Danh mục

Nỗi đau của người chồng tốt bị vợ 'cắm sừng'

Thứ ba, 06/10/2015 21:28

Em không những 'cắm sừng' lên đầu tôi mà còn nói xấu chồng với bồ. Khi bị tôi bắt gặp tận nơi, em còn dám lên tiếng xin tha thứ.

Tôi là một người đàn ông ngoài 30 tuổi, có vợ xinh đẹp và một cô con gái đáng yêu. Là một nhân viên văn phòng bình thường, cuộc sống sáng đi làm, chiều về nhà được diễn ra đều đặn. Tôi không bao giờ la cà quán xá, bởi tôi muốn có thời gian nhiều chơi với con và phụ vợ việc nhà.

Đối với tôi, hạnh phúc là có một người vợ hiền, đảm đang, đứa con ngoan ngoãn. Nếu được như vậy dù có phải làm việc cả ngày lẫn đêm vất vả như thế nào tôi cũng vui vẻ chấp nhận.

Về phía vợ tôi, sau khi sinh con 6 tháng, cô ấy đã lập tức trở lại với công việc dù tôi can ngăn. Tôi muốn con gái được gần gũi mẹ, thay vì suốt ngày ở với bà. Với lại, vợ tôi đi làm thì con gái phải uống chủ yếu là sữa ngoài. Nhìn con gầy gò bản thân tôi làm bố không khỏi xót xa .

Con gái tôi quấn bố hơn mẹ. Bởi mẹ ít gần gũi nó. Những lúc nó quấy, khóc, vợ tôi lại cáu gắt, thậm chí giơ tay đánh con. Tôi không hiểu vì sao vợ lại thờ ơ và khắt khe với chính con đẻ của mình.

Vợ tôi làm thư ký giám đốc, công việc bận rộn hơn tôi. Thấy vợ vất vả vì công việc nên tôi luôn giúp cô ấy việc nhà. Tôi phụ cô ấy nấu ăn, nhận trách nhiệm lau dọn nhà cửa và chơi với con.

Con tôi đi nhà trẻ khi tròn 2 tuổi còn vợ tôi cũng ngày càng bận rộn hơn. Buổi chiều, cô ấy thường gọi cho tôi đi đón con. Thậm chí, nhiều tối, chỉ có hai bố con ăn cơm với nhau còn vợ tôi thì tận đêm khuya mới về. Những lúc đi làm về, cô ấy luôn tỏ ra mệt mỏi. Không chỉ thờ ơ với con mà còn lạnh nhạt với chồng.

Thu sang, thời tiết thay đổi, con gái tôi ốm, ba ngày ho và sốt, tôi phải đưa con đi viện. Con phải nằm viện nhưng vợ không xin nghỉ dù chỉ nửa ngày để chăm con. Tôi nóng cả mặt vì giận vợ, nhưng rồi cũng phải xin nghỉ mấy ngày để chăm con.

Nằm viện được 3 ngày thì hai bố con dắt nhau về nhà. Căn nhà như không có người ở, bụi phủ lên các đồ vật. Đặc biệt trong nhà bếp, chén bát chưa ai rửa, vỏ mì tôm vứt la liệt. Chắc không có hai bố con nên vợ tôi cũng ăn qua loa mà không chịu nấu cơm.

Nhìn căn nhà bừa bộn, tôi dỗ con đi ngủ rồi bắt tay vào dọn dẹp. Tôi sợ bụi bẩn sẽ khiến con ốm trở lại. Hôm đó, chiều muộn, vợ mới về nhà, mặt tỉnh bơ rồi hỏi: "Ơ hai bố con đã về rồi à! Bác sĩ có dặn dò khi về nhà không?".

Tôi không trả lời mặc kệ vợ đang nhìn chằm chằm vào mình. Bây giờ mới thèm hỏi han đến con. Thật không thể hiểu nổi. Vợ tôi không lấy làm bực tức khi không thấy tôi trả lời, cô ấy lao ra ôm con mặc dù nhìn thấy chồng đang lau nhà.

Tôi thấy vợ ngày càng thay đổi. Cô ấy như khách ở trong nhà. Cô ấy vẫn bận rộn với công việc cả ngày lẫn đêm. Tôi cảm thấy tình cảm giữa hai vợ chồng đang nhạt dần đi nhưng không biết làm thế nào. Bởi lần nào rủ cô ấy đi chơi thì vợ đều từ chối và bảo bận.

Một lần, vợ đang đi tắm. Tôi thấy điện thoại nhấp nháy tin nhắn. Tôi tò mò định mở ra xem nhưng điện thoại đã cài mật khẩu. Tôi bắt đầu cảm thấy nghi ngờ về sự bí hiểm của vợ. Đặt điện thoại xuống bàn, tôi bắt đầu chú ý vào laptop của vợ.

Facebook của cô ấy chưa đăng xuất. Tôi mở phần tin nhắn ra đọc. Mặc dù, biết điều đó là sai nhưng vì cô ấy thay đổi quá nhiều khiến tôi hoài nghi. Trong ngày hôm đó, vợ chat với khá nhiều người. Trong đó, tôi để ý đến một tài khoản có tên "Vô Tình". Định vào xem chi tiết thì nghe tiếng mở cửa nhà tắm. Tôi vội thoát ra rồi đứng lên như chưa có chuyện gì.

Tôi sống trong lo lắng suốt những ngày sau đó. Có cái gì đó không ổn, tôi rất muốn biết hai người họ nói gì với nhau. Nhưng cũng chẳng biết phải làm cách nào để tiếp cận cái laptop thêm một lần nữa. Cho đến một ngày cuối tuần, sáng ra, vợ ăn diện, trang điểm đẹp rồi nói đi họp lớp.

Sau khi vợ đi, tôi lao vào phòng lôi cái laptop của vợ ra rồi mở facebook nhưng không được. Cô ấy đã đăng xuất facebook. Ngay lập tức, tôi mang laptop đến nhà thằng bạn dân công nghệ, nhờ nó hack facebook của vợ.

Sau khi hack xong, tôi cảm ơn bạn rồi ra về. Về đến nhà, tôi mở facebook của vợ ra và đọc đoạn chat giữa cô ấy và "Vô Tình".

cắm sừng, vợ cắm sừng, chồng bị cắm sừng, ngoại tình, vợ ngoại tình

Tôi phát hiện bị vợ 'cắm sừng' khi đọc tin nhắn trên facebook của cô ấy
(Ảnh minh họa)

Nhìn đoạn chát với "Vô Tình" hai ngày gần đây không có gì đáng chú ý ngoài những câu hỏi thăm xã giao. Nhưng khi kéo lên phía trên, tôi lặng người đi.

- Vô Tình: Em thấy anh có cừ không?

- Bích Hạnh : Hi, quá cừ ấy, chả bù cho thằng chồng em. Nó cứ khù khờ trong mọi thứ. Kể cả khoản đấy.

- Vô Tình : Thế nên em mới tìm đến anh phải không? Hô hô

- Bích Hạnh: Uh, em chán nó lắm rồi, ở với nó cứ như ở với khúc gỗ ấy.

Còn nhiều nữa nhưng tôi không đọc hết, sự giận dữ, cơn thịnh nộ dâng lên. Cô ta gọi tôi là "nó" . Kinh khủng hơn nữa là bọn họ đã ngủ với nhau rồi lại chọc ghẹo trên mạng. Hai hàm răng tôi va vào nhau, tay bóp chặt lấy cốc cà phê lạnh ngắt. Gập máy lại, tôi chỉ muốn gọi điện bảo cô ta về nhà để cho mấy cái bạt tai vào mặt rồi đuổi đi.

Là đàn ông, tôi không dạy được vợ. Tôi để vợ 'cắm sừng' rồi còn chê chồng trước mặt nhân tình. Tôi hết lòng vì cô ấy, chăm sóc cho gia đình nhưng cô ta lại đối xử quá tồi tệ với tôi.

Tôi muốn ly hôn cô ta. Thế nhưng, nếu vì đoạn chát này tôi nghĩ cô ta sẽ chối bỏ. Sẽ bảo cô ta bị hack facebook. Nên tôi chờ đợi bắt tận tay cô ta ngoại tình.

Cho đến một hôm, đang chơi với con thì cậu đồng nghiệp gọi đến: "Anh còn ở nhà được à. Em thấy chị nhà đang đi với một người đàn ông vào khách sạn X...đường..."

Tôi phủ nhận : "Cậu nhìn nhầm à, vợ anh đang ở dưới bếp nấu cơm mà". Nói xong, tôi gửi con cho nhà hàng xóm và phi xe máy đến khách sạn mà cậu đồng nghiệp vừa nói.

Gần hai tiếng, vợ tôi và gã nhân tình bước ra khỏi khách sạn. Tôi lao đến đứng trước mặt hai người. Vợ tôi bối rối, miệng lắp bắp: "Sao...sao anh lại ở đây".

Tôi cố tỏ vẻ bình tĩnh rồi nói: "Đến đón em". Tôi bắt gặp sự sợ hãi của vợ và cả gã nhân tình. Hắn định mở miệng nhưng tôi đã chặn họng hắn lại: "Mày im đi, chỉ cần mày nói 1 tiếng thì tao sẽ đấm vỡ mặt mày".

Hắn im lặng rồi bỏ đi trước. Tôi lôi vợ về nhà. Đến nhà, tôi ngồi xuống ghế, mắt đỏ rực vì giận. Vợ tôi quỳ xuống, ôm chân tôi và xin lỗi : "Anh ơi! Em trót dại. Anh đánh em đi! Anh đừng có như thế nữa. Em sợ lắm".

cắm sừng, vợ cắm sừng, chồng bị cắm sừng, ngoại tình, vợ ngoại tình

Vợ nhiều lần ngoại tình, tôi chỉ muốn ly hôn và giành lấy quyền nuôi con
(Ảnh minh họa)

Tôi quát: "Đứng lên! Mấy lần rồi". Vợ tôi giật mình, đứng phắt dậy và trả lời: "Dạ, một lần!". Lúc này, tôi gần như không kìm được nữa. Tôi chạy vào phòng ngủ, lấy điện thoại của mình, mở cái đoạn chat lần trước đã chụp lại từ facebook để cho cô ta xem.

Tôi không muốn tát cô ta vì sợ bẩn tay tôi. Tôi chỉ im lặng và vứt lá đơn ly hôn vào mặt cô ta. Tôi không thể ở với loại người đàn bà này nữa. Lần này, tôi sẽ ly hôn và giành quyền nuôi con.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 5 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 10 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 2 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Đàn ông thường hói đầu còn phụ nữ thì hiếm khi, lý do hóa ra liên quan đến điểm này, bạn có bị không?

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng tình trạng hói đầu ở đàn ông khá phổ biến, nhưng phụ nữ lại rất ít không.
Tiêu khiển 2 ngày, 5 giờ trước

Đây chính là sự khác biệt thực sự nhất giữa 'người tình' và vợ, nhưng đáng tiếc là nhiều người đàn ông chỉ hiểu được điều đó sau khi ly hôn!

Người xưa từng nói: "Trên đời này không có ai là hoàn hảo, nhưng có thể có sự phù hợp hoàn hảo. Đối với phụ...
Đàn ông yêu 2 ngày, 7 giờ trước

9 đặc điểm của một người vợ tốt, cô ấy có 4/9 là bạn đã tìm được kho báu rồi đấy! Phải giữ thật chặt nhé!

Đây là đặc điểm của những người vợ tốt, đàn ông nếu cưới được nhớ phải giữ cho cẩn thận, không bao giờ buông tay...
Đàn ông yêu 6 ngày, 5 giờ trước

Đàn ông cưới vợ sở hữu 5 đặc điểm này như rước được 'Thần tài' vào nhà

Không ngẫu nhiên mà người xưa nói, người phụ nữ tốt giống như phong thủy trong nhà. Chọn được người đức hạnh, biết vun vén...
Đàn ông yêu 21.03.2024

Nhiều cặp vợ chồng bỏ thói quen hôn nhau vừa tạo khoảng cách lại tăng nguy cơ ngoại tình, chuyên gia chỉ cách thay đổi

Đã bao lâu rồi, hai vợ chồng bạn chưa hôn nhau? Nếu không còn nhớ nổi mốc thời gian thì đây có thể là những...
Đàn ông yêu 17.03.2024

Ngoài “nhu cầu sinh lý”, còn có 3 điều đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Trong thế giới phức tạp này, mối liên kết tình cảm giữa nam và nữ luôn rất tinh tế và khó nắm bắt.
Đàn ông yêu 14.03.2024

Tin mới cập nhật

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 16 phút trước

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều...
Làm đẹp+ 21 phút trước

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.
Đi gì 43 phút trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 1 giờ, 6 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 1 giờ, 6 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 1 giờ, 6 phút trước

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện....
Hotgirl, hotboy 1 giờ, 6 phút trước

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính...
Làm đẹp+ 2 giờ, 41 phút trước

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 2 giờ, 28 phút trước

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 29 phút trước