Sau khi rời nhóm nhạc nữ Spice Girls, Victoria Beckham lựa chọn con đường kinh doanh thời trang riêng. Năm 2015, nhãn hiệu của Vic lỗ 4,3 triệu bảng Anh (khoảng 130 tỷ đồng) và sau một năm con số này lại tăng lên đáng kể. Mới đây, truyền thông đưa tin, bà xã cựu cầu thủ Beckham tiếp tục làm ăn thua lỗ tới 8,5 triệu bảng Anh (hơn 258 tỷ đồng).
Nhiều người vẫn tỏ ra thắc mắc bởi Victoria và các sản phẩm thời trang của bà mẹ 4 con này đều rất nổi tiếng nhưng vẫn không có doanh thu khá khẩm. Các mặt hàng thời trang do chính Victoria thiết kế bị nhận xét có phần đơn giản nhưng giá thành lại cao.
Trong vài năm trở lại đây, Victoria Beckham mở nhiều cửa hiệu sang trọng ở Anh, Mỹ và Hồng Kông. Cô khẳng định đầu tư xây dựng thương hiệu lâu dài chứ không phải ngắn hạn. Vì thế việc thua lỗ những năm đầu là khó tránh khỏi. Trong khi đó, công việc của chồng cô - David Beckham lại vô cùng thành công. Năm 2016, siêu sao bóng đá thu về 24,9 triệu bảng Anh (khoảng 756 tỷ đồng) từ hợp đồng quảng cáo.
Trong khi đó, David Beckham lại nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và phải bù lỗ cho vợ.
David Beckham cũng sở hữu lượng người theo dõi khủng trên Instagram với hơn 40 triệu người. Con số này gấp đôi bà xã Victoria. Cựu danh thủ có thể kiếm được số tiền đáng kể khi quảng cáo và sử dụng tầm ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội.
Cũng theo báo chí, vào đầu năm 2016, David đã phải chi 5,2 triệu bảng để bù vào khoản thua lỗ của thương hiệu thời trang Victoria Beckham.
Thu Trang (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)