Danh mục

6 người mẫu Việt chỉ nổi nhờ scandal

Thứ sáu, 07/12/2012 10:01

Những người đẹp như Trà Ngọc Hằng, Trang Nhung, Hoàng Điệp hay Hồng Quế chủ yếu được biết tên nhờ scandal, trong khi hoạt động trong sự nghiệp người mẫu quá mờ nhạt, không có điểm nhấn.

Có hai công thức ngầm định để trở thành người nổi tiếng. Một là tài năng vượt bậc cộng với sự kiên trì và quyết tâm của bản thân người đó. Muốn đạt được thành công theo công thức này không phải chuyện dễ dàng, họ phải đánh đổi mồ hôi, công sức, chất xám và quan trọng hơn cả là thời gian. Chính vì tốn nhiều thời gian và công sức nên nhiều người đẹp trẻ thường chọn chiêu thức nổi tiếng thứ hai: "Tài năng có hạn nhưng tai tiếng vô biên". Thế nên, trong thế giới giải trí Việt, chỉ một số ít người đẹp nổi lên bằng chính tài năng và thực lực của mình, số còn lại thường “dựa dẫm” vào scandal để đánh bóng tên tuổi. Scandal càng nhiều, tên tuổi của họ càng nổi lên như diều gặp gió, nhưng cũng khiến hình ảnh của họ “dính” vết nhơ khó gột rửa trong lòng khán giả hâm mộ.

Cùng điểm mặt một số người đẹp chỉ nổi lên nhờ scandal của showbiz Việt.

Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng sinh năm 1990, quê ở Cà Mau. Cô từng đoạt các danh hiệu Hoa khôi Đất Mũi, Top 10 Siêu Mẫu Việt Nam 2010, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2011. Thế nhưng, từng đó danh xưng hay sự nghiệp người mẫu không đủ khiến cho tên tuổi Trà Ngọc Hằng nổi bằng danh hiệu “người đẹp dòm ngực” khi hồn nhiên phát biểu “Ngực của Elly Trần là ngực thật”. Khoảng một thời gian chìm lắng, năm 2012, tên tuổi cô lại được hâm nóng với clip quảng cáo bánh bị cho là “gợi dục” được tung tràn lan trên mạng. Trong clip này, không chỉ ăn mặc rất mát mẻ, Trà Ngọc Hằng còn có những hành động, cử chỉ rất gợi dục, gây bức xúc cho dư luận. Scandal “clip quảng cáo khiêu dâm” chưa kịp chìm lắng thì cái tên Trà Ngọc Hằng lại hâm nóng tên tuổi bằng câu nói đầy tính tự phụ “Tôi xấu thì cả làng người mẫu ai đẹp?”.


Scandal “clip quảng cáo khiêu dâm” chưa kịp chìm lắng thì cái tên Trà Ngọc Hằng
lại hâm nóng tên tuổi bằng câu nói đầy tính tự phụ “Tôi xấu thì
cả làng người mẫu ai đẹp?”.

Trang Nhung

Trang Nhung gia nhập làng giải trí khá lâu, với đủ nghề “tay ngang” như làm ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Tuy nhiên, tên tuổi cô có lẽ vẫn mãi chìm lắng nếu không có sự cố tụt ngực trong công viên trong một buổi chụp hình. Lúc đó, cái tên vô danh Trang Nhung tràn lan trên mặt báo, các phương tiện truyền thông. Và cũng kể từ sự cố không may đó, sự nghiệp người mẫu của cô lên như diều gặp gió. Cô liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình lớn, cát-xê tăng cao, thậm chí còn được mời làm vedette trong một số show diễn thời trang. Không ít lần làm công chúng hâm mộ khó chịu bởi những màn phô diễn cơ thể quá lố trước ống kính, Trang Nhung lại tiếp tục được săn đón khi vô tình bị nghi liên quan đến vụ bán dâm của hoa khôi Mỹ Xuân. Sau sự cố này, người trong giới đồn nhau cô được mời đi sự kiện với giá nửa tỉ đồng. Dù sự nghiệp người mẫu khá mờ nhạt nhưng Trang Nhung được xem là một trong số những người đẹp may mắn nổi tiếng nhờ scandal.


Dù sự nghiệp người mẫu khá mờ nhạt nhưng Trang Nhung được xem là
một trong số những người đẹp may mắn nổi tiếng nhờ dựa hơi scandal.

Vũ Hoàng Điệp

Sở hữu nhan sắc thường thường, Vũ Hoàng Điệp từng nhận nhiều “gạch đá” chê bai từ dư luận về nhan sắc không có gì nổi trội mà đăng quang “Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế 2009”. Sau cuộc thi này, người ta ít thấy cô tham gia hoạt động nghệ thuật hay trình diễn catwalk, mà biết tới cô nhiều hơn qua những ồn ào trên mặt báo, về mối tình rối rắm với đại gia Công motor. Sau khi chia tay đại gia này, tên tuổi của Vũ Hoàng Điệp gần như rơi vào quên lãng dù cô vẫn tham gia giải trí, vẫn đi ca hát nhưng chẳng thể gây được sự chú ý nào.


Vũ Hoàng Điệp gần như rơi vào quên lãng dù cô vẫn tham gia giải trí, vẫn đi ca hát
nhưng chẳng thể gây được sự chú ý nào

Thái Hà

Thái Hà tên đầy đủ là Nguyễn Thái Hà, năm nay 24 tuổi, cao 1m76, số đo 3 vòng 90-61-93. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Hà Nội 2005 và giải Siêu mẫu Phong cách tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009. Năm 2009, Thái Hà tham gia cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2009. Tuy không đoạt giải nào nhưng cô được web Globalbeauties chọn là 1 trong 50 gương mặt đẹp nhất năm 2009 (Việt Nam chỉ có Hương Giang và Thái Hà có mặt trong top 100).

Đầu năm 2012, Thái Hà nhận “trát phạt” 5 triệu đồng của Sở Văn hóa thể thao và du lịch (VHTT&DL) TP.HCM khi vô tình để lộ ngực trong một buổi dạ tiệc. Dù sau đó, Thái Hà đã lên tiếng về sự cố không hay, nhưng những bức hình này đã lan tràn trên mặt báo và phần nào khiến hình ảnh của cô xấu đi trong mắt người hâm mộ.


Thái Hà chăm chỉ đi sự kiện, nhận được khá nhiều danh hiệu về sắc đẹp
nhưng tên tuổi đang nhạt dần trong lòng công chúng

Ngọc Trinh

Những năm đầu bước chân vào làng giải trí, Ngọc Trinh rất được yêu thích bởi gương mặt xinh đẹp, bầu bĩnh, ánh mắt thơ ngây cùng hình thể gần như hoàn hảo. Tuy nhiên, kể từ sau bài phỏng vấn cùng những câu trả lời thật thà: “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ” cùng hàng loạt phát ngôn gây sốc đại loại như “Không có tiền cạp đất mà ăn à” hay những clip, hình ảnh khoe hàng hiệu đã khiến dư luận dậy sóng. Họ cho rằng cô là điển hình của lối sống bám, ích kỷ và ỷ lại. Nhiều người không ngần ngại gắn cho cô cái mác “chân dài, não ngắn” của showbiz Việt với những suy nghĩ, phát ngôn hồn nhiên và thực dụng về cuộc sống cũng như tình yêu.

Dư luận càng ngạc nhiên khi Ngọc Trinh đăng quang ở cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2011, bởi họ vẫn chưa thể tin một cô gái với kiểu ăn nói “thiếu muối” và thiếu kiến thức như vậy lại có thể là đại diện cho nhan sắc của quốc gia. Chỉ vài tuần sau khi đăng quang, hàng loạt tấm hình nude “thô lỗ” với tư thế tạo hình dung tục của “nữ hoàng nội y” tràn lan trên mạng. Không ít người “tím mặt” khi “mục sở thị” trang báo nước ngoài với dòng title “Hoa hậu Việt Nam lộ ảnh nude”.

Cũng từ những scandal đó, tên tuổi Ngọc Trinh càng ngày càng nổi như cồn. Tuy nhiên, thiện cảm của công chúng dành cho cô cũng vì đó mà giảm sút đáng kể.


Scandal của Ngọc Trinh tỷ lệ thuận với sự nổi tiếng, giàu có, xinh đẹp

Hồng Quế

Hồng Quế lại tiếp tục làm nóng dư luận mấy ngày hôm nay vì bộ trang phục mỏng tang xuyên thấu, mặc như không mặc trên thảm đỏ liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 3. Nhìn vào sự bạo gan của chân dài này, hẳn không ít người tiếc nuối bởi “bông hoa” 18 tuổi chưa kịp nở đã vội lụi tàn vì scandal. Bởi chỉ trước đó 1 năm,Hồng Quế còn được ca ngợi là chân dài sáng giá nhất miền Bắc. Có người kỳ vọng cô sẽ là tân Hoa hậu Việt Nam 2012.

Thế nhưng scandal đánh người ồn ào đã khiến Hồng Quế gắn với mác "gái hư". Để kỷ niệm tuổi 18, cô tung ra loạt ảnh bán nude nóng bỏng. Tiếp đó là shoot hình khoe hình xăm chỗ nhạy cảm. Đầu tháng 10 năm nay, cô gây sóng gió khi diện bộ cánh hở táo bạo, không nội y.


Hồng Quế không chỉ gây sóng gió dư luận vì phát ngôn shock, scandal đánh người
mà còn gây choáng vì lối ăn mặc hở hang

Infonet

Tin được quan tâm

Khi mua cải thảo, nên chọn mua “lá vàng” hay “lá xanh”? Cuối cùng tôi cũng hiểu

Khi đi chợ mua cải thảo, chúng ta thường thấy có hai loại: cải thảo lá xanh và cải thảo lá vàng. Nhiều người không...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 11 giờ trước

Những điều cấm kỵ khi uống nước mật ong là gì?

Ngày nay, mọi người ngày càng chú ý đến việc giữ gìn sức khỏe và một chiếc cốc giữ nhiệt là vật dụng không thể...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày trước

Hà Hồ - Kim Lý giản dị đưa hai con đi chơi, cười bò vì màn phá bĩnh của Leon trong khung ảnh

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đưa hai con cùng gia đình đi Tây Ninh lễ chùa.
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Trần Đình: 'Tôi theo Trương Nghệ Mưu năm 19 tuổi và sinh được 3 đứa con trong 5 năm, Củng Lợi không có cửa so sánh với tôi'

Ngoài mối tình nhiều năm với Củng Lợi, đạo diễn Trương Nghệ Mưu trải qua 2 cuộc hôn nhân, Trần Đình là người vợ thứ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Từ 1/7/2024: Tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận tiền từ 3-5 triệu mỗi tháng?

Quyền lợi khi người dân tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục cụ thể thế nào sẽ có trong bài viết dưới đây!
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Tử vi ngày 7/5: Được Thần Tài phù trợ, bốn con giáp chạy nước rút, kiếm tiền bội thu

Vào ngày 7 tháng 5 năm 2024, các hiện tượng thiên thể hội tụ và các ngôi sao sáng lên, mở ra con đường may...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Trịnh Kim Chi tự tin khoe sắc vóc ở độ tuổi U60: Bikini 2 mảnh vẫn cân đẹp, vòng một 'nóng bỏng' gây chú ý

Những hình ảnh nóng bỏng vượt bậc của Trịnh Kim Chi đang gây sốt hơn cả.
Thời trang sao 22 giờ, 21 phút trước

Thảm đỏ Baeksang Arts Awards 2024: Loạt mỹ nam cực phẩm Lee Byung Hun, Kim Soo Hyun, Song Joong Ki tỏa sáng

Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2024 lần thứ 60 mới đây diễn ra đã quy tụ hàng loạt gương mặt nghệ sỹ showbiz Hàn...
Thời trang sao 1 ngày, 1 giờ trước

Ai nói áo phông cơ bản là lôi thôi? Mở khóa công thức kết hợp phổ quát, trông đẹp ngay cả với phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50

Vào mùa xuân hè, những chiếc áo phông cơ bản lại một lần nữa được lên ngôi.
Thời trang + 1 ngày, 5 giờ trước

Thảm đỏ Met Gala 2024: Jennie (BLACKPINK) cực cháy nhưng vẫn bị chê điểm này, loạt sao hạng A Hollywood đua nhau đổ bộ

Tối 6/5 (giờ địa phương), Met Gala diễn ra tại Bảo tàng Metropolitan ở thành phố New York, Mỹ. Chủ đề năm 2024 là Sleeping...
Thời trang sao 1 ngày, 9 giờ trước

Màn catwalk của Trương Bá Chi và Vương Phi làm dấy lên bàn tán, netizen: Siêu mẫu và phong cách tu sĩ

Trương Bá Chi và Vương Phi là hai người phụ nữ gắn liền với đời sống tình cảm của Tạ Đình Phong. Bao nhiêu năm...
Thời trang sao 2 ngày, 1 giờ trước

Không phải lúc nào cũng mặc áo phông vào mùa xuân hè. “Áo sơ mi + váy” rất thời trang và thanh lịch

Khi mùa thay đổi, chúng ta luôn bận rộn sắp xếp tủ quần áo của mình và chọn ra một số món đồ bền.
Thời trang + 2 ngày, 5 giờ trước

Tin mới cập nhật

Muốn biết ai đã chặn bạn trên Zalo, làm ngay cách này, đảm bảo rất chính xác!

Rất phiền phức và khó chịu khi bị ai đó block trên Zalo mà không rõ lý do. Cách phát hiện có bị bạn bè...
Đời sống số 35 phút trước

Củng Lợi 58 tuổi và chồng 75 tuổi nắm tay nhau ở chốn đông người, ông xã hơn 17 tuổi ăn mặc bảnh bao, ra dáng thanh niên

Dù ở tuổi không còn trẻ, nhưng phong cách thời trang thường ngày của vợ chồng diễn viên Củng Lợi luôn thu hút được nhiều...
Chuyện làng sao 35 phút trước

Tục ngữ có câu: “Bảy giờ không chôn cha, tám giờ không chôn mẹ”. Tại sao lại như vậy, nó có cơ sở gì không?

Trong cuộc sống, chúng ta thường nghe một số câu nói thông dụng, và những câu nói thông dụng này bao trùm rất nhiều lĩnh...
Kiến thức 1 giờ, 4 phút trước

Vợ 'Xuân tóc đỏ' Việt Bắc sinh con thứ hai, ngày sinh cực ý nghĩa

Khi con cứng cáp, diễn viên Việt Bắc mới chính thức chia sẻ tin vui gia đình đón thêm thành viên mới trên trang cá...
Chuyện làng sao 1 giờ, 6 phút trước

Bí ẩn thủy quái Hồ Nam thập niên 1950: Sau khi bắt được sinh vật dưới nước, 'thảm họa' kéo theo khiến nhiều người phải suy ngẫm

Từ năm 1950 tại Hồ Nam (Trung Quốc), tin đồn về một con thủy quái khiến người ta quyết tìm ra sự thật nhưng cuối...
Kiến thức 1 giờ, 6 phút trước

Dân mạng khui loạt điểm giống nhau đến kỳ lạ giữa MC Mai Ngọc và 'tình tin đồn' của chồng cũ: 'Giống nhau nhỉ? Chỉ khác mỗi tuổi!'

Hiện, danh tính và dung mạo 'tình tin đồn' của chồng cũ MC Mai Ngọc đang được netizen quan tâm hơn cả.
Chuyện làng sao 1 giờ, 6 phút trước

Sau nghi vấn hẹn hò chồng cũ Mai Ngọc, Nga Anh và chị gái Kiều Ly Phạm có động thái mới: 'Được hai gia đình giới thiệu, mối quan hệ mới bắt đầu'

Khi chồng cũ Mai Ngọc lộ ảnh hẹn hò với hot girl trường Báo - Nga Anh đang bị bàn tán thì người trong cuộc...
Chuyện làng sao 1 giờ, 7 phút trước

3 khung giờ ăn rất dễ tăng cân, nguyên nhân khiến nhiều người ăn ít vẫn béo

Muốn kiểm soát cân nặng hiệu quả không chỉ điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học mà cần điều chỉnh khung giờ ăn tránh...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 50 phút trước

'Nữ hoàng nước mắt xứ Hàn' khoác váy cô dâu bên mỹ nhân 'Thần điêu đại hiệp': Khoảng cách 5 tuổi có tạo sự khác biệt?

Nữ diễn viên Choi Ji Woo từng có cơ hội làm việc chung với đàn chị Trương Diên trong một dự án phim vào năm...
Chuyện làng sao 2 giờ, 51 phút trước