Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Thứ năm, 28/03/2024 21:26

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý có vận tài lộc lao đao khi mà những tai họa liên quan đến tiền đều bắt nguồn từ những sai trái trong công việc, suy nghĩ nhất thời của bản mệnh. Con giáp này dễ mất tiền oan vì người khác, ví có tiền nhưng không giữ được lâu.

Đường tình cảm đang bị đi lùi. Thái độ của một số người khiến bản mệnh vô cùng khó chịu, con giáp này có vẻ như còn khá lăn tăn vì tình cũ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024 của tuổi Sửu

Phá Thái Tuế tác động gây ra cho tuổi Sửu những điều không như ý. Bản mệnh dễ bị lôi kéo vào những cuộc tranh cãi, mâu thuẫn quan điểm, tạo ra điều tiếng không hay, ảnh hưởng tới danh tiếng của bản thân. Ngày này có họa tiểu nhân quấy phá, vì thế bản mệnh cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói.

Trong ngày thứ 6 này, tuổi Sửu nên tránh việc đôi co tranh đấu, vừa mất thời gian vừa dễ sinh chuyện, thay vào đó hãy tập trung vào công việc của mình cho được việc. Chính Quan chiếu mệnh, có nhiều thuận lợi để con giáp này làm việc chăm chỉ và kiếm tiền vì thế đừng vì lợi ích nhỏ mà bỏ qua lợi ích lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần rất dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Con giáp này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng thì bản thân có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Có những lúc Tuổi Dần đã cố gắng nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được. Thành công thường không đến một cách dễ dàng, lời khuyên dành cho Tuổi Dần là hãy tiếp tục cố gắng và phấn đấu.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 29/3/2024, tử vi 2024

Tuổi Mão lộc lá dữ dội, tiền không đổ vào túi bản mệnh nhiều nhưng cũng gọi là ổn định, có đồng ra đồng vào. Người làm dịch vụ du lịch, vận tải, giao thông có lộc lá, hay được khách cho quà hoặc mời ăn uống, bản mệnh nên hoan hỉ đón nhận.

Chẳng những thế, đường tình cảm của tuổi Mão có những chuyện tốt đẹp nhờ sự bản lĩnh của bản mệnh. Dù ai nói như thế nào thì bản mệnh vẫn bảo vệ tình yêu của mình, con giáp mạnh mẽ này xứng đáng có được hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024 của tuổi Thìn

Ngày Thìn – Thìn Tự Hình khiến đầu óc của tuổi Thìn thiếu sự tỉnh táo và sáng suốt so với ngày thường. Do đó bản mệnh dễ mắc phải sai sót khi bị người khác tác động, vì thế bản mệnh nên chú ý và cẩn trọng đặc biệt là vấn đề sổ sách, chứng từ hay ký tên vào các loại hóa đơn kẻo bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp.

Ngày này đường tình duyên của những chú Rồng cũng không mấy hanh thông. Nếu còn độc thân, con giáp này có thể nhận được sự quan tâm của khá nhiều đối tượng khác giới, tuy nhiên, đa số không phải là những người chân thành muốn nghiêm túc và lâu dài với bạn. Bản mệnh nên giữ khoảng cách với họ.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Tuổi Tỵ phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Vận tình duyên của Tuổi Tỵ có những chuyển biến tích cực, đào hoa vượng khí, giúp cho những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Thứ 6 này Tuổi Tỵ sẽ khá bận rộn với lịch trình hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Con giáp này cũng là người có nhiều mối quan hệ khác giới vì thế mà việc tìm kiếm tình yêu cũng không phải là khó khăn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió trong công việc, kinh doanh đắt hàng. Con giáp này chỉ cần thực hiện mọi chuyện đúng như kế hoạch đã định là có thể đạt được mục tiêu của mình, gặp khó khăn sẽ có quý nhân cứu giúp.

May mắn là bản mệnh cũng rủng rỉnh tiền tiêu, không phải lo nghĩ nhiều. Bản mệnh khá mạnh dạn khi vung tay chi tiền cho người thân, với con cái không bao giờ tiếc. Con giáp này nói được là làm được, tiêu được nhưng kiếm cũng được, đôi khi còn hay gặp may.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024 của tuổi Mùi

Chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, công việc của người tuổi Mùi không được thuận lợi cho lắm. Bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian, thậm chí cả tiền bạc để giải quyết những vấn đề rắc rối đột ngột xảy đến. Thời điểm này bạn nên cố gắng tận dụng những mối quan hệ của mình để tìm sự giúp đỡ từ người khác.

Ngoài ra, Mùi cũng cần giữ bình tĩnh, tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt. Bạn càng cuống thì càng dễ đẩy sự việc đi xa ngoài tầm kiểm soát. Qua đó mới thấy tầm quan trọng của việc lên kế hoạch từ trước, làm việc gì cũng cần có trù bị để tránh những điều ngoài ý muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024 của tuổi Thân

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 29/3/2024, tử vi 2024

Tuổi Thân đạt được những bước tiến triển quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp. Tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể hỗ trợ đắc lực cho quá trình phát triển lên một tầm cao mới. Hãy tận dụng tối đa để tăng thêm lợi thế cho mình. Tuy nhiên những sự giúp đỡ này chỉ là tạm thời, nếu muốn phát triển một cách bền vững thì con giáp này cần phải dựa vào chính năng lực của bản thân mình.

Bản mệnh nên tranh thủ thời gian để nâng cao năng lực và hoàn thiện kỹ năng để có thể định hướng con đường phù hợp cho bản thân. Để sự nghiệp vững chắc hơn con giáp này nên quan tâm tới nhiều phương diện khác. Công việc diễn ra tốt đẹp, nhờ đó tài lộc cũng được cải thiện đáng kể.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024 của tuổi Dậu

Đường tài lộc của tuổi Dậu rất tốt. Bản lĩnh của con giáp này có thừa, chẳng cần phải dựa dẫm vào ai vẫn có thể kiếm tiền. Bản mệnh hay nhận thêm việc bên ngoài, vừa giúp tăng thêm thu nhập mà vừa sử dụng thời gian hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, đường tình duyên của con giáp này dễ có trục trặc. Nếu cảm thấy người kia không yêu mình thì bản mệnh đừng nên níu kéo, cái gì không phải là của mình thì nên buông. Bản mệnh cũng có thể sẽ gặp phải rắc rối hoặc hiểu lầm với ai đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024 của tuổi Tuất

Thiên Quan xuất hiện trong ngày này mang tới điềm báo xấu trong vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất. Bản mệnh có thể bị cấp trên gây khó dễ hoặc đồng nghiệp thiếu sự hợp tác. Những lúc như vậy, tốt nhất con giáp này hãy chứng minh điều ngược lại bằng năng lực thực tế của mình, chớ nên tranh cãi vô ích.

Chuyện tình cảm của Tuất cũng vấp phải khá nhiều trục trặc. Tình cảm vợ chồng ngày càng trở nên phai nhạt, thờ ơ khi đôi bên không quan tâm nhiều tới cảm xúc của nửa kia. Dường như hai người chỉ là cùng chung sống với nhau dưới một mái nhà, đã thiếu đi sự gắn kết và yêu thương cần thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Tuổi Hợi và nửa kia của mình luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau, cả hai luôn tôn trọng và lắng nghe đối phương nên sẽ không có bất kỳ một mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa hai người.

Tuy nhiên trong lĩnh vực xây dựng sự nghiệp, Tuổi Hợi có phần thể hiện những suy nghĩ dựa vào cảm tính nên gặp phải khá nhiều sự cản trở, phản đối của những người xung quanh. Con giáp này không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng. Hãy học cách nâng cao năng lực của bản thân thêm nữa, đó là phương pháp tốt nhất để vươn tới thành công.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-2932024-tuoi-than-co-nhung-buoc-tien-quan-trong-ty-van-tai-loc-lao-dao-vz90640.html

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 15 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 15 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 10 giờ, 28 phút trước

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải...
Kiến thức 13 giờ, 5 phút trước

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này...
Kiến thức 14 giờ, 19 phút trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 16 giờ, 4 phút trước

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.
Kiến thức 16 giờ, 9 phút trước

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc

Tỉnh này được quy hoạch là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc, sắp được đầu tư với dòng vốn khổng lồ.
Kiến thức 16 giờ, 10 phút trước

Tin mới cập nhật

Phải làm gì nếu bạn bị say tàu xe hoặc say sóng khi đi du lịch trong kỳ nghỉ?

Nhiều người thích đi du lịch trong những ngày nghỉ, điều này không chỉ có thể làm giảm bớt mệt mỏi về thể chất và...
Kiến thức 1 phút trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 49 phút trước

Loạt công trình trọng điểm sẽ thay đổi diện mạo khu Đông TP. HCM trong 2 năm tới

Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và...
Kiến thức 51 phút trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 giờ, 2 phút trước

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Để hiểu rõ hơn về thận, bạn hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 8 giờ, 35 phút trước

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học...
Kiến thức 8 giờ, 35 phút trước

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 8 giờ, 36 phút trước

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 9 giờ, 6 phút trước

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 9 giờ, 9 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 9 giờ, 9 phút trước