của làng giải trí Hoa ngữ - Củng Lợi vẫn luôn tạo được sự...
Thời trang sao 5 ngày, 15 giờ trước

Mùa xuân phối màu rất quan trọng, nên mặc thêm những màu này để giảm tuổi tác và trông trắng hơn nhé!

Khi nói đến trang phục mùa xuân, việc kết hợp màu sắc thực sự quan trọng.
Thời trang + 5 ngày, 3 giờ trước

Trang phục của một blogger Thượng Hải đang được lan truyền rộng rãi! Giản dị, thoải mái và đặc biệt thích hợp cho phụ nữ trung niên học hỏi

Càng lớn tuổi, tâm hồn người phụ nữ càng trưởng thành hơn. Ngay cả trong cách ăn mặc, họ cũng ưa chuộng phong cách trí...
Thời trang + 6 ngày, 3 giờ trước

Tin mới cập nhật

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho...
Chăm sóc sức khỏe 30 phút trước

Không phải Nội Bài, đây mới là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam

Theo bạn đâu là sân bay có diện tích lớn nhất Việt Nam? Đáp án cùng xem trong bài viết dưới đây.
Kiến thức 30 phút trước

Cho một ít 'nó' lên cá, chảo sẽ không bị dính, dầu không bắn tung tóe và da cá cũng không bị nát, bây giờ biết cũng chưa muộn

Cá có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, không chỉ hấp, om mà còn có thể chế biến thành nhiều món súp...
Địa chỉ ăn ngon 59 phút trước

Nó là chất độc được WHO xếp đầu danh sách là chất gây ung thư nội tạng, nó luôn hiện diện ở các vật dụng trong nhà bạn

Theo WHO, khi bị phơi nhiễm với chất độc này, con người có thể đối mặt với các loại bệnh ung thư nội tạng.
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ trước

Nếu muốn gia đình kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải nắm bắt 3 cơ hội này

Nhiều gia đình không phải là thiếu cơ hội để giàu có, mà là khi cơ hội đến họ không nắm bắt được, và sau...
Kiến thức 1 giờ, 1 phút trước

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.
Làm sao 2 giờ, 7 phút trước

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người...
Kiến thức 3 giờ, 42 phút trước

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát...
Kiến thức 3 giờ, 11 phút trước

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:
Kiến thức 3 giờ, 13 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 3 giờ, 25 phút trước