Sáng 16/9 (giờ địa phương), Victoria Beckham đã ra mắt bộ sưu tập Xuân/Hè 2019 tại Tuần lễ thời trang London. Show diễn này mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với NTK người Anh bởi đây không chỉ là lần đầu tiên cô giới thiệu BST của mình tại Tuần lễ thời trang London sau nhiều mùa tổ chức tại Tuần lễ thời trang New York mà còn bởi đây chính là cột mốc đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu Victoria Beckham.
Đại gia đình Beckham có mặt từ rất sớm để ủng hộ mẹ Vic.
Vic đã rất vui và xúc động khi nhìn thấy gia đình của mình trên hàng ghế đầu.
Bé Harper chụp ảnh cùng mẹ sau khi show diễn kết thúc.
Đại gia đình Beckham đương nhiên không thể vắng mặt trong show diễn đặc biệt này và đã xuất hiện từ sớm để ủng hộ mẹ Vic. Như thường lệ, phong cách thời trang của gia đình sành điệu nhất nước Anh cũng được chú ý không kém những thiết kế mới mà bà Beck sẽ giới thiệu đến giới mộ điệu.
Sau khi kết thúc buổi ra mắt, Victoria ca ngợi "đế chế" thời trang của mình là một sự thành công lớn. Điều này đã gây nên nhiều tranh cãi khi thực tế, thương hiệu của cô đánh mất 4.000 bảng Anh (hơn 100 triệu đồng) mỗi ngày. Cụ thể theo những báo cáo cho thấy, công ty của Victoria vẫn lỗ ròng trong 8 năm đầu tiên với số tiền lên tới 12 triệu bảng Anh (khoảng 366 tỷ đồng).
Cửa hàng sang trọng tại vị trí đắt đỏ của Victoria Beckham.
Victoria Beckham luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới của
thương hiệu thời trang riêng.
Mặc dù vậy, vào năm 2014, Management Today xếp Victoria Beckham vào danh sách top 100 đế chế kinh doanh của năm vì thành tích phát triển doanh thu từ 1 triệu bảng lên tới 30 triệu bảng trong vòng chỉ 5 năm. Vì thế, giới chuyên gia cho rằng với định hướng đầu tư đúng đắn hơn, thương hiệu của Vic sẽ đẻ ra lợi nhuận trong thời gian sắp tới.
Hơn nữa, tuy thương hiệu thời trang của Victoria Beckham vẫn lỗ nhưng số tiền mà cô và chồng kiếm được lại tăng chủ yếu đến từ những công việc "tay trái" của cặp đôi như kinh doanh hình ảnh.
Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)