Danh mục

Vẫn 'lên giường' với tôi dù em sắp lấy chồng

Thứ sáu, 14/03/2014 15:12

Tôi và em yêu nhau suốt 3 năm. Tình cảm của chúng tôi ngày càng thắm thiết. Cũng có những lúc giận hờn cãi vã như những cặp đôi khác nhưng mỗi lần cãi nhau xong chúng tôi lại thấy càng yêu và hiểu nhau hơn.

Chúng tôi bằng tuổi nhau, yêu nhau từ những năm cuối của thời sinh viên. Ngoại hình em không được xinh xắn cho lắm, mọi người chê rằng em già và quá nhỏ bé so với tôi. Tuy nhiên với tôi điều đó không quan trọng. Tôi yêu em bởi em là cô gái tốt bụng, ngoan và hiền. Em yêu tôi bằng tất cả trái tim. Chúng tôi là mối tính đầu của nhau.

Em mang cho tôi một cảm giác bình yên và hạnh phúc chưa từng thấy. Ở bên em tôi có cảm giác mình được yêu và là một người đàn ông thực sự. Em chăm sóc lo lắng quan tâm tới tôi từng li từng tí. Em cũng chưa bao giờ tính toán thiệt hơn bởi em nói: chỉ cần ở bên tôi là đủ.

Em sinh ra và lớn lên ở vùng quêThái Bình nghèo khó, còn tôi thì ở Nam Định. 2 đứa ra trường xin việc và dự định lập nghiệp tại thủ đô. Hồi mới yêu nhau, tôi đã tính định cưới em luôn nhưng nghĩ đi nghĩ lại cả 2 vừa ra trường, công việc còn bấp bênh, nhà cửa chưa có nên chưa dám thực hiện. 1,2 năm yêu nhau trôi qua nhanh, tình cảm dành cho nhau ngày càng sâu đậm. Chúng tôi bảo ban nhau chịu khó làm việc chịu khó tích lũy để có số tiền kha khá sẽ tổ chức một đám cưới linh đình.

Tình yêu,Người yêu cũ,Quan hệ với người yêu cũ,Bạn gái sắp lấy chồng
Tuy chưa cưới nhưng tôi đã coi em là vợ. Ảnh minh họa

Thời gian này,  tuy chưa cưới nhưng tôi và em dường như đã là vợ chồng. Em dọn đến ở cùng tôi trong căn nhà trọ cho đỡ tốn kém. Hàng ngày em nấu nướng, giặt giũ chăm sóc cho tôi. Còn tôi thì yên tâm đi kiếm tiền và cũng không phải chạy vài cây số đến thăm em như trước nữa. Chúng tôi xác định sẽ lấy nhau vấn đề là chỉ còn thời gian mà thôi.

Khi đó, tôi cứ nghĩ đơn giản, chỉ cần tôi yêu em là đủ nên chưa tính chuyện nói về em với gia đình. Em có giục tôi nhưng tôi cứ bảo, em yên tâm vì gia đình tôi không khó khăn gì, bố mẹ tôi cực kì dễ tính. Chỉ cần là người mà con trai bố mẹ yêu thì bố mẹ chấp thuận tất cả.  Chính vì vậy việc gặp gỡ ra mắt giữa em và bố mẹ tôi vẫn chưa thể diễn ra.

Không như những cặp đôi khác, ở gần thì chán nhau. Tôi thì lại khác, càng ở gần bên em tôi lại càng thấy yêu em hơn. Đối với tôi em đã là vợ rồi nên chuyện cưới xin cũng chỉ là thủ tục mà thôi. Chúng tôi hăng say kiếm tiền, tiết kiệm hàng ngày hàng giờ để sắm sửa đồ đạc cho gia đình nhỏ bé của mình. Chúng tôi còn tính đến chuyện sinh mấy đứa con, đặt tên chúng là gì.... Nói chung có thể tấm sự cười đùa cả đêm mà không biết chán. Cuộc sống hạnh phúc đó cứ thế trôi đi.

Cho tới hè năm vừa rồi, tôi mới có điều kiện đưa em về ra mắt gia đình. Thật không thể ngờ được vừa mới nhìn thấy em mẹ tôi đã tỏ ngay thái độ không vừa ý. Mẹ tôi chê em quá bé quá nhỏ không xứng với tôi. Mẹ tôi lo con gái mà "bé như cái kẹo" thế kia thì chửa đẻ làm sao. Chưa kể nói đến tuổi tác mẹ tôi lại càng phản ứng dữ dội. Mẹ tôi nói tuổi tôi và tuổi em là tứ hành xung, nếu lấy nhau kiểu gì tôi cũng bị đoản mệnh. Chưa kể mẹ lo em già hơn tôi, sau này 2 vơ chồng kiểu gì không sớm thì muộn cũng trục trặc.. Mẹ vẽ ra đủ mọi lí do để không chấp thuận em. Mẹ còn bảo, cậu tôi cũng lấy vợ không hợp tuổi như thế và giờ đã đoản mệnh khi còn trẻ, giờ mẹ không muống mất tôi

Tôi không chịu và phân tích cho mẹ cặn kẽ nhưng nhất định mẹ không nghe. Cứ thế 2 mẹ con tôi đã cãi nhau một trận lớn. Chưa bao giờ tôi cãi mẹ và đây là lần đầu tiên. Mẹ đã phải nhập viện cấp cứu sau đó vì bệnh cao huyết áp tái phát. Cả nhà tôi đã bị một phen hú vía, còn em đã lờ mờ biết chuyện.

Kể từ hôm đó mẹ đã suy sụp và ốm liên tục. Trông mẹ ngày càng gầy và tiều tụy, mẹ không chịu ăn uống gì cả. Tôi nhìn thấy thương vô cùng. Mẹ tôi còn nói nếu tôi cứ cương quyết thì tự đi mà cưới, mẹ sẽ từ mặt tôi. Và hãy cứ để cho mẹ chết dần chết mòn.

Rồi chuyện cũng đến tai em, em buồn lắm,.em khóc suốt cả đêm. Chúng tôi ôm nhau khóc, em bảo em không oán trách gì mẹ cả. Em nói chúng tôi không có duyên nên vợ nên chồng. Em thương tôi, em cũng không muốn tôi vì em mà phải trở thành đứa con bất hiếu. Vả lại nếu mẹ đã không thích em rồi thì em cố về làm dâu sẽ chỉ là cái gai trong mắt mẹ. Em cũng sẽ không được hạnh phúc đâu. Em bảo chúng tôi nên chia tay.

Tôi không đồng ý, tôi xin em đừng rời xa tôi nhưng em vẫn quyết. Tôi biết em đang buồn và đau lắm. Rồi hôm sau nữa, em đã tranh thủ lúc tôi đi làm và dọn toàn bộ đồ đạc đi để lại một tờ giấy. Em nói em không muốn làm tôi khổ, em muốn tôi được hạnh phúc. Hãy đi tìm một người con gái xứng đáng với tôi hơn em. Lá thư ướt đẫm nước mắt. Cầm tờ giấy trên tay tôi gần như suy sụp, tôi trở nên bê tha và thấy cuộc sống này thật vô nghĩa. Mấy tháng trôi qua tôi tìm em khắp nơi mà không được, gặng hỏi bạn bè em mà không ai chịu nói.

Tết năm vừa rồi, một người bạn của em đã thông báo với tôi là chỉ vài tháng nữa là em lấy chồng. Trời đất như sụp đổ dưới chân tôi. Tôi van xin người bạn của em cho tôi địa chỉ và đã tìm được đến em.

Gặp em bao nhiêu cảm xúc yêu thương như ban đầu tràn về. Em chợt òa khóc ôm lấy tôi. Chúng tôi đã không thể kìm nén được bản thân. Chúng tôi đã ngã vào lòng nhau mà quên hết đi mình đang là ai.

Ngày cưới của em sắp đến rồi nhưng hôm nào tôi và em cũng vẫn gặp nhau. Chúng tôi vẫn trao cho nhau những yêu thương mặn nồng trong nhà nghỉ. Em nói em biết làm thế này là có lỗi với chồng sắp cưới nhưng em không hối hận. Em muốn ở bên tôi những tháng ngày cuối cùng trước khi về làm vợ của người khác. Em hứa khi đã làm vợ người ta thì không bao giờ em liên lạc với tôi nữa. Càng nghe em nói tôi càng cảm thấy tim mình nhói đau. Tôi trách mình là thằng đàn ông khốn nạn, nhu nhược không bảo vệ hạnh phúc của mình được. Tôi trách mình không thể giữ chân được người con gái mình yêu.Tôi hối hận vì đã để tuổi xuân của em trôi đi. Cứ thế tôi dằn vặt bản thân. Tôi không biết phải làm sao bây giờ?

Theo Megafun.vn

Tin được quan tâm

Sao Việt 16/9: Thủy Tiên hiếm hoi đọ sắc với em chồng xinh đẹp; Lệ Quyên nói gì sau màn đụng mặt Hà Hồ trên sóng truyền hình?

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/9/2024: Thủy Tiên tươi tắn chụp ảnh bên em chồng tại một đám cưới. Màn đụng mặt giữa Hồ...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024): top 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, tài lộc đến tận cửa nhà, công danh sự nghiệp rực sáng như sao

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024) này cho biết, 3 con giáp may mắn này khởi sắc tụ tài, mọi sự bắt đầu đi...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Hồi đó, người thợ sửa máy tính dùng 1.400 bức ảnh nóng để 'tiêu diệt' Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy, bây giờ anh ta thế nào rồi?

Năm 2008, cả showbiz châu Á đều rúng động trước scandal tình ái và lộ gần 1.400 bức ảnh nóng của Trần Quán Hy với...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Tu sĩ Ấn Độ 91 tuổi không ăn uống suốt 78 năm? Quân đội lắp camera giám sát trong phòng ông và cuối cùng phát hiện ra sự thật

Vào năm 2010, một tu sĩ 91 tuổi tên là Prahlad Jani tại Ấn Độ đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận...
Hồ sơ tư liệu 3 ngày, 20 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bức ảnh cha mẹ và con cái nào? Kiểm tra xem bạn sẽ là người mẹ như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cặp mẹ con mà bạn thấy ấn tượng nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 ngày, 14 giờ trước

Chuyện thật như đùa: Tạp chí 'ma' lừa được hàng chục ngôi sao chụp ảnh xong quỵt tiền, Lâm Tâm Như, Viên San San... đều là nạn nhân

Vụ việc này thật sự gây chấn động trong làng thời trang, vì lừa đảo có quy mô mà còn lừa được rất nhiều ekip...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Người đàn ông hạnh phúc nếu có được hai người phụ nữ này cùng một lúc!

Có được người vợ hiền thảo vun vén gia đình và người bạn tri kỷ thấu hiểu tâm can quả thực là niềm hạnh phúc...
Đàn ông yêu 3 ngày, 17 giờ trước

Dấu hiệu ban đầu của đàn ông chán vợ và muốn ly hôn

Trong cuộc sống hôn nhân, không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra suôn sẻ như mong muốn. Có những giai đoạn khó khăn...
Đàn ông yêu 09.09.2024

Đàn ông lấy vợ giàu có sướng không? Lắng nghe tâm sự của một người trong cuộc bạn sẽ rõ

Tâm tư thầm kín của chàng rể lấy vợ giàu được dân mạng đồng cảm và khuyên nên 'mạnh dạn' làm điều này.
Đàn ông yêu 06.09.2024

Tại sao đa phần giới siêu giàu là nam giới?

Thật khó để phủ nhận sự hiện diện áp đảo của nam giới trong giới siêu giàu. Dù trong xã hội hiện đại, phụ nữ...
Sự nghiệp 23.08.2024

Đàn ông giàu cần bầu bạn với 3 kiểu phụ nữ này nhiều hơn

Người đàn ông thành đạt không chỉ tìm kiếm sự giàu có về mặt vật chất, mà còn khao khát những giá trị tinh thần....
Đàn ông yêu 22.08.2024

Trong cuộc sống hôn nhân, hành động này của người phụ nữ khiến chồng tổn thương nhất, đừng ngu ngốc phạm vào!

Trong cuộc sống, phụ nữ nên lưu ý rằng những “hành động” sau đây có thể làm tổn thương sâu sắc trái tim đối phương...
Đàn ông yêu 17.08.2024

Tin mới cập nhật

Nằm mơ thấy người thân, bạn bè đã khuất thường có 3 điềm báo sau!

Dẫu biết sinh, lão, bệnh, tử là bản tính của con người, nhưng khi đối diện với cái chết của người mà mình yêu quý...
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Hoàn cảnh hiện tại của tình cũ Phạm Băng Băng - Lý Thần: Không con, bố mẹ ly hôn, hiện 46 tuổi vẫn độc thân, 5 bạn gái cũ đều xinh đẹp

Lý Thần, cái tên được biết đến với danh xưng "ông hoàng cô độc" của làng giải trí Hoa ngữ. Ở tuổi 46, cuộc sống...
Chuyện làng sao 1 giờ, 27 phút trước

Tại sao khó giảm cân sau khi sinh? Nó liên quan đến 3 lý do này. Chúng ta cần phải làm tốt 3 việc này

Giảm cân sau sinh là vấn đề được nhiều bà mẹ mới sinh rất quan tâm và mong muốn trở lại vóc dáng như trước...
Khỏe đẹp 2 giờ, 31 phút trước

Sao nam nổi tiếng lấy vợ hơn 7 tuổi, chịu nhiều thị phi và cuộc biến mất khỏi showbiz

Sao nam thành công sự nghiệp và rút lui khỏi làng giải trí sau khi lấy vợ không ai khác là Quý Bình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 43 phút trước

Cái nào tốt hơn, chân gà hay ức gà? Lắng nghe lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng

Khi lạm phát tiếp tục diễn ra ngày nay, thịt gà đã trở thành một trong những loại thịt được tiêu thụ nhiều nhất. Tại...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 50 phút trước

Tử vi 12 con giáp năm 2025, tuổi Tỵ là người thịnh vượng về tài lộc và quan chức

12 cung hoàng đạo kiểm soát hướng vận động có thể xảy ra trong năm 2025, bạn có thể lên kế hoạch trước để trở...
Kiến thức 2 giờ, 53 phút trước

Thực trạng đau lòng hiện tại của 200.000 diễn viên quần chúng ở phim trường Hoành Điếm: thiên đường cho kẻ lười biếng, thế giới của kẻ độc thân

Hoành Điếm, nơi được mệnh danh là "thủ đô điện ảnh" của Trung Quốc, không chỉ nổi tiếng bởi những cảnh quay hoành tráng trong...
Chuyện làng sao 10 giờ, 34 phút trước

Puka lỡ hớ miệng lộ chi tiết bầu bí con đầu lòng?

Puka đã đổi cách xưng hô với chồng khiến ai nấy cho rằng cô đang mang thai.
Chuyện làng sao 11 giờ, 9 phút trước

Nhã Phương và Trường Giang giấu kín số tiền ủng hộ đồng bào miền Bắc, con số thật bao nhiêu?

Cư dân mạng đã tìm ra được con số mà Nhã Phương và Trường Giang đã ủng hộ.
Chuyện làng sao 11 giờ, 9 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/9/2024: Tuổi Mùi làm ăn khấm khá, Hợi sự nghiệp lắm gian truân

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 19/9/2024.
Đời sống số 11 giờ, 11 phút trước