Danh mục

Những tật xấu của phụ nữ khiến đàn ông ghét cay ghét đắng

Thứ hai, 06/08/2018 09:33

Không có bất cứ người đàn ông nào có thể “thích” nổi những tật xấu này của phụ nữ...

Phụ nữ luôn than phiền về những thói quen, tật xấu của đàn ông thì ngược lại đàn ông cũng có những điểm không ưa ở phụ nữ. Nếu các bạn gái không muốn mình bị mất điểm trong mắt chàng thì hãy cố gắng tiết chế và giảm thiểu tối đa những thói quen này nhé.

Tiết lộ mọi chuyện tình cảm với người khác

Phụ nữ rất dễ dàng tâm sự, chia sẻ mọi bí mật riêng tư nhất từ chuyện tình cảm đến những suy nghĩ sâu thẳm trong lòng cho bạn thân nghe. Dường như mọi điểm tốt xấu gì của bạn trai, hay bất kì trục trặc nào trong quan hệ hai người, họ cũng đều tiết lộ tất tần tật với cô bạn thân của mình. Đó là điều dễ hiểu vì sao phụ nữ lại có nhiều chuyện để nói với nhau đến như vậy, họ có thể chia sẻ hàng giờ đồng hồ mà cũng không hết. Tuy nhiên nhiều cánh mày râu tỏ ra không hài lòng với thói quen này của chị em.

Đàn ông rất coi trọng bí mật và những chuyện riêng tư, anh ta không muốn chuyện bí ẩn nhất của mình được tiết lộ cho người khác, họ cho rằng ai cũng có cuộc sống riêng, những bí mật riêng cần giữ cho bản thân nên việc chia sẻ mọi thứ với bạn bè, dù là người thân nhất cũng là điều không nên.

Quá ghê gớm, ích kỉ

Đàn bà ai cũng lắm lời, hay cằn nhằn và tính toán hơn đàn ông. Xét trên một phương diện nào đó thì đây là tính cách tốt giúp các chị em quán xuyến công việc gia đình, giữ gìn thói quen sinh hoạt lành mạnh cho chồng con. Tuy nhiên, khi những tính cách này phát huy đến mức độ "quá đà" thì sẽ khiến bạn đời vô cùng mệt mỏi. Anh ấy suốt ngày phải nghe những lời chửi mắng, than vãn về tất cả mọi thứ. Bất cứ hành động, lời nói nào của chồng cũng khiến vợ không hài lòng.

Thậm chí, vợ còn khiến chồng mất mặt, không được quyết định việc gì trong gia đình. Lúc này, người đàn ông như lâm vào ngõ cụt. Anh ấy tìm đến người thứ 3 như một sự giải phóng tinh thần để quên đi những căng thẳng thường ngày.

Lãng mạn, mộng mơ như trên phim

Cuộc sống vợ chồng cần sự lãng mạn. Tuy nhiên, nếu một người vợ lúc nào cũng sống như trên mây, yêu cầu chồng làm những việc như trong phim ảnh và MV ca nhạc thì đàn ông cũng đến "lắc đầu bó tay". Các chị em nên nhớ, cuộc sống cơm áo gạo tiền rất vất vả, người chồng cũng phải chịu áp lực tứ phía. Đôi khi, chỉ cần những giây phút nói cười bên nhau, được chồng tặng hoa hay 1 món quà nhỏ đã là hạnh phúc rồi. Đó chính là sự lãng mạn đấy! Đừng bắt chồng phải trở thành hoàng tử cưỡi ngựa sắt, cuộc sống đời thực khác hoàn toàn với phim ảnh nên cần phải thực tế hơn một chút nhé các bà vợ.

Hay “lải nhải” bên cạnh khi đàn ông đang xem thể thao

Khi tập trung xem thể thao hay chơi dở ván game, đàn ông không hề thích phụ nữ cứ ngồi bên cạnh rồi hỏi họ hết chuyện nọ đến chuyện kia. Hầu hết các chàng đều cảm thấy bực bội nhưng lại không nói ra thành lời. Khi nói chuyện với đàn ông trong hoàn cảnh này thì câu trả lời mà chị em nhận được sẽ chỉ đơn giản là những tiếng “uh, uhm”. Điều này có thể khiến phụ nữ phật lòng và nghĩ chàng không thực sự chú ý đến mình.

Nhưng phụ nữ cần hiểu một điều rằng đàn ông cũng cần phải có những khoảng lặng nhất định, họ có thể giữ yên tĩnh cho bạn coi hết một bộ phim thì tại sao bạn lại không để cho họ thật sự thư giãn khi được xem những chương trình mình thích. Không thiếu gì lúc để chuyện trò với nhau, bạn cần phải lựa thời gian thích hợp mà nói.

Luôn bị ám ảnh về ngoại hình

Đây có thể là điểm xấu mà hầu hết cô gái nào cũng mắc phải. Vẫn biết ngoại hình là một trong những điều khiến chị em chú tâm, nhưng không phải lúc nào bạn cũng lôi nó ra để bàn luận và đánh giá với người kia của mình. Tăng cân, làn da bị cháy nắng một chút xíu cũng đủ khiến các nàng đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng thích nghe phụ nữ “lải nhải” về vấn đề ngoại hình của mình. Nếu bản thân nhận thấy sự xuống sắc, thay vì than phiền với chàng, bạn hãy tìm cách để cải thiện vấn đề này bằng các bài tập thể dục hay cách thức chăm sóc hiệu quả.

Thích kiểm soát mọi chuyện liên quan đến chàng

Đây là một trong những thói quen xấu làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy. Không một chàng trai nào thích việc bị bạn gái lúc nào cũng kè kè ở bên hay luôn kiểm soát mọi hoạt động của mình. Bạn nên biết rằng khi bị gò bó một cách quá mức, các chàng sẽ nhanh chóng nổi loạn và không ngoại trừ khả năng sẽ “đá” bạn đâu đấy.

Đừng cố gắng tìm mọi cách để “độc chiếm” anh ấy cho riêng mình, hãy để cho anh ấy có thời gian cho gia đình và bạn vè của anh ấy cũng như bạn có thời gian cho người thân và bạn bè của bạn. Như vậy, cả hai mới thấy cuộc sống của mình có nhiều màu sắc và một chút khoảng cách đôi khi có thể khiến tình cảm hai người bền chặt hơn.

Thực dụng, lúc nào cũng “tiền, tiền”

Một người vợ lúc nào mở miệng ra cũng nói đến tiền, suy bì, tị nạnh chuyện kinh tế với người khác sẽ bị chồng đấnh giá thấp! Điều đó là tất nhiên vì chàng cho rằng bạn không quan tâm tới sự vất vả của anh ấy trong việc kiếm tiền mà luôn đòi những món quà đắt tiền, đòi đi du lịch, đòi đủ thứ xa xỉ khác, chi tiêu không kiểm soát…

Tiền bạc ai cũng quý nhưng tất cả đều có mức độ của nó. Ngoài những giờ phút tính toán chi tiêu, kế hoạch làm ăn ra thì hãy để cho vợ chồng được vô tư thoải mái. Có như vậy thì tình cảm mới phát triển được.

Bám riết lấy chồng

Chị em dù có yêu chồng đến đâu cũng đừng bám lấy anh ấy mọi lúc, mọi nơi… Điều này vô tình tạo ra sự phiền phức khiến chàng phát mệt. Ai cũng cần phải có mối quan hệ, không gian riêng của mình. Với những cuộc hẹn gặp bạn bè nam giới của anh ấy, đừng nằng nặc đòi đi theo để làm chồng khó xử. Ngoài ra, việc tối ngày nhắn tin cho chồng hỏi đủ thứ trong khi anh ấy lại quá bận rộn chỉ mang lại sự bực bội. Thử đặt bản thân bạn vào vị trí của chàng để hiểu cảm giác gò bó ấy đáng sợ như thế nào?!

Lúc nào cũng cố gắng thay đổi người yêu

Phụ nữ ai cũng muốn có một người bạn đồng hành hoàn hảo do đó họ không ngừng tìm cách uốn nắn, thay đổi nửa kia của mình. Nhưng sự thực thì đàn ông lại không muốn như vậy. Họ ghét bị phụ nữ điều khiển phải thế nọ, phải thế kia; họ ghét bị ép buộc thay đổi sở thích, quan điểm; họ khó chịu khi không được làm điều mình muốn chỉ vì người họ yêu muốn họ trở nên hoàn mỹ hơn.

Mỗi người là một cá thể riêng biệt với những đặc điểm tính cách và suy nghĩ khác biệt nhau nên đừng bao giờ đem một hình mẫu nhất định nào đó ra để bắt người yêu mình trở thành như vậy. Biết thay đổi người yêu là tốt, nhưng phụ nữ thông minh ăn nhau ở chỗ họ biết thay đổi như thế nào và biết rõ điểm dừng.

Hay hờn dỗi và dùng nước mắt mỗi khi hai người có xích mích

Đây cũng được xem là một thói quen xấu của phụ nữ có thể khiến đàn ông phát chán và dần mất đi cảm tình. Phụ nữ luôn được cho là phái yếu nên họ luôn tận dụng điều này để lấn át nửa kia trong mỗi cuộc cãi vã. Các bạn gái nghĩ rằng hờn dỗi, khóc lóc trước mặt bạn trai khi hai người có xích mích có thể khiến anh ấy mủi lòng, nhưng thực chất hành động này chỉ thể hiện sự yếu đuối của bản thân mà thôi.

Theo khoevadep

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 2 ngày, 10 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 3 ngày, 18 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 3 ngày, 14 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 4 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và gắn liền với hạnh phúc trong suốt quãng đời còn...
Đàn ông yêu 1 ngày, 2 giờ trước

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói thật

Cách đây mấy ngày , tôi có trò chuyện với đồng nghiệp và mọi người đều nói về vấn đề “chồng có nên đưa lương...
Đàn ông yêu 3 ngày, 12 giờ trước

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó,...
Đàn ông yêu 6 ngày, 16 giờ trước

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong...
Đàn ông yêu 6 ngày, 2 giờ trước

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà...
Đàn ông yêu 7 ngày, 14 giờ trước

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô...
Đàn ông yêu 16.04.2024

Tin mới cập nhật

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước...
Kiến thức 2 giờ, 42 phút trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 2 giờ, 42 phút trước

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn...
Chuyện làng sao 2 giờ, 43 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.
Đời sống số 3 giờ, 51 phút trước

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.
Chuyện làng sao 4 giờ, 47 phút trước

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng...
Chuyện làng sao 4 giờ, 48 phút trước

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.
Chuyện làng sao 4 giờ, 50 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.
Chuyện làng sao 4 giờ, 57 phút trước

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Chuyện làng sao 4 giờ, 1 phút trước

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.
Chuyện làng sao 4 giờ, 10 phút trước