Danh mục

Chiếc 'áo len' thực sự rất cao cấp khi mặc như thế này! 3 cách mặc mới năm nay rất được ưa chuộng, ấm áp và thời trang

Thứ hai, 18/12/2023 11:03

Trong mùa đông lạnh lẽo và tối tăm, nhiều loại áo len vẫn thường được mặc. Chúng ấm áp, thoải mái và có nhiều kiểu dáng khác nhau.

Dù lật thế nào đi nữa, dường như cũng không dễ mắc sai lầm. Chúng có thể thể hiện tốt hơn tính khí dịu dàng của chúng ta và khiến bạn thư giãn. Nó nâng vẻ đẹp lên một tầm cao mới, thể hiện trọn vẹn sự tinh tế và thời trang.

Lợi ích của việc mặc áo len vào mùa đông

1. Kết hợp khác nhau, có thể được sử dụng một mình hoặc xếp chồng lên nhau

"Áo" thực sự cao cấp khi mặc như thế này! Ba cách mặc mới này rất được ưa chuộng trong năm nay. Chúng vừa ấm áp lại vừa phong cách. Áo len có nhiều kiểu dáng và màu sắc. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về việc mắc sai lầm trong khi thích nghi. Phong cách đa năng, thời trang và thường ngày, dù bạn chọn mặc một mình hay kết hợp với một số áo khoác dày và ấm, áo khoác ngoài, v.v., bạn đều không thể sai lầm. Ngược lại, nó có thể thể hiện khí chất giản dị, nhẹ nhàng, giản dị và thoải mái.

áo len, thời trang thu đông

2. Mềm mại và thoải mái, trải nghiệm mặc tốt

Đặc điểm lớn nhất của áo len là sự mềm mại của chúng. Cho dù bạn chọn loại vải dệt kim thông thường nhất hay chất liệu len mềm hơn, nhẹ hơn thì cảm giác cầm trên tay rất mềm mại và thoải mái nên cảm giác mặc sẽ tốt hơn, thân thiện với làn da và thoáng khí. Thoải mái và ấm áp, có thể nói là một món đồ thời trang rất thoải mái và thanh lịch.

áo len, thời trang thu đông

3. Nhiều kiểu dáng khác nhau để đáp ứng nhu cầu mặc quần áo của các nhóm tuổi khác nhau.

Các kiểu dáng áo len cũng rất đa dạng. Màu sắc, kiểu dáng và loại vải khác nhau có tính khí khác nhau. Ví dụ, một số người thích mặc áo len dày hơn vào mùa thu đông với hy vọng kết hợp được một số họa tiết và ba chiều. Những thiết kế như bím tóc dày và họa tiết kim cương sẽ trông cổ điển và hoành tráng hơn, thể hiện khí chất giản dị, giản dị và nhẹ nhàng. Chà, nếu bạn thích một số phong cách đơn giản và thanh lịch, bạn sẽ có xu hướng hơn. Để có những chiếc áo len trơn màu thú vị hơn, có thể nói phụ nữ ở mọi phong cách và lứa tuổi đều sẽ tìm được những chiếc áo len phù hợp với mình.

áo len, thời trang thu đông

Trình diễn mặc áo len mùa đông

1. Áo len cao cổ màu đen

Vào mùa thu đông, khi gió lạnh thổi qua, quần áo đương nhiên tập trung vào việc giữ ấm, vì vậy nhiều loại áo len cổ lọ và nửa cổ được ưa chuộng hơn để bảo vệ da cổ của chúng ta khỏi bị lạnh cóng. Áo len cao cổ mang lại cảm giác gò bó nhất định, cổ phải thon gọn mới thể hiện được sự quyến rũ. Đây là lý do tại sao áo cao cổ được ưa chuộng hơn. Cổ tuy ngắn nhưng rất dễ điều khiển, không có cảm giác bất đắc dĩ, đồng thời có thể được chăm sóc. Cổ không bị đóng băng, giúp sử dụng hàng ngày thuận tiện hơn

áo len, thời trang thu đông

2. Một chiếc áo len màu xanh thường có thể thể hiện khí chất tốt và sự quyến rũ nếu bạn chú ý một chút đến màu sắc của chiếc áo len. Ví dụ, màu xanh lam nhỏ là màu có độ sáng và độ bão hòa cao, nhưng nó rất trắng và sẽ không quá rõ ràng khi chúng ta mặc hàng ngày. Việc sử dụng những món đồ thời trang như vậy thường mang lại cảm giác cổ điển. Miễn là phong cách không quá cường điệu thì không có vấn đề gì như trang phục hàng ngày của chúng ta. Nó không chỉ có thể thu hút sự chú ý của mọi người mà còn đủ sảng khoái, thoải mái, mang lại sự nhẹ nhàng và đơn giản khi mặc.

áo len, thời trang thu đông

3. Áo len xoắn cổ điển

Mùa thu và mùa đông là thời điểm tốt nhất để mặc phong cách retro. Có một số thứ mang yếu tố cổ điển thực sự phù hợp với trang phục hàng ngày của chúng ta. Khi nhắc đến những món đồ thời trang mang hơi hướng retro mạnh mẽ nhưng lại giản dị hơn, điều đầu tiên tôi nghĩ đến là áo len xoắn thường có nhiều lớp, nhưng đối với áo len xoắn thì không phải ai cũng có thể diện được bờ vai rộng và dày. Hãy cẩn thận khi xử lý những chiếc áo len xoắn lỏng lẻo, điều này sẽ khiến chúng trông béo hơn.

áo len, thời trang thu đông

Nói một cách tương đối, chiếc áo len xoắn mà blogger mặc có thiết kế cổ tròn rộng rãi và đơn giản hơn, trông thon gọn hơn, thể hiện khí chất nhẹ nhàng, giản dị và quyến rũ.

Hơn nữa, chiếc áo len xoắn mà blogger mặc cũng không quá phô trương. Nói một cách tương đối, các lớp và kết cấu yếu hơn, thấp hơn và bao quát hơn. Màu xanh rêu trông đặc biệt cổ điển và tinh tế, trong khi màu bột yến mạch tươi mới hơn và phù hợp với trang phục hàng ngày của chúng ta. Họ thanh lịch, gọn gàng, sạch sẽ, giản dị, thoải mái, đơn giản và khí chất của họ đủ sạch sẽ và dịu dàng.

áo len, thời trang thu đông

4. Áo len sọc/arrgyle

Về kiểu dáng, những chiếc áo len có nhiều màu trơn tương đối đơn giản, nhẹ nhàng, phù hợp hơn để mặc hàng ngày. Tuy nhiên, nếu chọn mặc một mình, việc tích tụ quá nhiều yếu tố đồng màu sẽ trông nhàm chán, vì vậy bạn cần sử dụng một số đường sọc và thiết kế hình kim cương để phá vỡ sự đơn điệu và thể hiện sự quyến rũ thời trang hơn. Hãy thử chọn gam màu đen trắng đơn giản và trang nhã như sọc, sạch sẽ và tươi mới. Màu sắc chủ đạo là màu đen trông trưởng thành hơn, màu trắng là màu cơ bản. Thiết kế kẻ sọc mới mẻ, dù bạn chọn c trắng hay nâu, màu trắng đều rất đơn giản và cổ điển, mang phong cách học thuật mạnh mẽ và khí chất gọn gàng, thông minh hơn.

áo len, thời trang thu đông

Những điều cần chú ý khi mặc áo len vào mùa đông

1. Đừng quá lỏng lẻo

Mặc dù áo len mùa đông ấm áp và thoải mái nhưng không nên quá rộng khi chọn kiểu dáng. Một chiếc áo len quá rộng sẽ trông cồng kềnh, béo khi mặc, làm mất đi vẻ đẹp của những đường cong, không giúp thể hiện được nét thanh lịch, dịu dàng, tự do, giản dị và tinh tế của người phụ nữ. Có thể khó mặc một chiếc áo len sành điệu và cầu kỳ, và một chiếc áo len quá rộng thùng thình dường như sẽ mang lại trải nghiệm không tốt khi kết hợp với các loại áo khoác ngoài khác nhau.

áo len, thời trang thu đông

2. Chọn đường viền cổ áo theo hình dáng cơ thể của bạn. Người ta nói rằng quần áo mùa đông nên chú trọng đến việc giữ ấm, nhưng nếu chọn đồ lót dệt kim, bạn cũng có thể chọn đường viền cổ tùy theo đặc điểm cơ thể của mình. Ví dụ, những cô gái có cổ gầy có thể chọn những chiếc áo len cổ lọ khác nhau, còn nếu cổ ngắn hơn hoặc dày hơn thì hãy thử chọn một số áo len cổ chữ V, cổ tròn hoặc cổ chữ U. Thiết kế như vậy với đường viền cổ rộng và độ hở da cao có thể kéo dài hơn nữa đường da ở cổ hoặc cũng có thể sử dụng đường viền cổ điển như cổ vuông.

áo len, thời trang thu đông

Áo len mềm mại và thoải mái, thân thiện với làn da, thoáng khí và thanh lịch. Nó tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi mặc. Dù mặc một mình hay kết hợp với một chiếc áo khoác khác, có vẻ như bạn không thể sai lầm. Nó gần như là thứ phải có đối với tất cả mọi người. Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau để đáp ứng nhu cầu ăn mặc khác nhau của mọi người và mang đến khí chất đặc biệt hơn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/chiec-ao-len-t.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/chiec-ao-len-thuc-su-rat-cao-cap-khi-mac-nhu-the-nay-3-cach-mac-moi-nam-nay-rat-duoc-ua-chuong-am-ap-va-thoi-trang-vz81126.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 10 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 12 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện trên mọi nẻo đường

Bài viết sẽ chia sẻ với chị em cách kết hợp với áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch, ngay cả với phụ nữ...
Thời trang + 3 giờ, 42 phút trước

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.
Thời trang + 9 giờ, 54 phút trước

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với...
Thời trang + 2 ngày, 6 giờ trước

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được...
Thời trang sao 2 ngày, 8 giờ trước

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.
Thời trang sao 3 ngày, 4 giờ trước

Tin mới cập nhật

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi...
Chuyện làng sao 32 phút trước

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã...
Chăm sóc sức khỏe 36 phút trước

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này...
Kiến thức 47 phút trước

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 7 phút trước

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.
Chuyện làng sao 2 giờ, 9 phút trước

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ....
Chuyện làng sao 2 giờ, 10 phút trước

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.
Chuyện làng sao 2 giờ, 11 phút trước

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi...
Chuyện làng sao 2 giờ, 14 phút trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 giờ, 21 phút trước

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 31 phút trước