Bảo Thy luôn biết cách để fan của mình phải “mồm chữ A, mắt chữ O” khi “phủ sương sương” dàn đồ hiệu trong MV đến từ các nhà mốt nổi danh như: Louis Vuttion, Dolce&Gabbana, Gucci, Versace với tổng giá trị gần 300 triệu đồng.
Đặc biệt, trong loạt đồ “đắt đỏ” đó, “ngôi sao” Pijama với hoạ tiết monogram đến từ thương hiệu Louis Vuttion có giá “sương sương” trên 100 triệu đã khiến không ít người hâm mộ thốt lên: “Rồi ai làm lại nữa”. Chia sẻ về ý tưởng diện đồ ngủ tung tăng giữa trời Tây, Bảo Thy hóm hỉnh: “Ngay khi mua được bộ đồ ngủ này thì Thy nghĩ đây sẽ là điểm nhấn thú vị trong MV. Bởi trong trí nhớ của Thy, hiếm MV nào mà có hình ảnh một cô gái buồn, thất tình, cô đơn quá trời quá đất mà dám diện đồ ngủ ra ngoài quẫy như vậy hết”.
Trên thực tế, đồ ngủ vốn đã được rất nhiều nghệ sĩ và các hot-fashionista liên tục “lăng xê” trong thời gian trở lại đây. Tuy nhiên, rõ ràng khi rơi vào tay quý cô sành điệu và thần thái như Bảo Thy, đồ ngủ không còn gói gọn trong chức năng thông thường là tạo sự thoải mái cho người mặc mà đã được “nâng cấp” thành phong cách thời trang sang chảnh, đem đến độ chất chơi khiến người đối diện thích thú.
Ngoài ra, Bảo Thy còn sử dụng nhiều set đồ đắt giá khác
Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)