Danh mục

Trong tập 3 phát sóng lúc 20h00 ngày 2/9/2012 trên kênh VTV3, khán giả truyền hình cả nước đã biết được 15 cô gái xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model 2012 được lựa chọn bước vào Ngôi Nhà Chung, đó là: Nguyễn Hằng, Thiên Trang, Cao Hà, Đỗ Thu Hà, Ngọc Thúy, Kha Mỹ Vân, Minh Nguyệt, Mai Giang, Dương Thanh, Nguyễn Châm, Nhã Trúc, Kim Loan, Nguyễn Ngân, Thanh Thảo, Lê Hằng.


15 cô gái xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model 2012

Họ đã vượt qua những thử thách đầu tiên của chương trình và được ban giám khảo đánh giá cao về tiềm năng và tố chất để trở thành những người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai. Từ đây, cuộc hành trình để giành lấy ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012 mới chính thức bắt đầu.

Từ Vịnh Hạ Long đến thủ đô Hà Nội

Rời Vịnh Hạ Long, 30 thí sinh được vào vòng bán kết tiếp tục cuộc hành trình đến Thủ đô Hà Nội. Và điểm dừng chân tiếp theo của các cô gái chính là khách sạn 5 sao InterContinental Hà Nội Westlake. Ngoài những hoạt động thú vị tại khách sạn như bữa tiệc tối Cocktail sang trọng bên bể bơi, buổi học làm bánh pizza với bếp trưởng của nhà hàng Ý, trải nghiệm phòng Tổng thống nơi Siêu mẫu Tyra Banks đã từng ở khi đến Việt Nam…, chuyến tham quan những thắng cảnh và di tích văn hóa lịch sử của Thủ đô Hà Nội bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe điện, xích lô sẽ khiến những cô gái trẻ đến từ mọi miền đất nước không thể nào quên.


Thí sinh VNTM vui vẻ khi có mặt tại thủ đô

Ngoài ra, các thí sinh còn được đưa đến trung tâm California Fitness and Yoga để kiểm tra hình thể, dựa trên các chỉ số đo được các chuyên gia từ trung tâm California Fitness and Yoga sẽ đưa ra những lời khuyên để giúp các thí sinh có phương pháp luyện tập hợp lý cho thể trạng của từng người. Vì việc giữ gìn vóc dáng khỏe mạnh rất quan trọng đối với những người mẫu chuyên nghiệp.


Chụp hình lưu niệm tại nơi dừng chân ở Hà Nội

So với hai mùa 2010 và 2011, thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2012 có phần đông hơn và tiềm năng hơn nên Ban tổ chức đã có một quyết định bất ngờ chưa từng có là giữ lại toàn bộ 30 thí sinh vào tập tiếp theo. Nếu như ở tập 2, có một số cô gái vì quá choáng ngợp với hành trình xa hoa mà quên mất cuộc thi và quyết tâm chiến thắng của mình vẫn được chương trình trao thêm cơ hội thì ở tập 3, cơ hội không còn dành cho tất cả. 30 thí sinh biết rằng, họ bắt đầu phải cạnh tranh “1 chọi 1” để giành những tấm vé quý giá về Ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2012.

“Tiếng gõ cửa lúc nửa đêm” và bài học kĩ năng tạo dáng trước ống kính

Giám đốc Sáng tạo Nam Trung vắng mặt trong tập 2 khiến tất cả thí sinh và khán giả đều thắc mắc. Nhưng rồi nhân vật cuối cùng của bộ tứ không thể không xuất hiện khi nghe những phản hồi không mấy tích cực về thí sinh từ siêu mẫu Xuân Lan. Ngay khi thí sinh về tới khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, Nam Trung đã tức tốc từ Hồ Chí Minh bay ra Hà Nội để trực tiếp tham gia huấn luyện thí sinh ở một kĩ năng quan trọng của người mẫu chuyên nghiệp – kĩ năng posing tạo dáng trước ống kính.

Tình huống kịch tính của tập 3 là những “tiếng gõ cửa lúc nửa đêm” của 2 vị giám khảo Xuân Lan và Nam Trung khiến các cô gái đang say giấc phải bừng tỉnh. Khi vào đến Vòng bán kết, các thí sinh đều được cảnh báo về việc sẽ có camera 24/24, nhưng khi bị giám khảo kiểm tra phòng bất thình lình, các cô gái không thể giấu được sự bối rối và luộm thuộm của mình.

 
Tiếng gõ cửa lúc nửa đêm của giám khảo Xuân Lan
và Nam Trung khiến ai nấy đều thấp thỏm

Họ được yêu cầu tập trung nhanh nhất để được “chỉnh đốn nghiêm khắc” về thái độ thiếu nghiêm túc và việc giữ gìn hình ảnh của một người mẫu chuyên nghiệp, đặc biệt là tại những nơi sang trọng, trước khi có buổi học kĩ năng tạo dáng trước ống kính đầu tiên khi đã quá nửa đêm. Qua lần này, chắc chắn các cô gái đã ý thức được về sự tập trung họ cần phải có để được bước tiếp trong cuộc hành trình này.

Thêm một kĩ năng quan trọng của nghề người mẫu, các thí sinh đã được Giám khảo Nam Trung và Xuân Lan hướng dẫn cách tạo dáng với các biểu cảm khuôn mặt khác nhau như hỉ, nộ, ái, ố. Buổi học đầu tiên về kĩ năng này đã “mở mắt” cho nhiều thí sinh và giúp họ tự tin hơn trong phần thi thử thách chụp hình không thể thiếu trong mỗi tập.

Chủ đề chụp hình lần này cũng rất ấn tượng: Futuristic - mô phỏng vẻ đẹp của tương lai với phần trang điểm ấn tượng nhấn mạnh vào đôi mắt và trang phục color block sống động của NTK Đỗ Mạnh Cường. Không chỉ biết cách tạo dáng trước ống kính, mỗi thí sinh phải hiểu và biết cách xử lí bộ trang phục mình đang mặc. Có những cô gái làm được điều này chỉ qua vài shoot hình, có những cô gái cần rất nhiều sự chỉ dẫn của giám khảo Nam Trung mới có thể hoàn thành phần thi. Và đây là một tiêu chí quan trọng để chọn ra 15 cô gái, 15 cá tính của Vietnam’s Next Top Model 2012.

Vòng công bố loại “thót tim”

Với 45 phút phát sóng mỗi tập, chương trình không thể truyền tải hết được 5-7 ngày quay hình, vì thế, những cảnh quay và cảm xúc của các thí sinh tại hiện trường luôn được chắt lọc kĩ càng. Vietnam’s Next Top Model là cuộc thi để tìm ra 1 người chiến thắng duy nhất, vì vậy, chỉ những người thực sự nghiêm túc, có quá trình nỗ lực và tiếp thu tốt nhất mới được lựa chọn đi tiếp.


Các cô gái "bị loại" thu dọn hành lý

Như thường lệ, phần công bố kết quả loại luôn là những giây phút khiến các thí sinh hồi hộp và lo sợ nhất. Phần công bố kết quả lần này còn kịch tính đến mức khiến các cô gái “thót tim”. Dù vẫn biết các thí sinh đã cố gắng hết sức nhưng theo lời nhận xét của bộ tứ quyền lực Xuân Lan, Nam Trung, Phạm Hoài Nam và Đỗ Mạnh Cường, 30 thí sinh vẫn chưa làm nổi bật hết ý tưởng của nhà thiết kế cũng như chủ đề của buổi chụp ảnh. Không khí trở nên nặng trĩu khi giám khảo Xuân Lan đọc tên 15 thí sinh ở lại phòng công bố kết quả và 15 thí sinh phải thu dọn đồ đạc và lên xe ra về.


Những giọt nước mắt khi phải rời cuộc chơi


Lưu bút kỉ niệm


Nỗi buồn khi không đáp ứng được kì vọng của gia đình, người thân


Họ đã khóc rất nhiều...


BGK nuối tiếc khi phải chia tay những thí sinh tiềm năng

Nhóm ở lại tâm trạng càng lẫn lộn hơn bao giờ hết khi không biết mình có thật sự được ở lại với chương trình hay không vì thực tế các bạn đều cảm thấy mình chưa được tốt khi nhận lại hình của mình. Còn nhóm ra về thì nuối tiếc và hoang mang cho đến tận khi chiếc xe lăn bánh ra khỏi khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake thì Xuân Lan bất ngờ xuất hiện.


Giám khảo Xuân Lan lên nói lời sau cuối... Và chúc mừng những cô gái
trên chuyến xe này mới là những người được vào Ngôi nhà chung

Cả chiếc xe như muốn vỡ tung cùng với cảm xúc của 15 cô gái khi Xuân Lan công bố họ mới chính là những người đi tiếp và điểm đến tiếp theo chính là Ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2012. Cảm xúc vỡ òa, các thí sinh reo hò rồi lại ôm nhau khóc trong niềm hạnh phúc bất ngờ đến khó tả.


15 cô gái không tin đây là sự thật


Vì cách đó không lâu họ khóc vì nghĩ mình đã bị loại


Và nụ cười trở lại khi kịch bản thay đổi đến... "thót tim"


Hành trình đi đến Ngôi nhà chung


Sẽ còn rất nhiều điều bất ngờ chờ đợi 15 cô gái này ở phía trước

Tại Ngôi nhà chung đẳng cấp tại The Vista An Phú Saigon với thiết kế và tiện nghi hiện đại nhất của Nội thất cao cấp Klassy, cuộc sống chung của 15 cô gái chung một ước mơ chinh phục ngôi vị quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2012 đã thực sự bắt đầu.

Cuộc sống chung giữa các cô gái cá tính liệu sẽ ra sao khi họ sẽ bị camera theo dõi 24/24, khi họ không có một thiết bị liên lạc với thế giới bên ngoài, khi những người bạn cũng chính là những đối thủ nặng kí của mình? Các cô gái liệu có hòa hợp được với nhau hay những mâu thuẫn sẽ bắt đầu chia rẽ họ?

Đón xem tập tiếp theo phát sóng lúc 20h00 chủ nhật ngày 9/9/2012 trên kênh VTV3.

Hoàng Lê, Ảnh: Multimedia (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

5 ngành thiếu nhân lực trong 10 năm tới: Học xong ra trường có ngay việc làm lương cao

Nắm được xu thế phát triển chung sẽ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và không lo...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Nam ca sĩ Quang Nhân nói rõ việc thách thức bà Phương Hằng, muốn mua viên kim cương nghìn tỷ là ai?

Khi bà Phương Hằng muốn bán viên kim cương 1000 tỷ đồng để ủng hộ, một nam ca sĩ được cho là đã muốn mua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Ngành học ở Việt Nam cứ hễ tốt nghiệp là có thu nhập tiền tỷ, đầu vào không quá khắt khe

Việc chọn ngành học để sau này khi ra trường dễ xin việc lại có thu nhập cao và ổn định là nỗi băn khoăn...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Xếp hạng 10 quân sư nổi tiếng nhất thời Tam Quốc: Tại sao Gia Cát Lượng chỉ xếp thứ 6? Nhìn vào Top 5 là rõ

Gia Cát Lượng là người có tài kinh bang tế thế, một nhà chiến lược thiên tài nhưng ông cũng chỉ đứng thứ sáu trong...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Sao Việt hôm nay 2/10/2024: Negav bị loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau liên hoàn phốt; Á hậu Hoàng Oanh nói về hôn nhân với chồng cũ

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2024: Sau hàng loạt phốt chồng phốt, Negav bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, ngừng hợp tác....
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế, vậy Thái Tuế là gì? Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ (con Rắn) theo lịch âm. Một số tuổi sẽ xung khắc với Thái Tuế, tạo thành thế phạm Thái...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

Mẫu nhí Cherry Phạm mê hoặc ánh nhìn từ hình ảnh thiên thần hoa hồng nhí

Xuất hiện trong show thời trang “HEAVEN By Gree 2” vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, mẫu nhí Cherry Phạm tiếp tục làm...
Thời trang + 17 giờ, 10 phút trước

Gợi ý trang phục cho phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch đầu thu, trang phục nào cũng đáng học hỏi

Khi nhiệt huyết của mùa hè dần phai nhạt, đầu thu lặng lẽ đến với sự dịu dàng và tĩnh lặng đặc trưng của nó....
Thời trang + 18 giờ, 18 phút trước

Mẫu nhí Cherry Phạm - Thiên thần nhí tỏa sáng với nhiều sự kiện văn hóa

Xuất hiện tại sự kiện Văn hóa thời trang “Áo dài di sản Việt Nam” được tổ chức tại Trấn Biên - Đồng Nai, mẫu...
Thời trang + 1 ngày, 12 giờ trước

Xu hướng mới mùa thu: sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và bốt mùa thu một lần nữa dẫn đầu xu hướng thời trang

Làm chủ khả năng thỏa hiệp và chấp nhận không chỉ là phản ứng tâm lý mà con người có thể thể hiện khi gặp...
Thời trang + 2 ngày, 19 giờ trước

Những cô gái có khuôn mặt tròn sẽ không thích đội mũ nồi vì làm lộ khuôn mặt to, những kiểu mũ này phù hợp với bạn hơn

Có một loại mũ mà các cô gái có khuôn mặt tròn không nên thử, đó chính là mũ nồi. Loại mũ này thực sự...
Thời trang + 3 ngày, 16 giờ trước

Phong cách thời trang lười biếng sẽ không bao giờ lỗi mốt. Nó trông thật tuyệt khi mặc vào mùa thu

Hiện nay, khi công chúng đang theo đuổi cảm giác thư thái, phong cách ăn mặc lười biếng đã trở thành xu hướng thời trang...
Thời trang + 3 ngày, 18 giờ trước

Tin mới cập nhật

Tiếp viên hàng không tiết lộ có “không gian bí ẩn” ẩn trên máy bay: rất thoải mái

Trên máy bay, ngoài khoang chung còn có một số khoang bí mật bị nghiêm cấm đối với hành khách, đó là khoang nghỉ ngơi...
Kiến thức 39 phút trước

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng 'Trái đất thứ hai' đang ở rất gần và có thể có sự sống trực tiếp sớm nhất trong vòng hai đến ba trăm năm tới

Trong hệ mặt trời, có thể nói trái đất là thiên thể duy nhất thích hợp cho con người sinh sống.
Kiến thức 55 phút trước

Dừng xe trên cao tốc để đi vệ sinh: Có phạm luật không?

Không ít người khi di chuyển trên cao tốc nhưng lại buồn vệ sinh, câu hỏi đặt ra là dừng xe trên cao tốc để...
Kiến thức 1 giờ, 6 phút trước

Hấp tôm theo cách này, thịt sẽ mềm ngọt, không có mùi tanh

Khi hấp tôm, hãy thả thêm một nTôm luộc tưởng chừng đơn giản nhưng để làm được món tôm luộc thịt mềm, không có mùi...
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 10 phút trước

Sáng không mua thịt lợn, tối không mua đậu phụ, tại sao?

Thịt lợn và đậu phụ là những nguyên liệu quen thuộc, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên những món ăn ngon miệng.Tuy...
Kiến thức 1 giờ, 10 phút trước

3 con giáp sẽ thay đổi từ tuần sau! Quý nhân phù trợ, dễ dàng đạt được sự giàu có bất ngờ

Bắt đầu từ tuần sau, vận động có thể sẽ bắt đầu, ba con giáp Sửu, Rắn và Ngựa sẽ nhận được sự trợ giúp...
Đời sống số 1 giờ, 18 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một loại trái cây bạn muốn ăn và kiểm tra xem bạn có lo lắng về tiền bạc không

Cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một loại quả mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết...
Đời sống số 9 giờ, 54 phút trước

Tại sao lông mi, lông mu, lông nách... là dài chậm, trong khi tóc trên đầu lại rất nhanh dài và tại sao tóc lại thằng, lông mu lại xoăn

Đôi khi cảm thấy rất tự ti và có cảm giác mình là đàn ông. Tôi băn khoăn: Tại sao nách của những cô gái...
Kiến thức 9 giờ, 57 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thừa nhận sinh con thứ 3, khoe luôn diện mạo ái nữ

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải loạt ảnh của con gái thứ 3.
Chuyện làng sao 10 giờ, 4 phút trước

Tình trạng hiện tại của ca sĩ Tô Thanh Phương sau khi nhảy lầu khiến ai nấy xót xa

Ca sĩ Tô Thanh Phương bị thương nặng ở mặt và nói chuyện rất khó khăn.
Chuyện làng sao 11 giờ, 33 phút trước