Danh mục

Vô tình thấy vợ để quên thứ đó trên giường tôi mới bủn rủn hiểu ra vì sao cả tháng nay mình lại được xả láng với cô bồ như vậy

Thứ tư, 12/10/2016 14:49

Tôi cứ mải mê ngoại tình cho đến một hôm ú ớ khóc không ra tiếng khi thấy được thứ khủng khiếp đó trong túi xách của vợ. Giờ tôi mới vỡ lẽ ra mọi điều thì đã quá muộn.

Tôi và vợ kết hôn đến nay đã được 4 năm, vợ tôi là 1 người phụ nữ xinh đẹp và nhu mì. Ngày trước để tán được cô ấy tôi đã mất rất nhiều thời gian và công sức. Khi đó tôi đã nghĩ rằng nếu sau này cưới được cô ấy về tôi sẽ đối xử với vợ thật tốt, nhưng đúng là cuộc sống không thể nói trước được điều gì.

Thời gian đầu chúng sống chúng tôi thực sự đã có quãng thời gian vô cùng hạnh phúc. Vợ chăm sóc tôi chu đáo vô cùng, tôi béo và phong độ lên trông thấy. Mỗi lần về nhà đều thấy nhà cửa sạch sẽ thơm tho ngăn nắp tôi vô cùng hài lòng và yêu tổ ấm cũng như người vợ của mình vô cùng.

Tình yêu, Phản bội vợ, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự

(Ảnh minh họa)

Lúc này chúng tôi vẫn còn kế hoạch chuyện con cái nên hầu hết thời gian rành hai vợ chồng đều dành để di du lịch đến nhà bạn bè chơi. Ai cũng ngưỡng mộ cuộc sống của vợ chồng son chúng tôi, rồi 1 ngày khi đã kế hoạch chán vợ tôi nằm ôm chồng thủ thỉ:

- Anh à, hay là mình có con đi. Em thấy thèm có con rồi, nhìn thằng Su con nhà anh Hải yêu quá.

- Ừ vậy mình có con cho vui cửa vui nhà nhé, vì dù sao giờ nhà cửa cũng đã đầy đủ rồi.

- Vâng.

- Thế mình sản xuất em bé thôi nhà.

- Ôi để khi khác đi, anh làm em nhột quá.

Chúng tôi không còn kế hoạch nữa, nhưng 1 tháng, 2 tháng rồi nhiều tháng vợ tôi vẫn chưa mang bầu. Cô ấy đi khám về thì buồn thiu, bác sĩ nói vợ bình thường nhưng 1 năm rồi 2 năm trôi qua vợ uống đủ thứ thuốc mà vẫn không dính bầu nên tôi đinh ninh có khi cô ấy bị vô sinh.

Bố mẹ tôi cũng chán nản và buồn phiền vô cùng nhưng không dám hỏi han nhiều vì sợ con dâu bị tâm lý áp lực. Nhìn vợ mòn mỏi tôi cũng rất xót xa, rồi vợ giục tôi đi khám theo lời của bác sĩ. Nhưng hôm đó bác sĩ không cho kết quả luôn mà hẹn hôm sau đến lấy. Tôi bận rộn hơn nữa cũng đinh ninh mình khỏe mạnh nên không bận tâm nhiều. Vợ tôi bảo để cô ấy lấy kết quả cho vì cô ấy làm việc ở gần phòng khám.

Tối đó về thấy vợ lặng lẽ nấu ăn trong bếp, tôi có hỏi qua kết quả thì cô ấy bảo: “Bác sĩ nói của anh bình thường, kết quả không có gì đặc biệt nên em vứt trên công ty rồi”. Đêm nằm ngủ cả hai đều thở dài, vợ tôi còn khóc, cô ấy nói trong nước mắt:

- Bao giờ em mới có thể được làm mẹ đây.

- Em buồn cười nhỉ nếu hai vợ chồng sức khỏe bình thường thì sớm muộn gì cũng sẽ có thôi. Bạn anh thả 2 năm liền mới có đấy thôi.

Vợ nấc lên nghẹn ngào rồi im bặt. Thật ra tôi cũng buồn và lo lắng nhưng vì mình là đàn ông nên luôn tỏ ra mạnh mẽ cho vợ có chỗ dựa. Sau lần đó vợ dường như ít nói hơn hẳn, ngày nào cô ấy cũng mua mấy thức ăn tốt cho sinh lý đàn ông để tẩm bố cho tôi. Rồi cô ấy trắc thuốc cho hai vợ chồng uống, tôi uống nhiều đến mức chán ngán mà mãi vẫn chưa có con.

Tôi thấy buồn và bế tắc quá khi đi làm về con hàng xóm chơi đầy ngõ còn nhà mình rộng thênh thang nhưng chẳng có lấy 1 mụn con cho vui cửa vui nhà. Tôi chọn cách đi uống rượu hoặc đi chơi với lũ bạn để giải khuây.

Rồi tôi ngã vào tay 1 người phụ nữ khác trong 1 lần say rượu, đó là lần đầu tiên tôi phản bội vợ. Cô gái đó tên là Thúy, cô ấy nói đã để ý tôi từ lâu và nguyện làm người tình trong bóng đêm của tôi. Đàn ông mà mấy ai kìm chế được trước sự nóng bỏng mời gọi, bật đèn xanh của phái nữ.

Tình yêu, Phản bội vợ, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự

(Ảnh minh họa)

Tôi lén lút giấu vợ chuyện ngoại tình, có hôm sáng chủ nhật tỉnh dậy tôi giật mình khi thấy vợ ngồi trước gương với đôi mắt trũng sâu đầy suy tư. Cô ấy vừa ngắm nghía mình trong giường rồi lấy tay ôm gối nhìn ra cửa sổ nơi có những giỏ hoa đang nở chào ngày mới mà cô ấy đã tốn công chăm sóc.

Nhìn người phụ nữ đó yếu ớt, mảnh mai cô đơn tự dưng tôi thấy xót xa và có lỗi vô cùng. Tôi biết mình lén lút ngoại tình là sai, nhưng tôi không thoát khỏi cái ma lực kia. Tôi vẫn tỏ ra quan tâm vợ nhưng hàng đêm tôi lại để cô ấy ăn cơm 1 mình vì lý do: “Anh đi gặp khách hàng”.

Ban đầu vợ buồn còn nhắc nhở tôi về sớm nhưng dần dần cô ấy không còn cằn nhằn khó chịu nữa. Rồi 1 hôm vợ nói với tôi: “Em muốn đi du lịch với bạn ít ngày, anh ở nhà tự chăm sóc bản thân nhé”. Nếu như ngày trước tôi sẽ lo lắng thậm chí đòi đi cùng nhưng lần này thì khác. Tôi hớn hở ra mặt: “Ừ em đi cho thoải mái, cơm nước anh tự lo được. Em yên tâm”.

Nghe câu nói đó của tôi bỗng dưng đôi đũa trên tay vợ rơi xuống, rồi cô ấy nói: ‘Vâng’ rồi lẳng lặng đứng dậy không ăn nữa. Sau này tôi mới hiểu được ý nghĩa của những cử chỉ đó. Vợ đi rồi tôi sung sướng hẹn hò hú hí với cô bồ nóng bỏng của mình. Dĩ nhiên tôi vẫn dùng bao vì dù có buồn chán về chuyện con cái gia đình thì tôi vẫn chưa có ý định ly hôn vợ. Tôi không nỡ bỏ rơi 1 người phụ nữ hiền lành tốt bụng như vậy.

Nhưng rồi tất cả đã không như tôi nghĩ, sau hơn 1 tháng được vợ thả cửa cho muốn đi đâu thì đi làm gì thì làm. Tôi đã bủn rủn phát hiện ra 1 sự thật đầy đau đớn. Hôm đó vừa đi làm về thì vợ chạy ra đầu ngõ cà phê với cô bạn, nghe vợ nói bạn cô ấy đang có chuyện buồn cần tư vấn.

Tôi ầm ừ: “Em đi đi cơm để anh nấu cho”. Khi tôi định đi nấu cơm thì bố tôi gọi, nói chuyện được 2 phút thì máy tôi sập nguồn. Ông gọi cho qua máy vợ, tôi đoán vậy nên mở túi xách vợ ra để trả lời.

Nói chuyện xong bỏ máy lại cho vợ để rồi tôi chết trân khi thấy thứ đó trong túi xách. Cầm chiếc sổ khám bệnh của vợ lên tôi ú ớ khi thấy tờ xét nghiệm năm nào của mình được găm kỹ vào trong đó. Mọi kết quả của vợ đều bình thường còn tôi thì không ổn chút nào. Giờ tôi mới biết nguyên nhân chúng tôi không có con suốt 4 năm nay là do tôi bị vô sinh chứ không phải do vợ. Vậy mà vợ tôi cứ giấu kín hết mọi chuyện và âm thầm chịu đựng 1 mình suốt mấy năm qua.

Tôi sực xâu chuỗi mọi chuyện lại, có khi cô ấy cũng biết luôn cả vụ tôi đang ngoại tình. Tôi dở điện thoại vợ ra lục lọi thì chết trân khi thấy dòng tâm sự dài dằng dặc của vợ và cô bạn. Vợ tôi nói xác định sẽ ly hôn, cô ấy đã níu kéo và chịu đựng quá nhiều rồi, giờ cô ấy muốn giải thoát cho cả 2 trong thời gian ngắn nhất.

Đầu óc tôi lảo đảo, tay chân bủn rủn cứ va đập vào nhau, tôi tự hỏi mình đã làm gì thế này. Ú ớ khóc không ra tiếng tôi vừa thương vợ vừa tự trách bản thân mình tàn nhẫn vô tâm. Tôi sợ cảm giác mất vợ, nhưng có lẽ tôi nên giải thoát cho cô ấy vì chính tôi đang tước đi quyền làm mẹ của vợ mình, không những thế tôi còn phản bội phụ lại tình yêu và sự hi sinh của cô ấy. Mấy hôm nay tôi sống trong đau khổ, sợ hãi và bế tắc vô cùng, liệu tôi nên chờ vợ đưa tờ đơn ly hôn hay tự mình chấm dứt tất cả. Tôi giữ cô ấy lại bên mình là quá ích kỷ đúng không, xin hãy cho tôi lời khuyên.

>> Choáng váng vào ngày gặp lại vợ cũ khi thấy diện mạo mới của cô ấy

Theo Motthegioi.vn

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 23 giờ, 19 phút trước

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 2 ngày, 20 giờ trước

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời...
Đàn ông yêu 2 ngày, 6 giờ trước

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và gắn liền với hạnh phúc trong suốt quãng đời còn...
Đàn ông yêu 7 ngày, 22 giờ trước

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói thật

Cách đây mấy ngày , tôi có trò chuyện với đồng nghiệp và mọi người đều nói về vấn đề “chồng có nên đưa lương...
Đàn ông yêu 21.04.2024

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó,...
Đàn ông yêu 18.04.2024

Tin mới cập nhật

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không...
Chuyện làng sao 9 phút trước

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.
Chuyện làng sao 12 phút trước

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan...
Chuyện làng sao 14 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.
Đời sống số 20 phút trước

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả...
Chăm sóc sức khỏe 22 phút trước

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng...
Làm sao 22 phút trước

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì...
Kiến thức 22 phút trước

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 7 phút trước