Danh mục

5 cặp đôi sành điệu và thời trang nhất thế giới

Thứ sáu, 25/10/2013 09:21

Không chỉ là những cặp đôi trai tài gái sắc được cả thế giới biết tiếng mà những cặp đôi như Posh - Becks, Jolie - Pitt hay Miranda Kerr - Orlando Bloom còn được đánh giá cao về gu thẩm mỹ cũng như phong cách thời trang sành điệu.

Mỗi khi sánh bước cùng nhau, những đôi uyên ương đều ăn mặc rất ton-sur-ton, dù đó là trên thảm đỏ, đi dạo phố hay trong cuộc sống thường nhật. Phong cách ăn mặc của họ giống như những mảnh ghép bổ sung, hoà quyện với nhau tạo nên một style riêng được nhiều người ngưỡng mộ.
 
Cùng nhìn ngắm phong cách của những cặp sao được đánh giá là có style thời trang sành điệu và được nhiều người ngưỡng mộ nhất thế giới hiện nay nhé:
 
1. Victoria - David Beckham

Miranda Kerr,Brad Pitt,Angelina Jolie,David Beckham,Victoria Beckham,Orlando Bloom

Miranda Kerr,Brad Pitt,Angelina Jolie,David Beckham,Victoria Beckham,Orlando Bloom

Bên nhau 16 năm, có 3 con trai và 1 con gái nhưng mỗi khi xuất hiện, cặp đôi Beck-Vic lại nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ của công chúng bởi gu thời trang đẹp đến tuyệt hảo của mình.

Năm 2012, Vic và Beck nằm trong Top 10 cặp sao quyền lực nhất làng thời trang thế giới. Theo số liệu công bố mới đây, đôi vợ chồng này cũng có thu nhập lên đến 100.000 bảng một ngày nhờ kinh doanh thời trang. Dù ở trên thảm đỏ hay khi ra phố, gia đình nhà Beckham luôn là "biểu tượng thời trang" vì sự sang trọng và đồng điệu trong việc lựa chọn trang phục. Cô con gái út xinh xắn, đáng yêu Harper Seven cũng nằm trong top những ngôi sao nhí sành điệu nhất Hollywood.

2. Brad Pitt - Angelina Jolie 

Miranda Kerr,Brad Pitt,Angelina Jolie,David Beckham,Victoria Beckham,Orlando Bloom

Miranda Kerr,Brad Pitt,Angelina Jolie,David Beckham,Victoria Beckham,Orlando Bloom

Không chỉ đẹp đôi, nổi tiếng bậc nhất thế giới, cặp đôi vàng Brad Pitt - Angelina Jolie còn "hợp" nhau cả trong gu thời trang ăn mặc, tạo nên một thứ "quyền lực ngầm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mỗi khi xuất hiện, họ lại cho công chúng thấy hình ảnh của những quý ông, quý bà sang trọng và quyền quý.

Nếu như bà mẹ 6 con khiến người hâm mộ ngất ngây bởi vẻ đẹp quyến rũ, rạng ngời trong những bộ đầm tinh tế, tao nhã và sexy vừa đủ, thì đức lang quân của cô lại ngày càng bảnh bao, lịch lãm và phong độ hơn xưa.

Năm 2011, Angelina Jolie khiến cả thế giới ngỡ ngàng với bộ đầm màu xanh lục ánh kim do chính tay cô thiết kế. Nó lại càng được tỏa sáng hơn hết khi sánh bên bộ vest đen lịch lãm của ngôi sao Người hùng thành Troy. Sự kết hợp tuyệt vời này đã mang về cho cặp đôi vàng của Hollywood danh hiệu cặp sao mặc đẹp nhất thảm đỏ Lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2012.

3. Miranda Kerr - Orlando Bloom

Lộng lẫy, trau chuốt khi ở trên thảm đỏ, nhưng cũng rất đơn giản, thanh lịch và thoải mái khi ra phố - đó là phong cách dễ nhận thấy của đôi uyên ương Miranda Kerr - Orlando Bloom. 

Miranda Kerr,Brad Pitt,Angelina Jolie,David Beckham,Victoria Beckham,Orlando Bloom

Miranda Kerr,Brad Pitt,Angelina Jolie,David Beckham,Victoria Beckham,Orlando Bloom

Không phải ngẫu nhiên mà Miranda Kerr được phong danh hiệu Nữ hoàng đường phố. Nhờ sở hữu một ngoại hình nổi bật, nhan sắc hoàn hảo cùng cách kết hợp trang phục hài hòa giữa màu sắc, chất liệu, kiểu dáng mà cựu Thiên thần Victoria Secret luôn trở thành tâm điểm mỗi khi bước chân ra phố. 

Không cầu kỳ, màu mè cũng chẳng hề diêm dúa, những lựa chọn dạo phố của của chân dài người Úc thường là những chiếc quần jean, quần soóc khỏe khoắn, cá tính, áo thun năng động hay những chiếc váy bồng bềnh. Style của Miranda Kerr vừa trẻ trung, hiện đại vừa thời trang, lại giúp chuyển động khá dễ dàng, thoải mái.

Trong khi đó, chồng cô – nam tài tử Orland Bloom lại thuộc nhóm những người đàn ông không quan tâm lắm về chuyện áo quần. Anh cảm thấy dễ chịu khi lựa chọn các thương hiệu lớn và quen thuộc hơn là đẩy mình vào cuộc phiêu lưu với thời trang. Ngôi sao Chúa tể những chiếc nhẫn thường hướng tới những bộ đồ thoải mái, có lợi cho hoạt động à di chuyển. Anh thường chọn mua đồ  của Steve McQueen, Neil Barrett, Maison Martin Margiela và Bottega Veneta. 

4. Emma Stone và Andrew Garfield

Miranda Kerr,Brad Pitt,Angelina Jolie,David Beckham,Victoria Beckham,Orlando Bloom

Miranda Kerr,Brad Pitt,Angelina Jolie,David Beckham,Victoria Beckham,Orlando Bloom

Một người luôn nằm trong Top những mỹ nhân mặc đẹp nhất thế giới, còn một người phong trần và lịch lãm, Emma Stone và Andrew Garfield được xem là một trong những cặp đôi thượng nhất Hollywood. Hai ngôi sao này có vẻ rất hiểu nhau trong chuyện ăn mặc. Trang phục của họ luôn rất hợp rơ và tương đồng khi sánh bước bên nhau. Nàng trẻ trung, thanh lịch còn chàng lại rất lịch lãm và hào hoa.

5. Jessica Biel và Justin Timberlake 

Từng là Người đàn ông ăn mặc đẹp nhất nước Mỹ vào năm 2009 do tạp chí danh tiếng GQ bình chọn, có tên trong top những người đàn ông quyến rũ nhất thế giới, vậy nên việc chàng lãng tử Justin Timberlake thường xuyên khiến người hâm mộ đã mắt và trầm trồ bởi phong cách quý ông lịch lãm cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thường không còn là chuyện lạ.

Cùng với sự giúp đỡ của nhà thiết kế lừng danh Tom Ford, Justin đã gây ấn tượng mạnh mẽ bằng sự độc đáo, biến đổi đa dạng từ các bộ quần áo mà anh mặc trên người. Justin thường bước lên thảm đỏ, lên sân khấu cùng những bộ vest lịch sự, nam tính và lịch lãm với những đường cắt tinh tế, những chiếc áo sơ mi sang trọng, những đôi giầy da đắt tiền bóng loáng.

Trang phục thường ngày cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá gu thẩm mỹ của một ngôi sao và Justin vẫn thể hiện rất tốt phong độ của mình. Anh chàng luôn thể hiện con mắt thời trang tinh tường bằng việc kết hợp hài hòa và khéo léo quần áo với phụ kiện như caravat, nơ, mũ, kính, đồng hồ...

Miranda Kerr,Brad Pitt,Angelina Jolie,David Beckham,Victoria Beckham,Orlando Bloom

Miranda Kerr,Brad Pitt,Angelina Jolie,David Beckham,Victoria Beckham,Orlando Bloom

Không chỉ làm điên đảo các thiếu nữ với giọng hát kì ảo, đặc biệt là ngoại hình hút hồn, đầy nam tính với ánh mắt quyến rũ mà Justin còn tạo nên một ảnh hưởng lớn với rất nhiều nam thanh niên thời nay thông qua phong cách thời trang sành điệu của mình.

Còn Jessica Biel, vốn là một người mẫu nên cô đào quyến rũ người Mỹ này cũng có phong cách ăn mặc thời trang thu hút mọi ánh nhìn.Với phong cách cá tính, đơn giản mà không kém phần sang trọng, thời trang đời thường của ngôi sao từng được tạp chí Esquire vinh danh là "Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất thế giới" năm 2005 cũng phần nào thể hiện được gu thẩm mĩ tinh tế của cô. 

Sự lựa chọn của Jessica thường là quần jean các màu và các loại áo blazer. Đôi khi, nếu cần lời khuyên liên quan đến thời trang, Jessica Biel lại hỏi ý kiến vị hôn phu Justin của mình để có được một trang phục hoàn hảo, tuyệt vời. Khi Justin và Jessica sánh bước trên thảm đỏ, họ dường như thu hút mọi con mắt đổ dồn về phía mình bởi gu thời trang hoàn hảo.

Theo Vnmedia.vn

Tin được quan tâm

Những ngành học có tỷ lệ thất nghiệp cao: Điểm đầu vào cao chót vót, ra trường khó xin việc

Điều mà nhiều tân cử nhân, kỹ sư không mong muốn là sau khi ra trường bị thất nghiệp. Dưới đây là những ngành được...
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Thần giàu có ủng hộ bạn! 3 con giáp dễ gặp vận may, người trung niên gặp nhiều may mắn

Những người thuộc các con giáp Rồng, Hổ, Tý dễ gặp vận may và trở nên giàu có khi đến tuổi trung niên.
Đời sống số 2 ngày, 8 giờ trước

Sáng không mua thịt lợn, tối không mua đậu phụ, tại sao?

Thịt lợn và đậu phụ là những nguyên liệu quen thuộc, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên những món ăn ngon miệng.Tuy...
Kiến thức 1 ngày, 9 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ chậu hoa nào có sức sống hơn? Hãy xem thể trạng của bạn những năm cuối đời như thế nào nhé

Hãy cùng chúng tôi trắc nghiệm tâm lý bằng cách chọn một chậu hoa mười giờ nhé. Đây hoàn toàn không chỉ là một bài...
Đời sống số 2 ngày, 22 giờ trước

4 số đuôi ngày sinh giúp bạn ngày càng giàu có, tuổi 30 tài năng, tuổi 40 đầy hy vọng, tuổi 50 an nhàn hạnh phúc

Theo tử vi, ngày sinh được xem là một manh mối quan trọng để hé lộ vận mệnh của mỗi người. Dường như ẩn chứa...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

4 con giáp sẽ tăng vọt trong năm tới! Đặc biệt người sinh năm Dậu sẽ được quý nhân ủng hộ để đạt đến đỉnh cao

Tử vi dự đoán con giáp Rồng, Ngọ, Dậu, Hợi sẽ mang lại may mắn trong năm tới, sự nghiệp và vận động gia đình...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Mẫu nhí Cherry Phạm mê hoặc ánh nhìn từ hình ảnh thiên thần hoa hồng nhí

Xuất hiện trong show thời trang “HEAVEN By Gree 2” vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, mẫu nhí Cherry Phạm tiếp tục làm...
Thời trang + 2 ngày, 1 giờ trước

Gợi ý trang phục cho phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch đầu thu, trang phục nào cũng đáng học hỏi

Khi nhiệt huyết của mùa hè dần phai nhạt, đầu thu lặng lẽ đến với sự dịu dàng và tĩnh lặng đặc trưng của nó....
Thời trang + 2 ngày, 2 giờ trước

Mẫu nhí Cherry Phạm - Thiên thần nhí tỏa sáng với nhiều sự kiện văn hóa

Xuất hiện tại sự kiện Văn hóa thời trang “Áo dài di sản Việt Nam” được tổ chức tại Trấn Biên - Đồng Nai, mẫu...
Thời trang + 3 ngày, 20 giờ trước

Xu hướng mới mùa thu: sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và bốt mùa thu một lần nữa dẫn đầu xu hướng thời trang

Làm chủ khả năng thỏa hiệp và chấp nhận không chỉ là phản ứng tâm lý mà con người có thể thể hiện khi gặp...
Thời trang + 3 ngày, 3 giờ trước

Những cô gái có khuôn mặt tròn sẽ không thích đội mũ nồi vì làm lộ khuôn mặt to, những kiểu mũ này phù hợp với bạn hơn

Có một loại mũ mà các cô gái có khuôn mặt tròn không nên thử, đó chính là mũ nồi. Loại mũ này thực sự...
Thời trang + 4 ngày, 24 giờ trước

Phong cách thời trang lười biếng sẽ không bao giờ lỗi mốt. Nó trông thật tuyệt khi mặc vào mùa thu

Hiện nay, khi công chúng đang theo đuổi cảm giác thư thái, phong cách ăn mặc lười biếng đã trở thành xu hướng thời trang...
Thời trang + 4 ngày, 2 giờ trước

Tin mới cập nhật

Người xưa dạy trong kết giao quan hệ: '3 người khi giàu không làm bạn, lúc hoạn nạn chớ tìm đến 3 người', câu này có nghĩa là gì?

Từ kinh nghiệm cuộc sống, người xưa đã đúc kết cần phân biệt được những ai nên kết giao và những ai nên tránh xa...
Kiến thức 19 phút trước

Dù bạn có năng lực đến đâu cũng đừng xúc phạm 4 người này, nhớ kỹ!

Người xưa từng khuyên nhủ "Trời giận thì mưa, người giận thì họa". Lời nhắc nhở ấy như một lời cảnh tỉnh, thôi thúc chúng...
Kiến thức 1 giờ, 2 phút trước

Ngành học đang thiếu 200 ngàn nhân sự, lương gần 200 triệu/tháng nhưng điểm chuẩn chỉ cần 8 điểm/môn

Học ngành gì để khi ra trường có mức thu nhập cao, ổn định luôn là nỗi trăn trở chung của học sinh và các...
Kiến thức 1 giờ, 23 phút trước

Sau hơn chục năm, cô gái Katy Katy trong bản hit của Lam Trường chính thức lộ diện

Xuất hiện ở đoạn clip trong đêm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí, cô gái tên Katy gây bất ngờ với nhan sắc ngọt ngào,...
VIDEO 2 giờ, 33 phút trước

Thương Tín bị vợ cũ dứt tình khiến mất show Hà Nội?

Thương Tín cho biết vợ cũ nói không còn giấy tờ của ông ở nhà cô khiến nam tài tử mất show Hà Nội.
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước

Trong khi Xoài Non miệt mài tình cảm với Gil Lê, Xemesis và Ý Nhi âm thầm làm điều này

Xemesis và Ý Nhi xuất hiện cùng nhau tại một tiệm cắt tóc cho thấy tình cảm của họ đang tiến triển khá nhanh.
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 35 phút trước

Năm Ất Tỵ 2025 là năm hiếm gặp, trăm năm mới có một lần! Tại sao lại nói như vậy?

Một lời đồn về sự hiếm gặp của năm sinh này đã bắt đầu lan rộng. Nguyên nhân là bởi năm 2025 là năm Ất...
Đời sống số 3 giờ, 51 phút trước

Top ngành học được miễn, giảm học phí

Bên cạnh những ngành học có mức học phí từ vài trăm nghìn đồng trở nên, thì cũng có một số ngành học được áp...
Kiến thức 3 giờ, 20 phút trước

Tránh đặt gạo 3 nơi này, hao vận tiền của, lộc cứ đầy lại vơi

Câu nói “Đặt gạo ba nơi này thì nhà không giàu” có thể hơi huyền bí nhưng khi tìm hiểu sâu hơn, chúng ta sẽ...
Kiến thức 4 giờ, 47 phút trước

Quế Anh bị chê kém duyên khi giật mic của đại diện Campuchia

Tại Miss Grand International 2024, Quế Anh đã gây chú ý không phải vì màn trình diễn, mà bởi hành động giật mic kém tinh...
VIDEO 4 giờ, 54 phút trước