"Now, We Are Breaking Up" đang bị đánh giá giảm dần sự chú ý khi tập 13 phát vào tối 25/12, có tỷ lệ người xem 4,9% - thấp nhất từ khi phim lên sóng. Trên các diễn đàn, mạng xã hội, đa phần khán giả chê phim lê thê khi tình tiết phim xoay quanh mối quan hệ "đang chia tay" không rõ ràng của Ha Young Eun (Song Hye Kyo) và Jae Gook (Jang Ji Yong).
Không có điểm "thắt nút" bất ngờ gây chú ý hay những cao trào xung đột trong kịch bản khiến Song Hye Kyo bị cho là đi vào lối mòn khi nhận lời tham gia phim. Một số trang truyền thông nhận định Ha Young Eun mang hình bóng của các vai Song Hye Kyo từng đóng - cô gái xinh đẹp, thành đạt, có tình yêu lãng mạn nhưng trắc trở.
Dù bị chê diễn xuất, nhưng khán giả vẫn luôn bị tò mò chờ đợi Song Hye Kyo xuất hiện trong mỗi tập phim với những bộ đồ hàng hiệu "chỉ mặc một lần" của cô. Và ở hai tập tiếp của "Now, We Are Breaking Up", Song Hye Kyo vẫn chứng minh được sức hút của mình với "tủ" thời trang hàng hiệu.
Chiếc cáo sơ mi viền cổ bèo nhún thắt nơ có giá 599.000 won (hơn 11 triệu đồng).
Chiếc áo khoác kẻ có giá 99,95 euro (gần 3 triệu đồng).
Áo khoác có giá 485 USD (hơn 11 triệu đồng).
Chân váy họa tiết có giá 470 USD (gần 11 triệu đồng).
Áo khoác dáng dài màu hồng có giá 1.905 USD (hơn 43 triệu đồng).
Thiết kế của thương hiệu thời trang Hàn Quốc cao cấp Michaa có giá 799.000 won (hơn 15 triệu đồng).
Chiếc túi Hermès Kelly 28 cm có giá 24.500 USD (hơn 559 triệu đồng).
Chiếc túi của Fendi có giá 2.100 USD (hơn 47 triệu đồng).
Chiếc quần có giá 79.000 won (gần 2 triệu đồng).
Chiếc áo liền thân có giá 388.000 won (hơn 7 triệu đồng).
Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)