Danh mục

Thấy tôi giũ bỏ vợ con mẹ kịch liệt phản đối để rồi khi biết sự thật vội vàng bắt tôi chia tay

Thứ hai, 04/12/2017 19:37

Mẹ tôi suốt ngày mong chờ có cháu bế, công việc hai đứa cũng tươm tất chẳng còn cớ gì để từ chối một đám cưới với người con gái mà tôi yêu thương nhất.

Ngay từ lần đầu gặp Nhung tôi đã cảm nhận được một nửa của mình là đây, ở bên em không bao giờ tôi cảm thấy buồn chán hai đứa nói chuyện cả ngày không hết. Nhung rất tâm lý chỉ cần nhìn vào ánh mắt khuôn mặt của tôi là em biết được người yêu cần gì. Sau 2 tháng yêu nhau Nhung đã ngỏ ý muốn được làm đám cưới. Là người rất tiến bộ tôi không câu nệ chuyện Nhung ngỏ lời cầu hôn mà ủng hộ nhiệt tình bằng một đám cưới ngay sau đó.

Với lại một người con gái vừa hiền lành lại xinh đẹp như Nhung không cưới gấp có thằng khác nẫng tay trên lúc đó ngồi mà khóc. Mẹ tôi cũng suốt ngày mong chờ có cháu bế, công việc hai đứa đã tươm tất chẳng còn cớ gì để từ chối một đám cưới với người con gái mà tôi yêu thương nhất cuộc đời này.

chồng giũ bỏ vợ con,mẹ chồng,chồng ly hôn vợ

Nhung rất tâm lý chỉ cần nhìn vào ánh mắt khuôn mặt của tôi là em biết được
người yêu cần gì (Ảnh minh họa)

Được cái mẹ tôi cũng hiền lành Nhung cũng biết cách sống nên cuộc sống của hai mẹ con ngày càng hiểu nhau hơn. Không còn thấy em kêu ca hay chê bai mẹ nữa mà ngược lại Nhung thường xuyên mua tặng mẹ tôi những món quà rất hợp với bà. Những khi tôi bực tức nóng giận có mắng vợ thì mẹ tôi liền nhảy vào bênh con dâu chằm chặp:

- Có gì con cứ nói từ từ với vợ nhà chỉ có 3 người mà cứ quát ầm lên mẹ nghe không vào chút nào thì vợ con sao không buồn chứ.

- Dạ sẽ con rút kinh nghiệm ạ.

Nghe mẹ phân tích mà tôi đỏ cả mặt không dám nói câu nào nữa còn Nhung thấy mẹ bênh khoái quá nháy mắt bĩu môi chọc tức chồng. Có lần thấy Nhung đi làm về muộn gọi điện không thấy vợ bắt máy sốt ruột không chịu nổi định phóng xe đi tìm vợ thì khoảng 9h đêm mới thấy mặt vợ hốc hác lùi lũi trở về. Vừa nhìn thấy mặt tôi đã hầm hập xông đến mắng té tát vào mặt:

- Mấy giờ rồi mà bây giờ mới thấy cô vác mặt về hả?

- Công ty em đi ăn nhậu nên em về muộn thôi.

- Điện thoại của cô đâu mà không gọi được về cho chồng một câu hả?

- Điện thoại em hết pin.

- Con trai à, vợ con về nhà an toàn là tốt rồi thôi con dâu đi tắm rửa đi rồi ngủ, còn con có việc gì thì vợ chồng đóng cửa bảo nhau sao cứ oang oang cái nhà lên vậy mẹ già rồi làm thế không sợ mẹ tổn thọ sao.

Biết mẹ lại bênh con dâu nên tôi không nói gì nữa hậm hực đi ngủ trước. Được cái vợ tôi cũng biết nghe lời từ sau vụ đó không dám đi làm về muộn nữa và chồng nói gì cũng nghe răm rắp không dám cãi lấy một câu. Rồi vợ tôi cũng có thai đứa con đầu lòng dù bị vỡ kế hoạch nhưng tôi cũng rất vui còn mẹ tôi khỏi nói bà vui đến mức nào, vừa hay tin con dâu có thai bà đã mua hẳn con gà mái tơ về tẩm bổ cho con dâu. Bà bắt nàng ăn nào là thịt bò sữa trứng thậm chí mẹ còn tham khảo mấy chị em trong khu phố rồi mua cả mấy hộp thực phẩm chức năng bổ sung vi chất cho cô ấy uống nữa. Nhiều lúc thấy bà mải mê chăm sóc con dâu tôi đùa:

- Từ khi có cháu mẹ quên mất con trai của mẹ rồi phải không, mở mắt ra đã thấy cháu con ghen đấy nhá.

- Bố anh lớn thế rồi mà như trẻ con vậy?

Đứa con khiến tính tình tôi bớt nóng nảy hơn yêu vợ hơn lúc nào hết suốt ngày hỏi vợ câu:

- Không biết đứa con sinh ra sau này giống bố hay giống mẹ đây nhỉ?

- Thế anh thích giống ai?

- Thì tất nhiên cả bố và mẹ rồi.

- Nếu không giống bố cũng không giống mẹ thì sao?

- Con không giống bố giống mẹ thì giống ai chứ, chả lẽ giống hàng xóm.

chồng giũ bỏ vợ con,mẹ chồng,chồng ly hôn vợ

(Ảnh minh họa)

Trêu chọc vợ một câu xong thấy vợ im bặt không nói gì tưởng vợ giận nên tôi vội vỗ cái miệng nói lung tung cho em cười. Lâu lắm chưa chở vợ đi chơi cho khây khỏa để tạo sự bất ngờ tôi đến công ty đón em đi ăn tối ở nhà hàng rồi đi uống cà phê nơi hai đứa lần đầu quen nhau. Trong khi lòng tôi cứ lâng lâng hạnh phúc thì mặt Nhung cứ buồn buồn không được vui. Gặng hỏi mãi em mới nói:

- Chồng em đã lừa dối mẹ lừa dối anh đứa con này không phải của anh mà là của một người đàn ông khác.

- Em nói gì anh không hiểu?

- Thực ra em giục anh cưới sớm bởi vì em muốn trả thù Tiến người yêu đầu tiên của em. Hắn đã bỏ em để đi với người con gái khác, sau khi biết em lấy chồng Tiến hối hận muốn quay lại với em. Nhiều lần Tiến gọi điện nhắn tin muốn gặp em sợ anh ghen nên em đã bí mật gặp anh ấy. Cái đêm vợ về muộn đó em đã gặp Tiến và... Nhưng không ngờ cái đêm định mệnh đó lại khiến em có thai với Tiến dù đã cố tránh. Em định giấu anh đợi khi sinh xong rồi mới nói nhưng những ngày qua đêm nào em cũng ngủ không ngon giấc toàn nằm mơ đến ác mộng. Hãy tha lỗi cho mẹ con em anh nhé. Cứu một mạng người hơn xây bảy tòa tháp anh hãy nói gì đi để cho tinh thần em thoải mái chứ cứ như hiện tại em ăn không ngon ngủ không yên lúc nào cũng có cảm giác lo sợ bị phát hiện.

- Trời có chuyện khủng khiếp này sao vợ hiền là đây ư sao tôi ngu ngốc thế không đoán được những biểu hiện lạ của vợ mình cơ chứ.

Tôi gào lên và hất đổ cả bàn cà phê vào người Nhung rồi ném lại tiền bỏ đi ngay, cả đêm ấy tôi không trở về nhà, những ngày sau tôi chỉ ghé qua nhà rồi ngủ lại cơ quan. Để chọc tức Nhung tôi đưa hẳn một ả mới quen về nhà cho cô cảm nhận được nỗi đau mà tôi đang phải trải qua là thế nào. Mẹ tôi chẳng hiểu gì thấy con trai đưa gái về tức giận lắm mắng tôi không tiếc lời:

- Ông ơi về mà xem thằng con trai hư đốn của ông dở chứng ra thế này đây, nó dám mang gái về nhà giũ bỏ vợ con đây này, sao tôi khổ thế này chứ. Tôi chỉ muốn chết cho xong.

- Mẹ đừng nói nữa hôm nay con tuyên bố sẽ lấy cô gái này làm vợ và chia tay người đàn bà dơ bẩn kia.

- Mày mà ly dị vợ lấy con kia về tao sẽ chết ở đây ngay lập tức cho mày xem. Mày thử xem có ai may mắn khi lấy được vợ xinh đẹp nết na hiền thảo với mẹ chồng lại sắp sinh quý tử cho cái gia đình này không? Nó mua cho mẹ biết bao nhiêu món quà thử hỏi từ khi con biết làm ra đồng tiền đã mua được gì cho mẹ chưa hay chỉ có được cái mồm hứa thôi.

- Mẹ biết đứa con trong bụng của cô ta là của ai không? Của thằng người tình cũ đó mẹ ạ. Mẹ cứ bênh cô ta đi để rồi cả hai mẹ con đều bị lừa suốt nhiều tháng nay rồi có thấy đau không.

Mẹ không tin lời của con trai mà liền quay sang hỏi con dâu, Nhung sụt sịt khóc mà thú nhận tất cả. Mẹ vừa nghe xong như hổ dữ gầm lên:

- Cô cút ngay khỏi nhà tôi đi, gia đình này không chứa loại con dâu như cô, ôi trời ơi tôi đã mất cả đống tiền bồi bổ cho con cháu của kẻ khác thế này tức chết đi được. Ngay ngày mai con phải đưa trả cái của nợ này về nơi sản xuất đi để ngày nào tốn cơm tốn gạo dơ bẩn cả ngôi nhà ngày ấy.

Mẹ lên phòng dọn hết đồ của Nhung và đuổi mẹ con cô ấy ra khỏi nhà một cách không thương tiếc. Nhung đi rồi tôi cũng bảo cô gái kia về tôi cũng chẳng cần loại gái như vậy nữa và cuộc đời tôi rồi sẽ lật sang trang mới hy vọng bớt đau khổ hơn.

>> Vợ nói: 'nếu bồ anh làm vợ thay tôi 5 ngày, tôi sẽ ra đi với 2 bàn tay trắng'

VA (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 7 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 5 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Đàn ông thường hói đầu còn phụ nữ thì hiếm khi, lý do hóa ra liên quan đến điểm này, bạn có bị không?

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng tình trạng hói đầu ở đàn ông khá phổ biến, nhưng phụ nữ lại rất ít không.
Tiêu khiển 2 ngày, 9 giờ trước

Đây chính là sự khác biệt thực sự nhất giữa 'người tình' và vợ, nhưng đáng tiếc là nhiều người đàn ông chỉ hiểu được điều đó sau khi ly hôn!

Người xưa từng nói: "Trên đời này không có ai là hoàn hảo, nhưng có thể có sự phù hợp hoàn hảo. Đối với phụ...
Đàn ông yêu 2 ngày, 12 giờ trước

9 đặc điểm của một người vợ tốt, cô ấy có 4/9 là bạn đã tìm được kho báu rồi đấy! Phải giữ thật chặt nhé!

Đây là đặc điểm của những người vợ tốt, đàn ông nếu cưới được nhớ phải giữ cho cẩn thận, không bao giờ buông tay...
Đàn ông yêu 6 ngày, 10 giờ trước

Đàn ông cưới vợ sở hữu 5 đặc điểm này như rước được 'Thần tài' vào nhà

Không ngẫu nhiên mà người xưa nói, người phụ nữ tốt giống như phong thủy trong nhà. Chọn được người đức hạnh, biết vun vén...
Đàn ông yêu 21.03.2024

Nhiều cặp vợ chồng bỏ thói quen hôn nhau vừa tạo khoảng cách lại tăng nguy cơ ngoại tình, chuyên gia chỉ cách thay đổi

Đã bao lâu rồi, hai vợ chồng bạn chưa hôn nhau? Nếu không còn nhớ nổi mốc thời gian thì đây có thể là những...
Đàn ông yêu 17.03.2024

Ngoài “nhu cầu sinh lý”, còn có 3 điều đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Trong thế giới phức tạp này, mối liên kết tình cảm giữa nam và nữ luôn rất tinh tế và khó nắm bắt.
Đàn ông yêu 14.03.2024

Tin mới cập nhật

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.
Chuyện làng sao 2 phút trước

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan sau ồn ào vỡ nợ được khán giả quan tâm.
Toàn cảnh 4 phút trước

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.
Chuyện làng sao 5 phút trước

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Khởi My - Kelvin Khánh đã bị team qua đường chụp lén khi đi uống trà sữa.
Chuyện làng sao 6 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.
Đời sống số 2 giờ, 58 phút trước

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.
Chuyện làng sao 2 giờ, 58 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.
Chuyện làng sao 2 giờ trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.
Chuyện làng sao 2 giờ, 2 phút trước

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng...
VIDEO 2 giờ, 3 phút trước