Danh mục

Bộ ba cặp bài trùng: NTK Giang Kyo, Stylist Gia Long và Design Thi Nguyễn

Thứ hai, 24/06/2019 11:20

Đến với cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019, các thí sinh đã được hướng dẫn và chăm sóc bản thân, tạo dựng thương hiệu cá nhân ngay khi bắt đầu tham dự nhờ các chuyên gia đào tạo cũng như các chia sẻ đầy kinh nghiệm của các NTK, tạo mẫu, stylist có danh tiếng.

 NTK Giang Kyo,Stylist Gia Long,Design Thi Nguyễn,Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019

 NTK Giang Kyo,Stylist Gia Long,Design Thi Nguyễn,Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019

Bộ ba cặp bài trùng: NTK Giang Kyo, Stylist Gia Long và Design Thi Nguyễn trong buổi hướng dẫn các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019

NTK Giang Kyo là một cái tên khá mới mẻ trong làng tạo mẫu thời trang cho các doanh nhân và mặc dù mới ra đời trong thời gian gần đây nhưng nhờ định hịnh được phong cách thời trang đương đại, nhất là dành cho giới thượng lưu nên NTK Giang Kyo nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường tạo mẫu, thiết kế cho các nữ doanh nhân và tăng dần độ phủ sóng của thương hiệu mình.

Quyết định đồng hành với cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019 trên cương vị nhà tài trợ trang phục dạ hội, bằng danh tiếng của một thương hiệu đẳng cấp, chắc chắn sẽ tôn vinh nét đẹp thanh lịch, sang trọng vốn có của nữ doanh nhân. Những thiết kế của NTK Giang Kyo luôn mang tới sự sang trọng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần cá tính và quyến rũ.

 NTK Giang Kyo,Stylist Gia Long,Design Thi Nguyễn,Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019

 NTK Giang Kyo,Stylist Gia Long,Design Thi Nguyễn,Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019

NTK Giang Kyo chia sẻ kinh nghiệm của mình với các thí sinh

Chia sẻ với phóng viên ngay trong buổi đào tạo và định hình phong cách dành cho các thí sinh của cuộc thi, NTK Giang Kyo cho biết những trang phục mà cô thiết kế bên cạnh sự tối giản một cách cần thiết nhưng vẫn mang sự tinh tế, gợi cảm, ôn thêm vẻ đẹp hình thể của chủ nhân. Đây là điều kiện tiên quyết để tôn cao vẻ đẹp của chị em phụ nữ, giúp họ tự tin, sang trọng và thể hiện hết mình trên sân khấu.

Những đường cắt may mang đầy hơi thở đương đại kết hợp với những chi tiết đính kết thủ công cầu kỳ, tinh tế là nét đặc trưng trong phong cách thiết kế của NTK Giang Kyo. Đối với cô - thời trang không chỉ là thời trang, mà còn là cuộc hội thoại giữa nghệ thuật, trang phục và vải vóc.

Stylist Gia Long: Nhắc đến stylist - mọi người đều hiểu được công việc của họ không chỉ có khả năng sáng tạo kịch bản mà còn phải am tường các lĩnh vực đi kèm như quay phim, nhiếp ảnh, trang điểm, tạo mẫu thời trang… Chính vì sự quan trọng đó của một người đứng ở sau hậu trường sân khấu, BTC cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019 đã mời Stylist Gia Long làm cố vấn thời trang, định hình phong cách của các thí sinh trên chính sàn diễn, thể hiện tối đa nhất cá tính cũng như lĩnh vực mà mình quản lý.

 NTK Giang Kyo,Stylist Gia Long,Design Thi Nguyễn,Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019

 NTK Giang Kyo,Stylist Gia Long,Design Thi Nguyễn,Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019

 NTK Giang Kyo,Stylist Gia Long,Design Thi Nguyễn,Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019

Stylist Gia Long hướng dẫn các thí sinh những bước đi tự tin trên sàn diễn

Là người trực tiếp đào tạo để cho các thí sinh thể hiện đúng cá tính và ước mơ của mình trong từng thước ảnh, Stylist Gia Long đã tạo nên mỗi thí sinh là một nữ lãnh đạo mang một phong cách riêng, tuy nhiên tất cả đều đi theo mục đích chung đó là sự thanh lịch và tinh tế. Với Stylist Gia Long, thương hiệu của mỗi cá nhân chính là sức sáng tạo trong ngành thời trang, nhiếp ảnh như một dòng chảy bất tận mà thành quả anh ghi nhận được là chặng cuối của con đường. Khi mà các thí sinh đã thật sự tỏa sáng một cách rực rỡ nhất trên những trang báo hay sân khấu với tính trẻ trung, hiện đại đầy mới mẻ.

Qua thời gian ngắn khẳng định tên tuổi của mình, Stylist Gia Long đã từng bước được ghi nhận, đánh dấu tên tuổi của mình qua chính sự hợp tác với các sao Việt, các doanh nhân đình đám với vai trò stylist. Bí quyết của Stylist Gia Long rất đơn giản đã được anh chia sẻ ngay trong buổi gặp mặt các thí sinh trước thềm bán kết của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019: "Để có được thương hiệu tốt, hãy có tâm với nghề và xây dựng hình ảnh cho nghệ sĩ thật đẹp. Nhìn những tấm ảnh được in lên báo, có nhiều đêm tôi mất ngủ vì sung sướng. Công việc này nếu nhìn thì tưởng đơn giản, nhưng thật ra lại vô cùng khó khăn và nhiều thử thách. Để có được bộ ảnh đẹp là công sức của cả một ê kíp, gồm nhiếp ảnh, trang điểm và nhất là người mẫu". - Stylist Gia Long trải lòng.

Các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019 có lẽ sẽ khó có thể định hình được phong cách thời trang của mình nếu như không có sự tư vấn cụ thể và trực tiếp đến từ Design Thi Nguyễn.

Design Thi Nguyễn được biết đến với vai trò thiết kế tạo hình hợp tác với hàng loạt doanh nhân, điểm mạnh của anh là những thiết kế thiên về sự sexy gợi cảm và rất "đàn bà" với những đường cắt xẻ, may đo kỳ công. Đó cũng là lý do vì sao anh được NTK Giang Kyo lựa chọn là NTK định hình thương hiệu cho “Giang Kyo Fashion” được các nữ doanh nhân yêu thích. Dù có một đội ngũ thiết kế riêng nhưng anh và NTK Giang Kyo vẫn là người duyệt mẫu cuối cùng để dung hoà giữa tính ứng dụng và sự bay bổng, sáng tạo. “Tôi tự tin rằng mình có gout thẩm mỹ tốt, cũng như hiểu được khách hàng cần gì. Điều đó là quan trọng nhất. Tôi không muốn khách hàng chọn mình vì sự nổi tiếng mà phải là vì trang phục của mình thuyết phục được họ. Họ phải thật sự tự tin khi diện nó lên người”. - Design Thi Nguyễn tâm sự.

 NTK Giang Kyo,Stylist Gia Long,Design Thi Nguyễn,Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019

 NTK Giang Kyo,Stylist Gia Long,Design Thi Nguyễn,Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019

Design Thi Nguyễn với vai trò thiết kế tạo hình chia sẻ với các thí sinh cách lựa chọn những trang phục, phụ kiện cần thiết tôn vinh giá trị bản thân trong cuộc thi

Trong hành trình hướng dẫn các thí sinh sử dụng những trang phục mang xu hướng thời trang hiện đại nhưng vẫn thể hiện được sự sáng tạo của chính mình để giới thiệu các thiết kế mới và ý tưởng sản phẩm, Design Thi Nguyễn đã tạo ra hàng ngàn trang phục quần áo, giày dép và phụ kiện để các thí sinh có thể tự do lựa chọn dưới sự tư vấn của chính anh. Bỏ ra hầu hết thời gian cho việc thiết kế tạo những mẫu mã mới cho những bộ sưu tập thời trang, anh vẫn lạc quan mà thực hiện công việc với đầy nhiệt huyết. Design Thi Nguyễn ho rằng không chỉ có anh mà bất cứ ai cũng vậy, chỉ cần đam mê theo đuổi ước mơ thì sẽ có sức mạnh vượt qua mọi thử thách, chạm tay đến sự thành công.

Trong cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn 2019, sự kết hợp hoàn hảo của bộ ba cặp bài trùng là: NTK Giang Kyo, Stylist Gia Long và Design Thi Nguyễn sẽ tạo nên sự bất ngờ, đầy hứng khởi trong từng dấu ấn cá nhân mà chính các thí sinh được trải nghiệm khi tham dự cuộc thi lần này. Đây cũng là dịp các nữ doanh nhân hội tụ trong một chương trình người đẹp lớn nhất được kết hợp giữa 2 nước Việt - Hàn từ trước đến nay. Chính vì thế việc tạo ra phong cách cho từng thí sinh là nhiệm vụ quan trọng, không thể tách rời của các cố vấn, chuyên gia đào tạo, định hình phong cách mà chính BTC đã và đang kỳ vọng.

HX (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 19 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với...
Thời trang + 13 giờ, 9 phút trước

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được...
Thời trang sao 15 giờ, 29 phút trước

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.
Thời trang sao 1 ngày, 12 giờ trước

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang...
Thời trang + 2 ngày, 14 giờ trước

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận...
Thời trang + 3 ngày, 13 giờ trước

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này để đạt được sự thoải mái và đẳng cấp

Đối với nhiều phụ nữ, việc có nhiều loại trang phục không làm cho việc mặc quần áo trở nên dễ dàng hơn mà còn...
Thời trang + 4 ngày, 14 giờ trước

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 2 giờ, 18 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 2 giờ, 22 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 2 giờ, 28 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 3 giờ, 30 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 4 giờ, 34 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 4 giờ, 1 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 4 giờ, 2 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 6 giờ, 54 phút trước