Danh mục

Lý do Nam Trung 'sỉ nhục' thí sinh Next Top Model

Thứ năm, 15/08/2013 08:51

Trước những chỉ trích từ thí sinh, Nam Trung chọn giải pháp im lặng, phía nhà tổ chức cho rằng, đây chỉ là một trong những tình huống mà giám khảo đặt ra để thử thách bản lĩnh cũng như khả năng ứng biến trước dư luận của thí sinh.


Thí sinh Đàm Quang Phúc cảm thấy bị sỉ nhục vì câu nói"Làm make-up
nhục lắm hay sao mà đi làm người mẫu?" của giám khảo Nam Trung.

Gần hết ngày thi tài thứ hai, BGK chọn ra những gương mặt xuất sắc bước vào vòng phỏng vấn. Thí sinh Đàm Quang Phúc không nhận được đánh giá cao từ BGK do ngoại hình khiêm tốn. Nhược điểm này khiến anh bị loại khỏi cuộc chơi. Tuy nhiên, thí sinh này phát biểu trên trang cá nhân, anh cảm thấy bị sỉ nhục vì nhận xét từ giám khảo Nam Trung.

Trước đó, trong phần thi đồ bơi, Đàm Quang Phúc chỉ nhận được sự đồng thuận từ giám khảo Adam còn 3 giám khảo còn lại đều lắc đầu. Vì vậy, Đàm Quang Phúc tiếp tục dùng tiếng Anh kêu gọi Adam thuyết phục 3 người còn lại. Giám khảo Adam chỉ tay sang Nam Trung và nói: "Em thật dễ thương, không như cái anh ngồi kế anh đây". Sau đó, Đàm Quang Phúc cũng thẳng thắn chia sẻ, cũng như giám khảo Nam Trung, anh đang theo đuổi công việc của một chuyên viên make-up. 

Thế nhưng, đáp lại lời chia sẻ của thí sinh nam này, giám khảo Nam Trung lại đưa ra một câu hỏi khá "đụng chạm": "Làm make-up nhục lắm hay sao mà đi làm người mẫu?". Trước câu hỏi này, Đàm Quang Phúc bình tĩnh trả lời: "Em nghĩ mỗi người ai cũng có nhiều đam mê", và tiếp tục bị chuyên gia make-up tiếp tục dội gáo nước lạnh: "Mỗi người chỉ cần một đam mê là đủ". Đến đây, Đàm Quang Phúc đành im lặng.


Dàn giám khảo mỗi người một cá tính, riêng Nam Trung luôn là giám khảo
khó tính và đòi hỏi cao.


Nam Trung quyết định không lên tiếng về sự cố này.

Những phát biểu của thí sinh nhanh chóng gây sự chú ý, sự việc cũng khiến dân mạng dấy lên làn sóng phản đối cách bình luận của vị giám khảo mùa thứ 4. Trước những thông tin bất lợi này, chúng tôi đã liên hệ với Nam Trung để có được những ý kiến phản hồi từ anh. Nói trong vẻ mệt mỏi, chuyên viên trang điểm cho hay, anh đang bận ghi hình cùng các thí sinh ở vòng thi chụp ảnh, nên vẫn chưa biết gì về những thông tin này. Nhân đây, anh cũng cho biết, những thông tin từ phía cá nhân thí sinh phát biểu trên trang facebook, anh sẽ không trả lời, bởi đây là cuộc thi cần có những kỷ luật riêng. Vì thế vị giám khảo quyết định không bình luận về trường hợp này.

Trong khi đó, phía nhà sản xuất cho biết, đây chỉ là một tình hướng thử thách của giám khảo dành cho thí sinh trong khuôn khổ một cuộc thi không phải là một sự sỉ nhục cá nhân: "Đây chỉ là ý kiến một phía từ thí sinh. Mọi người không tham gia, không chứng kiến toàn bộ cuộc trò chuyện cũng như bối cảnh của vòng casting sẽ không hiểu được hết vấn đề, nên có thể đã xảy ra bàn cãi, chỉ trích. Chỉ với một câu nói có thể đi sai lệch ý của người phát ngôn. Việc này trong cuộc sống cũng từng xảy ra nhiều, bởi vậy, những thông tin một chiều cần được kiểm chứng.

Hơn nữa, đây là cuộc thi truyền hình thực tế, giám khảo chương trình được phép thử thách thí sinh bằng những tình huống đặc biệt để họ thể hiện bản lĩnh và tình yêu nghề. Do đó, với trường hợp của thí sinh Đàm Quang Phúc, cũng giống như một thử thách nếu anh bước chân vào nghề, thí sinh này cần chứng tỏ bản lĩnh trước dư luận đến từ nhiều phía. Đây cũng là một trong những đòi hỏi của nghề người mẫu".

Bức xúc với sự việc trên, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng vừa đăng tải ý kiến của mình trên trang cá nhân, anh cho hay:

"Khi bạn tham gia một cuộc thi, nếu không đạt được kết quả như mình mong muốn thì xin hãy hiểu đơn giản rằng bạn không phù hợp với tiêu chí lựa chọn của chúng tôi. Đừng bắt chúng tôi phải có cách nhìn giống bạn vì điều đó là không thể...Tôi ghét những người có tính ăn thua, không ăn được thì đạp đổ. Riêng cách suy nghĩ ấy cũng cho chúng tôi thấy bạn không bao giờ thành công được rồi. 

Người thành công là người luôn biết chấp nhận thất bại, họ sẽ là người luôn tìm thấy những bài học lớn từ sự thất bại để rồi thành công nhiều hơn nữa. Còn nếu bạn nghĩ bạn đã đủ đẹp, đủ tài năng đến mức chúng tôi không thể nhìn ra được, thì làm ơn đừng tìm đến chúng tôi, hãy tự trở thành ngôi sao theo cách riêng của bạn, chúng tôi không có nhu cầu cần phải quan tâm".

Việc đối mặt với dư luận cũng là một trong những tình huống mà người trong nghề đều phải vượt qua. Các thí sinh khi đến với cuộc thi cũng cần chuẩn bị tâm lý đối diện với những tình huống không ngờ đến.

Cuộc thi Vietnam’s Next Top Model đang đi qua chặng đường đầu tiên, ở những ngày đầu, nhiều thí sinh triển vọng đã lộ diện. Với sự đa dạng về tính cách và hình thể, các thí sinh này hứa hẹn sẽ tạo nên những thú vị bất ngờ ở những vòng kế tiếp. Các thí sinh vượt qua vòng casting được bước tiếp vào vòng thi bikini, tại đây, những cuộc chạm trán giữa giám khảo và thí sinh đã đem đến sự mới mẻ trong phiên bản có thí sinh nam tranh tài.

Cùng với sự có mặt của nhiều thí sinh nam, vòng thi bikini được cho là hấp dẫn và mong đợi từ BGK, bởi tại vòng thi này, BGK có thể phát hiện những thí sinh có thể hình chuẩn, phong cách trình diễn tự tin. Đúng với cá tính của mình ở 2 mùa trước, Nam Trung luôn là vị giám khảo khó tính nhất, những nhận xét của anh đưa ra luôn có hàm ý sâu xa hoặc rất thẳng thắn. Nếu theo dõi chương trình từ những mùa đầu, người xem có thể nhận thấy, nam giám khảo thường tạo ra những tình huống làm khó thí sinh, nhưng chính điểm này cũng tạo nên sự mới lạ và cuốn hút cho cuộc thi.

Theo Tri Thức

Tin được quan tâm

Sau khi ăn chuối 30 năm, tôi mới biết rằng có sự khác biệt lớn giữa chuối tây và chuối tiêu

Bạn có bao giờ nhận thấy rằng mặc dù chuối tây và chuối tiêu trông giống nhau nhưng thực ra chúng rất khác nhau? Tiếp...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 13 giờ trước

Sao Việt 15/5: Rộ tin Ngọc Trinh đã có con gái 5 tuổi; Phía Mỹ Tâm phản hồi thông tin nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/5/2024: Nghi vấn Ngọc Trinh đã có con gái 5 tuổi, giống 'Nữ hoàng nội y' như đúc lập...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Có một loại rau dại xưa hay cho lợn ăn, nay thành đặc sản giá 500.000 đồng/kg

Dù có giá đắt đỏ, gấp 50 lần các loại bình thường nhưng loại rau này vẫn được nhiều người săn lùng, nó còn là...
Kiến thức 1 ngày, 11 giờ trước

Cá phổi châu Phi nguyên thủy đã sống được 400 triệu năm dù không ăn uống gì nhưng lại không thể trốn tránh người châu Phi?

Trong số các loài cá ngoan cường, cá phổi châu Phi là loài dẫn đầu. Chúng khéo léo sử dụng bong bóng làm phổi để...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Thực vật mọc đầy ở Việt Nam, cứ nghĩ là cây dại bình thường nhưng ở nước ngoài bán hơn nửa triệu/kg

Nếu bắt gặp giống cây thấp bé, lá có nhiều gân như thế này thì bạn đừng bỏ qua mà hãy hái chúng về ngay...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Phải mất 5 lần đổi căn hộ tôi mới nhận ra rằng '4 tầng' này ngày càng trở nên tiện nghi hơn, chúng thực sự là 'tầng vàng'

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có những chuyển biến tích cực, nhiều gia đình đang rục rịch tìm kiếm cơ hội...
Mẫu nhà đẹp 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Đàm Thu Trang khoe gu thời trang đúng chuẩn 'phu nhân tổng tài', Cường Đô La không quên khen vợ

Loạt ảnh lên đồ của Đàm Thu Trang đã nhanh chóng gây sốt.
Thời trang sao 2 giờ, 11 phút trước

Đừng quá ngột ngạt vào mùa hè, hãy thử những cách mặc mới mẻ, đơn giản, thoải mái, thanh lịch và thon gọn này

Vào mùa hè, chúng ta không chỉ chú ý đến độ mát khi mặc mà còn cả hiệu ứng thị giác mà trang phục mang...
Thời trang + 11 giờ, 33 phút trước

Sự khác biệt giữa trang phục của người bình thường và trang phục của các blogger thời trang là gì? Hãy học những cách mặc đẹp này

Nhiều bạn nữ vẫn đang loay hoay tìm cách ăn mặc có thể tham khảo trang phục của một số blogger thời trang để truyền...
Thời trang + 1 ngày, 10 giờ trước

Trang phục mùa hè thời trang và tinh tế: Áo sơ mi và váy, kết hợp chúng một cách đơn giản để tôn lên khí chất của bạn

Đối với hầu hết phụ nữ, việc mặc quần áo vào mùa hè sẽ không phải là vấn đề nghiêm trọng đối với họ, mùa...
Người mẫu 2 ngày, 11 giờ trước

Có một cách mặc phổ biến trong mùa hè này được gọi là 'áo phông + váy dài', chẳng trách những người sành điệu lại thích mặc!

"Áo phông + váy dài" tuy đơn giản nhưng lại được rất nhiều cô nàng áp dụng bởi sự tiện dụng và trẻ trung của...
Thời trang + 3 ngày, 10 giờ trước

Đây là trang phục mùa hè được các bạn nhỏ yêu thích. Nó ngọt ngào, trông trẻ trung hơn và khiến bạn trông cao hơn

Trong số này, tôi muốn chia sẻ với các bạn những bộ trang phục xuân hè yêu thích của tôi dành cho các bạn thấp...
Thời trang + 4 ngày, 11 giờ trước

Tin mới cập nhật

Bạn thân Hà Tăng nổi cáu lên tiếng khi bị mỉa mai 'làm màu' vì làm từ thiện 500 nghìn

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận mỉa mai, cho rằng bạn thân của Hà Tăng là Quốc Cường 'làm màu', 'sống...
Chuyện làng sao 2 giờ, 12 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 18/5/2024: Tuổi Ngọ có quý nhân dẫn đường chỉ lối, Tuất cần phải cẩn trọng

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 18/5/20224.
Đời sống số 2 giờ, 16 phút trước

Anh là người mà Chương Tử Di muốn cưới nhất, ở cách Uông Phong vài dãy nhà, hiện tại vẫn còn độc thân với tài sản ròng vài trăm tỷ

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Chương Tử Di đã nói ra sự thật: "Nếu anh ấy bằng lòng cưới tôi, tôi sẽ không...
Chuyện làng sao 5 giờ, 47 phút trước

1 ngành học được gọi là 'vua của mọi ngành', cực khát nhân lực, nhiều trường tuyển sinh năm 2024

Trong đợt tuyển sinh năm 2024, có đến hàng chục trường Đại học mở ngành mới: Ngành chip bán dẫn hay Công nghệ bán dẫn...
Kiến thức 5 giờ, 48 phút trước

Bức ảnh ngực trần của Tom Cruise gây tranh cãi trên mạng: người thì thấy cơ bụng, người thì thấy bụng phệ

Nam diễn viên Tom Cruise tập luyện sáu lần một tuần và tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Anh ấy thực hiện tất...
Chuyện làng sao 5 giờ, 4 phút trước

Con gái đầu của Lý Liên Kiệt vẫn chưa lập gia đình dù đã 36 tuổi, cô thẳng thắn: Tôi không muốn con sau này cũng phải chịu cảnh giống bố mẹ

Chứng kiến người bố nổi tiếng vì muốn cưới Hoa hậu mà bỏ rơi ba mẹ con, Lý Tư - con gái Lý Kiệt đã...
Chuyện làng sao 6 giờ, 31 phút trước

Thay vì làm cơm chiên trứng với cơm nguội thừa, dạy bạn cách ăn mới! Thêm 2 quả trứng sẽ thành món ăn thích lắm đấy

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ một cách làm cơm nguội kiểu khác là bánh xèo ăn sáng. Món bánh xèo ăn sáng bằng...
Địa chỉ ăn ngon 6 giờ, 31 phút trước

Đây là cách Ngọc Trinh suy nghĩ về hôn nhân, chồng và con

Ngọc Trinh đã thay đổi nhiều về hôn nhân, chồng và con so với thời gian trước.
Chuyện làng sao 6 giờ, 31 phút trước

Ra tiệm làm đầu, bạn luôn được gội đầu 2 lần và tóc luôn sạch, bồng bềnh, đây chính là lý do!

Khi gội đầu ngoài tiệm nhiều cô gái nhận thấy mái tóc có vẻ sạch và mượt hơn so với việc tự gội đầu tại...
Tóc đẹp 6 giờ, 32 phút trước

Kim Tae Hee lộ diện sau tin mang thai lần 3, tất cả sự chú ý đổ dồn vào vòng bụng

Trước đó, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" dính phải nghi vấn chuẩn bị lên chức mẹ thêm một lần nữa.
Chuyện làng sao 6 giờ, 3 phút trước