Danh mục

Ngắm 10 "Thiên thần" đẹp nhất của Victoria’s Secret!

Thứ tư, 16/11/2011 15:21

Nhắc đến Victoria’s Secret, không thể không nhắc tới những show diễn nội y hoành tráng và quy mô bậc nhất thế giới, càng không thể không nhắc đến sự góp mặt của dàn siêu mẫu gợi cảm!

Victoria’s Secret,thiên thần,người mẫu,siêu mẫu,sexy,gợi cảm,quyến rũ,xinh đẹp

Hãy cùng điểm mặt những thiên thần được đánh giá là nóng bỏng, quyến rũ bậc nhất của Victoria’s Secret ở thời điểm hiện tại:

1. Miranda Kerr

Sinh ngày 20/4/1983 tại Autraulia

Cao 1m75 số đo 81-61-86

Victoria’s Secret,thiên thần,người mẫu,siêu mẫu,sexy,gợi cảm,quyến rũ,xinh đẹp

Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 13 tuổi, đến nay chân dài 28 tuổi người Úc Miranda Kerr đã đạt được những thành công đáng kể trong sự nghiệp. Sau khi gia nhập đội quân các thiên thần của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret từ năm 2005, hiện giờ cô đã là người mẫu "đinh" của hãng và vừa được chọn làm "vơ đét" để trình diễn chiếc áo ngực đính kim cương trị giá 2,5 triệu USD trong show diễn hoành tráng nhất năm của Victoria’s Secret vừa diễn ra cách đây không lâu tại New York, Mỹ. 

Hiện tại, Miranda là một trong những người mẫu đắt giá và có thu nhập cao nhất thế giới. Hình ảnh của cô xuất hiện dày đặc trên các tạp chí danh tiếng. Bên cạnh đó, cô cũng là gương mặt được nhiều hãng thời trang và mỹ phẩm săn đón nhất.

Năm 2010, "bông hồng nước Úc" đã kết hôn cùng nam tài tử Orlando Bloom và hạ sinh cho anh một cậu con trai kháu khỉnh. 

2. Adriana Lima

Sinh ngày 12/6/1981 tại Brazil

Cao 1m78, số đo 86-61-89

Victoria’s Secret,thiên thần,người mẫu,siêu mẫu,sexy,gợi cảm,quyến rũ,xinh đẹp

Victoria’s Secret,thiên thần,người mẫu,siêu mẫu,sexy,gợi cảm,quyến rũ,xinh đẹp

Sở hữu những đường cong chết người, vòm ngực căng đầy, đôi chân dài thon thả và một bờ môi cong ngọt ngào, gợi cảm, siêu mẫu người Brazil, Adriana Lima là biểu tượng của vẻ đẹp Nam Mỹ, đồng thời cũng là thiên thần nóng bỏng nhất của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s secret.

Ngay từ năm 15 tuổi, Lima đã giành giải nhất cuộc thi người mẫu Ford's Supermodel tại quê hương Brazil. Tiếp đó, cô đứng thứ hai cuộc thi người mẫu thế giới tổ chức tại New York và trở thành người mẫu độc quyền của Elite. 

Trở thành thiên thần của Victoria's Secret từ năm 1999, Adriana Lima luôn được chọn làm người mở màn trong các show diễn quan trọng của hãng. Năm ngoái, cô cũng được tôn vinh khi trình diễn chiếc áo lót kim cương trị giá 2 triệu USD của trong Victoria's Secret Fashion Show 2010. Hiện giờ, Lima cũng là một trong những siêu mẫu hàng đầu, có thu nhập cao nhất của ngành công nghiệp thời trang thế giới. 

Valentine năm 2009, Adriana lên xe hoa với cầu thủ bóng rổ Marko Jaric và hai người đã có với nhau một cô công chúa xinh xắn, đáng yêu.

3. Alessandra Ambrosio

Sinh ngày 11/4/1981 tại Brazil

Cao 1m77, số đo 86-64-87

Victoria’s Secret,thiên thần,người mẫu,siêu mẫu,sexy,gợi cảm,quyến rũ,xinh đẹp

Với những tín đồ yêu thời trang thì cái tên Alessandra Ambrosio chính là biểu tượng của vẻ đẹp quyến rũ. Cô là một trong những siêu mẫu hàng đầu, một chân dài đắt show của làng thời trang thế giới. 

Năm 12 tuổi, Ambrosio bắt đầu tham gia lớp học dành cho các người mẫu nhí, năm 15 tuổi cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp. Cô xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng thế giới. Alessandra đứng vị trí thứ 2 Top những người phụ nữ được khao khát nhất năm 2008 (do tạp chí AskMen bình chọn). 

Khởi đầu sự nghiệp của mình tại Victoria’s Secret vào năm 2000 và cho đến tận bây giờ, Alessandra vẫn là một trong những thiên thần nóng bỏng nhất, vedett “hoành tráng” nhất của hãng và có tên trong Top 15 siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Nói về Ambrosio, chính "siêu mẫu vàng" Tyra Banks cũng phải công nhận: “Cô ấy xứng đáng là người kế tục thế giới người mẫu trong tương lai”. 

Alessandra đã kết hôn với doanh nhân Jamie Mazur và có một con gái 3 tuổi.

4. Rosie Huntington-Whiteley

Sinh ngày 18/4/1987 tại Anh

Cao 1m75, số đo 86-63-89

Victoria’s Secret,thiên thần,người mẫu,siêu mẫu,sexy,gợi cảm,quyến rũ,xinh đẹp

Sở hữu gương mặt hoàn hảo, đôi môi gợi cảm và vóc dáng đẹp như thần vệ nữ , siêu mẫu, diễn viên người Anh Rosie Huntington-Whiteley hiện là một trong những “chân dài” đình đám nhất thế giới hiện nay. 

Đến với nghề người mẫu từ năm 16 tuổi, năm 2006, Rosie đầu quân cho Victoria's Secret. Sau 5 năm cộng tác, cô được đánh giá là một trong những siêu mẫu bốc lửa nhất trong số các thiên thần của hãng nội y danh tiếng này. Bên cạnh đó, cô còn vinh dự đứng đầu danh sách 100 sao nữ nóng bỏng nhất năm 2011 do tạp chí hàng đầu dành cho nam giới Maxim bình chọn. Rosie cũng được ví như một “phiên bản” mới nhưng hoàn hảo và hấp dẫn hơn siêu mẫu kỳ cựu Kate Moss.

Sự nghiệp của Rosie đang lên như diều gặp gió khi cô kiếm được hàng triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo với Paul Smith, Tommy Hilfiger, BCBG Max Azria, Abercrombie & Fitch, Bergdorf Goodman, Bloomingdales, Delias, DKNY, Chantal Thomass, L.A.M.B, Levi"s, Pepe Jeans, Ralph Lauren Blue Label, Sportmax, Zara… và được các tạp chí Citizen K, Elle, Glamour, GQ, Harper’s Bazaar, Jalouse, Jane, L"Officiel, Numero, Teen Vogue, Vogue Nipon… săn đón.

5. Izabel Goulart

Sinh năm 1984 tại Brazil

Số đo ba vòng 83-60-89

Victoria’s Secret,thiên thần,người mẫu,siêu mẫu,sexy,gợi cảm,quyến rũ,xinh đẹp

Sở hữu gương mặt đẹp hút hồn, ánh mắt sâu thẳm đa tình, làn da nâu ngọt ngào và thân hình nóng bỏng gọi mời với đôi chân dài bất tận, Izabel được coi là mẫu phụ nữ hấp dẫn nhất mà phái mày râu ao ước.

Gia nhập đội quân chân dài đình đám của Victoria's Secret kể từ show diễn thời trang thường niên của hãng vào năm 2005. Một năm sau đó, Izabel chính thức trở thành Victoria's Secret Angel và là gương mặt không thể thiếu trong các chiến dịch quảng cáo hoành tráng và rầm rộ của hãng.

Cô luôn là đích ngắm của không ít những "ông lớn" trong ngành thời trang và các nhãn hàng như Diesel, Forum, Yohji Yamamoto, Zoomp, Pollini, Triton, G Series, Osklen, Cori,... với các bản hợp đồng triệu đô. Ngày ngày, chân dài người Brazil vẫn "làm mưa làm gió" trên các tạp chí danh tiếng như Vogue, French, Numero, Marie Claire bằng những shoot hình tuyệt vời trước ống kính khiến cả làng mẫu thế giới bị khuynh đảo.

6. Candice Swanepoel

Sinh ngày 23/10/1988 tại Nam Phi

Cao 1m75, số đo 84-59-88

Victoria’s Secret,thiên thần,người mẫu,siêu mẫu,sexy,gợi cảm,quyến rũ,xinh đẹp

Sở hữu thân hình lý tưởng với những đường cong bốc lửa, mái tóc vàng mềm mại, ánh mắt xanh hút hồn và đôi môi ngọt ngào, quyến rũ, siêu mẫu Candice Swanepoel hiện là một trong những chân dài đình đám nhất thế giới.

Năm 15 tuổi, Candice đã kiếm được 5.000 USD cho 1 ngày làm việc, cô xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng như Elle, Vogue….và là gương mặt quảng cáo sáng giá của các hãng: Nike, Diesel, Guess…

Cô cũng là người mẫu Nam Phi đầu tiên được ký hợp đồng chính thức với Victoria’s Secret từ khi mới 16 tuổi. Đến nay, người đẹp 23 tuổi đã trở thành  "con cưng" và là gương mặt chủ đạo trong chiến dịch quảng cáo năm 2011 của hãng. Mới đây, người đẹp 23 tuổi còn được tạp chí Vogue Italia bình chọn trong top 100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới.

7. Karolina Kurkova

Sinh năm 1984 tại Séc

Cao 1,8m, số đo 85-59-87

Victoria’s Secret,thiên thần,người mẫu,siêu mẫu,sexy,gợi cảm,quyến rũ,xinh đẹp

Thừa hưởng chiều cao từ người cha từng là vận động viên của đội tuyển bóng rổ quốc gia, chân dài lừng danh người Séc Karolina vẫn luôn là một trong những siêu mẫu xinh đẹp và đắt giá nhất thế giới từ hơn một thập kỷ nay. 

Năm 2008, Karolina được kênh truyền hình giải trí hàng đầu thế giới E! bầu chọn là một trong những người phụ nữ gợi tình nhất thế giới. Cô cũng được coi là một trong 20 siêu mẫu của tương lai và có tên trong danh sách 50 người đẹp nhất thế giới của tạp chí People.

Tháng 11/2001, người đẹp tóc vàng có gương mặt đẹp mê hồn này được hãng đồ lót nổi tiếng thế giới Victoria’s Secret chọn làm thiên sứ trong các chiến dịch quảng cáo của mình. Từ đó đến nay, Karolina luôn được coi là biểu tượng của nhãn hiệu thời trang này và tên tuổi của cô đã gắn liền với những thành công của Victoria’s Secret.

Hiện tại Karolina Kurkova đã làm mẹ của một cô con gái 2 tuổi - kết quả mối tình giữa cô và bạn trai - nhà sản xuất phim Archie Drury.

8. Doutzen Kroes

Sinh ngày 23/11/1985 tại Hà Lan

Cao 1m78, số đo 86-62-88

Victoria’s Secret,thiên thần,người mẫu,siêu mẫu,sexy,gợi cảm,quyến rũ,xinh đẹp

Nổi bật trên sàn catwalk bởi vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, duyên dáng và đầy đặn, siêu mẫu nổi tiếng nhất Hà Lan Doutzen trở thành người mẫu của Victoria's Secret vào năm 2004 và đến năm 2008 cô chính thức trở thành thiên thần của hãng đồ lót nổi tiếng thế giới này. 

Doutzen hiện đang là một trong 10 siêu mẫu có cát-sê cao nhất thế giới với nhiều hợp đồng quảng cáo với Gucci, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Escada, Dolce & Gabbana, Valentino, Versace… Bên cạnh đó, cô cũng là gương mặt liên tục xuất hiện trên các bìa tạp chí danh tiếng. 

Kroes là một trong số những siêu mẫu lọt vào danh sách chân dài giàu nhất thế giới, với vị trí thứ 5 trong danh sách này. Từ giữa năm 2009 đến nửa năm 2010, cô kiếm được 6 triệu đô từ cát sê làm mẫu cho mỹ phẩm L'Oreal và Victoria's Secret. 

Hồi tháng 1 năm nay, người đẹp xứ sở hoa tuy lip đã sinh con trai Phyllon Joy Gorre cho đức ông chồng - DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Sunnery James. Sau một thời gian tạm nghỉ để sinh con, Doutzen Kroes đã trở lại sàn diễn trong Victoria’s Secret Fashion Show 2011.

9. Behati Prinsloo

Sinh ngày 16/5/1989 tại Nam Phi

Cao 1m78, số đo 81-64-87

Victoria’s Secret,thiên thần,người mẫu,siêu mẫu,sexy,gợi cảm,quyến rũ,xinh đẹp

Mặc dù từng thổ lộ rằng "Tôi không bao giờ muốn trở thành một người mẫu", thế nhưng với vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên, tươi trẻ mà không kém phần quyến rũ, siêu mẫu 21 tuổi nổi tiếng nhất Namibia - Behati Prinsloo đã trở thành gương mặt nổi bật, được sánh ngang với những siêu mẫu hàng đầu thế giới trong nhiều show diễn của các nhãn hiệu danh tiếng như Prada, Miu Miu, Chanel, Louis Vuitton... 

Cái tên Behati Prinsloo xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí thời trang quen thuộc và trở thành gương mặt quảng cáo đắt khách của Prada, Paul Smith, Vera Wang, Marc Jacobs, Versace, Chanel, Missoni, Gap, DKNY Jeans, Lacoste, Nine Wess, Hugo Boss, Max Studio, Nine Ricci… 

Đặc biệt, năm 2007, Behati còn tự hào được gia nhập đội quân những thiên thần xinh đẹp, kiều diễm nhà Victoria’s Secret - một khao khát mà bất cứ người mẫu chuyên nghiệp nào cũng mơ ước hướng tới. Từ đó đến nay, cô thường xuyên góp mặt trong những chương trình biểu diễn thường niên của hãng và là gương mặt đại diện của dòng thời trang tuổi teen Pink cực kỳ hút khách. Cô đã mang về cho Victoria’s Secret những nguồn doanh thu khổng lồ.

Hiện nay Behati đang là con cưng của Supreme Models, Storm Models, Marylin Agency va D Management Group. Cô nắm trong tay những hợp đồng kếch xù, niềm mơ ước của không ít những đàn chị trong nghề. Vừa qua, trang web models.com bầu chọn Behati đứng thứ 14 trong top những siêu mẫu gợi cảm nhất thế giới, thứ 31 trong danh sách những phụ nữ đẹp nhất hành tinh. 

10. Erin Heatherton

Sinh ngày 3/4/1989 tại Skokie, Illinois, Mỹ

Cao 1m 80, số đo 83-62-86

Victoria’s Secret,thiên thần,người mẫu,siêu mẫu,sexy,gợi cảm,quyến rũ,xinh đẹp

Được phát hiện trong kì nghỉ tại bờ biển Miami, Erin Heatherton nhanh chóng kí hợp đồng với công ty Marilyn và bắt đầu sự nghiệp tại New York. 

Năm 2008, cô đầu quân cho Victoria’s Secret và hiện đã tìm được chỗ đứng nhất định trong làng thời trang thế giới khi trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như: D&G, Fay, Michael by Michael Kors, Versace,... Bên cạnh đó, người đẹp tóc vàng cũng là gương mặt quen thuộc trên trang bìa các tạp chí lừng danh như Velvet, Harper's Bazaar và Vogue.

Với vóc dáng chuẩn, gương mặt biểu cảm cộng thêm một chút may mắn, Erin Heatherton nhanh chóng trở thành một trong những chân dài được săn đón nhất trên thế giới hiện nay.

VnMedia

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 2 ngày, 11 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 2 ngày, 4 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 1 ngày, 2 giờ trước

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh: Thành danh với vai phản diện, về già sống lủi thủi một mình khi bệnh tật

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh là NSƯT Duy Hậu chuyên trị những vai phản diện nhưng về già lại có số phận đáng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Quỳnh Kool lâu lắm mới tung ảnh bikini, phản ứng thế nào khi fan khen 'ngon từ thịt, ngọt từ xương'

Chỉ vài tiếng đăng tải, loạt ảnh nóng bỏng của diễn viên Quỳnh Kool đã hút hơn 12 nghìn lượt like và hàng trăm bình...
Thời trang sao 3 giờ, 47 phút trước

Những người phụ nữ thanh lịch không phải lúc nào cũng mặc trang phục đen trắng vào mùa hè, bạn có thể nổi bật với gam màu khác nhau

Nhiều phụ nữ có thể thường xuyên sử dụng những món đồ đen trắng trong cuộc sống hàng ngày do quan niệm ăn mặc bảo...
Thời trang + 8 giờ, 46 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe dáng dấp với bikini 2 mảnh: Body ngày càng 'nét căng', đôi chân dài 1m11 chiếm spotlight

Sắc vóc Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.
Thời trang sao 1 ngày, 3 giờ trước

Những mẫu váy được ưa chuộng hè năm nay, đừng bỏ qua 4 kiểu dáng đẹp, tôn dáng và thời trang này

Bài viết sẽ gợi ý cho chị em 4 mẫu váy được ưa chuộng nhất mùa hè năm nay.
Thời trang + 1 ngày, 7 giờ trước

Đây là cách phụ nữ trên 50 nên ăn mặc! Quần áo vừa vặn, quần rộng, giày cao gót, thanh lịch và thon gọn

Việc theo đuổi cái đẹp cũng có xu hướng hướng đến sự hoàn hảo. Ăn mặc trang nghiêm, hoành tráng, sang trọng và vừa vặn...
Thời trang + 2 ngày, 20 giờ trước

MC Hoàng Oanh diện bikini khoe dáng rực lửa, nhan sắc chuẩn 'vạn người mê'

MC Hoàng Oanh khoe dáng quyến rũ khi diện bikini khiến nhiều người không khỏi thích thú.
Thời trang sao 2 ngày, 23 giờ trước

Tin mới cập nhật

Khi ung thư vòm họng xuất hiện, cơ thể có 5 'cảnh báo'. Đừng nhầm lẫn với bệnh viêm mũi

Ung thư vòm họng là một khối u ác tính. Các triệu chứng ban đầu có thể không rõ ràng nhưng khi khối u phát...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 45 phút trước

Điều khiển xe ban đêm không bật đèn có bị phạt không?

Khi điều khiển xe máy, ô tô vào ban đêm mà quên bật đèn xe thì liệu có bị phạt tiền hay không? Đây là...
Kiến thức 2 giờ, 45 phút trước

Hiện tượng kỳ lạ của xã hội: Con cái càng học cao càng dễ bất hiếu! Sự thật quá đau lòng và đáng suy ngẫm!

Cuộc khảo sát cho thấy con cái có trình độ học vấn cao hơn có nhiều khả năng bất hiếu hơn. Sự thật không quá...
Kiến thức 2 giờ, 46 phút trước

Tổ tiên thường nói về “bốn loại” gương mặt mất tiền. Dù có kiếm được bao nhiêu đi nữa cũng không giữ được

Tôi không biết bạn đã từng có cảm giác này chưa. Rõ ràng bạn kiếm được rất nhiều tiền, nhưng bạn không thể tiết kiệm...
Đời sống số 2 giờ, 46 phút trước

Một ngôi nhà tốt là gì? Nói chung phải đáp ứng hơn 3 tiêu chí

Nhiều người lo lắng rằng họ sẽ không mua được nhà tốt khi giá nhà quá đắt. Tất nhiên, điều quan trọng là phải mua...
Phong thủy 2 giờ, 46 phút trước

Thử đổ Coca uống thừa vào bồn cầu, bạn sẽ thấy ngay điều thần kỳ! Nhà nào cũng sẽ cần

Coca không chỉ là một loại đồ uống mà còn có thể sử dụng như một chất tẩy rửa, giúp làm sạch rất nhiều đồ...
Làm sao 3 giờ, 47 phút trước

''Ở đời có 4 cái ngu lớn nhất'', là 4 cái ngu nào? Câu nói này chứa đựng ý nghĩa gì từ cổ nhân?

Tại sao người xưa lại nhắc đến 4 cái ngu? Vậy, 4 cái ngu ở đây là 4 cái ngu gì? Hãy nhìn nhận lại...
Kiến thức 3 giờ, 47 phút trước

Trương Ngọc Ánh lần đầu công khai đòi nợ đối tác sau thời gian bị nhắc đến trong lùm xùm tiền bạc

Trương Ngọc Ánh cho biết thời gian qua bản thân chịu nhiều hiểu lầm và thị phi vì đối tác không thanh toán hợp đồng....
Chuyện làng sao 3 giờ, 47 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đi hưởng tuần trăng mật, dân tình nghi có thêm con từ một chi tiết

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã tranh thủ đi hưởng tuần trăng mật cùng nhau.
Chuyện làng sao 3 giờ, 47 phút trước

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Trong quá trình theo đuổi ước mơ, chúng ta cũng cần có lòng dũng cảm và sự kiên trì. Đôi khi, chúng ta gặp phải...
Đời sống số 4 giờ, 11 phút trước