Theo thông tin có được, vào ngày 10/9 vừa qua Kim Kardashian đã cho ra mắt dòng nội y định hình có tên SKIMS. Điều đáng ngạc nhiên các sản phẩm của cô ngay lập tức cháy hàng chỉ sau vài phút được tung ra. Số tiền mà Kim thu được là 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng).
Kết quả trên thực sự ấn tượng và vượt xa so với các thương hiệu nổi tiếng cùng loại trước đó. Được biết, thương hiệu Spanx phải mất 12 tháng để thu về 4 triệu USD. Điều này đồng nghĩa SKIMS của Kim "siêu vòng ba" đã đạt được thành tích bằng một nửa Spanx chỉ trong vòng 1 ngày.
Kim "siêu vòng ba" thu về 46 tỷ đồng chỉ trong vài giây tung ra sản phẩm.
Trước khi ra mắt, dòng nội y định hình của Kim Kardashian gây nhiều tranh cãi. Lúc đầu cô đặt tên cho thương hiệu là Kimono, giống hệt tên gọi trang phục truyền thống của Nhật Bản. Sau khi bị dân mạng phản đối, đặc biệt thị trưởng thành phố Kyoto lên tiếng thì Kim đã quyết định sửa lại tên thành SKIMS.
Trước lúc ra mắt, dòng nội y định hình của Kim dính nhiều lùm xùm, trong đó có việc phải đổi tên vì đụng chạm đến quốc phục của Nhật.
Ngoài ra, lúc nhìn các sản phẩm do người mẫu mặc, nhiều người cho rằng thương hiệu của cô không có điểm gì đặc biệt so với các thương hiệu cùng loại. Thậm chí họ còn mỉa mai việc cô chỉ sử dụng người mẫu thon thả. Tuy nhiên Kim cho biết dòng nội y định hình của cô có kích cỡ từ XXS đến 5XL. Những hình ảnh người mẫu béo mặc sản phẩm mới cũng được bà mẹ 4 con này cho đăng tải sau đó.
Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)