Theo truyền thông, mới đây Song Hye Kyo xuất hiện ở sân bay để ra nước ngoài tham gia sự kiện thời trang. Vì hiếm khi khoe chân nên cô bị giới truyền thông bao vây ở sân bay để chụp ảnh. Nhiều hình ảnh của nữ diễn viên đã nhanh chóng được chia sẻ và thu hút sự chú ý.
Dù đeo khẩu trang nhưng phần lông mày của Song Hye Kyo lại để lộ ra rằng cô trang điểm, kẻ mắt kỹ càng khi đến sân bay. Phong cách thời trang của nữ diễn viên trông khá đơn giản. Cô diện áo khoác ngoài với quần ngắn để giúp đôi chân "ăn gian" dài hơn. Tuy nhiên, sở hữu chiều cao 1m61, tỷ lệ chiều cao của nữ diễn viên không nổi bật nhiều.
Ngoài vấn đề về tỷ lệ chiều cao, đôi chân của Song Hye Kyo không được thẳng. Vốn dĩ cô luôn biết rõ về hạn chế dáng người của mình, ngày thường hay tại các sự kiện hiếm khi cô mặc đồ khoe chân. Ngay cả trên trang cá nhân, Song Hye Kyo đăng ảnh thì cũng chỉ để lộ phần trên cơ thể.
Chứng kiến điều này, một số cư dân mạng thắc mắc, đã biết khuyết điểm phần dưới cơ thể, tại sao lần này Song Hye Kyo lại nhất quyết khoe chân khi xuất hiện chớp nhoáng ở sân bay?
Điều này liên quan đến luật bất thành văn của làng giải trí - Song Hye Kyo ngoài mặt tưởng như đơn giản ra sân bay nhưng thực chất là diện hàng hiệu. Cô chỉn chu từ đầu đến chân khi diện đồ của nhãn hiệu tài trợ. Trong giới giải trí, đã là đại sứ thương hiệu thì dù tên tuổi có lớn đến đâu cũng phải phục tùng, cho dù hiệu quả hình ảnh không tốt cũng không thể tùy ý thay đổi.
Chỉ cần nhìn bộ trang sức hàng hiệu trên người Song Hye Kyo bao gồm hoa tai, nhẫn, dây chuyền và vòng tay túi, áo có giá tổng cộng hơn 250.000 nhân dân tệ (gần 900 triệu đồng), đều của cùng một thương hiệu là biết cô nàng ra sân bay không phải đơn thuần là thích mặc gì là diện đồ đó. Không bất ngờ khi Song Hye Kyo xuất ngoại liên tục để tham gia sự kiện thời trang vì thường do thương hiệu do cô làm đại diện này tổ chức.
Qua đó có thể thấy, việc những người nổi tiếng tham dự các sự kiện tương tự đều được sắp xếp rõ ràng ngay từ khi họ bước chân ra khỏi nhà, và sân bay là địa điểm trọng yếu.
Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)