Danh mục

Áo vest, áo sơ mi và quần ống rộng nguyên bản là những món đồ không thể thiếu cho đầu thu, bạn dễ dàng có được phong cách cổ điển

Thứ ba, 27/08/2024 10:45

Mùa thu mát mẻ nên hãy nhớ mặc thêm nhiều lớp quần áo. Vào thời điểm chuyển tiếp giữa hè và thu, trang phục đơn giản, thoải mái, dễ chịu sẽ tươm tất hơn.

Nếu bạn muốn có được những bộ trang phục thời trang đầu thu thì việc lựa chọn những sản phẩm đơn lẻ cũng rất quan trọng.

Nắm bắt các yếu tố xu hướng đầu thu, áo vest, áo sơ mi và quần ống rộng giúp bạn dễ dàng có được phong cách cổ trang quý phái.

áo vest, áo sơ mi, thời trang thu

Phong cách tiền xưa đầu thu thể hiện sự thư thái, sang trọng.

Bước vào mùa thu, nếu bạn vẫn chưa biết mặc gì thì nhất định phải lên kế hoạch sơ bộ về mặt phong cách.

So với phong cách giản dị thông thường và phong cách đi lại cứng nhắc, “phong cách tiền cũ” đắt tiền hơn có điểm nhấn hơn.

Phong cách tiền xưa mang vẻ đẹp giàu sang nhưng không kém phần phóng khoáng, phóng khoáng và phóng khoáng.

áo vest, áo sơ mi, thời trang thu

Làm thế nào để có được phong cách tiền cũ vào mùa thu?

Chọn những món đồ có điểm nhấn

Những chiếc áo phông và áo sơ mi thông thường khó có thể diễn tả được sự tinh tế của phong cách old money. Nếu muốn có được nét sang trọng của phong cách old money, bạn vẫn cần kết hợp nó với những món đồ có điểm nhấn.

Ví dụ như một chiếc vest vừa vặn, mang vẻ sang trọng của một quý tộc Pháp. Một chiếc áo sơ mi rộng mang lại sự mát mẻ và hùng vĩ. Quần ống rộng trượt, rộng rãi và tự tin chính là chìa khóa để diễn giải phong cách tiền xưa.

áo vest, áo sơ mi, thời trang thu

Kết hợp màu sắc nâng cao và dễ nhận biết

Trang phục phong cách cổ điển không bao giờ quá phô trương mà lại thu hút sự chú ý với cách phối màu cao cấp dễ nhận biết. Vào mùa thu, những màu cà phê sữa, màu đất, màu xám xi măng và màu xanh lam đều dễ nhận biết hơn.

Nếu bạn muốn tươi mới, trẻ hóa và bắt mắt hơn thì hãy chọn màu xanh sạch sẽ và bắt mắt. Quần ống rộng màu xanh, hay áo vest, váy màu xanh đều bắt mắt và tươi mới.

áo vest, áo sơ mi, thời trang thu

Đây là những món đồ nhất định phải có cho đầu thu, bạn dễ dàng có được phong cách quý phái, cổ điển

1. Một chiếc vest (áo sát nách) vừa vặn

Trong số những trang phục phong cách tiền xưa, vest lịch lãm đã trở thành item chủ đạo. Vào đầu mùa thu, một chiếc áo vest vừa vặn có thể được mặc trực tiếp bên cạnh cơ thể.

Chiếc áo ghi lê làm từ vải cotton và vải lanh có đường cắt thẳng hơn với đường cắt vừa vặn. Đặc biệt những chiếc vest có tông màu trắng, xám, trắng sữa thời thượng hơn ở những đường cắt may và kiểu dáng ngắn.

áo vest, áo sơ mi, thời trang thu

Khi chọn một chiếc áo vest, chúng ta có thể kết hợp nó với hệ màu sắc mang không khí mùa thu hơn. Sạch sẽ và mềm mại - màu trắng nhạt, kaki cao cấp và thanh lịch, màu nâu dày và ấm áp.

Một chiếc vest ngắn có thể tối ưu hóa tỷ lệ tốt hơn. Nếu bạn là cô gái có vòng eo dày và hông rộng, bạn có thể tăng chiều dài của vest một cách thích hợp. Đối với áo ghi lê, hãy cố gắng kết hợp viền áo với hình chữ V ngược để nâng tầm thị giác.

áo vest, áo sơ mi, thời trang thu

Một chiếc áo sơ mi có thiết kế tinh tế và phối hợp màu đen trắng có thể suy ra sự sang trọng tinh tế của phong cách tiền xưa. Áo vest trắng ngắn và kiểu dáng ôm eo rất kín đáo và gợi cảm.

Một chiếc áo sơ mi trắng làm từ vải cotton và vải lanh có thể mặc một mình vào đầu thu hoặc kết hợp với quần short. Những chiếc túi xách tinh tế, những chiếc khuyên tai bắt mắt và những chiếc mũ sành điệu đều có thể tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.

áo vest, áo sơ mi, thời trang thu

2. Áo sơ mi rộng thùng thình

Trang phục phong cách tiền cũ vừa sang trọng vừa thoải mái. So với một chiếc áo vest ôm sát, một chiếc áo sơ mi rộng rãi sẽ có vẻ phóng khoáng và thoải mái hơn.

Một chiếc áo sơ mi trắng rộng rãi hơn có thể kết hợp với áo cổ chữ V, hoặc có thể cá tính và phong cách hơn. Ngay cả những cô gái có thân hình to lớn và dáng người hơi béo cũng có thể sử dụng áo sơ mi rộng để tạo dáng lõm.

áo vest, áo sơ mi, thời trang thu

Một chiếc áo sơ mi trắng rộng thùng thình không chỉ có thể tạo nên phong cách quý phái cổ điển mà còn có thể sử dụng trong các phong cách đời thường như phong cách đời thường và phong cách đi làm. Một chiếc áo sơ mi trắng rộng rãi làm bằng vải axetat mềm mượt và bóng trông rất thanh lịch.

Nếu muốn trang trọng hơn, bạn có thể chọn áo sơ mi trắng rộng thùng thình để phối cùng quần jeans thẳng. Sự sang trọng của phong cách Pháp và sự quý phái của phong cách tiền xưa là điều dễ dàng đạt được.

áo vest, áo sơ mi, thời trang thu

Đối với những bộ trang phục mang phong cách cổ điển sang trọng và thoải mái, áo sơ mi trắng thường được sử dụng để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài. Muốn mặc sơ mi trắng để tạo điểm nhấn và không khí thoải mái thì bạn cần phải xử lý thật tốt.

Ví dụ, một chiếc áo sơ mi trắng rộng với áo vest đen bên dưới sẽ khiến bạn trông sành điệu và thon gọn hơn. Chiếc áo sơ mi trắng dài tay rộng với chất liệu vải họa tiết khiến trang phục đầu thu trở nên dễ nhận biết.

áo vest, áo sơ mi, thời trang thu

3. Quần ống rộng bao quát hơn

Quần ống rộng, thoáng mát hơn cũng là món đồ không thể thiếu trong thời điểm chuyển giao từ hè sang thu. Quần ống rộng có dáng thon, có khả năng chịu đựng tốt hơn, có tác dụng chống lạnh rất tốt.

Đầu thu, chất liệu vải của quần ống rộng không cần quá nặng có thể thử các loại vải Linen, polyester, pha trộn. Vải lanh có cảm giác thanh lịch hơn và thoải mái hơn khi mặc.

áo vest, áo sơ mi, thời trang thu

Trong trang phục kiểu tiền xưa, quần ống rộng cạp cao có thể kết hợp với vải denim bên cạnh vải lanh. Đặc biệt vải denim chứa cotton rộng hơn, mềm mại và thoải mái hơn.

Một chiếc quần ống rộng cạp cao màu trắng, ngẫu nhiên kết hợp với áo phông trắng, sự lười biếng và tinh tế vô cùng bất ngờ. Áo phông trắng + quần ống rộng cạp cao màu trắng kết hợp với thắt lưng đen sẽ khiến đôi chân bạn trông thon gọn hơn.

áo vest, áo sơ mi, thời trang thu

áo vest, áo sơ mi, thời trang thu

Chiếc quần ống rộng màu trắng trong trang phục phong cách tiền xưa dường như là một sự kết hợp có thể kết hợp dễ dàng. Quần ống rộng màu trắng kết hợp với áo sơ mi trắng, vest, vest vừa thanh lịch vừa nổi bật.

Một sự kết hợp không cầu kì mà lại có điểm nhấn, lại còn kích thích tư duy. Áo vest trắng ôm sát + quần ống rộng màu trắng, sạch sẽ và thanh lịch, phù hợp hơn với định vị của phụ nữ trung niên, tạo cảm giác nhấn nhá và trang nghiêm.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/ao-vest-ao-so-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/ao-vest-ao-so-mi-va-quan-ong-rong-nguyen-ban-la-nhung-mon-do-khong-the-thieu-cho-dau-thu-ban-de-dang-co-duoc-phong-cach-co-dien-vz102084.html

Tin được quan tâm

4 con giáp có vận may tốt nhất trước và sau Trung thu. Ngọ phát tài nhất và sẽ nhận được tài lộc bất ngờ

Những người sinh vào các cung hoàng đạo Rồng, Ngựa, Khỉ và Hợi sẽ gặp may mắn và giàu có trong dịp Trung thu. Trong...
Đời sống số 3 ngày, 4 giờ trước

Cuộc sống hiện tại của 'Giọng đọc huyền thoại VTV' - NSƯT Kim Tiến: Tuổi U80 hạnh phúc, viên mãn bên người chồng thứ 2

Dù đã về hưu hơn 20 năm qua nhưng 'giọng nói huyền thoại' của NSƯT Kim Tiến vẫn còn hiển hiện hàng ngày trong cuộc...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Người xưa nhắc nhở: Ba tuổi này không thích hợp tổ chức sinh nhật, mừng thọ, đó là ba tuổi nào?

Người xưa quan niệm rằng, "tổ chức sinh nhật cần có sự cân nhắc", vì có những tuổi đặc biệt được coi là không thích...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Một ngành học tại Việt Nam ra trường có việc ngay, lương 50 triệu/tháng

Trong giai đoạn 2025 - 2030, ngành này có cơ hội việc làm lớn và mức đãi ngộ hấp dẫn.
Kiến thức 2 ngày, 18 giờ trước

Cát Phượng hội ngộ bạn trai cũ Kiều Minh Tuấn tại đám cưới Anh Đức, vội vã thanh minh trước tin đồn né tránh

Nghệ sĩ Cát Phượng vội vã thanh minh trước tin đồn né tránh Kiều Minh Tuấn tại đám cưới Anh Đức.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Sao Việt chi nửa tỷ đến cả tỷ để ủng hộ đồng bào sao bão Yagi gọi tên 4 người đàn ông này!

Trấn Thành, Hà Anh Tuấn, Tùng Dương và Shark Bình là những sao nam chi hẳn nửa tỷ đồng để ủng hộ đồng bào sau...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Mặc gì khi gió thu về? Gợi ý phong cách đẹp tự nhiên, thoải mái và rất thời trang

Hãy nhìn vào trang phục của các blogger thời trang, bạn sẽ học hỏi được vẻ đẹp phóng khoáng, sang trọng và cực bắt mắt....
Thời trang + 22 giờ, 5 phút trước

Phụ nữ 50 tuổi nên biết cách ăn mặc, mặc ít quần áo hơn nhưng tinh tế hơn, có những cách kết hợp sáng tạo và có khí chất

Khi một người phụ nữ trên 50 tuổi, cô ấy phải tập trung vào khí chất hơn là ngoại hình. Khí chất càng tao nhã,...
Thời trang + 3 ngày, 21 giờ trước

Tại sao một số người trông vẫn nổi bật ngay cả khi họ mặc quần áo bình thường? Những 'chi tiết' này là chìa khóa!

Người ta nói người dựa vào quần áo, ngựa dựa vào yên ngựa, nhưng rõ ràng có một số người trong cuộc sống của chúng...
Thời trang + 4 ngày, 23 giờ trước

Phụ nữ trên 40 tuổi không nên 'cừa sừng làm nghé', mặc những phong cách “cơ bản” hơn vào mùa thu, thời trang mà thanh lịch

Mọi người đều muốn trẻ mãi và duy trì vẻ ngoài và vẻ đẹp trẻ trung của mình. Nhưng không ai thực sự có thể...
Thời trang + 5 ngày, 18 giờ trước

Mùa thu năm nay, những bộ trang phục “phong cách retro kiểu Pháp” rất thanh lịch, quý phái và quá cao cấp!

Vào mùa thu, tôi thích mặc những bộ trang phục sành điệu. Sự sang trọng lãng mạn của phong cách Pháp và chiều sâu cao...
Thời trang + 6 ngày, 19 giờ trước

Phụ nữ 40+ nguyên bản không chịu cảm giác rẻ tiền khi ăn mặc, hãy nhớ “4 nên và 4 không nên” dễ dàng tạo phong cách thời trang, cao cấp

Tháng 9 là cuối mùa nắng nóng, có dư nhiệt nhưng không còn kiêu ngạo nữa. Cái mát mẻ của đầu thu đã về. Nếu...
Thời trang + 06.09.2024

Tin mới cập nhật

Bệnh viện nào tuổi đời cao nhất Việt Nam?

Tính đến nay, bệnh viện này đã thành lập được 162 năm. Hiện tại, nơi đây vẫn là địa điểm chữa bệnh uy tín, đông...
Kiến thức 9 phút trước

Hồng Nhung và Bằng Kiều có mối quan hệ họ hàng gần thế nào?

Trong showbiz, nhiều sao Việt có mối quan hệ họ hàng gần gũi nhưng ít người biết, trong đó phải kể đến Hồng Nhung và...
Chuyện làng sao 29 phút trước

Kasim Hoàng Vũ nhập viện cấp cứu, hình ảnh trên giường bệnh ai cũng xót xa

Dù rất đau và mệt, buộc phải nhập viện nhưng Kasim Hoàng Vũ vẫn không quên gửi lời cám ơn đồng nghiệp và khán giả...
Chuyện làng sao 31 phút trước

Sao Việt 14/9: MC Đại Nghĩa bán kim cương để ủng hộ bà con vùng lũ; Lan Ngọc bế em bé bụ bẫm gây sốt

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/9/2024: Để giúp đỡ bà con, MC Đại Nghĩa quyết định bán kim cương để ủng hộ; Hình ảnh...
Chuyện làng sao 1 giờ, 10 phút trước

Có một cơ chế nhỏ trong máy điều hòa, bạn có thể biết ngay là nó có thiếu gas hay không, chẳng còn phải lo lắng về việc bị lừa

Khi máy điều hòa không làm mát, người dùng có thể tự đưa ra phán đoán sau khi tham khảo bài viết sau đây.
Xài gì 2 giờ, 43 phút trước

Thành phố nào đông dân nhất Việt Nam?

Đây là thành phố có tổng số dân đông nhất cả nước hiện nay với hơn 9,3 triệu người, chiếm gần 10% dân số cả...
Kiến thức 2 giờ, 43 phút trước

Vào năm 2010, dù bụng bầu và nặng hơn 80kg nhưng Trương Bá Chi vẫn xinh đẹp một cách khó tin

Trương Bá Chi, nàng ngọc nữ của điện ảnh Hồng Kông, luôn tỏa sáng với vẻ đẹp thuần khiết, rạng ngời và đầy sức sống....
Chuyện làng sao 2 giờ, 43 phút trước

Tết Trung Thu là một “ngày nhiều mây”! 4 con giáp dễ gặp xui xẻo không nên ra ngoài... 3 thứ có thể cản trở vận rủi

Ngày 17 tháng 9 (rằm tháng 8) là Tết Trung thu. Chuyên gia tử vi cho biết trong lễ hội cả gia đình quây quần...
Đời sống số 4 giờ, 45 phút trước

Nhắc nhở: Bảy biện pháp phòng ngừa và chín điều cấm kỵ khi có giông bão, sấm sét

Vào mùa hè nóng nực, giông bão tăng dần, thiệt hại về kinh tế và thương tích vật chất do sét gây ra thỉnh thoảng...
Kiến thức 4 giờ, 47 phút trước

Những thức uống này là sự thay thế tốt hơn cho cà phê vào buổi sáng

Dưới đây chúng tôi chia sẻ một số lựa chọn thay thế tốt hơn nhiều so với cà phê khi uống vào buổi sáng.
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 18 phút trước