Danh mục

Xôn xao tin Thanh Hằng làm Host của VNNTM 2013

Thứ sáu, 19/07/2013 10:21

Dường như “đệ nhất chân dài” đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Host mùa thứ 4 này.

Hình ảnh bộ tứ quyền lực của Vietnam Next Top Model bao gồm người mẫu Xuân Lan, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, NTK Đỗ Mạnh Cường, và chuyên gia trang điểm Nam Trung đã in sâu trong lòng khán giả mến mộ chương trình truyền hình thực tế này. Bằng những kinh nghiệm thực tế và kiến thức chuyên môn, dàn BGK đã làm hài lòng các khán giả xem truyền hình. Những tên tuổi bước ra sau cuộc thi đều là những cái tên luôn được khán giả nhớ đến như Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy, Mai Giang, Kha Mỹ Vân, Thùy Trang…

Sự việc cựu người mẫu Xuân Lan mang thai ở tháng thứ 6 và bận rộn với kế hoạch sinh nở khiến nhiều người cho rằng vị trí Host của chương trình đang phải tìm người thay thế. Không ít ý kiến cho rằng Xuân Lan vẫn sẽ trở lại với vị trí giống như siêu mẫu thế giới Heidi Klum từng mang bầu và làm giám khảo tại Project Runway Us mùa thứ 2. Tuy nhiên chỉ còn 3 tháng nữa là đến kì sinh nở của cựu người mẫu Xuân Lan, mà chương trình lại diễn ra trong thời gian khá dài nên việc Xuân Lan làm host là rất khó.

Siêu mẫu Thanh Hằng,Thanh Hằng 2013,Vietnam Next Top Model
Xuân Lan cho biết cô vẫn đang bàn bạc với nhà sản xuất, nếu tiếp tục cộng tác
với chương trình thì một tháng sau khi sinh cô sẽ xuất hiện
trong đêm chung kết của cuộc thi

Vị trí Host của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng lại đang được những ai yêu mến Next Top Model bàn tán khi năm nay show thực tế lại tuyển thêm cả thí sinh nam. Những nhân vật có thể vào vị trí Host phải là người mẫu nổi tiếng, có vị trí  và địa vị trong làng thời trang, có khả năng ăn nói… Rất nhiều cái tên được đưa ra bao gồm Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân và Hoàng Yến.

Tuy nhiên theo một số nguồn tin thì siêu mẫu số một làng thời trang Thanh Hằng đang được nhà sản xuất nhắm vào vị trí này. Rất nhiều cư dân mạng đã bàn luận rôm rả về việc Thanh Hằng sẽ đảm nhận vị trí host của chương trình. Tất nhiên đa phần khán giả đều ủng hộ vì nhắc đến thời trang Việt Nam khán giả sẽ nghĩ ngay đến cô gái có đôi chân dài 1m12 và luôn là vedette tại các sàn diễn mà cô tham dự.

Siêu mẫu Thanh Hằng,Thanh Hằng 2013,Vietnam Next Top Model
Vedette số một làng thời trang đang trở thành ứng cử viên sáng giá cho vị trí này

Siêu mẫu Thanh Hằng,Thanh Hằng 2013,Vietnam Next Top Model
Bức hình Thanh Hằng cùng mẹ đẻ của Next top Model Tyra Banks đang được share
rất nhiều trên các trang mạng

Ngay cả trên status ở trang cá nhân Thanh Hằng cũng úp mở việc sẽ tham gia một chương trình truyền hình thực tế và khó lòng có thể đến Anh để tham dự liên hoan phim cũng làm cô tiếc nuối. “Chân dài” chia sẻ: “ Cuối năm phim tham dự Liên hoan Phim ở Anh lại không đi được, nhìn vào lịch làm việc mà muốn sốt, đã vậy thêm chương trình truyền hình thực tế sắp quay. Thế mới nói nhiều thứ để lựa chọn dễ làm người ta hoang mang và tiếc tiếc… Chắc phải bỏ vài thứ”.

Siêu mẫu Thanh Hằng,Thanh Hằng 2013,Vietnam Next Top Model
Thanh Hằng úp mở việc tham gia một chương trình truyền hình thực tế

Các fan của Thanh Hằng cũng đang phát sốt vì thông tin này, các comment đều chắc chắn việc Thanh Hằng sẽ tham dự  vào vị trí giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2013.

Siêu mẫu Thanh Hằng,Thanh Hằng 2013,Vietnam Next Top Model
Nghi án Thanh Hằng trở thành Host của cuộc thi càng tăng cao

Trước khi nhà sản xuất công bố nhân vật sẽ trở thành Host của của vị trí hấp dẫn và đầy thử thách này thì chúng ta hãy cùng chấm điểm nếu Thanh Hằng trở thành giám khảo của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4 sẽ như thế nào nhé.

Ưu điểm:

Thanh Hằng – cái tên đảm bảo cho mọi event cô xuất hiện, sau 10 năm tung hoành làng giải trí cô đã khẳng định được vị trí số một trong làng thời trang. Đến nay khán giả vẫn chưa có thể tìm thấy được cái tên có thể thay thế được vị trí Vedette của Thanh Hằng trong thời gian tới. Sở hữu đôi chân dài 1m12 cộng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, người đẹp nhanh chóng vươn lên hàng vị trí vedette và được tin tưởng “cầm cân nảy mực” tại các sự kiện sắc đẹp lớn như Hoa hậu Ảnh 2013 hay nữ giám khảo quyền lực của Siêu mẫu Việt Nam nhiều năm liền.

Không những thành công ở lĩnh vực thời trang, lấn sân sang phim ảnh cô trở thành diễn viên điện ảnh đầy triển vọng. Cái tên Thanh Hằng luôn đảm bảo doanh thu phòng vé cao ngất ngưởng, những phim điện ảnh cô tham gia như Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ và Mỹ Nhân Kế đều tạo được tiếng vang lớn.

Siêu mẫu Thanh Hằng,Thanh Hằng 2013,Vietnam Next Top Model
Trên sàn diễn thời trang, Thanh Hằng vẫn đang ở vị trí độc tôn nhiều năm liền

Xét về thời trang, những show diễn cao cấp tại Việt Nam đều không thiếu vắng cái tên Thanh Hằng. Cô từng giành được giải thưởng người mẫu xuất sắc nhất năm 2006, năm 2012 cô còn được mời tham dự tuần lễ thời trang Milan tại Ý với tư cách khách mời và gây được chú ý với cánh phóng viên tại đây. Với kinh nghiệm nhiều năm trong làng mẫu, Thanh Hằng sở hữu gu thời trang đầy tinh tế và ấn tượng, danh sách những mỹ nhân ăn mặc đẹp nhất Việt Nam Thanh Hằng luôn là cái tên ở hàng Top.

Siêu mẫu Thanh Hằng,Thanh Hằng 2013,Vietnam Next Top Model
Thanh Hằng tại Milan Fashion Week 2012

Mới đây, người đẹp còn vinh dự được mời làm Ủy viên ban thường vụ Hội người mẫu Việt Nam.  Với lí lịch sạch sẽ, không scandal và có tiếng nói trong lĩnh vực thời trang, nhiều người tin chắc Thanh Hằng sẽ thổi một làn gió mới vào cuộc thi Next Top Model năm nay.

Nhược điểm:

Là một siêu mẫu được đánh giá là hoàn hảo nhất của làng thời trang nên tìm những yếu điểm quanh lĩnh vực này có thể nói là rất khó. Tuy nhiên để đảm bảo cho vị trí Host của Vietnam’s Next Top Model thì bắt buộc người dẫn dắt phải có khả năng ăn nói và ứng biến tốt. Tuy nhiên Thanh Hằng lại chưa có ưu điểm nổi trội ở khía cạnh này. Khả năng ăn nói của Thanh Hằng khán giả có thấy qua từng talk show và ấn tượng với một nàng “chân dài” thông minh nhưng giọng nói lại chưa được thuyết phục.

Siêu mẫu Thanh Hằng,Thanh Hằng 2013,Vietnam Next Top Model
Thanh Hằng không có quá nhiều lợi thế về ăn nói hay dẫn chương trình

Xuân Lan cũng từng bị nhiều người chỉ trích bởi vì giọng nói khi dẫn dắt hai mùa Next Top Model nên nếu Thanh Hằng trở thành Host thì điều này vẫn có thể chấp nhận được.

Ngoài ra việc Thanh Hằng được bầu làm Ủy viên ban thường vụ Hội người mẫu Việt Nam cũng là một lý do nhiều người cho rằng cô sẽ không tham gia dẫn dắt chương trình thực tế này. Bởi trước đó “chân dài” số một làng thời trang có mối quan hệ rất thân thiết với ông Nguyễn Quang Minh – giờ đây là chủ tịch Hội người mẫu Việt Nam. Cũng trong năm nay phía công ty Cát Tiên Sa do ông Nguyễn Quang Minh làm Tổng giám đốc sẽ tổ chức cuộc thi Elite Model Look –phiên bản mới của Siêu mẫu Việt Nam nên việc Thanh Hằng có tham gia chương trình này hay không cũng đang là một câu hỏi lớn. Vì nhiều năm liền, Thanh Hằng luôn là nữ giám khảo quyền lực của chương trình Siêu mẫu Việt Nam do công ty Cát Tiên Sa tổ chức.

Siêu mẫu Thanh Hằng,Thanh Hằng 2013,Vietnam Next Top Model
Có thể Thanh Hằng sẽ tham gia chương trình Elite Model Look của công ty Cát Tiên Sa

Kết

Vị trí Host của Vietnam’s Next Top Model hiện đang bỏ ngỏ và các khán giả vẫn đang trông chờ quyết định từ nhà sản xuất. Tuy nhiên Thanh Hằng vẫn đang là cái tên sáng giá và được kì vọng sẽ ngồi vào vị trí này.

Theo Khampha.vn

Tin được quan tâm

Sao Việt 16/9: Thủy Tiên hiếm hoi đọ sắc với em chồng xinh đẹp; Lệ Quyên nói gì sau màn đụng mặt Hà Hồ trên sóng truyền hình?

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/9/2024: Thủy Tiên tươi tắn chụp ảnh bên em chồng tại một đám cưới. Màn đụng mặt giữa Hồ...
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024): top 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, tài lộc đến tận cửa nhà, công danh sự nghiệp rực sáng như sao

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024) này cho biết, 3 con giáp may mắn này khởi sắc tụ tài, mọi sự bắt đầu đi...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Hồi đó, người thợ sửa máy tính dùng 1.400 bức ảnh nóng để 'tiêu diệt' Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy, bây giờ anh ta thế nào rồi?

Năm 2008, cả showbiz châu Á đều rúng động trước scandal tình ái và lộ gần 1.400 bức ảnh nóng của Trần Quán Hy với...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Tu sĩ Ấn Độ 91 tuổi không ăn uống suốt 78 năm? Quân đội lắp camera giám sát trong phòng ông và cuối cùng phát hiện ra sự thật

Vào năm 2010, một tu sĩ 91 tuổi tên là Prahlad Jani tại Ấn Độ đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận...
Hồ sơ tư liệu 3 ngày, 22 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bức ảnh cha mẹ và con cái nào? Kiểm tra xem bạn sẽ là người mẹ như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cặp mẹ con mà bạn thấy ấn tượng nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Chuyện thật như đùa: Tạp chí 'ma' lừa được hàng chục ngôi sao chụp ảnh xong quỵt tiền, Lâm Tâm Như, Viên San San... đều là nạn nhân

Vụ việc này thật sự gây chấn động trong làng thời trang, vì lừa đảo có quy mô mà còn lừa được rất nhiều ekip...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Quá nhiều quần áo mùa thu và bạn không biết phối đồ thế nào? Đây là các mẫu trang phục thời trang, bạn có thể làm theo

Thực sự có quá nhiều quần áo vào mùa thu. Nó cũng khiến chúng ta không biết gì về cách phối đồ, và mẫu trang...
Thời trang + 21 giờ, 7 phút trước

Những cặp mặc đồ đôi sẽ luôn bên nhau! Cùng xem Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon phối hợp trang phục sành điệu của họ như thế nào

Nếu đúng như tin đồn là một cặp đôi thường mặc đồ giống nhau sẽ ở bên nhau mãi mãi thì Brad Pitt và bạn...
Thời trang sao 2 ngày, 18 giờ trước

Tôi nên mặc gì nếu có bắp tay to, bụng to và ngực nhỏ? Sử dụng kỹ năng mặc đồ để khéo léo giải quyết khuyết điểm cơ thể

Bắp tay to, bụng to và ngực nhỏ là 3 nhược điểm thường gặp trên cơ thể phụ nữ, khiến họ gặp nhiều khó khăn...
Thời trang + 2 ngày, 21 giờ trước

Dưới đây là một số ví dụ phù hợp mà bạn có thể sao chép. Mọi trang phục đều thời trang và cao cấp cho mùa thu

Chào mọi người! Mùa thu đã lặng lẽ đến, cũng là lúc chúng ta lại chuyển mùa. Chúng ta cũng cần bắt đầu sắp xếp...
Thời trang + 3 ngày, 20 giờ trước

Thảm đỏ Primetime Emmy 2024: Jennifer Aniston dẫn đầu dàn sao ăn diện đẹp nhất thảm đỏ cùng Selena Gomez và Sofia Vergara

Dàn sao Hollywood đã tụ họp tại Nhà hát Peacock ở Los Angeles vào chiều ngày 15/9 vừa qua để tham dự lễ trao giải...
Thời trang sao 3 ngày, 23 giờ trước

Song Hye Kyo diện set đồ hàng trăm triệu đồng khi tới Milan dự Tuần lễ thời trang

Nứ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" sử dụng trang phục đơn giản nhưng lại sử dụng loạt phụ kiện giúp cô trở nên...
Thời trang sao 3 ngày, 11 giờ trước

Tin mới cập nhật

Con rồng trong đầm nước nhắc đến tỉnh nào nước ta?

Bàn về tên tỉnh của Việt Nam luôn khám phá ra rất nhiều điều thú vị. Hôm nay, chúng ta hãy tìm hiểu đến địa...
Kiến thức 27 phút trước

Nếu lông ở vùng này của người đàn ông chuyển sang màu trắng nghĩa là tuổi thọ của người đó đang dần rút ngắn lại! Bạn có hiểu không?

Khi bước qua tuổi 30, con người bắt đầu đối mặt với quá trình lão hóa không thể tránh khỏi.
Chăm sóc sức khỏe 27 phút trước

Nếu bạn thích ngắm hoa 'leo tường' thì đừng bỏ qua những loại hoa này, một cây có thể leo cả bức tường đấy nhé!

Hoa leo tường từ lâu đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên mà...
Kiến thức 27 phút trước

Nằm mơ thấy người thân, bạn bè đã khuất thường có 3 điềm báo sau!

Dẫu biết sinh, lão, bệnh, tử là bản tính của con người, nhưng khi đối diện với cái chết của người mà mình yêu quý...
Kiến thức 3 giờ, 38 phút trước

Hoàn cảnh hiện tại của tình cũ Phạm Băng Băng - Lý Thần: Không con, bố mẹ ly hôn, hiện 46 tuổi vẫn độc thân, 5 bạn gái cũ đều xinh đẹp

Lý Thần, cái tên được biết đến với danh xưng "ông hoàng cô độc" của làng giải trí Hoa ngữ. Ở tuổi 46, cuộc sống...
Chuyện làng sao 3 giờ, 51 phút trước

Tại sao khó giảm cân sau khi sinh? Nó liên quan đến 3 lý do này. Chúng ta cần phải làm tốt 3 việc này

Giảm cân sau sinh là vấn đề được nhiều bà mẹ mới sinh rất quan tâm và mong muốn trở lại vóc dáng như trước...
Khỏe đẹp 3 giờ, 56 phút trước

Sao nam nổi tiếng lấy vợ hơn 7 tuổi, chịu nhiều thị phi và cuộc biến mất khỏi showbiz

Sao nam thành công sự nghiệp và rút lui khỏi làng giải trí sau khi lấy vợ không ai khác là Quý Bình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 8 phút trước

Cái nào tốt hơn, chân gà hay ức gà? Lắng nghe lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng

Khi lạm phát tiếp tục diễn ra ngày nay, thịt gà đã trở thành một trong những loại thịt được tiêu thụ nhiều nhất. Tại...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 14 phút trước

Tử vi 12 con giáp năm 2025, tuổi Tỵ là người thịnh vượng về tài lộc và quan chức

12 cung hoàng đạo kiểm soát hướng vận động có thể xảy ra trong năm 2025, bạn có thể lên kế hoạch trước để trở...
Kiến thức 3 giờ, 18 phút trước

Thực trạng đau lòng hiện tại của 200.000 diễn viên quần chúng ở phim trường Hoành Điếm: thiên đường cho kẻ lười biếng, thế giới của kẻ độc thân

Hoành Điếm, nơi được mệnh danh là "thủ đô điện ảnh" của Trung Quốc, không chỉ nổi tiếng bởi những cảnh quay hoành tráng trong...
Chuyện làng sao 11 giờ, 58 phút trước