Danh mục

Trong tập 13 của chương trình VNTM phát sóng cách đây ít phút, 7 cô gái trẻ đã làm nên rất nhiều điều bất ngờ cho khán giả hâm mộ. Mời quý độc giả cùng Ngoisao.vn tìm hiểu và khám phá những điều bất ngờ thú vị trong lần phát sóng này.

Bất ngờ đầu tiên, 6 thí sinh cùng tới New York

Trong tập phát song ngày 4/11, khi giám khảo Xuân Lan bất ngờ quyết định cho cả 6 thí sinh đều được có cơ hội đến kinh đô thời trang New York, cả khán phòng và cả những khán giả theo dõi qua màn hình như vỡ òa bởi sự vui mừng của 6 cô gái khi họ ôm chầm lấy nhau và nhảy lên vì sung sướng.

Đây là một cơ hội hay một phần thưởng rất xứng đáng cho cả 6 cô gái bởi những nỗ lực mà họ đã thể hiện, những thử thách mà họ đã vượt qua đầy ngoạn mục trong suốt thời gian qua.

Bất ngờ thứ 2, Nguyễn Ngân tham gia casting tại New York Fashion Week

Ngay từ đầu tập 13 chương trình lại tiếp tục mang đến 1 bất ngờ khác khi thí sinh Nguyễn Ngân đã bị loai ở tập 11 đã bất ngờ xuất hiện tại sân bay và được đồng hành của các thí sinh tham gia casting cho tuần lễ thời trang New York với tư cách là một người mẫu của công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models.

Với cuộc thi nhiều sự cạnh tranh và đòi hỏi những vượt bậc không người như Vietnam’s Next Top Model thì việc không thể hiện được mình so với các thí sinh khác trong bức ảnh chủ đề Vút Bay đã khiến Nguyễn Ngân là thí sinh đã bị loại ở tập 11. Và việc phải chia tay Nguyễn Ngân tại mùa giải năm nay đã khiến cho không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối.

Ngay từ Top 8 thí sinh, Ban tổ chức chương trình đã phối hợp cùng công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models làm compcard và gửi hồ sơ sang New York để các nhà thiết kế, các chuyên gia thời trang casting trước qua ảnh. Ngoài 6 thí sinh được Ban giám khảo mang đến cơ hội cùng bước sang New York thì Nguyễn Ngân cũng nhận được nhận được nhiều lời đề nghi gặp mặt và mời tham dự vòng casting của các nhà thiết kế tại đây.

Là một chương trình truyền hình thực tế, luôn cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các thí sinh có cơ hội trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, Ban giám khảo, Ban tổ chức và đơn vị đồng hành của chuyến đi New York lần này là BeU Models đã quyết định tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để đưa đến quyết định mang đến cơ hội quý báu này cho Nguyễn Ngân để cùng đồng hành với Top 6 thí sinh hiện tại của cuộc thi.

Chính quyết định này của Ban giám khảo, Ban tổ chức và Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models đã mở ra một niềm tin rất lớn đối với các cô gái trẻ trên khắp Việt Nam, nếu có cố gắng, có nỗ lực họ sẽ luôn được tạo điều kiện để thể hiện mình. Và chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model sẽ mang các cô gái trẻ có khao khát trở thành người mẫu chuyên nghiệp đến các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước.

Gặp lại Nguyễn Ngân tại sân bay, các cô gái đều rất háo hức đón chào người bạn của mình vì họ biết rằng “lực lượng” tham gia vòng sơ tuyển tại New York Fashion Week càng đông nghĩa với việc càng có nhiều cơ hội để người mẫu Việt Nam cạnh tranh với các người mẫu khác trên thế giới, giành lấy tấm vé sải bước trong các buổi trình diễn lớn nhỏ thuộc tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới này.

Bất ngờ thứ 3, Top 7 Vietnam’s Next Top Model 2012 làm nên điều kì diệu

Nhận được cơ hội đến với kinh đô thời trang New York, các cô gái của Vietnam’s Next Top Model xem đây là một cơ hội để trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế, trải nghiệm và ứng dụng những bài học mà họ đã học được suốt thời gian tham gia chương trình; tuy nhiên, điều bất ngờ tiếp theo đã xảy ra. Vừa đặt chân đến New York, họ đã liên tục được dẫn đi casting cho các show diễn thuộc tuần lễ thời trang New York Fashion Week Xuân Hè 2013.

Và cả 7 thí sinh của Vietnam’s Next Top Model đã làm nến những điều kì diệu họ liên tục nhận được những show diễn lớn nhỏ nằm trong khuôn khổ của tuần lễ thời trang này. Dù chị là những thí sinh của một cuộc thi người mẫu, nhưng với qua trình đào tạo, rèn luyện từ cơ bản đến nâng cao, cũng những thử thách thú vị, những áp lực cạnh tranh gây gắt, các cô gái đã làm thể hiện hết mình và đã khẳng định được bản lĩnh của họ tại kinh đô thời trang New York.

Cả 7 thí sinh rất xuất sắc khi đều nhận được lời mời trình diễn của Limelight Fashion Week nằm trong khuôn khổ của New York Fashion Week; Thí sinh Thiên Trang đã nhận được show diễn của nhà thiết kế Nina Skara thuộc Mercedses-Benz Fashion Week nằm trong khuôn khổ của tuần lễ thời trang New York Fashion Week; Nguyễn Ngân, Thiên Trang và Mai Giang nhận được lời mời tham dự show diễn của nhà thiết kế Adrian Alicea diễn tại tại nhà thờ lớn.

Đặc biệt, Nguyễn Ngân sau vòng casting căng thẳng và cạnh tranh khá gây gắt với các người mẫu quốc tế khác, cô đã là thí sinh duy nhất nhận được lời mời trình diễn của nhà thiết kế Zang Toi - một trong những show diễn lớn thuộc Mercedes-Benz Fashion Week diễn ra trong “chiếc lều trắng” danh giá tại Lincohn Center.

Và Nguyễn Ngân đã làm nên điều kì diệu trong lịch sử người mẫu thời trang Việt Nam. Và tất cả họ đều trở thành niềm tự hào lớn khi tự tin sải bước chuyên nghiệp cùng với các người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới. Có thể nói, bản đồ người mẫu của thế giới hiện nay bắt đầu biết đến quốc gia Việt Nam như những người mẫu chuyên nghiệp thật sự không thua kém gì bất cứ người mẫu quốc tế nào.

Do thời lượng của chương trình có hạn, nên tập 13 đã không thể truyền tải hết được những show diễn mà các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2012 đã trình diễn tại New York Fashion Week Xuân Hè 2013. Ngoài các show diễn được chọn lọc để chiếu trên truyền hình tối qua, các thí sinh còn trình diễn trong các show diễn khác thuộc tuần lễ Limelight Fashion Week cho các nhà thiết kế như Edwing D’Angelo, Monica Phromsavanh; Mai Giang và Kha Vân được chọn để trình diễn cho show của NTK Orma Salam thuộc tuần lễ Harlem Fashion Row cũng thuộc New York Fashion Week và được tổ chức tại một trong những tòa nhà của Lincohn Center.

Bất ngờ thứ 4, những tà áo dài Việt Nam trên đất Mỹ

Trong phần đánh giá và loại của tập này, những cô gái của Vietnam’s Next Top Model 2012 cùng với giám khảo Xuân Lan diện những bộ áo dài truyền thống của người con gái Việt Nam ngay trên đất Mỹ. Điều này một lần nữa như một lời khẳng định niềm tự hào của người Việt Nam khi sải bước trên các sàn diễn quốc tế không hề thua kém với bất cứ người mẫu quốc tế nào trong các sự kiện thời trang lớn nào của thế giới.

Những cô gái của Vietnam’s Next Top Model xứng đáng trở thành thế hệ người mẫu tiếp theo của Việt Nam, đủ bản lĩnh, tố chất và tiềm năng phát triển sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp tại kinh đô thời trang New York nói riêng và một niềm hy vọng xa hơn ở các kinh đô thời trang khác trên thế giới.

Họ sẽ tiếp tục mang những vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam đi xa hơn nữa để khẳng định với thế giới rằng người mẫu Việt Nam không hề thua kém bất cứ nền công nghiệp thời trang của thế giới.

Trong tập tiếp theo, các khán giả truyền hình sẽ tiếp tục cùng các thí sinh tiếp tục cuộc hành trình với buổi chụp hình quan trọng cùng với ekip nước ngoài đến từ tạp chí Cosmopolitan; các cô gái còn được đại diện tạp chí Cosmopolitan Việt Nam đưa đến thăm tòa nhà Hearst - Trụ sở chính của tạp chí Cosmopolitan toàn cầu tại New York và tham gia buổi casting và trình diễn cho tuần lễ Couture Fashion Week. Cuộc tranh tài đã đến hồi kết thúc. Top 3 thí sinh cuối cùng của cuộc thi sẽ được xác định trong tập 14, phát sóng lúc 20h00 ngày 18/11 trên kênh VTV3.

Hoàng Vũ, Ảnh Multimedia (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 8 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 12 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 4 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã...
Thời trang + 7 giờ, 40 phút trước

Sự kết hợp phổ biến nhất trong mùa xuân hóa ra là 'áo ngắn + quần cạp cao', vừa thời trang vừa khiến đôi chân của bạn trông dài hơn!

Bốn mùa thay đổi, thời gian trôi qua. Việc theo đuổi cái đẹp chưa bao giờ thay đổi. Phụ nữ thời trang và sành điệu...
Thời trang + 2 ngày, 7 giờ trước

Mùa xuân năm nay, một cách mặc bỗng trở nên phổ biến, được gọi là: áo + váy, vừa retro vừa thời trang

Trong làn gió xuân nhẹ nhàng, khung cảnh đường phố lặng lẽ thay đổi, mang đến một phong cách mới đầy cảm hứng - sự...
Thời trang + 3 ngày, 6 giờ trước

Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

Hoà nhập với xu hướng thời trang “vừa mới vừa cũ”, Maily Style thử nghiệm phong cách thời trang Y2K trong bộ ảnh mới
Thời trang + 6 ngày, 24 giờ trước

Đây là blogger ăn mặc đẹp nhất mà tôi từng thấy, cô ấy thanh lịch, tươi sáng và là hình mẫu cho phụ nữ trung niên

Những blogger thời trang có trang phục gây ấn tượng với mọi người thường có tầm nhìn thẩm mỹ chính xác và độc đáo hơn,...
Thời trang + 21.03.2024

Lee Young Ae 53 tuổi mới cắt tóc ngắn trông trẻ ra 10 tuổi, mặc áo khoác da và váy, đẹp đến mức nhìn như một người khác

Sau hơn 20 năm đóng "Nàng Dae Jang Geum", vẻ đẹp và thần thái của Lee Young Ae dường như vẫn không hề thay đổi...
Thời trang sao 20.03.2024

Tin mới cập nhật

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 2 giờ, 37 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 2 giờ, 58 phút trước

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 13 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 2 giờ, 13 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 2 giờ, 13 phút trước

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong...
Chuyện làng sao 2 giờ, 14 phút trước

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi...
Phong thủy 3 giờ, 11 phút trước

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 11 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 3 giờ, 26 phút trước

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm,...
Chuyện làng sao 4 giờ, 44 phút trước