Danh mục

'Cuộc chiến bikini' - từ Kim và Kylie cho đến Selena Gomez, ảnh 'khoe bạo' của sao nữ nào được nhiều like nhất?

Thứ năm, 26/11/2020 18:55

Vị trí số 1 trong Top các sao nữ được hưởng ứng nhất khi mặc bikini khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

6. Shakira

"Nữ hoàng nhạc Latin" Shakira sở hữu hơn 69 triệu người theo dõi trên Instagram. Ở tuổi 43, cô vẫn cho thấy sắc vóc đầy quyến rũ khi diện bộ bikini hai mảnh.

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Shakira đã gây chú ý với vóc dáng săn chắc và quyến rũ trong bộ bikini

Bức ảnh Shakira trong bộ bikini màu tím nhận được 5.567.631 lượt thích. Nữ ca sĩ không theo đuổi mốt "mình dây" mà giữ vóc dáng săn chắc đầy gợi cảm.

Trên sân khấu hay ở đời thường, nữ ca sĩ đều nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp nóng bỏng, đầy sức hút.

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Từ nhỏ, Shakira đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Cô viết nhạc từ năm 8 tuổi, 11 tuổi bắt đầu chơi guitar. Shakira trở thành nghệ sĩ trẻ nhất của Sony Colombia khi đầu quân vào công ty năm 13 tuổi.

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Không chỉ được gọi là “Nữ hoàng nhạc Latin”, Shakira còn được người hâm mộ ưu ái gọi là “Nữ thần World Cup” bởi những sản phẩm âm nhạc của cô dành cho đại hội môn thể thao vua luôn được công chúng đón nhận và yêu thích. Những ca khúc hit như Hips don’t lie, Waka Waka, La La La đã đưa tên tuổi Shakira lên đỉnh vinh quang và trở thành yếu tố không thể thiếu ở mỗi mùa World Cup.

5. Dua Lipa

Dua Lipa sinh ngày 22/8/1995 tại London, Anh. Bố mẹ cô là người Albani. Cái tên Dua Lipa trong tiếng Albani có nghĩa là "tình yêu".

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Đến giờ, Dua Lipa đã có trong tay khá nhiều bản hit ấn tượng như Be the One, Blow Your Mind (Mwah), Scared to Be Lonely hay single New Rules. Single này đã xuất sắc vươn lên vị trí số 1 tại BXH âm nhạc nước Anh, giúp cô trở thành nữ ca sĩ đầu tiên trong 2 năm qua giành được NO.1, kể từ sau 'Hello' của Adele.

Không chỉ tài năng mà Dua Lipa còn sở hữu thân hình cực nóng bỏng. Bức ảnh của Dua Lipa trong bộ bikini đen ở vùng biển Caribbe đã gây bão với 5.927.377 lượt thích từ người hâm mộ.

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Với vẻ đẹp quốc tế, cộng với hình ảnh nổi loạn, cá tính, gu ăn mặc cực "chất" và thần thái không chê vào đâu được, Dua Lipa khiến cả nam giới lẫn nhiều chị em cũng "mê mệt" cô nàng.

Thành công của cô là cả hành trình 3 năm với nhiều thất bại cay đắng, tuy vậy cô chưa từng gục ngã. Dua Lipa nổi tiếng là biểu tượng nữ quyền trong âm nhạc, gắn liền với hình tượng một người phụ nữ hiện đại: độc lập, tài giỏi và cá tính.

4. Kim Kardashian

"Cô Kim siêu vòng ba" đã chạm ngưỡng 40 nhưng vẫn có thân hình cực quyến rũ. Gần đây, Kim liên tục khoe ảnh mặc bikini hay các bộ đồ bó gợi cảm từ buổi tiệc sinh nhật xa hoa của mình. Tuy bị ném đá vì "khoe của" giữa thời kỳ COVID-19 đang căng thẳng, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến lượt "like" các bức ảnh của Kim.

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Chỉ cần đứng tạo dáng "sương sương" trong bộ bikini màu be - một hình ảnh mà người hâm mộ đã quá quen thuộc - Kim cũng dễ dàng nhận được 7.830.386 lượt thích - một con số khổng lồ mà nhiều người mẫu Instagram vắt óc bày đủ chiêu trò lẫn đầu tư studio cũng không sao đạt được.

3. Nicki Minaj

Nicki Minaj nổi tiếng trong làng nhạc rap với "gia tài" 49 MV vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube và trở thành nữ nghệ sĩ duy nhất xác lập được kỳ tích này. Cô cũng là nữ nghệ sĩ solo độc nhất nằm trong Top 10 ngôi sao nhiều bản hit xuất hiện trên BXH Billboard Hot 100 nhất.

Ngoài phong cách rap "chất lừ", MV của Nicki Minaj cũng thường có hình ảnh "hở bạo" của cô, tuy nhiên bức ảnh mặc bikini nhiều like nhất của cô lại không phải để khoe vóc dáng quyến rũ, mà là ảnh khoe... bụng bầu.

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Bức ảnh đăng vào tháng 7 khi cô khoe bụng bầu trong bộ bikini thêu hoa nhận được 11.273.509 lượt thích. Việc "Nữ hoàng nhạc rap" lên chức mẹ gây được chú ý lớn với người yêu nhạc, bởi vậy dễ hiểu khi cô vượt qua cả "cô Kim siêu vòng 3" trong cuộc đua bikini.

2. Kylie Jenner

Cô con gái út của nhà Kardashian hiện là một siêu mẫu trẻ nổi tiếng. Instagram của Kylie có hơn 201 triệu người theo dõi, là cái tên đứng Top Instagram bên cạnh những ngôi sao như Justin Bieber, CR7...

Cũng như các chị em nhà Kardashian, Kylie Jenner sở hữu thân hình với ba vòng nóng bỏng "vạn người mê". Bức ảnh của cô trong bộ bikini đỏ bên hồ bơi nhận được 12.317.497 lượt yêu thích từ những người theo dõi cô nàng.

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Kylie thường khiến fan "nóng mắt" với vóc dáng đồng hồ cát gợi cảm

1. Selena Gomez

Khá nhiều người bất ngờ khi biết người sở hữu tấm ảnh bikini được nhiều like nhất lại không phải các chân dài nóng bỏng hay những ngôi sao có số đo "khủng" thường thấy.

Selena đứng đầu bảng xếp hạng với 13.489.873 lượt thích cho hình ảnh vết sẹo ở đùi sau khi cuộc phẫu thuật nguy hiểm mà cô đã trải qua. Bác sĩ đã phải cắt vào chân của cô sau khi một động mạch bị tổn thương trong ca ghép thận năm 2017.

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Kể từ sau khi có vết sẹo, Selena khá tự ti khi khoe dáng. Cô thường không mặc những bộ đồ để lộ sẹo và cố gắng che nó đi khi buộc phải chụp hình.

Trong bài đăng gốc, Selena thừa nhận rằng cô từng phải vật lộn với vết sẹo để lại sa ca ghép thận. "Tôi không muốn thấy vết sẹo xuất hiện trong ảnh, vậy nên tôi đã mặc những bộ đồ có thể che nó đi. Giờ đây, hơn bao giờ hết, tôi cảm thấy tự tin về con người mình và những gì mà tôi đã trải qua... Tôi tự hào về tất cả những điều đó" - Selena chia sẻ.

Bức ảnh phổ biến đến mức Công chúa Anh cũng đã chia sẻ lại và dành lời khen ngợi cho sự mạnh mẽ của Selena: "Tôi nghĩ Selena Gomez thật tuyệt vì đã cho thấy sự tự tin về bản thân và những gì cô ấy trải qua sau khoảng thời gian cảm thấy khó khăn khi để lộ vết sẹo của mình".

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Lý do khiến Công chúa Eugenie đồng cảm với nữ ca sĩ chính là vì cô cũng từng cảm thấy tự ti về vết sẹo của mình. Công chúa đã trải qua một cuộc phẫu thuật cột sống để điều trị chứng vẹo cột sống ở tuổi 12, để lại cho cô một vết sẹo khá lớn dọc sống lưng. Tuy nhiên vào ngày cưới của mình, Công chúa Eugenie đã dũng cảm mặc một chiếc váy với thiết kế hở lưng và mái tóc búi cao để lộ vết sẹo. Công chúa Anh muốn qua bài đăng của Selena, các cô gái có thể tự tin hơn và chấp nhận tất cả ưu khuyết trên cơ thể mình.

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Công chúa Anh đồng cảm với Selena vì cũng có vết sẹo sau phẫu thuật

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

kim kardashian, selena gomez bikini, kylie jenner

Trước khi có vết sẹo, Selena Gomez vẫn thường cho thấy vóc dáng nóng bỏng và quyến rũ của mình

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuoc-chien-bikini-tu-kim-va-kylie-cho-den-selena-gomez-anh-khoe-bao-cua-sao-nu-nao-duoc-nhieu-like-nhat-63091.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 5 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 2 ngày, 10 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 2 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã...
Thời trang + 4 giờ, 17 phút trước

Sự kết hợp phổ biến nhất trong mùa xuân hóa ra là 'áo ngắn + quần cạp cao', vừa thời trang vừa khiến đôi chân của bạn trông dài hơn!

Bốn mùa thay đổi, thời gian trôi qua. Việc theo đuổi cái đẹp chưa bao giờ thay đổi. Phụ nữ thời trang và sành điệu...
Thời trang + 2 ngày, 4 giờ trước

Mùa xuân năm nay, một cách mặc bỗng trở nên phổ biến, được gọi là: áo + váy, vừa retro vừa thời trang

Trong làn gió xuân nhẹ nhàng, khung cảnh đường phố lặng lẽ thay đổi, mang đến một phong cách mới đầy cảm hứng - sự...
Thời trang + 3 ngày, 4 giờ trước

Maily Style trải nghiệm phong cách Y2K trong bộ ảnh mới

Hoà nhập với xu hướng thời trang “vừa mới vừa cũ”, Maily Style thử nghiệm phong cách thời trang Y2K trong bộ ảnh mới
Thời trang + 6 ngày, 21 giờ trước

Đây là blogger ăn mặc đẹp nhất mà tôi từng thấy, cô ấy thanh lịch, tươi sáng và là hình mẫu cho phụ nữ trung niên

Những blogger thời trang có trang phục gây ấn tượng với mọi người thường có tầm nhìn thẩm mỹ chính xác và độc đáo hơn,...
Thời trang + 21.03.2024

Lee Young Ae 53 tuổi mới cắt tóc ngắn trông trẻ ra 10 tuổi, mặc áo khoác da và váy, đẹp đến mức nhìn như một người khác

Sau hơn 20 năm đóng "Nàng Dae Jang Geum", vẻ đẹp và thần thái của Lee Young Ae dường như vẫn không hề thay đổi...
Thời trang sao 20.03.2024

Tin mới cập nhật

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi...
Phong thủy 47 phút trước

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi...
Chăm sóc sức khỏe 48 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 giờ, 2 phút trước

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm,...
Chuyện làng sao 1 giờ, 20 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.
Chuyện làng sao 1 giờ, 20 phút trước

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình...
Hotgirl, hotboy 1 giờ, 21 phút trước

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 21 phút trước

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!
Đời sống số 1 giờ, 21 phút trước

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.
Kiến thức 2 giờ, 53 phút trước

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.
Chuyện làng sao 2 giờ, 53 phút trước