Asian Kids Fashion Week - Cầu nối giao lưu văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc
Sau 5 năm sáng lập Asian Kids Fashion Week, sự tin tưởng và ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp và các bậc phụ huynh mẫu nhí đã truyền cảm hứng để đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc quyết định đưa chương trình sang thị trường nước ngoài. Sự kiện thời trang Asian Kids Fashion Week mùa 6 đã diễn ra vào ngày 6/11 tại Seoul (Hàn Quốc), với sự góp mặt của dàn người mẫu đình đám đến từ hai nước.
Chương trình có sự tham gia của 4 nhà thiết kế, trong đó có 2 nhà thiết kế Việt Nam và 2 nhà thiết kế Hàn Quốc. Mỗi nhà thiết kế Hàn Quốc sẽ trình diễn một bộ sưu tập, bao gồm một bộ hanbok và một bộ mang đậm văn hóa xứ kim chi. Trong khi đại diện Việt Nam - NTK Lê Thanh Hòa giới thiệu sưu tập đầm công chúa lộng lẫy và quyền quý, còn NTK Adrian Anh Tuấn mang đến bộ sưu tập áo dài tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của văn hóa của Việt Nam.
Những bộ trang phục này không chỉ thể hiện sự sáng tạo và tinh tế của các nhà thiết kế, mà còn là cầu nối giữa hai quốc gia, thể hiện sự giao thoa và chia sẻ văn hóa.
Những tên tuổi gạo cội góp mặt trong đại tiệc thời trang nhí
Điểm nhấn trong màn trình diễn đầu tiên tại Asian Kids Fashion Week mùa 6 có lẽ là màn catwalk chuyên nghiệp của hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Lệ Hằng và người mẫu Hàn Quốc Baek Ji Hyun.
Hai bộ sưu tập tiếp theo có sự xuất hiện của những gương mặt đáng chú ý như: Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Kim Duyên, ca sĩ Hari Won, Quán quân Next Top Kim Dung, Quán quân The Face Huỳnh Tú Anh, Á quân The New Mentor Đỗ Hương Giang, Quán quân The Next Gentleman Phạm Kiên, Quán quân The Face Mạc Trung Kiên, nam vương Thái Lan và nam vương quốc tế Hàn Quốc, Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc... Tất cả đều hội tụ tại sự kiện lần này, tạo nên những màn trình diễn đẳng cấp.
Ngoài ra, cũng không thể thiếu dàn mẫu nhí gồm 15 bé của lớp Pinkids do đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc đào tạo. Đây là cơ hội quan trọng để các tài năng trẻ thể hiện tài năng và khả năng của mình trước công chúng quốc tế.
Những ngôi sao nhí tỏa sáng trên sàn runway
Asian Kids Fashion Week mùa 6 tạo sự kết nối giữa những nhà thiết kế trẻ, những thương hiệu và người có sức ảnh hưởng trong thị trường thời trang khu vực Châu Á. Đây cũng là sân chơi cho các mẫu nhí để thể hiện tài năng và bộc lộ cá tính riêng.
Sự xuất hiện của dàn mẫu nhí Việt cũng được xem như một lợi thế cho ngành công nghiệp thời trang trẻ em Việt Nam. Với sự chú ý từ các nhà thiết kế, các nhãn hiệu thời trang quốc tế và giới truyền thông, các mẫu nhí Việt Nam có cơ hội để thể hiện tài năng và khẳng định vị thế của mình trên sàn diễn quốc tế. Điều này không chỉ mở rộng cơ hội cho các mẫu nhí mà còn giúp xây dựng hình ảnh tích cực về thương hiệu thời trang trẻ em Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Những cơ hội lớn cho mẫu nhí Minnie Cindy tại Asian Kids Fashion Week
Asian Kids Fashion Week mùa 6 mang đến cho Cindy Minnie nhiều cơ hội phát triển. Đây là dịp tuyệt vời để cô bé gặp gỡ và kết nối với các người mẫu, nhà thiết kế và chuyên gia thời trang hàng đầu từ cả hai quốc gia. Cindy có thể học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trình diễn cùng các mẫu nhí, thể hiện màu sắc cá nhân và mở ra cánh cửa đưa bé đến với những dự án thú vị trong tương lai.
Trên hết, sự hiện diện của mẫu nhí Cindy Minnie - một tân binh triển vọng của Việt Nam tại Asian Kids Fashion Week có ý nghĩa rất đặc biệt. Thành công của Cindy tại show diễn đã khẳng định rằng không có giới hạn đối với ước mơ và tiềm năng của các bạn nhỏ.
Với những cố gắng cho hành trình vừa qua, tin chắc rằng Minnie Cindy sẽ có những cơ duyên tuyệt vời để phát triển sự nghiệp và đạt đến ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.
HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)