Charles & Keith tiếp tục mở rộng thị phần của mình ở thị trường Việt Nam bằng việc khai trương cửa hàng thứ 15 có diện tích lên đến 137 mét vuông tại một trong những trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City Hà Nội. Nội thất cửa hàng mới được thiết kế từ những vật liệu cao cấp với tông màu sáng, trắng và xám, mang lại cảm giác tinh tế, hiện đại. Các khu vực trưng bày được sắp xếp, thay đổi liên tục để phù hợp với xu hướng thời trang của loạt thiết kế mới.
Bên cạnh đó, nhằm nâng cao trải nghiệm hình ảnh cho khách mua sắm, cửa hàng cũng được trang bị những hộp đèn sang trọng, trình chiếu hình ảnh mới nhất của mỗi bộ sưu tập. Phong cách cửa hàng mới của Charles & Keith hứa hẹn đáp ứng sự kỳ vọng và thể hiện đầy đủ những giá trị của thương hiệu là tinh tế, sang trọng và phù hợp với xu hướng thời trang nhanh.
Á quân Đồng Ánh Quỳnh thích thú khám phá showroom mới của Charles & Keith
Hot girl Salim
Khánh Linh The Face
Trong không gian sáng tạo của sự kiện khai trương với chủ đề nhấn mạnh vào sự độc đáo và tính nguyên bản, Charles & Keith thu hút sự tham gia của dàn hot girl đình đám Hà Thành như Salim, Khánh Linh The Face, blogger Trinh Phạm, Hạnh Chip, Linh Thỏ, Tâm Xíu,… . Bên cạnh đó là tiết mục vẽ ngẫu hứng theo phong cách vẽ doodle được thực hiện bởi họa sĩ khách mời. Đặc biệt, từ 27 - 29/07/2018, khi khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng Royal City sẽ được tặng ngay một khăn lụa cao cấp in họa tiết cá tính.
Không gian của Charles & Keith tại trung tâm thương mại
Vincom Mega Mall Royal City Hà Nội
Khánh Linh - Salim - Đồng Ánh Quỳnh hội ngộ
Sự kiện cũng giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2018 Charles & Keith với tên gọi ‘Make Your Mark’ (tạm dịch: Tạo Điểm Nhấn Riêng), dựa trên ý niệm về sự nguyên bản, sáng tạo và chủ động. Những nàng thơ của bộ sưu tập mới là những phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ, họ không ngần ngại khi định nghĩa cuộc sống của mình bằng những thuật ngữ độc đáo và tạo điểm nhấn riêng cho bản thân. Những quý cô ấy dùng thời trang như một phương tiện để truyền tải niềm đam mê, sự nữ tính và ý chí của mình, với một thái độ lành mạnh cùng cái nhìn tươi mới.
Anh em Charles & Keith Wong thành lập thương hiệu thời trang CHARLES & KEITH vào năm 1996 khi nhận thấy tiềm năng của ngành thiết kế giày dép cho phụ nữ Á Đông ngày càng tăng. Đến nay, CHARLES & KEITH là điểm đến Lấy phụ nữ là trọng tâm phát triển, thương hiệu đã cho ra đời các dòng sản phẩm không chỉ là giày dép mà còn là túi xách, mắt kính, phụ kiện và trang sức. Song hành cùng bốn giá trị thương hiệu là Trải nghiệm, Khao khát, Chọn lọc và Hiện đại, CHARLES & KEITH muốn truyền cảm hứng thời trang, nâng niu cái đẹp và phái nữ mỗi ngày. Không chỉ sở hữu loạt cửa hàng trong các trung tâm thương mại cao cấp, CHARLES & KEITH còn đưa vào hoạt động trang web CHARLESKEITH.COM để phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến không chỉ ở châu Á, mà còn giúp mở rộng phạm vi phục vụ đến Mỹ, châu Á Thái Bình Dương và châu Âu. |
HX (Theo Nld.com.vn)