Danh mục

Từng là tay chơi gái khét tiếng, tôi lại bị khuất phục trước nàng 'Lùn' xấu xí giữa bầy thiên nga xinh đẹp

Thứ ba, 28/02/2017 10:20

Gặp gỡ các cô gái, tôi đều dành những từ hoa mỹ để khen ngợi rồi khi chiếm được trái tim và thể xác, tôi lại chán ghét, coi thường họ.

Vốn sở hữu vẻ đẹp trai phong độ, cách ăn nói hút hồn phụ nữ lại kiếm tiền giỏi nên tiêu chuẩn chọn vợ của tôi cũng vô cùng cao. Xung quanh có biết bao cô gái vây quanh giàu có, nghèo có, xinh có, xấu có, tất cả họ có điểm chung là muốn chiếm được trọn vẹn trái tim của tôi. Trong khi tình yêu của các nàng dành cho tôi là hết mực chung thủy và khao khát được làm vợ của tôi thì tôi lại coi họ như những người bạn để tô điểm, đánh bóng thêm tên tuổi cho mình.

Tôi không dành trái tim mình cho một ai, ai tôi cũng dành những từ hoa mỹ để khen ngợi rồi khi chiếm được trái tim và thể xác họ, tôi lại chán ghét, coi thường. Những cô gái đã bị tôi "chơi" chán rồi loại ra, họ không cảm thấy giận dữ, bực tức mà họ còn cho đó là sự may mắn khi có những giây phút bên người đàn ông đẹp, hào phóng như tôi. Vì vậy, dù đã chia tay với nhiều em nhưng chúng tôi vẫn là những người bạn tốt của nhau.

đàn ông yêu,tâm sự nam giới

Xung quanh có biết bao cô gái vây quanh giàu có, nghèo có, xinh có,
xấu có, tất cả họ có điểm chung là muốn chiếm được trọn vẹn trái
tim của tôi (Ảnh minh họa)

Đúng là "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", "núi cao còn có núi cao hơn", không ngờ có một ngày tôi lại phải chịu khuất phục trước trái tim của một cô gái mà đâu phải là xinh đẹp cho cam, thậm chí là xấu nhất trong những người phụ nữ từng đi qua đời tôi.

Cô ấy tên là Lùn. Thật ra chẳng nhớ cô ta tên là gì nhưng ngay từ khi gặp lần đầu, tôi đã đặt luôn cho cái tên Lùn và từ đó trở đi, mọi người gọi luôn thế mà chẳng thèm để ý đến tâm trạng của cô bé. Mà Lùn lúc nào cũng cười toe toét nên mọi người đều cho là cô ấy thích thú với cái tên ấy. Cô ấy là trợ lý cho tôi, tuy lùn, xấu xí nhưng được cái cách nói chuyện của Lùn rất sắc sảo khiến mọi người đều phải nghiêng mình bái phục. Thậm chí cô còn biết cách xoay sở tình hình rất giỏi dù công việc khó mấy mà vào tay Lùn rồi cũng xong. Chính vì thế mà mọi việc tôi đã giao phó cho Lùn là đều yên tâm không còn phải lo lắng gì cả.

Có lần gặp khách hàng cứng đầu khiến tôi phải ngồi nài nỉ cả tiếng đồ, lại còn phải cắt giảm bớt rất nhiều điều khoản có lợi cho mình mà ông ta vẫn không chịu ký hợp đồng. Đúng lúc đó Lùn xuất hiện khiến tôi cảm thấy căn phòng như sáng rực lên, còn ông khách hàng cười tít mắt:

- Nghe đâu chú em kiếm được cô trợ lý lùn một mẩu, bây giờ mới được tận mắt nhìn thấy, lùn còn hơn trong tưởng tượng của tôi, chú em không đủ tiền để thuê một cô chân dài để sánh vai cho xứng đôi à mà lại chọn cô em lùn vậy. Thật hài quá.

Tôi thì giận tím mặt chẳng biết nói thế nào, còn Lùn thì có lẽ đã quá quen thuộc với những lời chê bai nên bình tĩnh đáp:

- "Nhất lé nhì lùn", ông có nhớ các cụ đã dạy điều đó không, bây giờ chúng ta đi thẳng vào hợp đồng hai người đang thảo luận được không. Theo tôi được biết, công ty ông đang rất cần hợp đồng này còn chúng tôi thì không có ông thì có người khác, ông chủ tôi đã xóa bớt đi vài điều khoản còn tôi sẽ không chấp nhận bỏ một điều khoản nào nếu ông đồng ý thì ký. Còn ông cứ dây dưa nữa tôi sẽ bổ sung thêm vài điều khoản ràng buộc khác, chúng tôi rất cần thêm khách hàng nhưng với điều kiện hợp tác cùng có lợi chứ không cần khách hàng ăn hết phần thịt, còn phần xương khó nhai để chúng tôi gặm.

Lùn chưa nói xong, ông khách hàng đã ngắt lời ký roẹt một cái rồi tươi cười cầm bản hợp đồng, vội vã ra về khiến chúng tôi không kịp trở tay. Ông ta đi khuất rồi Lùn ngồi trách tôi:

- Bản hợp đồng em đã soạn thảo kỹ vậy mà anh lại bỏ đi nhiều mục quan trọng em tiếc lắm, nhưng vì anh làm sếp nên em đâu dám trách anh, chỉ mong lần sau anh hãy nhìn thái độ của người ta để mà ký hợp đồng nhé.

- Nhìn người là sao, tôi không hiểu?

- Như ông khách hàng vừa xong rất muốn ký hợp đồng thể hiện ở chỗ ngồi tiếp chuyện với anh cả tiếng đồng hồ, trong khi anh thì rất sốt ruột. Ông ta muốn anh bỏ bớt ràng buộc, hạ bớt giá cả qua cách khen ngợi tán dương anh hết mực, tâng bốc anh lên đến đỉnh cao để trong lúc anh vui quá mà rơi vào bẫy của ông ấy.

Nghe Lùn nói, tôi được mở mang tầm mắt nhưng vì là sếp nên tôi không nhận mình là sai mà cho là Lùn chỉ suy diễn vớ vẩn, chẳng qua vì ăn may thôi.

Hai chúng tôi đi ăn mừng vì ký được hợp đồng thành công và tất nhiên tôi phải rủ thêm mấy em xinh đẹp chân dài cùng đi nữa, chứ đi với Lùn tôi thấy rất ngại trước ánh mắt soi mói của mọi người. Bởi trong mắt tôi, Lùn chỉ xứng là một trợ lý trung thành thôi chứ chưa bao giờ có chỗ đứng trong trái tim tôi. Ngồi bên cạnh những người đẹp, Lùn như lạc lõng giữa bầy thiên nga, trông em như con vịt xấu xí vậy. Nhìn vẻ mặt Lùn tôi thấy có vẻ không vui mà em cũng không nói gì, chỉ chăm chú ngồi ăn và nghe chúng tôi nói chuyện, đùa giỡn bên nhau.

đàn ông yêu,tâm sự nam giới

Trong mắt tôi, Lùn chỉ xứng là một trợ lý trung thành thôi chứ chưa bao giờ có chỗ đứng
trong trái tim tôi (Ảnh minh họa)

Một cô gái tôi mới quen nhìn Lùn thấy khó chịu thế nào liền trọc Lùn một câu:

- Anh bảo chị ấy ăn xong chưa thì về đi, chứ em thấy phát ngại khi đi bên cạnh một cô lùn.

Lùn chưa vội đáp trả, bình thản uống ngụm nước trong tiếng cười hả hê của các nàng, vừa lau miệng em vừa đáp:

- Em tưởng anh kiếm được những cô nàng thông minh, xinh đẹp chứ tất cả họ chỉ được cái đẹp bề ngoài thôi, chứ bên trong đầu họ rỗng tuếch, thảo nào gần 40 tuổi rồi mà chưa tìm được cô vợ nào cả. Anh mà lấy mấy cái đầu rỗng tuếch này về chỉ được dăm bữa nửa tháng là chán ngắt rồi sớm chia tay thôi. Người đàn ông thông minh không bao giờ chọn người đẹp làm tiêu chuẩn, mà phải chọn người vợ biết tùy cơ ứng biến, chung thủy, đảm đang, hiếu thuận và biết kiếm tiền. Chứ đẹp như tiên nữ rồi cũng phai tàn theo thời gian, chỉ có những đức tính tốt đẹp mới có thể sống bền vững, trọn đời hạnh phúc bên nhau được thôi.

Nói một tua Lùn vội xách túi đứng lên, hình như cô ấy còn rớm lệ thì phải, ngẫm những lời của Lùn nói ra, tôi thấy mình đã quá đáng với cô ấy hết lần này đến lần khác. Để mặc cho mấy cô gái xinh đẹp níu kéo, tôi chỉ ném một xấp tiền lại và vội vã chạy theo Lùn để xin lỗi cô ấy.

Chở Lùn đến bên bờ hồ tôi dừng xe lại, chẳng nói năng gì liền kéo Lùn hôn cô ấy nhanh một cái khiến Lùn bất ngờ giãy nảy lên:

- Anh làm cái gì đấy, em không phải là người để anh mang ra giải trí đâu.

- Nghe những lời Lùn nói anh đã tìm cho mình được một người vợ tri kỷ cho mình rồi.

- Em tên là Lan chứ không phải là Lùn, em không bao giờ muốn lấy người chồng nhăng nhít để rồi lo mà giữ chồng.

- Hãy làm vợ anh nhé, đây là chiếc nhẫn anh đã để dành từ lâu lắm rồi mà hôm nay mới tìm được người xứng đáng làm vợ của anh. Từ ngày mai, anh thề sẽ cắt hết liên lạc với các cô gái mà trọn đời này anh chỉ yêu mình em, nếu trái lời anh sẽ bị chết bất đắc kỳ tử.

Lan vội bịt miệng tôi và rồi chúng tôi trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào, tình yêu của chúng tôi thật đúng như chuyện cổ tích, chỉ khác là Lùn không biến thành công chúa xinh đẹp nhưng tôi vẫn đem lòng yêu em thực sự.

>> Phát hiện bí mật động trời của người yêu, tôi lặng lẽ chia tay để rồi phải ôm hận cả cuộc đời

VA (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 24 giờ, 55 phút trước

Tin cùng mục

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản...
Đàn ông yêu 13 giờ, 13 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 2 ngày, 15 giờ trước

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 2 ngày, 11 giờ trước

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời...
Đàn ông yêu 3 ngày, 21 giờ trước

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và gắn liền với hạnh phúc trong suốt quãng đời còn...
Đàn ông yêu 22.04.2024

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói thật

Cách đây mấy ngày , tôi có trò chuyện với đồng nghiệp và mọi người đều nói về vấn đề “chồng có nên đưa lương...
Đàn ông yêu 21.04.2024

Tin mới cập nhật

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

Những loại cây sau đây có thể đặt trong phòng khách vừa đẹp lại giúp làm sạch không khí.
Đời sống số 2 phút trước

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây hại cho cơ thể

Đậu luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày. Có thể bạn đã từng nghe câu “đậu rau...
Chăm sóc sức khỏe 2 phút trước

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng và phất lên nhanh chóng

Những cơn gió từ trên trời rơi xuống, niềm vui dâng trào, mọi thứ sẽ xoay chuyển vào mùa hè, ba con giáp sẽ kiếm...
Đời sống số 3 phút trước

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

Sự tò mò về “tình dục” khiến nhiều người luôn muốn bước chân vào lĩnh vực bí ẩn này, nhưng trước khi bước vào, bạn...
Chăm sóc sức khỏe 26 phút trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 26 phút trước

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự động biến mất

Vì thời tiết ngày càng ấm hơn nên những chủ đề như “Tại sao con bạn lại bị muỗi đốt như thế này?” cũng trở...
Kiến thức 26 phút trước

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu bật khóc ngay tại lễ cưới

Cô dâu Tiểu My mặc váy cưới màu trắng, giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích, xinh đẹp và quý phái. Cô...
Đời sống trẻ 27 phút trước

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Cách nhìn một người đàn ông có tương lai, xuất trúng người xưa căn cứ vào ngũ quan, đến nay vẫn có phần đúng.
Kiến thức 2 giờ, 56 phút trước

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình

Cha mẹ còn, cuộc đời vẫn còn nơi để ta đến, cha mẹ mất, đời này chỉ còn lại lối về. Nhiều người không biết...
Kiến thức 2 giờ, 57 phút trước

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở các độ tuổi khác nhau?

Bất cứ cha mẹ nào cũng cần tham khảo về độ tuổi để giao việc nhà cho con, nhằm giúp con sống tự tập và...
Chăm con 2 giờ, 59 phút trước