Danh mục

The Face 2017: Minh Tú trở thành 'người hùng', giữ trọn Top 3 vào Chung kết

Thứ hai, 21/08/2017 09:15

HLV Minh Tú đã kéo dài phần loại tập 11 'The Face Vietnam' bằng cách hỏi cả 2 thí sinh đội Lan Khuê - Hoàng Thùy.

Tối 20/8, tập 11 The Face - Gương Mặt Thương Hiệu đã lên sóng. Top 3 bao gồm: Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh bước vào hai thử thách mang tên "Diễn xuất hành động với Moto" và "Chụp hình - quay TVC quảng cáo". Đây là chặng đua nước rút để tìm ra được những gương mặt tài năng nhất vào Chung kết. Do đó, tất cả đều cố gắng bứt phá để có được cơ hội chạm đến ngôi vị Quán quân.

Top 3 bước vào thử thách cá nhân cuối cùng mang tên "Diễn xuất hành động với Moto" cùng với hai giám khảo khách mời là Quán quân Phí Phương Anh, Á quân Khánh Ngân The Face mùa đầu tiên. Đặc biệt, tập thi còn có sự xuất hiện của nam diễn viên Huỳnh Anh sẽ là người lái Moto tham gia thử thách cùng các thí sinh. Top 3 sẽ đối mặt với cuộc rượt đuổi cùng tốc độ, thử thách phản ứng và khả năng xử lý tình huống. Bên cạnh đó họ còn phải khoe sự mạnh mẽ quyến rũ của mình. HLV Lan Khuê cho rằng: "Các bạn phải thể hiện được sự dứt khoát, nhanh nhẹn. Xe Moto liên tục chuyển động xung quanh phải tương tác với nó và diễn xuất phải mạnh mẽ".

Đồng Ánh Quỳnh là thí sinh thể hiện đầu tiên, vì không quá áp lực nên học trò Minh Tú đã giữ tinh thần thoải mái và vượt qua thử thách một cách ngoạn mục. Điểm cộng của cô là sự bình tĩnh và tương tác tốt với khách mời và bối cảnh. HLV Hoàng Thùy cho rằng Ánh Quỳnh đã "lột xác" và giữ được lửa trong suốt quá trình thực hiện phần thi. Diễn viên Huỳnh Anh nhận xét cảm xúc của Ánh Quỳnh rất thật và mang lại cảm giác sợ hãi. Ngược lại, Tú Hảo thì đánh giá thần thái của Ánh Quỳnh chưa thật sự tự tin.

thời trang,người mẫu,Minh Tú The Face

thời trang,người mẫu,Minh Tú The Face

thời trang,người mẫu,Minh Tú The Face

Những hình ảnh trong tập 11 The Face - Gương Mặt Thương Hiệu

Tú Hảo mang tinh thần tự tin bước vào thực hiện phần thi, Lan Khuê cho rằng Tú Hảo luôn có sự cân bằng ở phần đầu khiến cho khung hình rất sinh động và đẹp. Ánh Quỳnh chia sẻ ngoại hình nhỏ nhắn của Tú Hảo chưa thể hiện được hình ảnh một chiến binh. Phí Phương Anh rất thích ánh mắt của Tú Hảo, Khánh Ngân cảm thấy rất hài lòng về phần thi "diễn như không diễn" của học trò Lan Khuê. Riêng Đồng Ánh Quỳnh nhấn mạnh "hôm nay phần thi của mình và Tú Hảo tốt ngang nhau".

Tiếp theo là Tường Linh, trước khi bước vào phần thi HLV Hoàng Thùy lo sợ các thí sinh trước việc các phải đối đầu với bóng đêm và tiếng xe quá lớn. Vốn là một cô nàng nữ tính nên thử thách này không phải là thế mạnh của Tường Linh, HLV Minh Tú cho rằng, nữ thí sinh đang "né" thay vì đấu với những chiếc xe. HLV Hoàng Thùy nhận xét Tường Linh rũ bỏ được hình ảnh nhẹ nhàng để trở nên cá tính. Phí Phương Anh muốn Tường Linh phải hết mình hơn nữa trong thử thách khó khăn này.

Sự kết hợp của cả 3 là cơ hội để từng thí sinh thể hiện được khả năng của mình trước đối thủ. Trong làn khói dày, Huỳnh Anh suýt nữa đã tông vào người Tường Linh, tuy nhiên nữ thí sinh nhanh trí đã né được và tiếp tục phần thi của mình. Các HLV và giám khảo khách mời đều cuốn hút vào không gian kịch tính mà các thí sinh mang đến. Kết quả, Tú Hảo là thí sinh giành chiến thắng trong thử thách cá nhân cuối cùng.

Top 3 tiếp tục đến với thử thách thứ hai mang tên "Chụp hình và quay TVC quảng cáo". Các thí sinh sẽ hóa thân thành những nàng "thiên nga" múa ballet, ngoài việc toát lên tinh thần ballet các cô gái còn phải truyền được thông điệp mà nhãn hàng yêu cầu: vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và thiết kế mỏng nhẹ khi kết hợp với sản phẩm. Giám khảo khách mời sẽ là biên đạo múa Trần Ly Ly và đại diện nhãn hàng bà Mai Anh. Biên đạo múa Trần Ly Ly chia sẻ: "Trong vài tuần ngắn ngủi, những người mẫu chưa bao giờ phải múa một loại hình đỉnh cao và đứng trên giày mũi cứng để múa đôi. Đây là thử thách khó để xem các bạn có thể vượt qua chính mình hay không". Các thí sinh đã có một khoảng thời gian tập múa cùng biên đạo và HLV của mình, Trần Ly Ly nhận xét Tú Hảo và Đồng Ánh Quỳnh rất phù hợp với những vai diễn cá tính.

thời trang,người mẫu,Minh Tú The Face

Bước vào phần múa đôi đầu tiên là Tường Linh, cô mang đến sự nhẹ nhàng, bay bổng. Biên đạo Trần Ly Ly cho rằng Tường Linh cảm thụ ballet rất tốt, chạm đến ranh giới một diễn viên múa ballet về cảm xúc và âm nhạc. Đại diện nhãn hàng Mai Anh nhận xét, Tường Linh rất mềm mại, uyển chuyển và ballet sinh ra là dành cho cô. Tiếp theo là Tú Hảo, những động tác tay chân khi múa của cô khiến Lan Khuê rất yên tâm. Biên đạo múa Trần Ly Ly cảm nhận được sự cố gắng và cách thể hiện rất khoa học. Tuy nhiên, vóc dáng nhỏ nhắn của cô khiến đại diện nhãn hàng Mai Anh cho rằng phần nào đó khi tạo dáng cùng TV, Tú Hảo mất đi sự cân bằng. Đồng Ánh Quỳnh mong muốn sáng tạo để khiến mọi người phải bất ngờ ở thử thách này. Biên đạo múa Trần Ly Ly cho rằng khuôn mặt của Ánh Quỳnh không phù hợp với ballet nhưng tổng thể cô vẫn rất ưng ý. Điều này cũng gây khó khăn cho cô khi đưa ra quyết định ai tốt hơn ai.

Nhãn hàng TV bất ngờ đưa ra thử thách thứ hai yêu cầu top 3 phải chụp hình tương tác với sản phẩm. Tiêu chí chính là phải thể hiện được sự bay bổng, nhẹ nhàng, vẻ đẹp tinh tế như một tuyệt tác của TV dán tường. Ngay lập tức top 3 phải tạo ra phương án hiệu quả tạo ra cảm quan giữa người mẫu và sản phẩm nhưng vẫn giữ tinh thần của diễn viên múa ballet.

Tường Linh là thí sinh đầu tiên, không quá lúng túng Tường Linh đã lên cho mình đường dây thực hiện. Nụ cười và gương mặt xinh đẹp của nữ thí sinh gây ấn tượng mạnh mẽ với các giám khảo, HLV Minh Tú cảm thấy bức ảnh rất đẹp nhưng khán giả có thể sẽ tập trung vào Tường Linh hơn là sản phẩm. Trước nhận xét này, HLV Hoàng Thùy phản bác: "Đẹp quá cũng bị chê mà xấu quá cũng bị chê là sao" bởi cô tin rằng sản phẩm nhờ Tường Linh tỏa sáng.

thời trang,người mẫu,Minh Tú The Face

thời trang,người mẫu,Minh Tú The Face

thời trang,người mẫu,Minh Tú The Face

Tú Hảo nghĩ rằng cô phải đột phá và sáng tạo hơn 2 thí sinh còn lại, HLV Hoàng Thùy cho rằng Tú Hảo đã quên mình đang giới thiệu sản phẩm. Khi nhìn vào bức hình cô thấy hai cá thể hoàn toàn tách biệt. HLV Minh Tú cảm nhận Tú Hảo đã rất mềm mại và sang trong thử thách này. Đại diện nhãn hàng cho rằng Tú Hảo đã thể hiện được sự sang trọng khi đứng cạnh sản phẩm. Vừa kết thúc phần thi, Tú Hảo đã gặp sự cố về sức khỏe và nhanh chóng vào hậu trường nghỉ ngơi.

Là thí sinh thực hiện cuối cùng Đồng Ánh Quỳnh cảm thấy hơi lo lắng, HLV Minh Tú không muốn học trò cười quá nhiều vì sẽ không thắng được Tường Linh. Đại diện nhãn hàng đánh giá rất cao sự cố gắng của Ánh Quỳnh khi cho ra những dáng đứng trên giày mũi cứng và cho ra những bức ảnh đúng với tiêu chí của chương trình.

Sau 2 phần thi, biên đạo Trần Ly Ly và đại diễn nhãn hàng Mai Anh quyết định đội Minh Tú giành chiến thắng. Nhận kết quả, Minh Tú bật khóc vì trước đó cô chia sẻ nếu thua thì cơ hội Đồng Ánh Quỳnh ra về rất cao. Cô chỉ muốn về với học trò để nói rằng phải luôn tin vào bản thân của mình.

thời trang,người mẫu,Minh Tú The Face

thời trang,người mẫu,Minh Tú The Face

thời trang,người mẫu,Minh Tú The Face

thời trang,người mẫu,Minh Tú The Face

thời trang,người mẫu,Minh Tú The Face

thời trang,người mẫu,Minh Tú The Face

Bước vào phòng chờ, HLV Minh Tú khiến Đồng Ánh Quỳnh phải bật khóc khi thông báo kết quả chiến thắng. Cô còn tặng học trò chiếc vòng có dòng chữ "hãy tin vào bản thân mình", cả hai thầy trò đã vô cùng xúc động khi giành được chiến thắng trước trận Chung kết. HLV Hoàng Thùy chia sẻ "Bao nhiêu lần rồi chữ thua luôn nằm trong tim của mình, 11 tập chỉ có 2 tập thắng, quá là mệt mỏi... vâng tôi là thánh nhọ". Hoàng Thùy tiếp tục rơi nước mắt khi đưa học trò cuối cùng vào phòng loại. Lan Khuê cũng tận tay dắt Tú Hảo bước vào phòng loại và tin rằng Tú Hảo sẽ đủ bản lĩnh để quay trở lại.

thời trang,người mẫu,Minh Tú The Face

thời trang,người mẫu,Minh Tú The Face

Trước hai "chiến binh" tài năng, HLV Minh Tú không nỡ làm mất đi cơ hội của những gương mặt trẻ, cô không nhận xét nhiều mà chỉ muốn lắng nghe những chia sẻ của họ. Nhìn vào mắt hai thi sinh cô cảm thấy rất thương và không muốn làm tổn thương ai. Sau những đắn đo, Minh Tú đã nắm tay hai thí sinh vào gặp Lan Khuê và Hoàng Thùy, tất cả đã có một cuộc trao đổi căng thẳng, lắng đọng và Minh Tú cuối cùng quyết định không loại ai và cùng top 3 bước vào chung kết. Minh Tú chia sẻ: "Sau tất cả mọi thứ, ghét nhau, cãi nhau thậm chí là nói nặng nhau. Hoàng Thùy muốn phim hay thì phải chờ đến hồi đến, đây là hồi kết đấy". Tất cả đã rơi nước mắt, ôm nhau vì hạnh phúc. Đây là cái kết vui dành cho cả ba thí sinh và cả HLV, đặc biệt niềm vui còn nhân đôi khi Mỹ Nhân là thí sinh chính thức quay trở lại để cùng top 3 Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh tranh tài trong đêm chung kết. Hoàng Thùy còn kết thúc tập 11 với câu ca dao: "Cu kêu ba tiếng cu kêu/ Trông mau đến Tết dựng nêu ăn chè…".

>> Lan Khuê khoe dáng 'nuột' cùng học trò The Face tại sự kiện

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 1 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 15 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với...
Thời trang + 2 ngày, 19 giờ trước

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được...
Thời trang sao 2 ngày, 21 giờ trước

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.
Thời trang sao 3 ngày, 17 giờ trước

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang...
Thời trang + 3 ngày, 19 giờ trước

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận...
Thời trang + 4 ngày, 19 giờ trước

Tin mới cập nhật

Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh, vị như thịt tươi mà không bị mất dinh dưỡng

Ngâm thịt, cá trong nước là một sai lầm lớn khi rã đông. Cá đông lạnh cần trải qua một loạt công đoạn xử lý...
Kiến thức 6 phút trước

Loại rau rừng này có tác dụng bổ hơn nhân sâm, thanh nhiệt, giải độc, tiêu ẩm, giảm viêm, lợi tiểu

Nơi nhiều nắng như ven đường ruộng, tàn tích vườn tược rau sam mọc khắp cả nước. Loài này là một loại cây làm thuốc...
Chăm sóc sức khỏe 19 phút trước

Một việc bạn làm khi thức dậy vào buổi sáng có thể rút ngắn tuổi thọ đi 10 năm! Nhiều người vẫn làm điều đó mỗi ngày, bây giờ vẫn chưa quá muộn để dừng lại

Dân gian có câu nói: "Kế hoạch cho một ngày nằm ở buổi sáng", ý muốn nói rằng khoảng thời gian khi thức dậy buổi...
Chăm sóc sức khỏe 20 phút trước

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 9 giờ, 15 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 9 giờ, 17 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 10 giờ, 45 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 10 giờ, 46 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 11 giờ, 40 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 12 giờ, 44 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 14 giờ, 12 phút trước