Danh mục

Trà My: 'Tôi không so kè với Hoàng Thùy và Lê Thúy'

Thứ ba, 17/01/2012 07:52

Cô gái có gương mặt đáng yêu của Vietnam's Next Top Model tâm sự: "Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ hơn thua gì với họ hay ai là đối thủ của mình cả, trong mỗi thử thách tôi luôn muốn một điều duy nhất là mình phải vượt qua chính mình".

- Cảm xúc của bạn như thế nào khi đoạt giải Á quân VNNTM 2011?

- Khi đoạt danh hiệu Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011, tôi cảm thấy rất vui. Cảm giác rất sung sướng và hạnh phúc. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng danh hiệu này chỉ mới là một bước khởi đầu thuận lợi để có thể tự tin bắt đầu con đường người mẫu chuyên nghiệp của mình. Tôi còn cả một chặng đường dài để phấn đấu và nỗ lực.

- Ngoài giải thưởng thì VNTM 2011 đã mang lại cho bạn điều gì?

- Tham gia Vietnam’s Next Top Model 2011, tôi đã nhận được rất nhiều bài học quý giá mà tôi nghĩ là giá trị hơn bất kỳ một giải thưởng nào. Thông qua những phần đào tạo, thử thách của chương trình, tôi đã học được những kiến thức bổ ích cũng như tích lũy được những kinh nghiệm quý giá cho sự nghiệp người mẫu của mình. Bên cạnh đó, với những lời chia sẻ, nhận xét của các vị giám khảo, tôi đã học được rất nhiều về kinh nghiệm sống, về cách cư xử với những người xung quanh.

- Trở về nhà sau ba tháng tham gia chương trình, điều đầu tiên bạn nghĩ đến và làm là gì?

- Điều đầu tiên tôi làm khi về đến nhà đó là sẽ ôm tất cả những người thân yêu nhất của mình. Khoảng thời gian sống cùng các thí sinh ở ngôi nhà chung tuy rất vui, nhưng tôi vẫn cảm thấy nhớ ngôi nhà của mình, tôi hiểu hơn về tình yêu thương của bố mẹ và gia đình dành cho mình. Nhất định lần trở về này tôi sẽ cùng với mẹ nấu một bữa ăn thật thịnh soạn để mời gia đình và người thân.

- Bạn có gặp nhiều khó khăn trong suốt quá trình tham gia chương trình?

- Tôi không nghĩ đó là khó khăn, mà nên gọi là thử thách thì đúng hơn. Như việc chụp ảnh dưới nước, chụp ảnh với chuột, nhện hay việc hóa tượng đồng, hóa búp bê giữa trung tâm thương mại…Tôi nghĩ đó là những trải nghiệm, những thử thách rất thực tế để đo lòng yêu nghề và rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho một người mẫu chuyên nghiệp. Và tôi rất tự hào về bản thân mình khi có thể vượt qua những thử thách ấy một cách khá xuất sắc.

- VNTM 2011 liên tiếp xảy ra scandal, lúc đó bạn có hoang mang và muốn từ bỏ?

- Trong quá trình tham gia Vietnam’s Next Top Model 2011, theo quy định của BTC, chúng tôi không được tiếp xúc với các phương tiện truyền thông. Vì thế mà tôi không biết chương trình đã vướng phải những vấn đề gì. Nhưng tôi nghĩ rằng nếu như biết được những scandal ấy, tôi cũng sẽ không từ bỏ. Vì chúng tôi là những thí sinh của chương trình và cũng là những người hiểu hơn ai hết mọi việc.

- Trong thời gian tham gia chương trình, đối thủ nặng ký nhất của Trà My là ai?

- Tôi rất thích góc xương mặt của Hoàng Thùy và Lê Thúy, hai bạn có góc mặt rất đẹp và vẻ đẹp ấy rất model, ngay cả khi lúc tôi làm việc ở Singapore tôi cũng không tìm thấy người có góc mặt mẫu như Thùy và Thúy. Nhưng tôi chưa từng nghĩ mình sẽ hơn thua gì với họ hay ai là đối thủ của mình cả, trong mỗi thử thách tôi luôn muốn một điều duy nhất là mình phải vượt qua chính mình. Khi đã có niềm tin vào chính bản thân mình rồi thì tôi nghĩ rằng không có thử thách hay khó khăn nào mà tôi không vượt qua được cả.

- Luôn tỏ ra là người lạc quan vô tư ngay cả trong đêm chung kết quyết định. Đây là bản tính thật sự của bạn hay vì bạn không nghĩ mình đoạt giải trước hai đối thủ nặng ký?

- Tôi đã cố gắng thể hiện mình trong đêm chung kết nhưng tôi tỏ ra lạc quan vì tôi biết chiến thắng hay không thì chúng tôi đã có được một cuộc hành trình rất đẹp với rất nhiều những trải nghiệm thú vị khi tham gia cuộc thi. Chiến thắng quan trọng nhưng đó không phải là tất cả. Tôi đã làm hết sức nhưng có lẽ may mắn chưa mỉm cười với tôi.

- Vẫn có nhiều người nhận xét trong đêm chung kết, Lê Thúy đã thể hiện rất tốt và vượt trội bạn nhưng lại không may mắn khi cô ấy chỉ dừng lại ở top 3? Bạn nghĩ sao về nhận xét đó?

- Tôi tin vào quyết định của BGK. Tôi nghĩ BGK có lý do của họ để chọn tôi vào Top 2. Nếu có thắc mắc gì tôi nghĩ câu hỏi này tôi không có khả năng trả lời vì nó không do tôi quyết định. Tôi đã nỗ lực để hoàn thành tốt các phần thi của mình không chỉ trong đêm Chung kết mà cả trong suốt quá trình tham gia Vietnam’s Next Top Model 2011. Và tôi nghĩ mình xứng đáng với danh hiệu Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011.

- Nhiều người cho rằng gương mặt quá trẻ con của bạn lại không phù hợp với một siêu mẫu lạnh lùng trên sàn catwalk. Bạn nghĩ gì về nhận xét đó?

- Tôi nghĩ rằng để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp thì cần phải có một vóc dáng chuẩn và biểu cảm tốt. Trong quá trình tham gia chương trình, chúng tôi đã được các vị giám khảo nhắc nhở và được học rất nhiều về cách biểu cảm trên gương mặt, mà đặc biệt là ánh mắt. Và tôi tự tin rằng sau rất nhiều những thử thách từ chương trình, tôi đã biết cách biểu cảm gương mặt tốt hơn, cũng như có thể trình diễn với nhiều phong cách đa dạng khác nhau, từ sự quyến rũ, đầy nữ tính cho đến phong cách lạnh lùng với cá tính mạnh mẽ. Và tôi hiểu tôi vẫn chưa được phép hài lòng với bản thân mà phải luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa.

- Bạn định hướng cho bước đi tiếp theo của mình như thế nào?

- Hiện tại, tôi đã ký hợp đồng với công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model. Thế nên trong thời gian sắp tới, tôi sẽ bận rộn với những kế hoạch của công ty về việc phát triển sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của tôi ở trong và ngoài nước.

- Trước đó, ở vai trò là Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010, Tuyết Lan đã rất thành công trên cương vị của một người mẫu chuyên nghiệp. Đây cũng chính là sự mong đợi của khán giả đối với bạn sau chương trình VNNTM. Bạn có tự tin khẳng định?

- Tôi rất ngưỡng mộ chị Tuyết Lan. Chị ấy quả thật tài giỏi. Nhưng tôi là Trà My và tôi không mong muốn sẽ là bản sao hay đi theo con đường của bất cứ ai. Tôi đã đạt được danh hiệu Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011, đồng nghĩa với việc tôi đang có trong tay sự khởi đầu hết sức thuận lợi để bắt đầu con đường người mẫu chuyên nghiệp. Tôi biết chặng đường phía trước sẽ còn nhiều chông gai và khó khăn, nhưng tôi tin với sự hỗ trợ từ công ty quản lý, cùng với sự ủng hộ của gia đình, và những khán giả yêu mến, tôi sẽ vượt qua được tất cả những thử thách và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp vào một ngày không xa.

Eva

Tin được quan tâm

Châu Tấn đã già, Lý Gia Hân đã già, Củng Lợi đã già, chỉ có cô ấy còn trẻ và trông như mới ở tuổi ngoài đôi mươi

Củng Lợi, Lý Gia Hân, Châu Tấn... từng là những mỹ nổi đình nổi đám làng giải trí Hoa ngữ.
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Tháng 5 âm lịch khởi đầu thuận lợi, tài lộc dồi dào, ba con giáp lớn hoàn toàn chuyển biến

Tháng 5 âm, thiên thời địa lợi, vận may của 3 con giáp được nâng cao, giàu có, được yêu thương sẽ vững vàng hơn....
Đời sống số 3 ngày, 19 giờ trước

Sau ngày 6 tháng 6, ba con giáp sẽ xoay chuyển tình thế và mang lại vận may dồi dào, tha hồ đếm tiền sái tay

Sau ngày 6 tháng 6, những điều tốt lành sẽ đến theo từng cặp, quý nhân sẽ đến thăm bạn, tài lộc sẽ vào nhà...
Đời sống số 2 ngày, 10 giờ trước

Trước Tết Đoan Ngọ! 4 con giáp thăng tiến hơn nữa trong sự nghiệp: Người tuổi Hợi sẽ có thu nhập đáng kể

Nếu sự nghiệp của bạn được thăng tiến hơn nữa trước Tết Đoan Ngọ đối với 4 con giáp Tý, Hổ, Rắn và Lợn thì...
Đời sống số 2 ngày, 16 giờ trước

Loại lá được mệnh danh là 'nhân sâm của người nghèo', mùa này ở quê mọc đầy bờ rào, vừa làm món ăn ngon vừa là vị thuốc

Nó từ lâu được mệnh danh là “nhân sâm của người nghèo”, từ quả đến lá của giống cây leo bờ rào này không chỉ...
Chăm sóc sức khỏe 3 ngày, 17 giờ trước

Lâm Tâm Như yêu anh suốt 8 năm nhưng lại bị người tình và bạn thân 'cắm sừng', để rồi đau khổ đến năm 40 tuổi mới kết hôn với Hoắc Kiến Hoa

Trước khi lên xe hoa cùng tài tử Hoắc Kiến Hoa ở tuổi tứ tuần, ít ai biết "Hạ Tử Vy" đã phải trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

'Nàng Dae Jang Geum' mặc đồ xuyên thấu ở tuổi U60, xuất hiện cực slay khiến dân tình kinh ngạc

Nữ diễn viên Lee Young Ae trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia một sự kiện tại Pháp.
Thời trang sao 1 ngày, 12 giờ trước

Trang phục mùa hè thật dễ dàng, 'áo phông + quần ống rộng' khiến đôi chân của bạn trông dài hơn, mặc thường ngày mà vẫn đẹp!

Vào mùa hè, trang phục của chúng ta trở nên giản dị hơn. Kể cả khi ra ngoài, bạn cũng sẽ không ăn mặc quá...
Thời trang + 2 ngày, 14 giờ trước

Lisa (Black Pink) trông như một cô gái bán hàng rong khi diện set đồ trị giá hàng nghìn USD và bị người mẫu gốc đánh bại

Nữ idol Lisa nhóm Black Pink bị chê mặc trang phục giá hàng nghìn USD nhưng lại trông kém sang, hoàn toàn lép vế khi...
Thời trang sao 2 ngày, 4 giờ trước

Đừng mặc quần đen vào mùa hè. “Quần nữ thần” này không dính vào chân lại được ưa chuộng và khiến đôi chân trông dài hơn!

Mùa hè này, hãy ngừng mặc quần đen. Những chiếc "quần nữ thần" không bó sát chân lại được ưa chuộng. Chúng vừa mới mẻ...
Thời trang + 3 ngày, 14 giờ trước

Những phụ nữ biết cách phối đồ, “mặc đơn giản, không quá phức tạp” trong mùa hè, vừa thời trang vừa không lỗi thời

Đối với những phụ nữ thực sự biết cách ăn mặc, họ nhận thức rõ những hạn chế do thiết kế phức tạp mang lại,...
Thời trang + 4 ngày, 14 giờ trước

Sau 30 tuổi, bạn phải tập trung vào khí chất thay vì ngoại hình. Vào mùa hè, sự kết hợp này vừa thanh lịch vừa thon gọn như nữ thần

Người ta nói, tuổi ba mươi cũng là giai đoạn rất quan trọng đối với nhiều người. Không chỉ ngoại hình sẽ dần trưởng thành...
Thời trang + 5 ngày, 14 giờ trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 8/6/2024: Tuổi Tỵ đón vận may tiền bạc, Sửu xui xẻo

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 8/6/2024.
Đời sống số 4 giờ, 28 phút trước

Nhan sắc của Thúy Hằng phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' - nữ diễn viên mới tiết lộ phải khâu 78 mũi khắp mặt sau tai nạn kinh hoàng

Mới đây, diễn viên Thúy Hằng gây xôn xao khi tiết lộ vừa trải qua biến cố lớn, gương mặt cô có tới 78 mũi...
Chuyện làng sao 6 giờ, 39 phút trước

Mỹ nhân 'Vườn sao băng' và nam tài tử 'Giày thủy tinh' khác người khi chọn kiểu kết hôn không cần đám cưới: Kẻ ê chề, người lại viên mãn

Trong khi Goo Hye Sun phải chịu cảnh đổ vỡ thì So Ji Sub lại tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người...
Chuyện làng sao 6 giờ, 43 phút trước

Mẹ chồng qua đời, chồng tôi đi công tác, em chồng vào giường tôi lúc nửa đêm, chuyện xảy ra tiếp theo thật bất ngờ

Tôi tên là Tiểu Mẫn, năm nay 32 tuổi, là một nhân viên văn phòng bình thường. Chồng tôi, anh Hào, làm việc cho một...
Tâm sự 7 giờ, 3 phút trước

Người đàn ông thông minh sẽ chọn người phụ nữ như vậy làm vợ, nhất là mẫu người thứ hai

Nhiều phụ nữ cho đi tất cả những gì họ có khi yêu nhưng cuối cùng lại chẳng nhận được gì. Người đàn ông không...
Đàn ông yêu 8 giờ, 9 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn khung cảnh yêu thích của bạn và kiểm tra vận may của bạn trong năm nay

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một khung cảnh mà bạn thấy ưng ý nhất . Đáp án sẽ...
Đời sống số 8 giờ, 11 phút trước

Đừng chỉ ăn mì ăn liền theo kiểu luộc, dạy bạn một mẹo ăn mì xào sẽ ngon hơn. Bạn sẽ mê mẩn ngay từ miếng ăn đầu tiên

Cách nấu mì ăn liền rất đơn giản. Khi bạn chưa biết ăn gì hãy mua một gói mì ăn liền, thêm rau và trứng...
Địa chỉ ăn ngon 9 giờ, 45 phút trước

Buffett cảnh báo: Đừng lãng phí tiền vào 11 thứ này vào năm 2024

Tỷ phú Warren Buffett nổi tiếng với lối sống tiết kiệm, ông sống trong một ngôi nhà khiêm tốn, lái một chiếc ô tô cũ...
Kiến thức 9 giờ, 46 phút trước

Chuyên gia tâm lý: Kỳ thi đại học sắp đến gần, phụ huynh và thí sinh nên làm tốt những điều này!

Kỳ thi đại học đang đến gần, tâm lý của thí sinh là mối quan tâm lớn của phụ huynh, giáo viên và chính các...
Kiến thức 9 giờ, 46 phút trước

Có 3 khoản tiền lương sẽ tăng lên kể từ ngày 1/7/2024, ai cũng nên biết

Sau cải cách tiền lương 1/7/2024, cuộc sống của các bộ công nhân viên chức, người hưu trí sẽ được cải thiện đáng kể.
Kiến thức 9 giờ, 46 phút trước