Danh mục

'Thầy bói phán sau này anh hai vợ đấy, anh có tin không?'

Thứ sáu, 03/02/2017 09:29

Tuy kiếm được nhiều tiền nhưng Hảo không bao giờ khinh chồng mà ngược lại hết lòng chăm sóc chồng con đối nội đối ngoại không ông bà nào có thể chê trách được em.

Hảo là một cô gái xinh đẹp hiền lành đảm đang giỏi kinh doanh, tôi lấy được em ai cũng bảo là vớ được hũ vàng trong nhà. Còn tôi chỉ là một thằng nhân viên quèn tháng lương của tôi chỉ bằng mấy ngày làm của em thôi, xấu trai ăn nói khô khan cục mịch. Tuy kiếm được nhiều tiền nhưng Hảo không bao giờ khinh chồng mà ngược lại hết lòng chăm sóc chồng con đối nội đối ngoại không ông bà nào có thể chê trách được em một điều gì.

Ngày mẹ tôi ốm em giao hết việc kinh doanh cho nhân viên còn bản thân em đích thân chăm sóc mẹ tôi, mỗi khi tôi dành quyền chăm mẹ thì em sợ tôi chăm không cẩn thận mẹ lại ốm quá ra nên cả ngày lẫn đêm em ở trong bệnh viện cùng mẹ xoa bóp những khi mẹ đau, bón từng miếng cơm cho mẹ chồng mà không kêu ca phàn nàn bất kỳ điều gì. Nhìn em ngủ gật bên giường mẹ mà tôi thương em vô cùng tự hứa với mình sẽ trọn đời trọn kiếp ở bên em.

Sau một tháng nằm viện mẹ tôi thì béo tốt còn em sụt mất 5 kg và tụt huyết áp đến nỗi ngất đi ngay trước cổng bệnh viện, cũng may chỉ vài lọ thuốc bổ em đã tỉnh ngay nếu không tôi sẽ ân hận cả đời.

Nhìn nụ cười trìu mến của em nằm trên giường bệnh lòng tôi hạnh phúc vô cùng trước mặt đông đảo mọi người trong phòng tôi ôm chặt lấy em và tặng em nụ hôn ngọt ngào, mọi người vỗ tay reo hò cổ vũ, em thì ngượng đỏ mặt lên còn tôi lại thấy không có gì đền đáp em bằng nụ hôn bất ngờ.

tâm sự, tâm sự gia đình, chồng ngoại tình, ngoại tình

Tôi luôn biết ơn người vợ tần tảo, chịu khó của mình (Ảnh minh họa)

Tình yêu trân thành mộc mạc của vợ chồng tôi cứ trôi đi mỗi ngày và thành quả là hai đứa con ngoan ngoãn học giỏi cùng căn nhà biệt thự sang trọng giữa nơi thành phố tấp nập. Bận rộn công việc con cái là vậy nhưng mỗi đêm em đều dành thời gian cho hai vợ chồng một khoảng thời gian ngồi bên nhau trò chuyện trên ban công những buồn vui trong ngày đôi khi ôn lại những giây phút tình cảm lãng mạn của hai người. Em rất tâm lý tuy kiếm nhiều tiền hơn chồng nhưng không bao giờ áp đặt hay ràng buộc tôi một điều gì mà làm bất kỳ việc gì em cũng hỏi ý kiến của tôi để cả hai cùng thảo luận và chọn phương án tốt nhất.

Rồi có một hôm nhìn em trầm tư ngồi ngắm trăng tôi thấy dường như em đang có tâm sự gì khó nói nên gợi ý mãi em mới thổ lộ:

- Sáng nay em với mẹ đi xem bói thầy bói phán sau này anh hai vợ đấy, em không tin cho là thầy bói chỉ nói linh tinh để cúng đòi tiền đấy thôi, nhưng nghe ông ta nói như đinh đóng cột khiến em bắt đầu lo lắng hay mai chúng ta thử đi xem thầy khác anh nhá, em lo quá chẳng nhẽ em lại chết trước anh sao?

- Tin mấy lời thầy bói để đau đầu à em, con người phúc hậu như em thần chết cũng thương sao nỡ bắt đi em chỉ được cái hay nghĩ vớ vẩn. Được rồi mai vợ chồng mình sẽ đi xem thầy khác để em yên tâm hưởng hạnh phúc chứ anh không chịu nổi khi nhìn thấy em buồn rầu ủ rũ đâu.

Đúng như thầy bói hôm trước mẹ và em đi xem đến thầy thứ hai cũng phán là tôi hai vợ, chẳng thèm tin những lời mê tín tôi mắng ông ta té tát rồi ném đồng tiền vào bát và kéo tay vợ đi về trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người.

Để rồi cả năm lo lắng chờ đợi điềm rủi xảy ra với gia đình mình thì chẳng thấy đâu. Rồi tôi cũng quên bẵng đi lúc nào không hay. Cho đến một ngày tôi gặp Thùy một cô nhân viên mới có vẻ rất quý mến tôi còn tôi thì nhiệt tình chỉ bảo em đấy những công việc mới. Nhìn Thùy chẳng có điểm gì hơn vợ của tôi nhưng không hiểu sao mỗi khi nhìn vào ánh mắt đắm đuối khát khao cùng thân hình nóng bỏng của Thùy tôi lại thấy thích thích và muốn được vượt rào nhưng nhớ đến hình ảnh của Hảo tận tụy lo cho gia đình tôi đã kìm được.

Trong một lần được Thùy mời đi ăn tôi đã nhận lời em, nhìn bộ ngực đẫy đà của em như mời gọi khiến tôi phải nuốt nước bọt ừng ực mà kìm ném lại lòng mình. Nhưng chợt nhớ đến lời hai thầy bói phán là số tôi hai vợ thì tôi như đã hiểu ra được phần nào hàm ý trong đó, có lẽ là số tôi hai vợ mới có thể sống trọn đời hay thăng tiến trong sự nghiệp được. Vậy là tin vào lời của thầy bói tôi đã cho mình một cái cớ để buông thả bản thân vui vẻ cùng Thùy vào nhà nghỉ. Sau nhiều lần hai đứa yêu nhau lén lút cuối cùng vợ tôi cũng phát hiện ra.

tâm sự, tâm sự gia đình, chồng ngoại tình, ngoại tình

(Ảnh minh họa)

Em đau khổ vật vã chửi mắng tôi:

- Thà để em chết đi rồi anh muốn lấy con nào thì lấy ai ngờ tình yêu vợ chồng còn nồng nàn cháy bỏng, anh có bao giờ thiếu thốn chuyện chăn gối đâu, cô ấy có hơn em điểm gì đâu mà giờ đây anh lại nỡ bỏ mẹ con em đi với người đàn bà khác.

- Hãy tha thứ cho anh, có lẽ số anh là số hai vợ thầy bói đã đúng em ạ.

- Em phỉ nhổ vào những lời bói toán vớ vẩn đó, chẳng qua dựa vào lời thầy bói mà anh tự buông thả với bản thân không kiểm soát được hành vi của mình để rồi tự cho mình cái quyền được hai vợ thì đúng hơn.

- Dù nói thế nào đi nữa anh cũng sai, đây là đơn li dị em hãy ký vào, anh không thể để mặc Thùy với hai đứa con sinh đôi trong bụng được. Biết em là người rộng lượng nên không đang tâm để cô ấy bỏ đi cái thai trong bụng.

- Anh cút đi đừng nói đạo lý với em, em căm thù con đàn bà đã cướp chồng mình và căm thù anh đã lừa dối em để đi với người khác.

Để mặc Hảo khóc lóc tôi vẫn kéo hành lý ra khỏi nhà, với một người mạnh mẽ như em chắc chắn sẽ dễ dàng vượt qua được đau khổ mà tôi đã gây ra cho em. Để cắt đứt hẳn mọi liên lạc nỗi nhớ thương tiếc về gia đình cũ tôi và Thùy vào Nam lập nghiệp. Nhiều lúc nhớ gia đình lắm nhưng lòng tự trọng của một người đàn ông không cho phép tôi quay đầu lại.

VA (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Pax Thiên phản ứng như thế nào trước thông tin mẹ nuôi Angelina Jolie bị cáo buộc khuyên các con xa lánh Brad Pitt?

Quý tử nhà nữ diễn viên "Ông bà Smith" là một trong những người con có mối quan hệ không tốt với Brad Pitt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Mối quan hệ đặc biệt không mĩ nhân nào có của Trương Ngọc Ánh và cố tài tử Lê Công Tuấn Anh

Trương Ngọc Ánh và Lê Công Tuấn Anh là anh em nuôi cực thân thiết.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát và 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính cùng loạt sao Hoa ngữ chật vật bươn chải trước khi trở thành người nổi tiếng

Trước khi trở thành người nổi tiếng, những ngôi sao Hoa ngữ đã từng làm các công việc phải khiến nhiều người bất ngờ. Để...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

'Mỹ thần Hoàng hậu' được săn đón nhất trong lịch sử: sáu vị hoàng đế thay phiên nhau chiếm giữ, thậm chí khi già đi vẫn có người tranh giành

Trong lịch sử huy hoàng của Trung Hoa cổ đại, số phận của rất nhiều người phụ nữ giống như một kịch bản thăng trầm,...
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Bước ngoặt lớn sẽ đến từ tháng 6 đến tháng 9. Với sự chăm sóc của Thần Tài, 3 con giáp này tài lộc sẽ vững vàng đứng đầu danh sách

Từ tháng 6 đến tháng 9, chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự thay đổi lớn với sự chăm sóc của Thần Tài dành cho 3...
Đời sống số 2 ngày, 18 giờ trước

Cách bắt Wifi miễn phí không cần mật khẩu trên điện thoại, chẳng lo tốn chi phí cho việc dùng 3G/4G/5G

Hiện nay Wifi đã có mặt gần như khắp mọi nơi, tuy nhiên nếu không phải là các loại hình Wifi công cộng thì chủ...
Xài gì 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Sau khi đàn ông ngoại tình, điều anh ta sợ nhất không phải là bị vợ phát hiện mà là 3 điều này

Trong hôn nhân, lừa dối là điều tai hại. Nó không chỉ làm tổn thương lòng tin, tình cảm của vợ mà còn làm tổn...
Đàn ông yêu 5 ngày, 2 giờ trước

Đừng gọi phụ nữ đẹp nữa. Gọi phụ nữ đẹp đã lỗi thời rồi. Có 3 'biệt danh' này phổ biến hiện nay!

Trong xã hội hiện đại, cách mọi người xưng hô với bạn nữ hoặc người lạ ngày càng trở nên thời thượng.
Đàn ông yêu 6 ngày, 18 giờ trước

Sau khi gặp 10 phụ nữ đã ly hôn, tôi nhận thấy những phụ nữ có xu hướng ly hôn đều có một điểm chung

Ly hôn là chủ đề không ai muốn nhắc tới trong đời, không ai muốn cuộc sống của mình gặp khó khăn.
Đàn ông yêu 6 ngày, 9 giờ trước

Khi một người đàn ông đang tìm bạn đời, anh ta sẽ cân nhắc một điều kiện 'gói gọn trong bốn từ'

Trong văn hóa hiện đại, khái niệm về hôn nhân và tình yêu đã trải qua nhiều thay đổi, nhưng một số quan niệm truyền...
Đàn ông yêu 06.05.2024

'Ngực của đàn bà là quà của đàn ông', lời người xưa vẫn nói có ẩn ý gì?

Không phải ngẫu nhiên mà người xưa nói: 'Ngực của đàn bà là quà của đàn ông'. Đằng sau câu nói này hoàn toàn có...
Đàn ông yêu 05.05.2024

Bạn có biết 3 lý do chính khiến đàn ông không thể sống thiếu phụ nữ không?

Mối quan hệ giữa đàn ông và phụ nữ vẫn luôn là chủ đề được quan tâm. Từ yếu tố sinh học cho đến tinh...
Đàn ông yêu 04.05.2024

Tin mới cập nhật

Vị hoàng để hoang dâm vô độ, một đêm sủng ái hơn 30 phi tần và nhận cái kết thảm

Trong quá trình lịch sử lâu dài, một số hoàng đế có hậu cung lớn đến mức đáng kinh ngạc. Chúng ta thường nói “ba...
Kiến thức 2 giờ, 3 phút trước

Cách nấu súp đậu xanh 'đúng đắn nhất', chỉ mất 10 phút là xong. Vừa bổ dưỡng vừa thơm ngon, còn ngon hơn cả đồ uống.

Vào mùa hè, ánh nắng bên ngoài thường rất gay gắt. Khi thời tiết quá nóng, nhiều người cảm thấy rất khó chịu. Thời điểm...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 3 phút trước

10 công việc không nên dành cho người trẻ: dễ bắt đầu nhưng lại 'lãng phí thời gian và cơ hội', nên cân nhắc thật kỹ

10 công việc không nên làm đối với người trẻ. Ưu điểm là dễ bắt đầu nhưng đừng quên làm những công việc đơn giản,...
Kiến thức 2 giờ, 3 phút trước

Ai nuôi dạy trẻ thông minh hơn? Không phải mẹ. Nghiên cứu khẳng định: Nếu 'người này' chăm sóc con thì chỉ số IQ của con sẽ cao hơn

Người chăm sóc trẻ phần lớn đều là mẹ, đặc biệt là ở lứa tuổi thơ ấu, trẻ không thể sống thiếu mẹ và cần...
Chăm con 2 giờ, 3 phút trước

Vì sao lại có tên gọi Cầu Giấy?

Cầu Giấy ngày nay đã là một quận với 8 phường, nhưng cái tên của nó lại xuất phát từ một cây cầu rất bé...
Kiến thức 2 giờ, 10 phút trước

Có câu: 'Cười người nghèo chứ không cười gái điếm', thực chất nửa sau là kinh điển, quá thực tế và chưa được phổ biến rộng rãi

Có rất nhiều câu nói kinh điển đã được lưu truyền, chứa đựng kinh nghiệm và trí tuệ được người xưa đúc kết.
Kiến thức 2 giờ, 11 phút trước

Cách nhận biết số điện thoại có phải lừa đảo hay không! Ai cũng nên biết, tránh mất tiền oan

Mọi người nên cẩn thận với những số thuê bao lạ gọi đến, cách tốt nhất là nên biết các nhận biết và kiểm tra...
Kiến thức 2 giờ, 11 phút trước

Đóng đủ 20 năm đóng Bảo hiểm xã hội, liệu có được nghỉ hưu sớm?

Người lao động phải có ít nhất 20 năm đóng bảo hiểm xã hội và đủ 60 tuổi đối với nam, 55 tuổi đối với...
Kiến thức 3 giờ, 33 phút trước

Cách ẩn nhanh tất cả bài viết trên Facebook, ghim lại để dùng khi cần đến

Facebook là mạng xã hội được nhiều người dùng yêu thích, đồng thời cũng là nơi bạn có thể chia sẻ cảm xúc cá nhân...
Xài gì 3 giờ, 33 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/5/2024: Tuổi Thân sự nghiệp không thuận lợi, Tỵ gặt hái được thành công

Xem tử vi thứ 4 ngày 15/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 3 giờ, 34 phút trước