Danh mục

Cô ấy là mẫu ăn mặc theo phong cách tối giản trong mùa hè để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và cao cấp

Chủ nhật, 21/07/2024 16:05

Chào mọi người! Tôi luôn rất thích Angelina julie. Phong cách nữ chính của cô ấy rất cay nghiệt và ngổ ngáo, trong cuộc sống hàng ngày, trang phục của cô ấy cũng rất đẹp, và cô ấy được gọi là mẫu trang phục theo phong cách tối giản.

Trong số này, cô chia sẻ những bức ảnh đường phố mùa hè của mình. Chúng ta, những cô gái bình thường cũng có thể học được một số kỹ năng ăn mặc theo phong cách tối giản từ họ để có thể nhanh chóng tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và cao cấp!

angelina julie, thời trang hè

Phong cách tối giản trông như thế nào?

Phong cách tối giản, đúng như tên gọi, thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thoải mái nhưng thực chất sự tinh tế ẩn chứa trong những chi tiết như chất liệu vải, hoa văn, phối màu.

Màu cơ bản cổ điển

Bạn sẽ thấy rằng trong cuộc sống hàng ngày, mọi set đồ tối giản của Julie đều mang phong cách cổ điển và trường tồn với thời gian, với diện tích lớn các màu cơ bản làm chủ đạo và hầu như không có màu nào quá cầu kỳ.

Áo vest trắng và quần ống rộng màu đen được chọn phối màu đen trắng cổ điển trông thanh lịch và không phô trương nhưng trông cũng rất cao cấp.

angelina julie, thời trang hè

Màu đen hẳn là một trong những màu cơ bản yêu thích của Julie. Màu đen tượng trưng cho sự quý phái và bí ẩn, đồng thời có tác dụng giảm béo tốt nhất. Nó mang lại cảm giác sang trọng, yên tĩnh nhưng đủ quyến rũ.

Vào mùa hè, bạn có thể chọn một chiếc váy đen. Nếu là trang phục hàng ngày thì thiết kế dáng suông được khuyên dùng hơn. Nó có phong cách thanh lịch và giản dị, giản dị và lười biếng.

angelina julie, thời trang hè

Mặc dù những vùng sáng và màu trắng rộng lớn hơi khó chăm sóc, nhưng chúng có thể truyền tải một cách mơ hồ cảm giác “bảo quản quần áo tiết kiệm chi phí”, hiệu quả thể hiện sự quý phái là rất tốt và cũng đặc biệt thân thiện với các cô gái. với màu da tối hơn.

Tông màu đất cũng rất được ưa chuộng theo phong cách tối giản, trong đó kaki, be, cà phê đều là những gam màu rất cao cấp. Ví dụ như chiếc váy quây kaki mà Julie mặc đơn giản, cao cấp, mang lại cảm giác điềm tĩnh, rất phù hợp với những cô gái trưởng thành.

angelina julie, thời trang hè

Chú ý đến chất liệu của quần áo

Phong cách tối giản là do thiết kế rất đơn giản và lựa chọn màu sắc chiếm nhiều màu cơ bản. Nếu muốn tạo cảm giác cao cấp, bạn phải theo đuổi họa tiết của chính quần áo.

Quần áo chất lượng tốt không chỉ đắt tiền mà còn phản ánh tầm quan trọng của sự thoải mái. Đây là nét quyến rũ của phong cách tối giản.

Ví dụ, đối với một chiếc váy màu trắng, bạn có thể chọn vải gai tự nhiên, lụa, vải lanh và các chất liệu khác. Nó sẽ mang lại cảm giác thanh lịch và nhẹ nhàng, đồng thời sẽ rất thoải mái khi mặc và mang lại cho bạn cảm giác như cổ tích.

angelina julie, thời trang hè

Chiếc áo len màu cà phê được làm từ chất liệu cashmere mỏng trông mềm mại và nhẹ nhàng, dáng suông tạo cho người nhìn cảm giác lười biếng khi kết hợp với một chiếc váy dài màu trắng tuy không có thiết kế quá nhiều nhưng lại khiến người ta có cảm giác đặc biệt. cao cấp và có một cảm giác thoải mái đầy phong cách.

Váy treo dài kaki được làm bằng vải lanh, có họa tiết riêng và nếp gấp tự nhiên, khiến nó trông thanh lịch và giản dị hơn.

angelina julie, thời trang hè

Phù hợp phù hợp

Phong cách tối giản không mù quáng theo đuổi những bộ trang phục hấp dẫn quá khổ hoặc bó sát ở phần giữa. Phong cách tối giản theo đuổi những kiểu cắt may vừa vặn, như thể nó được may đo riêng.

Một bộ đồ vừa vặn trông trang nghiêm và tươm tất hơn. Nó mỏng nhưng có cảm giác rộng rãi. Nó tạo cảm giác rất thoải mái khi mặc và đồng thời có thái độ khiêm tốn và rất trang nhã.

angelina julie, thời trang hè

Ví dụ, chiếc áo sơ mi trắng có hình dáng không có đường cong đặc biệt thon gọn. Nó hoàn toàn được nâng đỡ bởi hình bóng của cơ thể con người và trông đặc biệt đơn giản và thanh lịch.

angelina julie, thời trang hè

Áo vest trắng cũng là kiểu dáng đơn giản, vừa vặn, không nhấn mạnh vào đường cong nhưng cũng không quá rộng rãi, trông đặc biệt phóng khoáng khi mặc cùng quần ống rộng màu trắng càng tăng thêm cảm giác. về sự hoành tráng và gọn gàng.

Áo phông trắng cũng là một thiết kế rất vừa vặn, mới mẻ và tự nhiên. Kết hợp với quần kaki ống rộng là trang phục hàng ngày theo phong cách tối giản trông rất thoải mái.

angelina julie, thời trang hè

Trang điểm và làm tóc không cần quá cầu kỳ

Bạn sẽ thấy rằng trong cuộc sống hàng ngày của Julie, cách trang điểm và làm tóc của cô ấy rất giản dị, điều này thực sự làm tăng thêm cảm giác lười biếng và thư thái.

Chỉ cần buộc mái tóc xoăn nhẹ thành đuôi ngựa sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài nhẹ nhàng và trẻ trung, rất hợp với áo phông đơn giản và quần ống rộng. Bạn cũng có thể cuộn lại tùy ý, rất sảng khoái và gọn gàng.

angelina julie, thời trang hè

Giày, túi xách không cần quá bắt mắt

Cốt lõi của phong cách tối giản là cực kỳ đơn giản, sẽ mang đến bầu không khí bình dân và cao cấp. Vì vậy, khi lựa chọn phụ kiện, túi xách và giày dép cũng không cần thiết phải quá cầu kỳ, bắt mắt và màu sắc phải nằm trong phạm vi an toàn.

Ví dụ, Julie chọn một chiếc váy màu trắng, túi xách và giày của cô ấy có tông màu đất nhẹ nhàng, trông khiêm tốn và cao cấp. Hơn nữa, túi và giày cũng cùng màu khiến cô ấy trông sang trọng hơn.

angelina julie, thời trang hè

Một điểm nữa là phong cách tối giản tuy theo đuổi sự đơn giản nhưng không thể bỏ qua sự tinh tế trong từng chi tiết. Bạn có thể lựa chọn những phụ kiện tinh tế một cách thích hợp, chẳng hạn như những chiếc dây chuyền cực mỏng sẽ không quá lố mà trông đặc biệt tinh tế và nữ tính. Bạn cũng có thể chọn một chiếc mũ chống nắng hay kính râm xinh xắn để trông mình thời trang hơn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/co-ay-la-mau-a.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/co-ay-la-mau-an-mac-theo-phong-cach-toi-gian-trong-mua-he-de-tao-nen-ve-ngoai-thanh-lich-va-cao-cap-vz99632.html

Tin được quan tâm

'Đồng tử kép' là gì? Trong lịch sử có 8 người có đôi mắt như vậy, họ đều là thánh nhân hoặc hoàng đế, Tần Thủy Hoàng cũng nằm trong số đó

Trong văn hóa và lịch sử Á Đông, tướng mạo của con người từ lâu đã được xem là một yếu tố quyết định vận...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

5 ngành nghề có tỷ lệ sinh viên thất nghiệp khi ra trường cao nhất

Học 5 ngành nghề này, sinh viên bình thường phải đối mặt với tình trạng khó tìm việc làm, hoặc làm nhưng 'không đủ ăn'....
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bó hoa nào hơn? Kiểm tra mức độ giàu có của bạn

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bó hoa mà bạn thấy ưng ý nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 3 ngày, 14 giờ trước

Những con giáp may mắn nhất vào thứ Sáu ngày 6 tháng 9, ngày 4 tháng 8 âm lịch?

Nghèo đói chỉ là tạm thời! Sau ngày 9.6, may mắn sẽ đến, sự nghiệp mang lại cho bạn sự giàu có và ba con...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Tạ Đình Phong ngồi cạnh Trương Bá Chi trong một bữa tiệc, vô thức ôm lấy cô khiến nữ diễn viên bật khóc

Cặp đôi vàng trong làng giải trí từng khiến nhiều người phải ghen ti về độ ngọt ngào của cả hai. Khoảnh khắc Tạ Đình...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Đây là vị đại thần mạnh nhất trong Tây Du Ký, dù chỉ xuất hiện một lần nhưng Ngọc Hoàng kinh hãi, ngay cả Như Lai cũng phải kính nể

Hẳn nhiều người sẽ nghĩ Phật Như Lai là người mạnh nhất trong "Tây Du Ký". Nhưng thực ra, đây mới là vị đại thần...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Phụ nữ 40+ nguyên bản không chịu cảm giác rẻ tiền khi ăn mặc, hãy nhớ “4 nên và 4 không nên” dễ dàng tạo phong cách thời trang, cao cấp

Tháng 9 là cuối mùa nắng nóng, có dư nhiệt nhưng không còn kiêu ngạo nữa. Cái mát mẻ của đầu thu đã về. Nếu...
Thời trang + 2 ngày, 20 giờ trước

Vào mùa thu, hãy là cô gái “Meisa” và sao chép những bộ trang phục này nhé, sẽ rất thời trang đấy!

Vào cuối hè đầu thu, nhiệt độ dao động cao thấp, việc ăn mặc cũng vội vã. Bạn muốn trở nên kiêu ngạo đến mức...
Thời trang + 3 ngày, 19 giờ trước

Phạm Băng Băng khoe cận nhan sắc và phong cách nổi loạn ở tuổi 43, cô đã trải qua những gì trong 5 năm qua sau khi bị cấm sóng?

Nhiều cư dân mạng sau khi nhìn thấy ảnh gần đây của Phạm Băng Băng trên Weibo bày tỏ bất ngờ khi suýt đã không...
Thời trang sao 4 ngày, 14 giờ trước

Làm thế nào để mặc quần áo thời trang và cao cấp trong mùa thu? Trang phục phong cách Hồng Kông ấm áp và gợi cảm, phù hợp hơn với các cô gái trên 40 tuổi

Khi nói về phong cách Hong Kong, tôi luôn nghĩ đến những người đẹp lộng lẫy như Trương Mạn Ngọc, Lâm Thanh Hà, Chung Sở...
Thời trang + 4 ngày, 19 giờ trước

Màu sắc phổ biến ban đầu của mùa thu đông 2024 'Anchor Red' sáng, bắt mắt và trắng, và bạn sẽ yêu nó ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Ancolla gần đây đã trở nên phổ biến trên Internet và trở thành màu sắc rất được ưa chuộng trong mùa thu đông năm 2024....
Thời trang + 5 ngày, 19 giờ trước

Một người phụ nữ có thể mặc 'phong cách tối giản' thực sự là cao cấp! Nhìn chị 40+ mặc thế này mà sang chảnh quá

Trong xã hội ồn ào và nóng nảy này, người phụ nữ thực sự tự tin, biết yêu bản thân sẽ không chỉ chú ý...
Thời trang + 5 ngày, 9 giờ trước

Tin mới cập nhật

Giữa thời đại 4.0, ngành nghề nào sẽ kiếm 'bộn tiền' từ mạng xã hội?

Kể từ sau khi dịch Covid-19 bùng phát và hoành hành khắp toàn cầu thì trào lưu kiếm tiền trên mạng xã hội càng trở...
Doanh nghiệp 11 giây trước

Khi mua trứng nên chọn trứng đỏ hay trứng trắng? Chủ trang trại, đừng mua nhầm nhé!

Dù là trứng luộc, trứng chiên hay trứng sữa đều là những món ăn đơn giản, dễ làm tại nhà. Vì về cơ bản chúng...
Kiến thức 10 phút trước

Việc trẻ có cao hay không thì ba bộ phận trên cơ thể đã gợi ý rồi, cha mẹ nên lưu ý nhé!

Trong xã hội ngày nay, dù làm gì thì chiều cao cũng dần trở thành một yêu cầu khó “tiềm ẩn”. Điều này khiến nhiều...
Kiến thức 58 phút trước

Điểm lại những cung hoàng đạo giàu có nhất trong tháng 9

Bắt đầu từ tháng 9, 4 con giáp sẽ có nhiều tiền bạc, công việc suôn sẻ, tương lai tươi sáng.
Đời sống số 59 phút trước

8 nữ minh tinh kết hôn với người bạn từ thời thanh xuân: Ai là người hạnh phúc nhất?

Trong showbiz đầy biến động này, vẫn có những người may mắn tìm thấy tình yêu đích thực từ thuở thanh xuân và giữ gìn...
Chuyện làng sao 1 giờ, 11 phút trước

Loại lươn trong suốt như thủy tinh, được ví như 'vàng trắng', giá bán hơn 130 triệu đồng/kg

Đây được cho là loài lươn đắt nhất thế giới.
Kiến thức 1 giờ, 11 phút trước

Ngay cả những người lười biếng cũng có thể làm bánh mì siêu ngon mà không cần dùng đến máy làm bánh mì!

Bạn đang cảm thấy khó khăn khi nhào bột bánh mì. Phương pháp này giải quyết được vấn đề này.
Địa chỉ ăn ngon 10 giờ, 54 phút trước

Dù đã có vợ Tây xinh đẹp, Song Joong Ki vẫn nắm tay, chọc ghẹo nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời'

Nam diễn viên Song Joong Ki không ngại thể hiện tình cảm dành cho đàn em Kim Ji Won.
Chuyện làng sao 11 giờ, 26 phút trước

Vợ trẻ và con gái Thương Tín sống thế nào sau khi ly hôn nam tài tử?

Bạn thân Thương Tín đã tiết lộ về cuộc sống của vợ trẻ và con gái nam tài tử.
Chuyện làng sao 11 giờ, 27 phút trước

Ngân 98 bị vấn đề này về mũi sau khi đập đi sửa lại 10 lần

Ngân 98 đã có những chia sẻ về việc chuẩn bị sửa mũi thêm lần nữa.
Hotgirl, hotboy 12 giờ, 31 phút trước